จ้างให้มา..รักกัน(แม่ของลูก)

9.1

เขียนโดย toey

วันที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2555 เวลา 18.36 น.

  48 chapter
  2734 วิจารณ์
  155.59K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

41) อ่านกันหน่อยน๊า ประกาศจ้า!!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
          เราไม่ได้จะมาอัพนิยายแต่ประการใด ตอนนี้แค่รู้สึกว่าตัวเองต้องหยุดกับการแต่งนิยายแล้วอ่า อาจจะชั่วคราว
 
หรือถาวรไรเตอร์ยังไม่รู้จริงๆ รู้แค่ว่าตอนนี้เปิดเทอมเรียม ม.4 มาแค่ 3 วัน ไรเตอร์ก็ปวดหัวแทบตาย ฟิสิกว์ เคมี
 
ชีวะ พุ่งกระแทกหน้าดัง โป้ง!! ตายคาที่เบยยยย  เรียนสายวิทย์คณิตด้วย ทำให้ไรเตอร์ต้องอ่านหนังสือทุกวัน
 
ตอนนี้กิจกรรมที่ทำทุกวันคือ เช้าไปเรียน เย็นกลับบ้านกินข้าวอ่านหนังสือ แล้วคือมันต้องอ่านทุกวิชาด้วย เคมี
 
ฟิสิกส์ ชีวะ คณิต อังกฤษ แบ่งเวลาก็ไม่ค่อยจะได้ นอนดึกจนตาเป็นหมีแพนด้า เรียนแค่ 3 วัน เหมือนเรียนไป
 
3  เดือน เจอฟิสิกส์วันละสองคาบ เคมีสันละสิงคาบ ชีวะวันละสามคาบ ไม่รู้ว่าจะอ่านอะไรก่อนหลังเลย นี่คือชีวิต
 
ม. ปลาย ที่ไรเตอร์ต้องปรับตัวให้ได้ ขอโทษที่ไม่ได้อัพนิยาย ขอโทษที่อัพนิยายได้ไม่จบ ค้างนิยายไว้เยอะเป็น
 
กองขี้หมู แต่ไรเตอร์มาบอกแล้วนะ จะได้ไม่ต้องรอเก้อ ไรเตอร์รู้ฟิคตอนนี้มันเยอะแยะและสนุกมากกก อ่านของ
 
คนอื่นไปก่อนน๊า ไม่ใช่ว่าเราไม่อยากแต่งต่อ เราอยากแต่งมากกกก แต่เวลามันไม่เอื้อสักเท่าไหร่ ขอโทษจริงๆนะ
 
ค่ะ TOT   ถ้าว่างเมื่อไรจะมาอัพให้นะค่ะ
 
**ตอนนี้เว็บมีประกวดแต่งนิยาย อยากแต่งแต่ดูเหมือนจะไม่ว่าง 5555

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา