Game...ล่ารักฝ่าหัวใจคุณหมอเพลย์บอย

9.2

เขียนโดย tietang

วันที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 15.42 น.

  45 ตอน
  2181 วิจารณ์
  121.50K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

18)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
“แล้วพี่จะได้รู้ว่าพี่คิดผิดถนัด”
 
สะโพกงามที่กดแช่ไว้เริ่มมีการเคลื่อนไหวฝ่ามือเรียวเล็กกดบ่าแข็งแรงของคนตรงหน้าไว้ก่อนจะใช่มันเป็นหลัก
 
เพื่อยันตัวเองขึ้นมาจากความเป็นชายของเค้าแล้วกดลงแรงๆกลายเป็นจังหวะรักที่เร้าร้อยจนคนใต้ล่างอดที่จะร้อง
 
โอดโอยไม่ได้มือหนาโอบรอบแผ่นหลังเนียนเอาไว้พร้อมกับกระกองกอดแน่นๆเพื่อเร่งจัวหวะ เล็บคนจิกลงที่ไหล่
 
จนเกิดเป็นรอย
 
 
 
“ฮื่ออ ไปเรียนมาจากไหนนะ”
 
 
 
เสียงแหบพร่าถามออก ในขณะที่หญิงสาวก็ยังคงกระทำความเสี่ยวซ่านอยู่ ร่างบางเริ่มจะหมดแรงเพราะตัวเล็กแต่
 
เหมือนว่าความแผ่วลงของจังหวะรักจะไม้ทำให้ชายหนุ่มไม่พอใจ เค้ากลับเลื่อนมือจากแผ่นหลังเนียมาที่สะโพก
 
แล้งยกมันขึ้นเพื่อช่วยหญิงสาวมือหนาจับสะโพกเล็กใยกขึ้นรับกับแรงที่เข้าเป็นคนส่งจากด้านล่าง
 
 
 
“อืมมม พะพอก่อนนะ”
 
“ไหนว่าเก่งไงครับหืมมม”
 
“กะแก้วฮึก...เหนี่อยืออ”
 
“โอ๋...งั้นไม่เป็นไรนะเดี๋ยวพี่ทำต่อเองน้องแก้วนอนนิ่งๆแล้วกันนะคนดี”
 
 
ไม่รู้ว่าเป็นไปเพราะฤทธิ์ของอารมณ์รึเปฃล่าทำให้หญิงสาวคิดว่ารอยยิ้มที่ส่งมาให้เมื่อครู่ช่างแปลกตาจริงๆ ปกติ
 
เธอเคยเห็นรอยยิ้มที่เจ้าเล่ห์เพย์ทุบายจ้องแต่จะเอาชนะ แต่วันนี้มันคล้ายกับว่ารอยยิ้มนั่นเต็มไปด้วยความอบอุ่น
 
 
 
และเสน่หา แต่ยังไง...............
 
 
 
 
 
 
................................................................................................
 
ขอโทษค๊าบบบที่มันน้อยไปจริง555ตอนหน้าจะไม่น้อยอย่างงี้แล้วค๊าบ~(ถ้าเม้นเยอะโหวดเยอะจะมาอีกรอบน้า555)
 
รักลีดเดอรืจ๊วฟฟม๊วฟฟฟฟ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา