B.i x You Feat.Got7 & K-tigers

5.9

เขียนโดย เคซี

วันที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2557 เวลา 22.12 น.

  18 ตอน
  2 วิจารณ์
  26.07K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 มีนาคม พ.ศ. 2558 22.48 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

8) ผมรักคุณ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ก่อนกลับค่ายเขากะว่าจะชวนเธอไปทานข้าวสักหน่อยแต่ทว่า

ขณะนั้นเขาก็ดันไปเจอกับบ๊อบบี้ระหว่างทางซะด้วย จะทำไงดีล่ะ

ที่จะไม่ให้เธอไปกับหมอนั่น

แต่จะทำไงดีล่ะ เพราะเขาเดินเข้ามาใกล้เรื่อยๆแล้วสิ ดีนะที่เธอหันหน้าไปทางอื่น

"ฮันบิน เป็นไรอ่ะ" เธอถาม "น้องไอริ"

พอถาม บาบิก็เดินมาทักทายสาวร่างเล็กข้างๆแล้ว

"พี่บาบิ อันยองค่ะ" บ้าชิบ ดันมาตอนนี้ซะได้ ไอ้ฟันบิ่นเอ๊ย เขาคิดในใจอย่างโมโห

บ๊อบบี้กับไอพูดคุยกันเรื่องวันนี้ได้สักพักใหญ่และดูเหมือนเขาอาสาไปส่งด้วยสิ

แย่ล่ะแบบนี้ โดนตัดหน้าไปแน่ๆเลย

ยิ่งมีโอกาสแค่วันนี้ด้วยสิ แบบนี้ก็เห็นทีจะต้องใช้แผนนั้นแล้วสิ

"ให้พี่ไปส่งที่เพนชั่นมั้ย" นั่นไงกุคิดแล้ว ปาดหน้ากุอีกนะไอ้ฟันบิ่น

"งั้นก็ช่วยหน่อยนะคะ" เธอพูด "เจอกันพรุ่งนี้นะ"

เธอบอกแล้วรีบเดินไปกับบ๊อบบี้ ทิ้งฮันบินให้ยืนอยู่ตรงนี้แบบอึ้งๆ

 

แต่พอวันต่อมา

 

เสียงเคาะประตูทำให้ไอตื่นขึ้นมาอย่างงัวเงีย เธอเดินไปเปิดประตู

พอเปิดมาปุ๊บก็พบกับฮันบินยืนอยู่ตรงหน้า ในมือเขาเหมือนจะซ้อนอะไรไว้ด้วย

"ฮ้าวววว มีอะไรอ่ะ" ไอพูดพร้อมยีตาแบบงัวเงีย

แล้วเขาก็คุกเข่าลงทำให้เธองงเอามากๆเลย

"ทำอะไรน่ะ" เธอถาม

"ฉันรักเธอ เป็นแฟนกันนะ ยัยม้าดีดกระโหลก" เขาพูด

แล้วยื่นดอกไม้ให้ เลยซะเธอหน้าแดงเลย แล้วไอก็หัวเราะคิกออกมา

"ก็ได้แต่นายต้องไปขอกับพี่แอล ลุงยาง แล้วก็พี่บาบิก่อนนะ"

ไอพูดพร้อมยิ้มให้เขา

ฮันบินยิ้มต่อแล้วลุกขึ้น ไอรับดอกไม้จากมือเขาแล้วหอมแก้มเขาไปที

"สรุปคือตกลงแล้วนะ" เขาพูด ไอพยักหน้าแล้วฮันบินก็กอดเธอพร้อมเดินเข้าห้องไป

แต่เขาเป็นคนปิดประตู แล้วก็ไม่รู้หลังจากนั้นคืออะไรนะ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา