secret ความ (รัก) ลับของนายซุป'ตาร์

9.2

เขียนโดย ruktomokaew

วันที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2555 เวลา 22.56 น.

  34 ตอน
  351 วิจารณ์
  52.82K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 10.09 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

29)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

เรื่อง secret ความ (รัก) ลับของนายซุป'ตาร์

 

 

 

 

 

 

 

 

 

"ยืนมองอะไรไปกันเหอะ" อะ...อ้าวโทโมะลากฉันไปที่อื่นแล้วเรือนี่หมายความว่ายังงายยยยยยยย ฉันอยากขึ้นT^T

 

 

 

 

 

"เดี๋ยวก่อนนะโมะ...เราไม่ได้มา..." ฉันเงียบแล้วชี้ไปทางเรื่อลำใหญ่เมื่อกี้

 

 

 

 

 

"ไม่ใช่ไปกันเหอะเดี๋ยวสาย" อ่าไอ้ผีดิบบบบบบบบบบT^T อยากขึ้นวุ๊ยยยยยยย

 

 

 

 

 

"อ๊ะ...เดี๋ยวโมะมานะไปห้องน้ำก่อนแปปนึง" โทโมะบอกแล้วทิ้งฉันไว้ที่ไหนก็ไม่รู้ชิเดี๋ยวก็หนีไปขึ้นเรือลำเมื่อกี้ซะเลย

 

 

 

 

 

"อย่าส่งเสียงนะ!" อยู่ดีๆระหว่างที่ฉันหันหลังไปมองเรื่อลำเมื่อกี้ก็มีใครไม่รู้เอามือมาปิดปากฉัน

 

 

 

 

 

"อื้อๆๆ" ฉันพยายามดิ้นแต่ว่ารู้สึกเหมือนว่ามีอะไรสักอย่างจี้หลังฉันไว้!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------ 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

   คนที่จับตัวฉันมาเอาผ้ามาปิดตาฉันไว้แล้วรวบแขนของฉันไว้ด้วยมือเดียวแล้วลากฉันให้เดินตามไปโดยการประคองใช่!!ไม่ผิดหรอกโจร(ผู้ชาย)ประคองฉันเดิน! เหอะโลกนี้จะมีอะไรน่าทึ่งกว่านี้มั้ยเนี๊ย! แต่ในใจฉันกำลังคิดถึงบุคคลที่ฉันเคยมีเรื่องด้วยแต่ก็ไม่เคยมีใครที่แค้นฉันถึงขนาดจับมาฆ่าหรอกมั้งหรือว่า!!...จะเป็นพวกปล้นชิงทรัพย์0.0!! เอ๊ะ!หรือจะเป็นโจรปล้นสวาท0()0!! ฉันยังไม่อยากเสียจิ้นนนน!!T^T

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

"นะ...นี่!นายเป็นใครอ่ะ" ฉันกลั้นใจถามออกไป

 

 

 

 

 

"เธอจะรู้ไปทำไม" อ้าวนี่มันกวน...กันนี่หว่า!!

 

 

 

 

 

"ก็แค่ถามดูเฉยๆนิT^T" ฉันเบะปากแบบเซ็งๆ แล้วนี่มีใครรู้บ้างมั้ยว่าคุณแฟนนนนฉันไปไหนเนี๊ย ฉันหายไปทั้งคน!ไม่คิดจะออกตามหากันเลยรึไงฟ่ะ!!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

  อย่าให้หลุดออกไปได้เมื่อไรนะจะกลับไปตบหัวคุณแฟนสักที2ที!!โทษฐานที่ทิ้งฉันT^T หึย!!ไอ้บ้านี่ก็ลากอยู๋ได้เดี๋ยวปัดเตะให้เดี้ยงซะเลย!! อย่างมากฉันก็ได้แค่บ่นใในใจเท่านั้นแหละTOT แต่น่าแปลกมี2เรื่อง คือ โจรนี่นิสัยดีเกินไปรึเปล่าแล้วก็ฉันโดนโจรจับที่หน้าห้องน้ำซึ่งแถวนั้นก็มีผู้คนอยู่เยอะแยะแต่ไม่ยักจะมีคนคิดจะช่วยฉันเลยรึไง ไม่มีน้ำใจกันเลยจริงๆคอยดูนะถ้าฉันถูกฆ่าตายกลายเป็นฉันจะมาหลอกทุกคน!!  

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

"อ้าว!!เดินเร็วๆสิชักช้าอยู่ได้" ไอ้บ้านี่ก็สั่งได้สั่งดี!!

 

 

 

 

 

"เออๆรู้แล้วน่าลองปิดตาเดินดูบ้างมั้ยล่ะจะได้รู้!!" ฉันเถียงกลับไป

 

 

 

 

 

"เถียงเก่งจริงๆเลยนะเดี๋ยวก็จับถ่วงน้ำซะเลยนิ!" กรี๊ดฉันไม่ให้ผีนะยะ!!

 

 

 

 

 

"ฉันก็จะดึงนายลงไปด้วย!!" มาก็มาด้วยกันจะตายก็ต้องตายด้วยกันสิ!

 

 

 

 

 

"เถียงเก่งอย่างนี้ไม่รู้ว่าไอ้โทโมะมันรักเธอไปได้อย่าไง555+" โทโมะงั้นหรอ ไอ้โจร20(แอบตั้งชื่อ)นี่รู้จักโทโมะด้วยหรอ

 

 

 

 

 

"นี่นายรู้จักโทโมะด้วยหรอ" ฉันจะลองแกล้งๆถามดูเผื่อว่ามันจะหลงกลไง5555+

 

 

 

 

 

"แล้วจะทำไม" แน๊ะ!ยังๆ ยังจะย้อนอีก

 

 

 

 

 

"แล้วจะย้อนทำไม!" ฉันย้อนกลับไปบ้างแล้วจะรู้สึก!

 

 

 

 

 

"เธอนี่มัน..." คาดว่าหมอนี่คงจะกำลังโกรธจนอยากจะฉีกฉันออกเป็น2ส่วนแล้วล่ะT^T

 

 

 

 

 

"แล้วนี่นายจะพาฉันไปไหนเนี๊ย" ทำไมมันไกลจังว่ะรถไม่มีรึไงให้เดินอยู่ได้!เหนื่อยก็เหนื่อย!!

 

 

 

 

 

"เดี๋ยวก็รู้ใกล้จะถึงล่ะ...ฉันก็เหนื่อยน่า" ว่าแล้วไอ้โจร20ก็พาฉันเดินต่อโอ๊ยส้นรองเท้าก็สูงเจ็บก็เจ็บ!

 

 

 

 

 

"นายแค่เหนื่อยแต่ฉันเนี๊ยทั้งเหนื่อยทั้งเจ็บเลยนะยะ!!"

 

 

 

 

 

"ก็รีบๆเดินเข้าสิ!ชักช้าเดี๋ยวแทงไส้แตกตายตรงนี้ซะนิ!" อย่ามาขู่ฉันนะ!!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

  เมื่อเห็นว่าไอ้โจร20นั่นเอาจริงฉันเลยไม่กล้าเถียงอะไรๆทั้งสิ้นอย่างน้อยเงียบไปก่อนดีกว่าเดี๋ยวได้ตายศพไม่สวยT^T เดี๋ยวรอให้มันเปิดตาก่อนตอนนั้นแหละฉันจะจัดให้สักชุด2ชุดโทษฐานที่มันทั้งขู่ ทั้งไร้มารยาท ไมม่มีความเป็นสุภาพบุรุษ แถมยังจับฉันให้มาลำบากอีก จะปล้นทั้งทีทำให้ฉันสุขสบายก่อนก็ได้หรอกยะ!!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

...ruktomokaew...

 

 

 

 

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------เรื่องนี้เราขอเม้นเยอะๆหน่อยนะคะเยอะมากกกกกกกกกกกก็จะดีมากถึงมากที่สุดเลยค่ะ อยากจะบอกว่าฟิคเรื่องนี้ได้เม้นน้อยที่สุดเท่าที่แต่งถ้ารวมจำนวนกับจำนวนเม้นนะคะเรื่องนี้ถือว่าตกต่ำที่สุดเลยค่ะอย่างไงก็ฝากเม้นฝากติดตามฟิคของเราทุกๆเรื่องด้วยนะคะ ช่วยบอกหน่อยได้มั้ยคะว่าทำไมเรื่อนี้เม้นน้อยจัง

1.เราแต่งไม่สนุก

2.ไม่ชอบพระเอกที่แสนดี

3.เพราะมันไม่มีNC

4.อ่านเท่าไรก็ไม่เข้าใจ

5.เนื้อเรื่องไม่มีอะไรน่าสนใจ

**ขอแค่เม้นเยอะๆได้มั้ยคะ แล้วพบกันใหม่ในตอนหน้าหรืออีกเรื่องนึงนะคะแล้วจะรออัพ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา