The Offer ข้อเสนอแลกเปลี่ยนหัวใจ

-

เขียนโดย HanaHana[ฮานาฮานะ]

วันที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2559 เวลา 11.20 น.

  21 ตอน
  1 วิจารณ์
  18.86K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2559 16.00 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

19)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ปัง ปัง ปัง ปัง ปัง...

 

เสียงทุบประตูดังมาแต่ไกล เฮ้ย! ใครบังอาจมาทุบประตูห้องฉันวะ? ฉันรีบวิ่งไปยังห้องพักของตัวเองที่กำลังจะโดนพังประตู

 

“นาย! จะทำอะไรประตูห้องฉันนะ?”

 

...เดี๋ยวนะ! ทำไมไอ้หมอนี่ถึงมาอยู่ที่นี่ เขาต้องอยู่ที่สนามบินสิ ทำไม ทำไม?

หมับ!

 

“O_O”

 

“ขอโทษ ขอโทษที่เข้าผิด ขอโทษที่ทำเย็นชา ขอโทษ ขอโทษจริงๆ”

 

“นายเมารึเปล่าเนี่ย?”

 

“ฉันชอบเธอนะยัยเตี้ย”

 

“O///O”

 

…นี่มันไม่ใช่ประเด็นที่ฉันถามเขารึเปล่า? แต่ก็อยากได้ยินนะ >///<

 

“ฉันรักเธอนะ แฟร์”

 

“>///<”

 

เขินหนักกว่าเก่าอีก กรี๊ดดดดดดดดด~ ตั้งแต่รู้จักกันมา ไอ้หมอนี่ไม่เคยจะเรียกชื่อฉันเลย พอเรียกเท่านั้นล่ะ ลอยคะลอย...ลอยหลุดไปนอกโลกเลย และยิ่งมาเรียกชื่อพร้อมสารภาพรักไปด้วย กรี๊ดดดดด~

 

“แต่งงานกันนะแฟร์”

 

“ห๊ะ!?”

 

จากที่กำลังเขิน ตอนนี้... นายบ้าไปแล้วหรอ? สารภาพรักฉันพอรับได้ แต่... เดี๋ยวนะ... เอ่อคือ... เมื่อกี้นายพึ่งบอกชอบฉัน ใช่มั้ย? แต่ตอนนี้นายกำลังขอฉันแต่งงาน นายบ้าไปแล้ววววว

 

ความจริงมีเพียงหนึ่งเดียว.... ไอ้หมอนี่คิดว่าการ์ดแต่งงานที่ฉันให้ไปเป็นของฉันกับพี่หมอเจตต์ คิดได้เนอะ เขาคิดว่าวัยอย่างฉันสมควรที่จะมีชีวิตครอบครัว แต่งงานได้แล้ว เหมือนโดน(หลอก)ด่าว่าแก่เลย -_-

 

“ถ้าให้ฉันแต่งกับเด็กมัธยมอย่างนาย ไม่เอาด้วยหรอก”

 

“ถ้าเธอไม่แต่งฉันจะปล้ำเธอนะ ยัยเตี้ย!” เฮ้ย! นายบ้าไปแล้ว “จะทำให้เธอท้อง พอถึงตอนนั้นเธอก็ไม่มีสิทธิ์ปฏิเสธฉันแล้ว หึหึหึ”

 

“งั้นเราเลิกกัน”

 

ฉันตัดบทพร้อมกับลุกขึ้นยืน ตอนนี้เราเข้ามานั่งคุยกับในห้องพัก(ห้องรับแขก)ของฉัน เขาคว้าเอวฉันมากอดไว้พร้อมซุกหน้าลงบนพุงน้อยๆของฉัน และเมื่อเขาเงยหน้าขึ้นมา อ๊ายยยยยย~ อย่าทำสายตาอ้อนแบบนั้น ไม่นะ!

 

“ฉันแค่ล้อเล่น ^^ แต่ถ้าทำได้ก็ดี”

 

ป้าบ~

 

ฉันตบหัวเขาไป 1ที ไอ้หื่น! ฉันพึ่งรู้นะเนี่ยว่าไอ้หมอนี่ก็มีมุมเชื่องๆเหมือนลูกแมว และมุมหื่นกับเขาด้วย -__-

 

“ฉันอยากได้ยินคำๆหนึ่งจากเธอ” ฉันมองหน้าเขาอย่างงงๆ “เธอคิดยังไงกับฉัน?”

 

ฉันโน้มหน้าลงไปหาหน้าเขา และกระซิบข้างหูของเขาว่า “ฉันก็รักนาย”

 

จุ๊บ

 

เขาหันหน้ามาประกบริมฝีปากของเขาลงที่ริมฝีปากของฉัน เขาเป็นเด็กที่ซุกซนเหมือนกับลิ้นของเขาที่กำลังเกี้ยวลิ้นของฉันอยู่ นี่สินะ! ที่เขาเรียกว่าเล่นลิ้น(เรอะ?)

 

“นี่นายคงจูบผู้หญิงมาเยอะสินะ”

 

“ก็เยอะพอตัว” ...ไอ้ “แต่ตอนไปนี้ขอสัญญาว่าจะจูบ จะจุดๆๆกับเธอแค่คนเดียว ยัยเตี้ย”

 

“>//////<”

 

“ที่สำคัญ เธอห้ามไปโปรยเสน่ห์ใส่ใครอีก แค่เธอยอมให้ไอ้ไม้กับไอ้ลูกแง่นั้นกอดเธอฉันก็แทบคลั่งแล้ว แต่ถ้าเธอผิดสัญญา... รู้นะจะต้องเจออะไร หึหึหึ”

 

หน้าตานายบ่งบอกว่านายหื่นมาก ข้าน้อยขอสัญญาด้วยลูกเสือสำรองว่าจะพยายามนะจ๊ะ ^^;

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา