The Offer ข้อเสนอแลกเปลี่ยนหัวใจ

-

เขียนโดย HanaHana[ฮานาฮานะ]

วันที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2559 เวลา 11.20 น.

  21 ตอน
  1 วิจารณ์
  18.85K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2559 16.00 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

20)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

หลังจากนั้น... ทุก2อาทิตย์ ฟีฟ่าก็จะขึ้นมาหาฉันที่แม่ฮ่องสอน ถึงแม้ว่าฉันจะบอกให้นานๆทีขึ้นมาก็เถอะ เขาก็จะโวยวายกลับมาหาว่าฉันซ่อนกิ๊ก ไอ้นี่! ทำงานตัวเป็นเกลียวหมุน360องศาได้24รอบยังจะหาเรื่องกันอีก ฉันก็อุตส่าหวังดี เพราะเขาขึ้นมาก็อยู่แค่ศุกร์(เย็น) เสาร์ อาทิตย์(เช้า) ซึ่งเวลาเหล่านี้ฉันก็ไม่ค่อยมีเวลาให้เขาเต็มที แถมยังลากเขามาใช้งานที่ร้านอีก ก็นะ...มีแฟน(เด็ก)ก็ต้องใช้คุ้มหน่อย ^_^

 

ไม่รู้เวลาผ่านไปเท่าไหร่ เดือนครึ่งแล้ว...ที่เขาไม่ได้ขึ้นมาหาฉันที่แม่ฮ่องสอน แต่เราก็ยังคงโทรคุยกันตลอด แม้จะลดน้อยลงไปบ้างก็เถอะ

 

“แฟนไม่มาหา หงอยเป็นหมาเลยนะพี่แฟร์”

 

“แกอยากไปนอนเป็นเพื่อนหมาหน้าบ้านมั้ยล่ะไอ้ทิม”

 

ไอ้ทิมแซวฉัน แต่ฉันก็ไม่ได้จริงจังกับคำพูดมันนักหรอก ก็เคยบอกให้นานๆทีขึ้นมาหาก็จริง แต่นี้มันก็เดือนครึ่งแล้ว ต่อให้video callหากัน เห็นหน้ากันก็จริง แต่ฉันอยากสัมผัสหนิ เอ๊ะ! อย่าคิดไปไกล สัมผัสคือจับต้องได้ เห็นตัวเป็นๆ ไม่ใช่แค่ภาพถ่ายหรือภาพลวงตา

 

ไฟ(ห้องพัก)เปิด! O_O ขโมยขึ้นห้อง? พนักงานที่บังกะโลพ่อปล่อยให้ขโมยเข้ามาในห้องพักฉันได้ยังไงเนี่ย? ไม้หน้าสาม... ฉันคว้าไม้หน้าสามที่วางอยู่แถวนั้นขึ้นมา เดินตรงไปยังห้องพัก ทันทีที่เปิดประตูด้วยความเงียบ ก็เผยให้เห็นด้านหลังของขโมยที่กำลังรื้นค้นข้าวของฉันอยู่ และฉันก็ฟาดลงที่กลางหลังของไอ้ขโมยนั่น

 

ปั่ก ปั่ก ปั่ก ปั่ก... และแล้ว

 

“โอ๊ยยยย ยัยเตี้ย! เธอนี่ไม่ดูเลยจริงๆ โอ๊ยยย”

 

“ก็ใครใช้ให้นายเข้ามาห้องคนอื่นเงียบๆล่ะ”

 

“ฉันน่ะโทรหาเธอแล้ว เมสเสจบอกเธอแล้วด้วย”

 

ฉันคว้าโทรศัพท์ที่อยู่ในกระเป๋าขึ้นมา ปิดเสียง มิน่า! วันนี้ถึงไม่มีสายเข้ามาเลย ^^;

 

“ว่าแต่นายเถอะ... ทำไมมาอยู่ห้องฉัน?”

 

“เซอร์ไพรไง ถ้ารู้ว่าจะทำเซอร์ไพรแล้วเจอไม้หน้าสามฟาดแบบนี้”

 

“ขอโทษๆ”

 

“ไม่หายโกรธหรอก”

 

เขาเบือนหน้าหนีขณะที่ฉันทำแผลให้เขาค้างอยู่ เขาเอานิ้วจิ้มที่แก้มตัวเอง หอมแก้ม เล่นมุกนี้ใช้ไม่ได้ผลกับฉันหรอก ฉันเอามือแตะที่แก้มทั้ง 2ข้างของเขาให้หันหน้ามาประชันกับหน้าฉันก่อนจะ...

 

ใช่! ฉันจูบเขา แหมๆๆๆ...อย่าเล่นตัวนักเลย มีผู้ชายมาถวายถึงห้องขนาดนี้ แต่...แต่...แต่...แต่ฉันไม่ได้ทำอะไรมากไปกว่านั้นจริงๆ ถึงแม้ในใจอยากก็เถอะ ฉันก็ยังไม่อยากโดนข้อหาพรากผู้เยาว์ ก็เขายังเรียนมัธยมอยู่เลยหนิ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา