B.i x You Feat.Got7 & K-tigers

5.9

เขียนโดย เคซี

วันที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2557 เวลา 22.12 น.

  18 ตอน
  2 วิจารณ์
  26.06K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 มีนาคม พ.ศ. 2558 22.48 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

4) แนะนำ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

เมื่อสองพี่น้อกินข้าวเสร็จ แชรินก็พาไอมาที่ห้องซ้อมประจำวงเพื่อจะแนะนำกับเหล่าสมาชิกในวงรู้จัก

"บอมมี่ออนนี่ แอบกินข้าวโพดอีกแล้วอ่ะ"

มินจีพูด เพราะเห็นรุ่นพี่นั่งกินสิ่งที่เค้าห้ามกินอยู่

"มินจีย่าห์ ก็นานๆที่นี่กินไม่ได้เหรอ"

"เดี๋ยวบอกท๊อปโอปป้ามาจัดการเลยนี่"

มักเน่ของวงขู่ ปาร์คบอม วางข้าวโพดไว้แล้วเดินไปยีหัวมินจีอย่างแกล้งจนผมเธอฟู

"พี่บอมอ่า ผมฟูเลยดูดิ" 

มินจีพูดพร้อมจัดทรงผมให้เรียบร้อย แล้วดาร่าก็ละสายตาจากไอแพตมามองสองสาวที่กำลังแกล้งกันอยู่ก่อนจะจ้องไอแพตเหมือนเดิม

"แล้วแชรินออนนี่ไปไหนอ่ะ"

"จะว่าไป คุณลีดเดอร์คนเก่งไปไหนอ่ะบอม" ดาร่าถาม

"บอกว่าจะไปรับหลานสาวป๋าอ่ะ"

ดาร่ากับมินจีถึงกับตกใจเล็กๆเลยเพราะเพิ่งรู้ว่าประธานยางมีหลานสาวด้วย เห็นแบบนี้จะมีภรรยาหรือลูกมั้ยก็ไม่รู้ (เกินไปป่ะ)

แล้วหลังจากนั้นแชรินก็เดินเข้าห้องมากับสาวร่างเล็กที่พวกเธอไม่เคยเห็นมาก่อนนี่คงเป็นหลานสาวของป๋าแน่ๆเลย ผิดจากที่บอมคิดไว้เลยสิ

"แชรินออนนี่ ใครอ่ะ" มินจีหันไปถาม

"นี่ไอรินหลานสาวป๋าไง" แชรินตอบกลับ ไอรินยิ้มพร้อมโค้งให้กับพวกรุ่นพี่นิดหน่อย

"ฝากตัวด้วยนะคะ รุ่นพี่" ไอรินพูด

"ตัวเล็กน่ารักจัง สงสัยมีแต่หนุ่มๆมาจีบแน่เลยใช่มั้ยเนี่ย" ดาร่าแซว

"แหม ป้าอิจฉาน้องเค้าอ่ะดิ" แชรินพูดพร้อมหัวเระคิก

"ป่าวนะ" ดาร่าบอก "พวกพี่ๆตัวจริงน่ารักกว่าที่ลุงเล่าให้ฟังอีกนะคะ" ไอพูดชมพวกสาวๆจนทำให้เขินมากเลย

"สงสัยเราต้องเป็นพี่น้องที่แยกจากกันแน่เลย น่ารักเหมือนพี่เป๊ะเลย" บอมมี่พูด

แล้วพวกสาวๆก็หัวเราะกันใหญ่ก็เสร็จสิ้นการแนะนำตัว

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา