ฟิคสั้นๆ 『Fic Attack on Titan 』

4.8

เขียนโดย Kagi_Onada

วันที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 22.59 น.

  3 ตอน
  2 วิจารณ์
  6,005 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2558 22.43 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) ความมืดมนในจิตใจ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ความมืดมนในจิตใจ
ถึงแม้อาจจะดูเหมือนพวกโรคจิตในจิตใจ
ทั้งที่ไม่ใช่ ก็ไม่ต่างจากคุณ ที่มีความมืดในจิตใจกันทุกคน
ไม่ต่างจากคุณเลย............
============================================
 จิ๊บ....จิ๊บ...จิ๊บ เสียงของนกน้อยสีฟ้าที่กำลังร้องเหมือนปลุกเด็กหนุ่มที่นอนอยู่
"อือ…"เด็กหนุ่มผมทองลืมตาจนเห็นดวงตาสีฟ้าสดใส ที่เปิดรับแสงสว่างของแสงแดดที่ผ่านหน้าต่างบานเล็กบนหัวเตียงที่สอดส่งมาลงบนใบหน้าของเด็กหนุ่ม
"อ้าว? อาร์มินตื่นแล้วหรอ? ตื่นสายนะนายเนี้ย"เสียงของหนุ่มหัวโล้นเกรียนๆ พูดด้วยน้ำเสียงกวนประสาทของเจ้าตัวอยู่แล้ว จ้องมองเด็กหนุ่มที่เพิ่งตื่นนอนตรงหน้า
"โคนี่…? กี่โมงแล้วเนี้ย?"อาร์มินถามโคนี่พลางบิดขี้เกียจในตัว
"ทุกคนกินข้าวเสร็จหมดแล้วเนี้ย…นายน่ะช้าสุดเลย ดีนะที่เอเลนกับมิคาสะไปจองไว้ก่อน"โคนี่พูดพลางมองอาร์มินที่กำลังลุกขึ้นและกำลังจะถอดเสื้อผ้า จนโคนี่ต้องหันหลังให้อาร์มิน
"เฮ้ย! อาร์มิน! เวลานายจะถอดเสื้อ ช่วยบอกทีดิฟร่ะ"
"ขอโทษนะ โคนี่ ผมเสร็จแล้วล่ะ"
"ไปกันเถอะ…"ทั้ง2คนได้ออกจากห้องไปโรงอาหารทันที
"เฮ้~ อาร์มิน!!"เอเลนและแจนโบกมือให้อาร์มิน
"เอเลน? แจน? แปลกจังนะครับ ที่ทั้ง2คนไม่ทะเลาะกัน"อาร์มินพูดพลางมองทั้ง2คน
"ก็วันนี้วันพิเศษนี่นา"
"วันพิเศษ?"อาร์มินเอ่ยถามด้วยความงุนงง
"เอาเป็นว่า ตอน3ทุ่มนายมาที่นี่แล้วกันนะ"ทั้ง3เอ่นพร้อมเพรียงกันโดยมิได้นัดหมาย
"อะ…อืม"
ณ เวลา3 ทุ่ม
อาร์มินนั่งรอที่โรงอาหาร ทั้งโรงอาหารเงียบกริบ มีแค่หนุ่มผมทองนั่งเพียงคนเดียวทั้งโรง อาการระแวงและหวาดกลัวนิดๆ 
ตึก ตึก…เสียงฝีเท้าของคนปริศนา
'ใครกัน…!? แจน? โคนี่? คนอื่นๆ ไม่สิไม่น่าใช่ ความรู้สึกนี้'
หมับ! อาร์มินถูกปิดตาด้วยความตกใจของอาร์มินจึงตะโกนออกไป
"เหวอ!"
"ฉันเองไม่ต้องตกใจหรอก"เสียงใสของหญิงสาวรูปร่างคล้ายอาร์มิน ทั้งผมและดวงตา แต่แค่ตัวเล็กกว่าอาร์มินและผมยาวกว่า
"คริสต้า?"
"จ๊ะ^^ รอตรงนี้ก่อนนะ ห้ามถอดผ้าปิดตาจนกว่าฉันจะบอกให้ถอดนะ"
"อะ…อืม" คริสต้าวิ่งหายไปสักพักใหญ่ๆ อาร์มินนั่งคิดว่ามีใครจะมาแกล้งเขาอีกมั้ย อาร์มินสัมผัสถึงแสงสว่างความร้อนของเปลวไฟเล็กๆ ที่ส่องมายังผ้าปิดตา
"ถอดผ้าได้แล้วนะ อาร์มิน"เสียงของคริสต้าบอกพลางเดินไปข้างหน้า อาร์มินค่อยๆถอดผ้าปิดตาออก ก่อนจะลืมตามองภาพที่อยู่ด้านหน้า
ทุกคนในทีมและเพื่อนๆของเขา ยืนอยู่ตรงหน้า
"ทุกคน?"มีเค้กมาอยู่ตรงหน้าอาร์มิน อาร์มินมองคนที่ยื่นเค้กให้อาร์มิน เขาคือ แจน 
"จ-แจน?"อาร์มินมองพลางอึ้งกับการกระทำของอีกฝ่าย
"อาร์มิน…สุขสันต์วันเกิดนะ"ทุกคนพูดพลางส่งรอยยิ้มให้อาร์มิน ร่างบางน้ำตาไหลเอ่อ ออกมา
"เอ๋?…อาร์มิน เป็นอะไรไป? ตกใจหรอ/คะ "
"ป่าวครับ…ผมขอโทษที่เข้าใจว่า ทุกคนเกลียดผม ผมดีใจจริงๆ"อาร์มินสะอื้นและพลางเช็ดน้ำตาตนเองจนเป็นรอยแดง แจนรีบจับมืออาร์มินให้หยุดการกระทำแบบนี้นั้น และตนเองเช็ดน้ำตาให้อีกฝ่ายด้วยความอ่อนโยน
"รอยแดงเต็มไปหมดเลย เดี๋ยวจะเจ็บนะ"แจนพูดพลางโอบกอดอาร์มินไว้ 
"แจน…ทำตามที่ตั้งใจไว้สิ" เสียงในความทรงจำของเขาดังขึ้นมา นั้นคือภาพเขากับมาร์โก้กำลังคุยกันเรื่อง
อาร์มิน
"อาร์มิน…ฉันมีเรื่องจะขอร้องนาย"
"ครับ?"
"นาย…ช่วยเป็นแฟนของฉันได้มั้ย?"
"เอ๋!? แต่ผมเป็นผู้ชายนะแจน"อาร์มินพูดพลางหน้าแดงและรีบปฏิเสธทันที
"เรื่องนั้นช่างมันสิ ความรักมันห้ามเรื่องเพศได้ด้วยหรอ?"
"ไม่…"
"หรือว่านายรังเกียจฉัน?"
"ไม่ใช่นะครับ! ผมน่ะ ชอบแจนที่สุดเลย ชอบตั้งนานแล้ว"
"งั้นเป็นอันตกลงนะ"
"กะ…ก็ได้ครับ"
"ฮิ้วววว อาร์มินกับแจนคบกันแล้วโว้ยยย"พวกผู้ชายในทีมสำรวจต่างตะโกน
"อ้าว นี่ใช้เวลาจีบกันไปตั้งจะเที่ยงคืนแล้วหนิ"
"จริงหรอเนี้ย?"แจนพาอาร์มินไปหลังพุ่มไม้ที่มีคนน้อยๆ
"มีอะไรหรอ? แจน"ริมฝีปากของทั้งคู่ประกบอย่างดูดดื่มและหอมหวาน ต่างฝ่ายเคลิ้ม
"แจนบ้า"อาร์มินพูดเบาๆและทุบที่แขนแจนเบาๆ
"บ้าแล้วรักป่าวล่ะ?"
 "ไม่…"
"จริงดิ!!!?"
"ไม่ปฎิเสธ…สักหน่อย"เมื่ออาร์มินพูดจบก็ถูกแจนโอบกอดทันที ใบหน้าหวานเหมือนผู้หญิงหน้าแดงราวกับหญิงสาวที่ถูกผู้ชายโอบกอดโดยไม่ทันตั้งตัว
"รักนะ …"
              ==============END 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา