รักป่วนๆ ของก๊วนเด็กแสบ

9.2

เขียนโดย Honey_Jung

วันที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2556 เวลา 20.39 น.

  13 ตอน
  25 วิจารณ์
  29.75K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 13 มกราคม พ.ศ. 2556 19.17 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) ตั้งแต่วันนี้ไปเธอจงเป็นโฮสต์ซะ!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
ณ โรงเรียนโอรัน
 
"ห้องดนตรีร้างงั้นหรอ... ในเมื่อไม่มีที่เงียบพอให้อ่านหนังสือได้ งั้นก็เอาที่นี่แหละ" ฟางที่กำลังหาที่เงียบๆสำหรับอ่านหนังสือ ก็ดันไปเจอห้องดนตรีร้าง ถึงจะน่ากลัวแต่ก็เงียบสงบ ฟางจึงเลือกห้องนี้ในการอ่านหนังสือ
"ยินดีต้อนรับครับ"
และเมื่อประตูเปิดออกก็พบว่าที่นั่นคือห้องของชมรมโฮสต์
"อะไรกัน ผู้ชายหลอกหรอ"เขื่อนบ่นออกมา
"ป๊อปปี้ เขื่อน พวกนายได้อยู่ห้องเดียวกับคนคนนี้ไม่ใช่หรอ"
"ก็ใช่อยู่หลอกแต่คนคนนี้ มนุษย์สัมพันไม่ดี เลยไม่ได้รู้จักกัน"เขื่อนพูดออกมาอย่างเบื่อๆ
"หึ... พูดแบบนั้นนะมันเสียมารยาทนะ"จองเบพูดออกมาอย่างเหนื่อยใจ
"ยินดีต้อนรับสู่ชมรมโฮสต์ คุณนักเรียนทุน"จองเบหันกลับมาต้อนรับฟางอย่างเป็นมารยาท
"อะไรนะ งั้นนักเรียนทุนที่ชาตินึงจะมีสักคนที่ชื่อ ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์ ก็คือนายนะสิ"โทโมะที่เงียบอยู่นะ ก็ต้องตกใจว่าโรงเรียนนี้จะมีนักเรียนทุนอยู่ด้วย
"ฮะ! ทะทำไมถึงรู้ชื่อละ"ฟางที่ตกใจ จึงถามขึ้นมา
"ถ้าทางโรงเรียนเราจะมีธรณีประตูสูงเกินไปสำหรับสามัญชนนะ"จองเบพูดออกมาอย่างเฉยชา
"ถ้าเกิดว่าหน้าไม่หนาจริงก็คงไม่มีใครกล้ามาเป็นนักเรียนทุนหลอก"จองเบยังคงพูดต่อไป
"อะเอ่อ... เรื่องนั้นมันก็"
"ใช่ ว่าไปแล้วนายก็คือผู้กล้านะ ธนันต์ธรญ์คุง ถึงนายจะเรียนเก่งที่สุดในโรงเรียนแต่ก็ยาจกที่สุดในโรงเรียนเช่นเดียวกัน คนอาจจะมองนายเป็นบุคลากรชั้นต่ำก็ได้"
"เอ่อ...มันก็ไม่ถึงขนาดที่พูดหลอกมั้ง"ฟางพูดไป หาทางหนีไป
"แต่ก็ดีแล้วนิ รากหญ้าจงเจริญ! ขอต้อนรับเข้าสู่โลกอันแสนสวยงามนะ ยอดยาจก ^^"โทโมะพูดอย่างดีใจ
"ขอตัวล่ะ"ฟางเดินไปที่ประตัวเพื่อจะออกไปจากที่นี่
"เน่~ ฟาง ฟางจัง ฟางจังเป็นผู้กล้าหรอออ ยอดไปเลยเนอะ ^^ "ป๊อปปี้ดึงฟางเข้ามาคุยต่อ
"ไม่ใช่ผู้กล้า นักเรียนทุนต่างหากล่ะ - - "ฟางตอบ
"เรียกใครว่า ฟางจัง ฮะ!! -*- "ฟางที่ได้ยินชื่อตัวเองดังนั้นจึงตะคอกใส่ป๊อปปี้
"แงๆๆๆ! เคนจังช่วยป๊อปด้วย ฮือๆๆ "ป๊อปปี้รีบวิ่งไปอยู่ด้านหลังเคนตะทันที
"แต่ก็ว่ากันว่าคนบ้าเรียนมักเป็นโฮโมนี่เนอะ"โทโมะที่เห็นดังนั้นจึงพูดออกไป
"ฮะ โฮโมหรออ"
"สเปกนายเป็นแบบไหนกันเล่า"โทโมะยังคงถามต่อไป
"เถื่อนแต่เร้าใจอย่างเคนตะ หนุ่มน้อยน่ารักอย่างป๊อปปี้ ปีศาจน้อยตัวแซบอย่างเขื่อน หรือมาดขรึมอย่างจองเบ หรือว่าจะเอา...แบบฉัน ดีละว่าไงจ๊ะ"โทโมะยื่นหน้าเข้าไปใกล้ฟาง
"มะไม่ใช่นะ คือว่าเราแค่อยากจะมาหาที่เงียบๆอ่านหนังสือเท่านั้นเองง่ะ"ฟางพูดอย่างร้อนรนแล้วรีบผละออก
"อ๊ะ!!"ไม่ทันที่จะได้ทำอะไรฟางก็เดินไปชนกับแจกัน
 
เพล้ง!!!
 
"ว๊าา แจกันสมัยเรเนซองที่ว่า จะใช้เป็นไฮไลค์ในงานประมูล แย่เลยนะเนี่ยใบตั้งแปดล้านบาทแนะ"เขื่อนพูด
"ละแล้วค่าเสียหา"ฟางพูดอย่างตะกุกตะกัก
"จ่ายไหวหรอ ขนาดเสื้อผ้าดีๆยังไม่มีปัญญาซื้อเลย เสื้อผ้าทรงผมสุดเชยแบบนั้นมันอะไรกัน"เขื่อนพูดอย่างเยาะเย้ย
"เอาไงดีละ โทโมะ"จองเบถาม
"เคยได้ยินสุภาษิตนี้รึปล่าวธนันต์ธรญ์ เข้าเมืองตาหลิ่วต้องหลิ่วตาตาม ไม่มีเงินจ่ายก็ต้องชดใช้ด้วยร่างกาย ตั้งแต่วันนี้ไป นายคือ... น้องหมาของพวกเรา"โทโมะบอก
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
TOMO
"คุณโทโมะค่ะ ฉันได้ยินมาว่าคุณนะกำลังเลี้ยงลูกแมวที่ไม่รู้หัวนอนปายเท้าอยู่งั้นหรอค่ะ"
"เอ่อ.. ก็ไม่เชิงเป็นลูกแมวหลอกนะ อะโอ๋...พูดปุ๊ปก็มาปั๊ปเลย ลูกหมูน้อยขอบใจนะที่ซื้อมาให้"โทโมะบอก
"แล้ว...นี่มันคืออะไร"โทโมะถาม
"ก็อย่างที่เห็นนั่นแหละ กาแฟไง"
"ยี่ห้อนี้ไม่เคยเห็นเลยแฮะ บดมาให้เรียบร้อยแล้วหรอ"
"ไม่ใช่หลอก กาแฟสำเร็จรูปนะ"ฟางตอบ
"โอ้โห กาแฟบ้านๆแบบที่เติมน้ำร้อนก็เสร็จแล้วงั้นหรอ"โทโมะพูด
"ภูมิปัญญาชาวบ้าน"จองเบที่เห็น จึงเข้ามาวิจารณ์ด้วย
"ร้อยกรัมแค่ร้อยห้าบาทเอง ดูขนาดแค่ห้างดอกบัวยังอายเลย"เขื่อนพูดต่อจองเบทันที
"เดี๋ยวไปซื้อมาให้ใหม่ ต้องขอโทษด้วยนะที่ไม่ใช่เมล็ดกาแฟอย่างดีนะ!"ฟางกัดฟันพูด
"แต่เดี๋ยวก่อน... ฉันจะดื่ม ฉันจะลองดื่มดู! "โทโมะพูดออกมา
"เอาละธนันต์ธรณ์ ไปชงกาแฟบ้านๆมาให้ฉันดื่มหน่อยซิ"
"หน๋อย อย่าให้เรารวยบ้างก็แล้วกันน่าา"แล้วฟางก็ไปชงกาแฟ
"เชิญเลย"
"มาลองชิมกันเถอะนะครับ"โทโมะพูด
"กลัวจังเลยไม่กล้าดื่มอ่ะ"
"ขืนดื่มของพันนี้เข้าไป เจ้าคุณพ่อต้องว่าแน่ๆ"
"ถ้าผมใช้ปากป้อนให้ละครับ"
"ถ้างั้นก็ดื่มค่ะ"
ว๊ายๆๆ กริ๊ดๆๆ
 
POPPY
"โหย.. ขอโทษทีนะ พอดีเค้ามาสายอ่าาา"ป๊อปปี้พูด
"ป๊อปปี้คุง เคนตะคุง"
"ขอโทษน๊าา พอดีไปนั่งรอเคนจังที่ชมรมเคนโด้แต่ว่าเผลอหลับไปอ่าา แต่ว่าก็ยังง่วงอยู่เลยย"ป๊อปปี้พูดพร้อมเช็ดน้ำตา
"น่ารักจังเลยยยยยยยยย >///< "
 
"คนนี้อยู่ห้องเดียวกับเราจริงๆหรอเนี่ย"ฟางพูดเบาๆ
"ป๊อปปี้นะ เห็นอย่างนั้นก็ฉลาดเป็นกรดเลยนะ ส่วนเคนตะก็ใช้ความขรึมเป็นจุดขาย"จองเบที่ได้ยินจึงมาพูดกับฟาง
"ฟาง-จัง ฟางจังมาทานเค้กด้วยกันเอามั้ยล่าเนาะ"ป๊อปปี้ที่เห็นฟางจึงวิ่งเข้ามาหา
"ไม่ละ ไม่ชอบของหวานนะ"
"งั้น... เค้าให้ยืมน้องพูห์ของเค้าเอาม๊าา"ป๊อปปี้ยังคงถามต่อ
"เอ่อ.. น้องพูห์ ก็ แบบว่า"
"ไม่ชอบน้องพูห์ของเค้าหรอ"
"ฮะ...โห น่ารักจัง"
"งั้นก็...ดูแลให้ดีๆน๊าาา กริ้งกริ้ง"
"คลับของเราใช้บุคลิกเฉพาะตัวของสมาชิกตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกรูปแบบ และ ป๊อปปี้เองก็ถือเป็นอันดับ 1 แขกกว่า 70% ชอบมาก"จองเบพูด
"โลกถึงการอวสานละ = ="ฟางตอบ
"มัวแต่ทำเอ๋อแบบนี้ระวังสาวไม่แลนะ"โทโมะที่เห็นฟางยืนเอ๋ออยู่ ก็เดินมาพูด
"ถึงยังไงก็ไม่ได้สนใจอยู่แล้ว"
"พูดอะไรอย่างนั้น ที่สุดของผู้ชายนะก็คือทำให้ผู้หญิงมีความสุข จริงมั้ย"
"แล้วมันจะได้อะไรขึ้นมาละ ผู้ชายเอ๋ยผู้หญิงเอ๋ยรูปลักษณ์เอย คนเราสำคัญตรงที่จิตใจไม่ใช่รึไง ทำไมถึงต้องตั้งชมรมแบบนี้ขึ้นมาด้วยนะ"
"โลกของเรามันก็ชั่งโหดร้ายแบบนี้แหละ บางเวลาพระเจ้าก็อาจพลาดพลั้งสร้างมนุษย์ที่สมบูรณ์แบบทั้งภายนอกและภายในออกมา ฉันเข้าใจที่นายทำอย่างนั้นก็เพื่อปลอบใจตนเองสินะ เพราะถ้าไม่ทำก็คงอยู่ต่อไปไม่ได้ แต่ว่าลองคิดดูให้ดีสิ มีศิลปะในหอศิลป์ไปเพื่ออะไรกัน ใช่แล้ว! ก็เพื่อแสดงความงามไงเล่า ดังนั้นฉันจึงก่อตั้งคลับนี้ขึ้นมาเพื่อเหล่าคนที่ต้องการเสพความงามใคว่คว้าหาความงามโดยไม่ต้องง้อธิวาราตรี"โทโมะพูดออกมาและแสดงท่าทางตามนั้น
"เค้าเรียกว่าอะไรนะ คนที่เป็นแบบนี้นะ เอ..อ๊ะ! รู้แล้ว"
"ใจเต้นเลยใช่ม๊า"
"น่ารำคาญ"ฟางพูดออกไป
พอฟางพูดออกไปโทโมะก็หน้าหดหู่เลยทีเดียว
"เอ่อ...รุ่นพี่โทโมะ"ฟางพูด
"555 นายคงเป็นผู้กล้าจริงๆนั่นแหละ"เขื่อนที่เห็นจึงพูดออกไป
"เป็นคนคิดหยุมหยิมจริงๆด้วย"ฟางคิดในใจ
"โทษนะ ที่จริงก็ใจเต้นหน่อยๆเหมือนกันแหละ"
"งั้นหรอๆ เรื่องปกติน่าา"
"คืนชีพเร็วจังเลยแฮะ"ฟางคิดในใจ
"ในกรณีของหมอนี่ต้องจัดการกับหน้าตาก่อน แต่คนประเภทนี้ถ้าถอดแว่นออกมีแต่จะกลายเป็นพวกตาตี่แบบ"
"เฮ้ยเดี๋ยวก่อนสิ พอดีทำคอนแทคเลนส์หายนะ"ฟางพูด
พอเขื่อนถอดแว่นปุ๊ป โทโมะก็รีบวิ่งมาดู
"เขื่อน!พาธนันต์ธรณ์ไปเปลี่ยนชุด จองเบ!ติดต่อหน่วยเครื่องแต่งกาย เคนตะไปหาอาจารห้องพยาบาลจัดการเรื่องคอนแทคเลนส์ ส่วน...ป๊อปปี้ ทานเค้กต่อไปเถอะครับ "
"นี่น้องพูห์ ทุกคนเขาบอกว่ากำลังยุ่งง่าา หึ กินก็ได้"ป๊อปปี้บ่นแล้วก็กินเค้กต่อ
 
"เอ้า! เอาชุดนี้ไปใส่"เขื่อนบอกฟาง
"อะไร อะไรนะ"
"ไม่ต้องถามน่าา"แล้วเขื่อนก็กระโดดเข้าไปเปลี่ยนชุดให้ฟาง
"รู้แล้วๆ เดี๋ยวจะเปลี่ยนเองน่า ออกไปก่อน เดี๋ยวเปลี่ยนเอง!"ฟางรีบผลักเขื่อนออกไปจากห้องเปลี่ยนเสื้อ
"เอ๋ ?"เขื่อนคิดในใจ
"เอ่อ รุ่นพี่"
"โอ๋ เปลี่ยนชุดเสร็จแล้วสืนะ"
"ให้ใส่ชุดนี้มันจะดีหรอเนี่ย"ฟางพูด แล้วเดินออกมา
"ฟางจังน่ารักจังเลย อย่างกะเด็กผู้หญิงแนะ"ป๊อปปี้พูด
"จนกว่าจะจ่ายค่าแจกันนะ นายจะต้องเป็นโฮสต์ของที่นี่"โทโมบอก
"ฮะโฮสต์หรอ"
 
___________________________________________________________________
ตอนแรกยาวไปป่าววว ฝากติดตามด้วยนะ เรื่องแรกเลยละ ^^ ตอนหน้าพวกโทโมะจะรู้ว่าฟางเป็นผู้หญิง

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา