The Offer ข้อเสนอแลกเปลี่ยนหัวใจ

-

เขียนโดย HanaHana[ฮานาฮานะ]

วันที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2559 เวลา 11.20 น.

  21 ตอน
  1 วิจารณ์
  18.87K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2559 16.00 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

21)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

และแล้วก็เดินทางมาถึงตอนสุดท้าย...

 

ก๊อก ก๊อก ก๊อก

 

“เอ๊ะ!? นายยังไม่กลับอีกหรอ?”

 

“อะไรกัน นี่ฉันพึ่งมาถึงเมื่อคืน ตอนเช้าเธอจะไล่ฉันกลับแล้วหรอ?”

 

ฉันที่เดินออกมาเปิดประตูให้ฟีฟ่าก็ต้องตกใจเมื่อเขายังไม่กลับกรุงเทพ นี่มันวันจันทร์แล้วนะ? เขาไม่มีเรียนรึยังไง?

 

“เข้าไปคุยข้างในกัน”

 

ไม่พูดเปล่า เขาเดินเข้ามานั่งที่โซฟาหน้าตาเฉยๆ ถ้าเป็นปกติทั่วไปฉันก็จะไม่ว่าหรอกนะ แต่นี่...ฉันยังอยู่ในสภาพชุดนอนหมีพู อยากเอาหัวโขกกำแพงตายจริงๆ และดูเหมือนเขาจะอ่านความคิดฉันเอง

 

“ชุดนอนน่ารักจริงๆ”

 

“นะ...นายรอแปป ฉันขออาบน้ำ10นาที”

 

“ต้องการคนขัดตัว ถูหลังให้มั้ย ^^”

 

“ไม่! >///<”

 

ฉันตรงเข้าไปอาบน้ำด้วยความเร็วที่ชีวิตนี้ไม่เคยทำมาก่อน ต้องมาอาบน้ำทั้งๆที่มีผู้ชายนั่งอยู่ในห้อง กรี๊ดดดดดด~ แค่คิดความดันก็ขึ้นแล้ว

 

“เร็วจริงๆ” เขาดูตกใจกับการอาบน้ำ 10นาที(เป๊ะ)ของฉัน

 

“รีบไปกินข้าวเช้า แล้วเดี๋ยวฉันจะไปส่งที่สนามบิน”

 

อะไร? เขาส่งกระดาษแผ่นหนึ่งให้ฉัน...

 

คุณ.....สอบติดมหาวิทยาลัย.... จังหวัดแม่ฮ่องสอน....

 

นี่ฉันลืมไปเลยนะเนี่ยว่าช่วงที่เขาไม่ได้ขึ้นมาหาฉันเป็นเดือนนั้นมันเป็นช่วงแอดมิดชั่น นี่เราจะได้เจอหน้ากันทุกวันแล้วสินะ ^///^ เรื่องเซอร์ไพรก็ยังไม่หมดเท่านั้น ฉันได้เมสเสจจากแม่หญิงในตอนเที่ยงว่า...

 

อาทิตย์หน้าแม่กับพ่อทศจะขึ้นไปแม่ฮ่องสอน

เพื่อไปสู่ขอ(หมั้น)หนูแฟร์กับพ่อแม่ให้ลูกฟีฟ่า

แล้วเจอกันนะจ๊ะ

 

ล้อเล่นใช่มั้ยเนี่ย? ฉันมองหน้าเขาที่นั่งอมยิ้มน้อยใหญ่

 

“ฉันเคยบอกเธอแล้วไง ถ้าเธอไม่ยอมแต่งงานกับฉัน ฉันก็จะทำให้เธอท้อง ถ้าเป็นแบบนั้นเธอคงไม่ยอมฉันง่ายๆแน่”

 

...แน่นอน นายคิดถูกต้องนะครับ

 

“เพราะฉะนั้น นี่คือทางเดียวที่ฉันจะมีสิทธิ์ในตัวเธอมากที่สุด ^^”

 

“แล้วพ่อกับแม่ฉันล่ะ?”

 

“ฉันคุยเรียบร้อยแล้ว ไม่งั้นฉันจะเข้าห้องเธอเมื่อคืนได้หรอ?”

 

ก็ว่าอยู่ ห้องพักของฉันมีกุญแจแค่ 2พวง พวงแรกอยู่ที่ฉัน ส่วนอีกพวงอยู่ที่พ่อ แน่นอนว่าประตูห้องพักฉันทำอย่างดี ใช้ทั้งคีย์การ์ด ต่อด้วยรหัส และสุดท้ายไขด้วยกุญแจ ถ้าไม่ใช่ฉันหรือพ่อ(ที่มีกุญแจ)ก็เข้าไปไม่ได้หรอก ขนาดเขาเองถ้าไม่รอให้ฉันเปิดให้เขาก็ไม่มีทางที่จะเข้าไปได้

 

“นี่! คืนนี้ฉันขอค้างห้องเธอนะ”

 

“ไม่มีทาง!”

 

“ไหนๆอาทิตย์หน้าเราก็จะหมั้นกันแล้ว ขอค้างหน่อยสิ”

 

“ไม่!”

 

“งั้นฉันจะไปค้างข้างนอก”

 

“ถ้านายกล้าก็ลองสิ”

 

“ไม่กล้าหรอกครับ คุณแฟน ไม่ใช่สิ!... คุณว่าที่คู่หมั้น ^^”

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา