The Offer ข้อเสนอแลกเปลี่ยนหัวใจ

-

เขียนโดย HanaHana[ฮานาฮานะ]

วันที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2559 เวลา 11.20 น.

  21 ตอน
  1 วิจารณ์
  19.03K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2559 16.00 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

21)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
และแล้วก็เดินทางมาถึงตอนสุดท้าย...
 
ก๊อก ก๊อก ก๊อก
 
“เอ๊ะ!? นายยังไม่กลับอีกหรอ?”
 
“อะไรกัน นี่ฉันพึ่งมาถึงเมื่อคืน ตอนเช้าเธอจะไล่ฉันกลับแล้วหรอ?”
 
ฉันที่เดินออกมาเปิดประตูให้ฟีฟ่าก็ต้องตกใจเมื่อเขายังไม่กลับกรุงเทพ นี่มันวันจันทร์แล้วนะ? เขาไม่มีเรียนรึยังไง?
 
“เข้าไปคุยข้างในกัน”
 
ไม่พูดเปล่า เขาเดินเข้ามานั่งที่โซฟาหน้าตาเฉยๆ ถ้าเป็นปกติทั่วไปฉันก็จะไม่ว่าหรอกนะ แต่นี่...ฉันยังอยู่ในสภาพชุดนอนหมีพู อยากเอาหัวโขกกำแพงตายจริงๆ และดูเหมือนเขาจะอ่านความคิดฉันเอง
 
“ชุดนอนน่ารักจริงๆ”
 
“นะ...นายรอแปป ฉันขออาบน้ำ10นาที”
 
“ต้องการคนขัดตัว ถูหลังให้มั้ย ^^”
 
“ไม่! >///<”
 
ฉันตรงเข้าไปอาบน้ำด้วยความเร็วที่ชีวิตนี้ไม่เคยทำมาก่อน ต้องมาอาบน้ำทั้งๆที่มีผู้ชายนั่งอยู่ในห้อง กรี๊ดดดดดด~ แค่คิดความดันก็ขึ้นแล้ว
 
“เร็วจริงๆ” เขาดูตกใจกับการอาบน้ำ 10นาที(เป๊ะ)ของฉัน
 
“รีบไปกินข้าวเช้า แล้วเดี๋ยวฉันจะไปส่งที่สนามบิน”
 
อะไร? เขาส่งกระดาษแผ่นหนึ่งให้ฉัน...
 
คุณ.....สอบติดมหาวิทยาลัย.... จังหวัดแม่ฮ่องสอน....
 
นี่ฉันลืมไปเลยนะเนี่ยว่าช่วงที่เขาไม่ได้ขึ้นมาหาฉันเป็นเดือนนั้นมันเป็นช่วงแอดมิดชั่น นี่เราจะได้เจอหน้ากันทุกวันแล้วสินะ ^///^ เรื่องเซอร์ไพรก็ยังไม่หมดเท่านั้น ฉันได้เมสเสจจากแม่หญิงในตอนเที่ยงว่า...
 
อาทิตย์หน้าแม่กับพ่อทศจะขึ้นไปแม่ฮ่องสอน
เพื่อไปสู่ขอ(หมั้น)หนูแฟร์กับพ่อแม่ให้ลูกฟีฟ่า
แล้วเจอกันนะจ๊ะ
 
ล้อเล่นใช่มั้ยเนี่ย? ฉันมองหน้าเขาที่นั่งอมยิ้มน้อยใหญ่
 
“ฉันเคยบอกเธอแล้วไง ถ้าเธอไม่ยอมแต่งงานกับฉัน ฉันก็จะทำให้เธอท้อง ถ้าเป็นแบบนั้นเธอคงไม่ยอมฉันง่ายๆแน่”
 
...แน่นอน นายคิดถูกต้องนะครับ
 
“เพราะฉะนั้น นี่คือทางเดียวที่ฉันจะมีสิทธิ์ในตัวเธอมากที่สุด ^^”
 
“แล้วพ่อกับแม่ฉันล่ะ?”
 
“ฉันคุยเรียบร้อยแล้ว ไม่งั้นฉันจะเข้าห้องเธอเมื่อคืนได้หรอ?”
 
ก็ว่าอยู่ ห้องพักของฉันมีกุญแจแค่ 2พวง พวงแรกอยู่ที่ฉัน ส่วนอีกพวงอยู่ที่พ่อ แน่นอนว่าประตูห้องพักฉันทำอย่างดี ใช้ทั้งคีย์การ์ด ต่อด้วยรหัส และสุดท้ายไขด้วยกุญแจ ถ้าไม่ใช่ฉันหรือพ่อ(ที่มีกุญแจ)ก็เข้าไปไม่ได้หรอก ขนาดเขาเองถ้าไม่รอให้ฉันเปิดให้เขาก็ไม่มีทางที่จะเข้าไปได้
 
“นี่! คืนนี้ฉันขอค้างห้องเธอนะ”
 
“ไม่มีทาง!”
 
“ไหนๆอาทิตย์หน้าเราก็จะหมั้นกันแล้ว ขอค้างหน่อยสิ”
 
“ไม่!”
 
“งั้นฉันจะไปค้างข้างนอก”
 
“ถ้านายกล้าก็ลองสิ”
 
“ไม่กล้าหรอกครับ คุณแฟน ไม่ใช่สิ!... คุณว่าที่คู่หมั้น ^^”

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา