The Offer ข้อเสนอแลกเปลี่ยนหัวใจ

-

เขียนโดย HanaHana[ฮานาฮานะ]

วันที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2559 เวลา 11.20 น.

  21 ตอน
  1 วิจารณ์
  18.85K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2559 16.00 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

18)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

“เฮ้อ~”

 

“พี่แฟร์! พี่เป็นอะไร? นั่งถอนหายใจตั้งแต่เมื่อกี้แล้วนะ”

 

ไอ้ทิมที่กำลังบริการลูกค้าหันมาถามฉันที่นั่งเหม่อจิตล่องลอย ทำไมกันนะ? กะอิแค่เขาทำท่าทางเย็นชาใส่แค่นั้น ทำไมฉันถึงทุกข์ใจได้ขนาดนี้ ทำไมกันนะ

 

ฉันมองไปยังลูกค้าคู่รักคู่หนึ่ง เอ๊ะ...ไม่จริงน่า ฉะ...ฉันเห็นไอ้หมอนั่นกำลังจะตักเค้กใส่ปากผู้หญิงคนอื่น หนอย~ ไอ้หมอนี่... เมื่อเช้าทำมาเย็นชาใส่ฉัน ตอนนี้กลับมาสวีทกับผู้หญิงคนอื่น ฉันเดินตรงไปยังโต๊ะนั้นทันที

 

“นี่....”

 

“ครับ?” เมื่อผู้ชายคนนั้นหันมา ใบหน้าที่ฉันคิดว่าใช่ ตอนนี้กลับไม่ใช่ ลูกค้าผู้ชายดูจะตกใจกับการเรียกของฉัน เขามองหน้าฉันอย่างงงๆปนอึ้งๆ

 

“อะ...เอ่อ พอดีตอนนี้ทางร้านกำลังทำแบบสอบถาม”

 

....ถามอะไรดีวะ?

 

“เค้กคะ เกี่ยวกับเค้กที่คุณลูกค้าทั้งคู่กำลังทานอยู่ รสชาติเป็นยังไงบ้างคะ? หวานไป? เลี่ยนไป? หรือจืดเกินไปรึเปล่าคะ ^^;”

 

หลังจากที่ต้องโกหกเอาหน้ารอดไปได้ด้วยดี ไอ้ทิมก็เดินตรงมาหาฉันพร้อมกับคำถามมากมาย...

 

“พี่แฟร์? ร้านเราต้องทำแบบสอบถามเกี่ยวกับเค้กตั้งแต่เมื่อไหร่?”

 

“ก็... ก็เมื่อกี้ไง”

 

“ห๊ะ!?”

 

“แกก็แจ้งพนักงานคนอื่นให้ฉันด้วย รวบรวมแบบสอบถามแล้วเอามาให้ฉันด้วยนะ”

 

“แล้วพี่จะไปไหน?”

 

“กลับบ้าน พอดีฉันลืมของ”

 

ฉันตอบแค่นั้น และเดินออกจากร้านมา ทำไมกันนะ...ฉันถึงได้คิดถึงไอ้หมอนั่นขึ้นมา แต่พอนึกถึงเหตุการณ์และสีหน้าของเขาเมื่อเช้า ฉันก็ทุกข์ขึ้นมา ฉันจะดีใจยิ่งกว่าถ้าเขาจะหาเรื่องมาแกล้งฉัน ด่าฉัน ใช้ฉัน ดีกว่าเมินกันแบบนี้

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา