B.i x You Feat.Got7 & K-tigers

5.9

เขียนโดย เคซี

วันที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2557 เวลา 22.12 น.

  18 ตอน
  2 วิจารณ์
  26.05K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 มีนาคม พ.ศ. 2558 22.48 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3) พูดคุย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

พอจบบทสนทนาในไลน์ของบ๊อบบี้และไอริแล้ว ฮันบินก็ยังคงนั่งอยู่ที่เดิมพร้อมถอนหายใจอย่าเซ็งๆ

 

"ใครวะที่นายทะเลาะด้วยน่ะ" บาบิถามอย่างสนใจ

 

"เห็นบอกว่าเป็นหลานสาวป๋าว่ะ" ฮันบินตอบ

 

"จริงอ่ะ จะน่ารักขนาดไหนนะ อยากเจอจัง"

 

บ๊อบบี้พูดแล้วหัวเราะเบาๆ ฮันบินก็ถอนหายใจอย่างเซ็งๆ "ไปหาอะไรกินกันเหอะหิวว่ะ" เขาชวน "หวังว่าจะไม่เจอยัยนั่นอีกนะ" ฮันบินพูด "เจอก็ดีสิวะ แกจะได้แนะนำฉันด้วย" บาบิพูดพร้อมหัวเราะในลำคอ

 

ระหว่างที่เดินไปโรงอาหารของค่าย ทั้งคู่ก็พบกับพี่แชรินและยัยม้าดีดกระโหลกคนเดิมของฮันบินนี่เอง "เจอยัยนี่อีกแล้ว วู้ เซ็งเว้ย" เขาบ่นอุบ

แต่บ๊อบบี้ก็จ้องเธอตาไม่กระพริบพร้อมมองรูปที่ไอริส่งมาให้ไปพลาง

 

"อ้าว บ๊อบบี้ อันยอง" แชรินทัก

 

เขาโค้งให้รุ่นพี่เล็กน้องก่อนจะสบตากับเธอแบบไม่วางตาเลยสิ แล้วเธอก็หันมาสบตากับเขาพอดี

"ไอนี่ คิมจีวอน บ๊อบบี้นี่ไอริน หลานสาวป๋าน่ะ"

"อันยองค่ะพี่บาบิ" เธอพูดทักทายอย่างสุภาพ ไม่เหมือนที่ทักฮันบินเลย

"น้องไอริเป็นหลานของประธานยางเองเหรอครับ"

"ค่ะ ก็ไอบอกแล้วนี่ว่ามาอยู่กับลุงอ่ะ"

 

พอคุยกันได้สักพัก ฮันบินก็กระแอมเสียงดังอย่างขัดใจไม่ก็หึง เพราะเวลาเห็นไอคุยกับคนอื่นทีไรก็รู้สึกหงุดหงิดขึ้นมาทุกที

 

"ไอ้คิมบับ จะไปรึยังวะ" เขาพูดแล้วเดินไปก่อน

 

"แล้วเจอกันใหม่นะคะ น้องไอริ" บาบิพูดแล้วตามเพื่อนไป

 

"รู้จักกันด้วยเหรอ" แชรินหันมาถามน้องสาว "อ๋อค่ะ คุยกันทางไลน์บ่อยๆอ่ะ" ไอตอบ แล้วแชรินก็โอบบ่าน้องสาวไว้

 

"ป่ะ ไปกินข้าวกัน พี่เลี้ยงเองนะ"

 

"ค่ะ พี่แชรินใจดีจัง" เธอบอกแล้วเดินตามพี่สาวไป

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา