B.i x You Feat.Got7 & K-tigers

5.9

เขียนโดย เคซี

วันที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2557 เวลา 22.12 น.

  18 ตอน
  2 วิจารณ์
  26.06K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 มีนาคม พ.ศ. 2558 22.48 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

7) จูบ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

พอถึงสวนสนุกทั้งคู่ก็ขึ้นไปเล่นตามเครื่องเล่นต่างๆมากมาย จนเริ่มเหนื่อยแล้ว

"เฮ้อ เหนื่อยจัง แต่สนุกดีนะ" เธอพูดพร้อมยิ้มบางๆออกมา

ฮันบินก็อดที่จะอมยิ้มออกมาด้วยไม่ได้เพราะคนตัวเล็กที่นั่งอยู่ข้างๆนี่น่าฟัดจริงๆเลย 

เขาจ้องมองเธออยู่นานจนเธอเริ่มสงสัยว่าจะจ้องทำไมนักหนา

"นี่ หน้าฉันมีอะไรติดอยู่เหรอ" ไอถาม ฮันบินยิ้มกว้างแล้วใช้มือปัดผมที่ปกหน้าออกให้

ทำไมไม่รู้ทั้งคู่ถึงได้ใจเต้นแรงเวลาสบตาหรือสัมผัสตัวของกันและกัน

"ทำไมถึงได้สวยแบบนี้นะ ไอริน" เขาบอก ทั้งคู่สบตากันอีกพักหนึ่ง แล้วอยู่ๆใบหน้าทั้งคู่

ก็ห่างกันเพียงคืบเดียวเอง

"เป็นหลานป๋าจริงๆเหรอ" ฮันบินถาม ไอพยักหน้าแล้วฮันบินก็ลุกจากโต๊ะไปที่ร้านขายน้ำ

แล้วค่อยเดินกลับมาพร้อมยื่นน้ำผลไม้ให้เธอ

"ขอบคุณนะ ฮันบิน" เธอบอกแล้วดูดน้ำผลไม้จากแก้ว 

พอหลังจากที่เธอดื่มไปนิดหน่อย หยดน้ำก็ติดค้างอยู่ที่มุมปาก

เขาเห็นแบบนั้นก็ยิ้มออกมาอีกครั้ง

"ขอผมบ้างได้มั้ย" ฮันบินถาม ไอพยักหน้าเบาๆแล้วยื่นให้แต่เขาส่ายหน้ากลับเลือนหน้าเข้ามาใกล้

กว่าเดิมจนจมูกชนกันเลย

"ใครว่าผมจะดื่มจากแก้วล่ะ" เขาพูดแล้วดึงร่างเล็กเข้ามาจูบ

ฮันบินจูบเธอแบบช้าๆและนุ่มนวล เธอเผลอใช้แขนโอบรอบคอเขาเพราะะเคลิ้มกับจูบเหรอ

หรือเป็นเพราะว่าไอก็รักเขาเหมือนกัน

พอไอรินทุบที่อกเขาเพื่อเป็นสัญญาณว่าเริ่มขาดอากาศแล้ว ฮันบินถอนจูบ

"อร่อยดีนะ ถ้ากินจากปากเธอน่ะ"

เขาพูดแล้วเลียริมฝีปากเบาๆ เขาทำให้ไอแก้มแดงแถมรู้สึกเขินมากเลยด้วย

"ตาบ้า ฉันอายนะ" เธอพูดพร้อมทุบอกเขาเบาๆ

ฮันบินกับไอรินส่งยิ้มให้กันอย่างเขินกันไปมา

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา