จ้างให้มา..รักกัน(แม่ของลูก)

9.1

เขียนโดย toey

วันที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2555 เวลา 18.36 น.

  48 chapter
  2734 วิจารณ์
  155.86K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

17) หึงล่ะมั้ง?...เจ้าเล่ห์จริงๆ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
            ผมขับรถมาไม่นานก็ถึงที่คอนโด ผมดับรถก่อนจะหันไปปลุกคนข้างๆที่หลับสนิท
 
"แก้วๆ ถึงแล้ว" ผมเขย่าร่างแก้วเบาๆ ก่อนที่เธอจะค่อยๆลืมตาแล้วแสดงท่าที่สะดุ้งให้ผมเห็น
 
"ตกใจขนาดนั้นเลยรึไง" ผมพูดแล้วยกยิ้มมุมปาก
 
"ฉะ..ฉันไม่ได้ตกใจซะหน่อย!"
 
"ลงไปมินิมาร์ท ซื้ออะไรไปกินบนห้องกันเถอะ" ผมพูดแล้วก้าวเท้าลงมาจากรถแล้วเดินอ้อมมาทางฝั่งของแก้ว
 
"โอ๊ยย" แก้วก้าวเท้าลงจากรถแล้วเกือบจะล้มแต่ดีที่ผมจับไว้ก่อน มือเธอกุมท้องไว้ใหญ่เลย เ้ป็นอะไรรึเปล่านะ
 
"เดินไหวมั้ย?" ผมถามแล้วประคองให้นั่งในรถก่อน เดี๋ยวผมดูอาการก่อน ^O^
 
"เดินไหวๆ ฉันไม่เป็นไรหรอก" แก้วพูด
 
"อ๊ะๆ โอเค" ผมพูดแล้วก็ค่อยๆประคองเธอเดิน
 
"คุณจะเข้ามินิมาร์ทไปซื้อของบะ..แบบนี้หรอ?" แก้วถาม
 
"ทำไมอ่า?" ผมถาม แค่ใส่เสื้อกล้ามแล้วเดินไปมินิมาร์ทมันเป็นอะไร?
 
"คุณใส่เสื้อเถอะ" เธอพูดแล้วเอาเสื้อของผมส่งคืน
 
"แล้วเํ๊๊ธอจะเดินใส่เสื้อกล้ามเข้าไปรึไง?" ผมถาม ถ้าให้เทียบระหว่างให้ผมใส่เสื้อกล้ามเดินเข้ามินิมาร์ทกับเธอที่
 
เป็นผู้หญิงเดินเข้ามินิมาร์ท อันนั้นมันจะดูไม่ดีกว่ากัน
 
"งั้นฉันรอในรถก็ได้" เธอพูดแล้วเข้าไปนั่งในรถ
 
"ไม่ต้องอ่ะ ไปด้วยกันเลย" ผมพูดแล้วดึงมือแก้วออกมา
 
"อะไรของคุณเนี่ย" เธอทำหน้าหยิกใส่ผม
 
"ใส่เสื้อฉันไปเลย" ผมยื่นเสื้อให้เธอใส่
 
"อะๆ ใส่แล้วพอใจยัง?" แก้วใส่เสื้อเชิ้ตของผม แต่ก็แค่ใส่เ่ท่านั้นแต่ไม่ได้ติดกระดุม
 
"เฮ้ยๆ คุณจะทำอะไรอ่ะ" แก้วถอยตัวหนีจนชนกับรถเมื่อเห็นว่าโทโมะเดินเข้ามาใกล้เรื่อยๆ
 
"อะไรก็แค่จะ..ติดกระดุม" ผมพูดแล้วติดกระดุมให้แก้วทีละเม็ด ทีละเม็ดจนครบ
 
--------------------
 
             เราสองคนเดินเข้ามาในมินิมาร์ทที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง ตอนนี้ก็เกือบ 4 ทุ่มแล้วด้วย ฉันถูกคุณ
 
โทโมะลากให้เดินตามตั้งแต่อยู่ที่รถ
 
"จะกินอะไรก็หยิบแล้วกัน" เขาพูดแล้วเดินไปหยิบของที่ตัวเองจะกิน
 
"เอาอะไรดีนะ?" ฉันเดินไปมาอยู่หน้าตู้เครื่องดื่ม จะกินอะไรดี?
 
"เสร็จยังเนี่ย" เขาเดินเข้ามาหาฉันแล้วถาม พอฉันหันไปหาเขาก็ต้อง...
 
"O.O!!" ตกใจจ้า! เขาถืออาหารกล่องแช่แข็ง 5-6 กล่อง
 
"เสร็จยัง ? ฉันจะได้ไปคิดเงิน" เขาพูด
 
"เดี๋ยวดิ ฉันยังไม่ได้หยิบอะไรเลย" เขาเลือกเร็วมากจริงๆ ฉันยังเดินดูอยู่เลย ฉันเดินไปหยิบตะกร้ามาใส่้ของที่
 
เขาซื้อแล้วก็หยิบน้ำผลไม้ไปอีก 2 กล่อง แล้วก็ขนมขบเคี้ยวอีก 3 ถุง แล้วเขาก็เอาไปคิดตังค์
 
"ทั้งหมด 420 บะ.." คนคิดเงินคิดราคาของทั้งหมดก่อนจะบอกราคาแต่พอเงยหน้าขึ้นมา เธอก็ชะงักไป
 
"เท่าไหร่นะครับ?" คุณโทโมะถามอีกรอบ ก่อนจะเตรียมเงินเพื่อจ่ายตังค์
 
"อะ..เอ่อ..420 บาทค่ะ" เธอพูดแล้วก็หยิบก่อนจะรับแบงค์ 500 ที่คุณโทโมะยื่นไป
 
"นี่เงินทอนค่ะ" เธอคนนั้นพูดแล้วเอาเงินถอนให้คุณโทโมะ แถมยังแอบจับมือเขาอีก ไม่ยอมปล่อยด้วยนะ!
 
"ที่รักค่ะ เสร็จรึไงเอ่ย? ฉันกับลูกหิวจะตายอยู่แล้วนะค่ะ" ฉันเดินไปควงแขนของโทโมะ ส่วนอีกมือหนึ่งก็ลูบท้อง
 
ราบๆของตัวเองเป็นเชิงบอกว่าลูกที่ฉันว่ากำลังอยู่ในท้อง จากนั้นฉันก็ดึงแขนเขาแล้วลากออกจากมินิมาร์ททันที
 
ฉันจะไม่เข้ามินิมาร์ทที่นี่อีกแล้ว!
 
"อะไรของเธอเนี่ย" เขาพูดแล้วมองหน้าฉัน
 
 "คุณนี่เสน่ห์แรงเหมือนกันนะ" ฉันพูดแล้วก้มองหน้าเขา สาวเจอหน้าหน่อยพูดไม่ออกเลย
 
"ทำไม..หึงฉันหรอ?" เขาเอาหน้าเอามาใกล้หน้าฉันมากกก ><
 
"ไอ้บ้่า! ฉันไม่มีทางหึงคุณหรอกย่ะ!" ฉันหันไปพูดใส่เขา เสร็จแล้วก็เดินไปเลย
 
"อ้าวเฮ้ย! มาช่วยฉันถือของก่อนนน!" เขาตะโกนตามหลังฉันมา แต่ฉันไม่ช่วยหรอก
 
------------------------------------------------------------------------------------------------
สวัสดีค่าทุกคน #ยิ้มกว้างจนเห็นฝัน  เค้ามาอัพแล้วนะ 555555 กว่าจะแงะตัวออกมาจากกองงานได้เป็นเรื่อง
ย๊ากยากแต่มันก็ไม่ยากเกินจะห้ามไม่ให้เค้ามาอัพนิยายได้่หรอก *0* ขอโทษทีที่เรื่องอื่นๆไม่ได้อัพเลย แฮะๆ
แค่พิมพ์เรื่องนี้ตุนไว้เยอะสุดแล้วก็เรื่องวงเวียนแห่งรักอ่า sorry จริงค่า(จากใจ) ทุกคนต้องลืมเค้าแล้วแน่ๆเลยอ่ะ
#น้ำตาคลอ งานมันเยอะจริงๆอ่าค่ะ เยอะจะไม่ได้จับคอมเล๊ยย(เหรอ!) ฮ่าๆ มีใครอยากอ่านเรื่องอะไรบ้างป่าวที่
นอกจากเรื่องนี้กับวงเวียนแห่งรัก ถ้าเค้าว่างจะอัพให้เลยอ่า ส่วนสเปรอเธอหันมายังไม่ได้แต่งเลย                 
#สำนึกผิด ขอโทษจริงๆ  เค้าไปแล้วดีกว่าเดี๋ยวโดนยำ บ๊ายบายค่า
อ่อ! ช่วยเม้น+โหวตด้วยนะจ๊ะทุกคนที่รักยิ่ง ^O^
ไปแล้วค่า เจอกันใหม่เมื่อมีโอกาส (อีกนาน)
FB(ที่ตามทวงนิยาย) : Eno'ToEy
9 พฤศจิกายน 2555
17:21  TOEY
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา