B.i x You Feat.Got7 & K-tigers

5.9

เขียนโดย เคซี

วันที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2557 เวลา 22.12 น.

  18 ตอน
  2 วิจารณ์
  26.06K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 มีนาคม พ.ศ. 2558 22.48 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

6) ชวนเที่ยว

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

วันต่อมาเป็นวันหยุดพักผ่อนของค่าย เขา(ฮันบิน) เลยคิดจะชวนเธอ(ไอริน) ไปเที่ยวสักหน่อยแต่ก็เป็นคู่กัดตั้งแต่แรกพบจะไปด้วยกันได้มั้ยเนี่ย

"เอ่อไอริ คือฉันได้ตั๋วเที่ยวสวนสนุกมาสองใบน่ะถ้าไม่รังเกียจก็..."

เขาพึมพำกับตัวเองเพื่อจะชวนไอรินไปเที่ยว

"อะไรจะยากขนาดนี้วะเนี่ย" เขาบ่นแต่ขณะนั้นเอง

"ไอจัง วันนี้ว่างไปเที่ยวกับพี่มั้ยคะ" บาบิก็พูดคุยกับไอทางโทรศัพท์เลยซะฮันบินเริ่มโมโหออกแล้วสิเนี่ย "(ค่ะ แต่ไอยังไม่ค่อยรู้ทางเลยนะ)" "ไม่เป็นไรเดี๋ยวพี่พาเที่ยวเอง" เขาอาสา "งั้นอีกครึ่งชั่วโมงเจอกันนะครับ" คราวนี้สวมบทพี่ชายแสนดีเชียวนะไอ้คิมบับเอ๊ย ฮันบินคิดในใจ

"ไอ้คิมบับ" เขาเรียก

 

 หน้าค่ายวายจี

 

กว่าจะเจรจากับบ๊อบบี้ได้ก็เล่นซะกินเวลาไปตั้งชั่วโมงหนึ่งแล้วแถมเลยเวลานัดมานานแล้วด้วยสิ

"พี่บาบิ...เอ๋ คิมฮันบิน?" ดูเหมือนว่าเธอจะผิดหวังมากเลย

"เอ่อ หมอนั่นไม่ว่างน่ะ งั้นให้ฉันพาเที่ยวแทนมั้ย" เขาถาม

ไอพยักหน้าเบาๆ ฮันบินยิ้มแล้วยื่นมือไปให้เธอส่งมือมาก ไอเอื้อมมือไปกุมมือของอีกฝ่ายแล้วเดินตามร่างสูงไป ระหว่างที่กำลังเดินไปที่ไหนสักที่

เธอก็สัมผัสได้ถึงความอบอุ่นที่แผ่ซ่านออกมาจากมือหนา แถมหัวใจก็เต้นแรงมาขึ้นไปด้วย

"นี่ ไปสวนสนุกกันมั้ย" เขาถาม

"แล้วแต่นายเลย ฉันไปได้หมดล่ะ" ไอพูดพร้อมยิ้ม

รอยยิ้มของเธอก็น่ารักชวนเขาหลงใหลดีเหมือนกัน

"น่ารัก" เขาชมพร้อมใช้มือลูบแก้มเธอ ไอหน้าแดงและร้อนผ่าว ฮันบินใช้นิ้วแตะที่ริมฝีปากแดงสวยน่าจูบแบบนั้น

"ไปกันเถอะ ยัยแมวน้อย" ฮันบินพูด ทั้งสองกุมมือกันแล้วตรงไปที่สวนสนุกของโซล

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา