B.i x You Feat.Got7 & K-tigers

5.9

เขียนโดย เคซี

วันที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2557 เวลา 22.12 น.

  18 ตอน
  2 วิจารณ์
  26.05K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 มีนาคม พ.ศ. 2558 22.48 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

9) แฟนผมเอง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

เมื่อมาถึงบริษัทไอกับฮันบินก็เดินไปที่ห้องประธานทันที

แต่มาเจออะไรบางอย่างระหว่างทางนี่สินะ (ไม่ใช่บ๊อบบี้นะ)

"อันยองฮะ ฮันบินฮยอง" เด็กชายตัวเล็กหน้าหวานคล้ายกับผู้้หญิงทักฮันบิน

เขามองหน้าไอพร้อมยิ้มแป๊บหนึ่งก่อนจะเดินไปกระซิบอะไรกับน้องคนนั้น

"อันยองฮะ แม่ไอ ^^" เมื่อเด็กทักแบบนั้น

ไอก็แบบว่าประมาณ ง.งูเพ่นพ่านเต็มหัวเลยก็ว่าได้ แหง่ล่ะโดนเด็กเรียกว่าแม่ก็ถึงกับงงไปเลยนี่ แล้วใครเป็นพ่ออ่ะลูก

"แม่เหรอ???" ไอพูดแบบงงๆแล้วหันไปหาฮันบิน

เขายิ้มแบบสะใจที่เธอกำลังงงกับเหตุการณ์นี้รึปล่าว เขายิ่งเป็นพวกชอบแกล้งอยู่ด้วย

"ก็ผมยังเรียกฮันบินฮยองว่า'พ่อ'ส่วนไอนูน่าก็ต้องเป็น'แม่'สิฮะ"

เจอดอกนี้เข้าให้ล่ะจอดเลยใช่มั้ยล่ะ

ฮันบินเดินมาหาไอแล้วหอมแก้มไปฟอดใหญ่ทำให้เธอเขินนมากเลยที่ทำต่อหน้าเด็กเนี่ย

o////o <<< หน้าไอ

^3^ <<< หน้าฮันบิน

^_^ <<< หน้าบังเยดัม

"ถ้าผมได้เป็นลูกพวกพี่จริงๆต้องมีความสุขแน่ๆเลยฮะ" เยดัมพูด

เพราะเห็นว่าฮยองกับนูน่ารักกันมาก(มั้ง)เลยคิดว่าเป็นครอบครัวอบอุ่นแน่เลย

แล้วจากนั้นคนตัวเล็กคนหนึ่งก็เดินเข้ามาหลังจากที่เยดัมเดินไปสักพักได้แล้วมั้ง และคนๆนั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหนก็คือพี่ใหญ่ของไอคอนหรือ คิม จินฮวาน (คู่จิ้นฮันบิน) 

"ฮันบินอ่า ใครเนี่ยน่ารักจัง" จินฮวานถาม

ไอยิ้มเล็กน้อยให้จินฮวานแล้วเขาก็ยิ้มตอบอย่างยินดี

"ไอริน แฟนผมไงฮยอง" เขาตอบ

เธอหันมาแล้วหยิกแก้มฮันบินพร้อมยิ้มปนจิกตาใส่เขาประมาณว่า นายพูดอะไรออกมาเนี่ย

"เจ็บแต่มีความสุขใช่มั้ย" จินฮวานพูดพร้อมหัเราะเบาๆ

"พี่จินฮวานตัวจริงน่ารักจังเลยนะคะ" ไอชมทำให้จินฮวานอมยิ้มออกมา

แต่ฮันบินบีบมือเธอแน่นและต่างคนต่างหึงหวงกัน

"ขอบคุณครับ แล้วนี่จะไปไหนเหรอ" เขาถาม

"ไปหาป๋าครับ พอดีจะไปแนะนำตัว ฮ่าฮ่า" ฮันบินตอบจินฮวานพร้อมหัวเราะ

"งั้นก็ แล้วคุยกันใหม่นะครับ ไอจัง" จินฮวานบอกเธอพยักหน้าแล้วเขาก็เดินไปห้องซ้อม

จากนั้นทั้งคู่ก็เดินทงไปห้องประธานทันที

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา