B.i x You Feat.Got7 & K-tigers

5.9

เขียนโดย เคซี

วันที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2557 เวลา 22.12 น.

  18 ตอน
  2 วิจารณ์
  26.05K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 มีนาคม พ.ศ. 2558 22.48 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

5) หึง?

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ทำไมนะ วันนี้ฮันบินถึงรู้สึกหงุดหงิดอย่างบอกไม่ถูกหรือว่าเป็นเพราะบาบิก็ไม่น่าจะใช่ แต่ถ้าจะหึงไอก็ไม่แน่

"วันนี้นายเป็นอะไรอ่ะ ฮันบิน" จินฮวานถาม

"ไม่รู้ครับฮยอง ผมรู้สึกแปลกๆเวลาเห็นไอ้คิมบับคุยกับไอน่ะ"

"อ๋อ หลานสาวป๋าน่ะเหรอฮะ เห็นว่าสวยน่ารักด้วยนี่"

"ดีไม่ดี นายอาจชอบเธอก็ได้นะ"

ที่ดงฮยองพูดมามันก็อาจใช่ เขาอาจจะชอบเธอจริงๆก็ได้ใครจะไปรู้ล่ะ ฮันบินถอนหายใจเฮือกหนึ่งแล้วมองไปข้างนอกก็เห็นว่าคนที่กำลังพูดถึงกำลังเดินไปที่ไหนสักที่

"เดี๋ยวมานะ"

เขาพูดแล้วเดินออกไปข้างนอก เพื่อพูดคุยหรือไม่ก็ทักทายเธอ

พอเดินออกมาฮันบินก็รีบวิ่งตามเธอไปทันที

เมื่อมาถึงหน้าห้องซ้อมของวงWinner เธอก็หยุดชะงัก

พอแทฮยอนมักเน่ของวงเดินออกมาเขาก็รีบแอบดูอยู่ห่างๆ

"ไอจัง ไม่ได้เจอกันนานเลยนะ" แทฮยอนทัก

"นัมก็หล่อขึ้นมากเลยนี่" ไอพูดแล้วยิ้มให้

"ยังตัวเล็กเหมือนเดิมด้วย" เขาพูดพร้อมยีหัวเธอเล่นจนฟู "นัมอ่ะ ฟูหมดแล้ว" ไอท้วง

โอ๊ย หงุดหงิดโว้ย เขาคิดในใจเพราะตอนนี้เขาเริ่มมีโมโหจนอยากจะไปฉุดตัวเธอให้ออกห่างจากแทฮยอนเต็มทีแล้ว

"ไอไปก่อนนะ เจอกัน" เธอบอกแล้วโบกมือให้เพื่อน

แล้วแทฮยอนก็เดินเข้าห้องไป ฮันบินก็เดินตามเธอไปอีกจน

"เฮ้ ไอริน" เขาเรียกเธอ ไอหันมามองหน้าเขาอย่างเบื่อๆ

"คะ คุณคิม ฮันบิน" ไอพูดเหมือนล้อเลียนเขานิดหน่อย

"เธอรู้จักกับแทฮยอนด้วยเหรอ" เขาถาม

"นัมเป็นเพื่อนที่โรงเรียนอ่ะ ทำไมเหรอ" เธอพูดแบบหวานๆ

"ป่าวนี่" เขาบอกอย่างไม่รู้ไม่ชี้แล้วเลือนหน้าเข้ามาใกล้เธอ "จะว่าไปเธอนี่ก็น่ารักดีนะ" ฮันบินพูด

เล่นซะไอหน้าแดงแถมใจเต้นด้วยสิ

ฮันบินเห็นแบบนั้นก็ยิ้มโปรยเสน่ห์ให้เธออีก

"ฉ...ฉันขอตัวล่ะค่ะ" เธอรีบวิ่งไปที่ห้องของพวกพี่ๆอย่าง2ne1ทันที

"ยัยนี่ตัวหอมดีจังแฮะ" เขาพึมพำพร้อมจ้องเธอที่วิ่งไปอย่างรีบร้อนพลางยิ้ม

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา