รักป่วนๆ ของก๊วนเด็กแสบ

9.2

เขียนโดย Honey_Jung

วันที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2556 เวลา 20.39 น.

  13 ตอน
  25 วิจารณ์
  29.61K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 13 มกราคม พ.ศ. 2556 19.17 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3) ระวังการตรวจสุขภาพไว้ให้ดีๆ!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

"ควรจะบอกเค้าดีมั้ยเนี่ย"ฟางคิดในใจ

"ป๊อปปี้...ทำหกหมดแล้ว"เคนตะที่เห็นดังนั้นจึงยื่นหน้าเข้าไปบอกป๊อปปี้ทันที

"ฮะ O_O"

"พูดแล้ว"ฟางคิดในใจ

"อะ ฮะ ฮือ.."

"ป๊อปปี้คุง ขอดื่มเลยนะจ๊ะ ถ้าทางจะอร่อย"แขกที่จองตัวป๊อปปี้เห็นดังนั้นจึงรีบยกขึ้นมาดื่ม

"จริงหรอ ^_^"

"เฮ้อ"ฟางถอนหายใจออกมา

 

"เป็นไงสนุกมั้ย ฟาง"

"รุ่นพี่โทโมะ"

"การชมดอกไม้พวกนี้ไม่เลวเลยใช่มั้ยล่ะ"

"รุ่นพี่ฮะ รู้สึกว่าวันนี้รุ่นพี่จะแย้มบานน่าดูเลยนะฮะ"

"พูดได้ดีมาก! ใช่ ก็ฉันในวันนี้แย้มบานได้งดงามยิ่งกว่าใครทั้งนั้น เธอก็คงหลงฉันเข้าแล้วสิ"

"คนคนนี้คงจะโตมาโดยไม่เคยพบกับความลำบากในโลกเลยซินะ"ฟางคิดในใจ

"ฟาง ฟางจัง เลือกวิชาที่จะลงเทอมนี้ได้รึยัง สนทนาฝรั่งเศษเป็นยังไง ถ้างั้นก็ลงเรียนด้วยกันเถอะเพราะว่าพวกเราสามคนก็อยู่ห้องเดียวกันอยู่แล้ว"เขื่อนกับป๊อปปี้พูดออกมาพร้อมกัน

"เอ่อ...นั่นสินะ"ฟางตอบ

"นี่! คุณแม่"โทโมะถาม

"อะไรหรอจ๊ะ คุณพ่อ"จองเบตอบ

"แบบว่า สมมุตินะสมมุติ ใช่มันก็แค่สมมุติ สมมุติถ้าป๊อปปี้อยู่ห้องเดียวกับฟางก็เท่ากับว่าจะได้อยู่กับฟางนานกว่าฉันที่เจอเฉพาะที่คลับ แถมยังมีโอกาศได้สนิทกันมากขึ้นอีก"โทโมะพูด

"อะไรกัน เพิ่งจะรู้ตัวหรอ"จองเบพูด

"ฉึก!"เสียงแทงใจดำ

"ใช่แล้ว! เธอนะไม่ควรปกปิดเรื่องที่ตัวเองเป็นผู้หญิงกับเพื่อนทุกคนอีกต่อไปแล้ว เพราะฉะนั้นกลับไปเป็นผู้หญิงเหมือนเดิมซะ เธอจะต้องกลับไปใช้ชีวิตแบบเด็กนักเรียนที่ห้อมล้อมไปด้วยผู้หญิง นี่ละคือความปรารถนาของพ่อ TT^TT"โทโมะบอกฟาง

"ไม่เห็นต้องรีบร้อนเลย อีกไม่นานความลับก็ต้องแตกอยู่แล้ว พรุ้งนี้มีตรวจสุขภาพนะ"เขื่อนบอก

"ตรวจสุขภาพหรอ"ฟางถาม

"ม่ายยยยยย "โทโมะพูด

"ไม่ต้องกลัวนะฟาง ความลับเรื่องที่เธอเป็นผู้หญิงพวกเราจะช่วยกันปิดไว้เอง"โทโมะพูด

"หาา ?"ฟางคิดในใจ

"อ๋อ เข้าใจล่ะถ้าความแตก ผมก็อยู่ชมรมนี้ไม่ได้ ผมก็ไม่มีทางใช้หนี้ได้สินะ เหลืออีกตั้ง ห้าล้านสามแสนสามหมื่นสามพันสามร้อยสามสิบสามบาท"

"เธอเกียจการเป็นโฮสต์มากหรอ ไม่ชอบคลับนี้งั้นหรอ"โทโมะถาม

"ที่พูดมาก็ถูกทั้งคู่นั่นแหละฮะ"ฟางตอบ

"ย๊ากกก"

"แหม๋ ถ้าเรื่องที่เป็นผู้หญิงแตกขึ้นมา ก็ช่วยไม่ได้นิฮะ"

"ถ้าทางไม่ค่อยรู้สึกรู้สาอะไรเลย ที่ต้องแก้ไขเป็นอย่างแรกก็คือความเฉยชาของฟางนี่แหละ"เขื่อนพูด

"โอโทโร่!"เคนตะบอก

"รู้มั้ยค่ะคุณ คุณคนนั้นเค้าไม่เคยทานโอโทโร่มาก่อนเลยล่ะ เอ๊ยย บ้านเค้าคงยากจนข้นแค้นน่าดูเลยละ"เขื่อนล้อฟาง

"แต่ถ้าอยู่ที่คลับนี้ละก็จะมีโอกาศได้กินของอร่อยๆอีกเยอะเลยน๊าาา"ป๊อปปี้พูดบ้าง

"พะพูดอะไรอย่างนั้นล่ะฮะ ถึงผมจะจนยังไงก็เถอะนะแต่จะให้โกหกเรื่องเพศต่อไปเพื่อแรกกับการที่จะได้กินโอโทโร่นะ ผมก็ไม่ได้เห็นแก่กินขนาดนั้น"

"..."

"ว่าแต่...จะได้กินจริงๆหรอฮะ"

"ฮาฮ่าฮ้าฮ๊าฮ๋า 555"

 

วันตรวจร่างกาย

 

"การตรวจร่างการที่โฮสต์เนี่ยเป็นยังไงหรอฮะ"ฟางถาม

"ขึ้นชื่อว่าตรวจร่างกายที่ไหนๆก็เหมือนกันหมดนั่นแหละ"เขื่อนกับป๊อปปี้พูดออกมาพร้อมกัน

"หรอฮะ"

 

แอ๊ดดดดด

 

"ยินดีต้อนรับค่ะ"

"นี่มันอะไรกันเนี่ย"ฟางพูด

"ก็นี่แหละตรวจร่างกาย"เขื่อนบอก

"ก็ปกตินิฮะ"ป๊อปปี้บอก

"เอาละฟาง ฉันเตรียมห้องพยาบาลของฝั่งผู้ชายไว้ให้อีกห้องนึง แล้วก็จัดการปิดปากหมอเรียบร้อย"จองเบบอกฟาง

 

ก๊อก ก๊อก ก๊อก

 

"ค้า คุณธนันต์ธรณ์ไช่มั้ยค่ะ ทราบเรื่องหมดแล้วค่ะ เชิญทางนั้นได้เลยนะค่ะ"

"ฮะ"

 

เสร็จการตรวจ

 

"ฟางง"

"ป๊อปปี้! นายมีอะไร"

"ฉัน ฉันเอ่อ..."

"งั้นฉันขอตัวนะ"ฟางที่ไม่อยากยุ้งกับป๊อปปี้รีบขอตัวกลับทันที

"ฉันรักเธอ"ป๊อปปี้พูดกับตัวเองเบาๆหวังจะให้เธอได้ยิน

___________________________________________________________________

ยะฮู้ ตอนที่  3  แย้ววว   เม้นท์หน่อยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย งอนแล้ว

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา