Game...ล่ารักฝ่าหัวใจคุณหมอเพลย์บอย

9.2

เขียนโดย tietang

วันที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 15.42 น.

  45 ตอน
  2181 วิจารณ์
  121.53K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

7)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
หญิงสาวเดินเร็วๆไปที่ห้องน้ำของชายหนุ่มแล้ววรีบกวักน้ำเข้าปากแล้วบ้วนออกอยู่หลายครั้งเพื่อจะล้างยานอน
 
หลับออก แต่ก็อย่างว่ายาเป็นผงแล้วเจอกำลังน้ำลายเอนไซม์ในปากคงย่อยจนเข้าเส้นเลือดไปเรียบร้อยแล้วหล่ะ
 
 
“เฮือก~อยู่ไกลแล้วอันตรายจริงๆ”
 
 
บ่นพึมพำระหว่างที่เดินออกมาจากห้องน้ำ ว่าจะกลับบ้านเลยแต่ก็แวะเดินสำรวจห้องชายหนุ่มจนทั่ว แค่ข้อมูลที่
 
ได้มาบางที่มันอาจไม่พอแม่ของชายหนุ่มอาจจะเซ้าซี้มากๆก็ได้ใครจะไปรู้ เธอเดินหยิบจับโน้นนี่นั่นไปเรื่อย จน
 
กระทั้ง
 
 
“ฮ้าวววว~”
 
 
และแล้วก็ไม่รอดไปอีกรายฟุบหลับอยู่บนโต๊ะอ่านหนังสือภายในห้อง
 
 
“ไหนคนเก่ง ลืมไปแล้วเหรอว่าพี่เป็นใคร”
 
 
ชายหนุ่มที่นอนอยู่บนเตียงกลับลุกขึ้นมาเดินปร๋อได้ยังไงกันนะ...เธอลืมไปจริงๆว่าเธอกำลังใช้ยากับคนที่เป็น
 
หมอ เธอมั่นใจเหลือเกินว่าวันนี้จะไม่พลาดแต่แล้ววันนี้ก็เป็นเธอเองที่พลาด ชายหนุ่มเดินมาช้อนร่างบางไปวาง
 
ไว้ที่เตียง
 
 
“วันนี้ท่าทางคนหยิ่งของเราจะไม่พร้อม พี่เองก็ไม่ชอบที่จะลักหลับใครซะด้วยซิ”
 
 
พูดกับหญิงสาวที่กำลังหลับอยู่ ที่พูดไปไม่ใช่ว่าจะไม่มีอารมณ์อย่างว่านะแต่ด้วยความที่ทั้งวันหญิงสาวก็เหนื่อย
 
มาทั้งวันเลยไม่อยากจะทำอะไรอีกอย่างเค้าไม่ชอบที่จะมีอะไรกับคนหลับ มีกับคนตื่นมันได้อารมณ์กว่าหลายเท่า
 
คิดไปคิดมาก็ล้มตัวลงนอนข้างๆหญิงสาว
 
 
 
‘เป็นไปได้เหรอที่เสือผู้หญิงจะนอนกับผู้หญิงทั้งคืนได้โดยไม่มีอะไรกัน’
 
 
เป็นได้หรือไม่ได้ก็เป็นไปแล้วชายหนุ่มช้องหัวหญิงสาวมาไว้บนแขนแล้วกอดก่ายอย่างแสดงความเป็นเจ้าของ ว่า
 
จะไม่ทำอะไรก็ยังไม่วายที่จะสอดมือหนาไปสัมผัสกับเนินเนื้อนุ่มที่เต่งตึงอยู่ภายในเสื้อตัวสวยลูบคลำจนพอใจ
 
ก่อนจะหลับตานอนหลับไป...
 
+
 
+
 
+
 
 
“ไปส่งบ้านที”
 
 
พูดหลังจากที่เห็นป๊อปปี้เดินขึ้นเครื่องไป เขื่อนถึงกับทำตาโต
 
 
“อะไรป่านนี้แล้วยังจะกลับบ้านอีกเหรอไปนอนห้องพี่เหอะพี่ขี้เกียจขับรถ”
 
 
เดินไปบ่นไปยันถึงรถ เป็นใครก็ต้องเหนื่อยเพราะกลางวันก็ทำงานเหมือนลูกจ้างเฟย์กลางคืนยังต้องมาตามดูแล
 
เพื่อนที่ป่วยใจอีก เรียกว่าหมดสภาพนายแบบสุดเทห์ไปเลยทีเดียว ตอนนี้การนอนเท่านั้นที่เขื่อนต้องการ
 
 
“เฟย์ไม่นอนกับพี่ให้เสียตัวหรอก”
 
“เมื่อยไปทั้งตัวไม่มีแรงทำออะไรหรอก”
 
“เสือผู้หญิง...คำพูดพี่มันไม่มีน้ำหนักเอาซะเลย”
 
 
ไม่ว่ายังไงเฟย์ก็ยินกรานที่จะกลับบ้านให้ได้เพราะขืนไปนอนกับเขื่อนมีหวังเธอนอนไม่ลงแน่ๆ
 
 
“ถ้าจะกลับบ้านเฟย์ขับรถเองนะพี่ไม่ไหวขอนอนขืนให้พี่ขับมีหวังหลับในตายคู่พอดี”
 
“เฟย์ขับเองจะง่วงอะไรนักหนาห๊ะ”
 
 
และแล้วก็เป็นเฟย์ที่ขับรถกลับบ้านโดยมีเขื่อนนอนคอพับคออ่อนอยู่ที่เบาะข้างคนขับ มาถึงหน้าบ้านเวลาก็เลยไป
 
เกือบตี3แล้ว เรียกเขื่อนเท่าไหร่ก็ไม่ตื่น
 
 
“พี่เขื่อนตื่น เฟย์จะเข้าบ้านแล้ว”
 
 
ร้องเรียกไปเหมือนเขื่อนทำเป็นหูทวนลม แต่ความจริงคือหลับมากกว่า ไม่รู้จะทำอย่างไรก็เลยพยุ่งเขื่อนเข้าไปใน
 
บ้านอน
 
 
“ตัวหนักเป็นบ้าพี่ก็ไม่อ้วนทำไมตัวหนัก โห๊ยยยย”
 
 
ที่ร้องเพราะต้องที่วางเขื่อนลงบนที่นอนในห้องรับรองแขก เขื่อนดันรั้งร่างเธอลงไปด้วยจนทั้งคู่นอนทับกันอยู่
 
บนเตียงเฟย์ต้องใช้แรงอย่างมากในการที่จะมุดลอกออกมาจากใต้ตัวของเขื่อนกงว่าจะออกมาได้เกือยตาย ไหนยัง
 
ต้องมาลากขึ้นเตียงให้นอนในท่าที่เป็นคนอีก
 
 
“นอกจากหนักแล้วยังตัวยาวเป็นบ้าอีก”
 
 
ลากไปก็บ่นไป
 
 
“อือออเฟย์~”
 
“เรียกทำไม”
 
 
กระแทกเสียงใส่คนเจ้าปัญหาที่ปรือตาถามออกมา
 
 
“เฟย์ไม่กลับบ้านเหรอ หรือว่าอยากนอนกับพี่~”
 
“ง่วงก็นอนไปอย่ามาทำเจ้าชู้ยักษ์ใส่นะ นี่บ้านเฟย์นะพี่เล่นหลับไม่รู้เรื่องจะปล่อยให้ขับรถไปได้ไงหล่ะ”
 
“เป็นห่วงพี่”
 
“เปล่า เฟย์ขี้เกียจไปงานศพพี่ต่างหาก”
 
“พี่ร้อนเหนียวตัวนอนไม่ลงเฟย์เช็ดตัวให้พี่ที”
 
 
นี่หล่ะเสน่ห์ของเค้าขี้อ้อนเป็นบ้า นิสัยคนที่เป็นนายแบบจะเป็นแบบนี้ทุกคนรึเปล่านะ
 
 
“พี่ร้อนก็ไปอาบน้ำเฟย์จะไปนอนไม่มีเวลามาทำให้พี่หรอกนะ”
 
 
ใครกันที่บอกว่าง่วงจนไม่มีแรงทำอะไรแต่สายตาทคี่ส่งมามันระยิบระยับจนคนเห็นรู้สึกได้ เธอเลือกที่จะเลี่ยง
 
ดีกว่า  เห็นอาการเพื่อนสาวอย่างฟางแล้วทำให้เธอขยาดพ่อหนุ่มเพื่อนซี้สามคนนั้นไปโดยปริยายเลย
 
 
“น้องเฟย์~”
 
“ไม่ต้องมาอ้อนเก็บไว้อ้อนสาวในคอเล็กชั่นของพี่เถอะ”
 
 
พูดเสร็จก็เดินออกไปยังห้องตัวเองแล้วล๊อกประตูอย่างแน่นหนา ตอนนี้อยู่ชายคาเดียวกันอะไรก็ไม่น่าไว้วางใจ
 
ทั้งนั้น
 
 
‘ฉลาดเป็นกรดเชี่ยวอ้อนขนาดนี้ยังไม่หลงกลอีก’
 
 
เขื่อนอยู่คนเดียวที่จริงเค้าก็คงไม่ได้ง่วงอย่างอาการที่แสดงออกเท่าไหร่หรอกก็แค่อยากลองดูเท่านั้นว่าเฟย์จะทำ
 
ยังไง เธอระวังตัวเองมากพอควรแล้วยังงี้เค้าจะจีบเธอติดไหมเนี่ย~ เฟย์คนนี้รู้สึกเขื่อนจะจริงจังเป็นพิเศษตอนที่
 
เธอเป็นรุ่นน้องอยู่ในมหาวิทยาลัยทำไมเค้าไม่เคยเห็นว่าเธอสวยมาก่อนเลยแต่พอมาเจอกันอีกทีงานวันรวมญาติ
 
วันนั้นเธอทำให้เขื่อนตะลึงไปพร้อมๆกับท้าทายในความแสบของเธอ ไม่ใช่ว่าคิดจะจีบเธอเล่นเพื่อเกมอย่างโท
 
โมะนะแต่จริงจังอยากได้เป็นแฟนจริงๆ...
 
........................................................................................................................................................................
มาอัพแล้วนะคะใครเค้ามาอ่านก็เม้นๆโหวดๆให้ไรเตอร์ด้วยนะคะ~
 
เพื่อตอนหน้าจะได้มาไวๆคะ ตอนนี้ไม่มีอะไรเลยจริงเนอะ55(ตัน~หาทางออกไม่เจอคะ)
 
รักลีดเดอร์จ๊วฟฟม๊วฟฟฟฟฟฟ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา