Bad Boy Brothers

8.9

เขียนโดย jam68

วันที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2555 เวลา 22.25 น.

  32 session
  396 วิจารณ์
  61.77K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

11) ลูกชายคนรอง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

http://www.keedkean.com

 

"ผู้หญิงหาได้เหมือนเห็บหมัดแต่จะให้ถูกใจถึงขั้นแต่งงานคงจะไม่ ถ้าพ่ออยากให้มีก็ได้นะ หามาให้สิ แต่ทำลูกได้ยังเดียวนะไม่อยากรักใครตอนนี้"โทโมะพูดขึ้น ลูกชายฉันนิสัยดีบัดซบ!!

"ฉันไม่สน!!"ว่าแล้วพ่อก็สบัดก้นออกไป สวัสดี!ผมโทโมะ ลูกชายคนรองของบ้าน ผมไม่เข้าใจพ่อจริงๆนะว่าทำมั้ยต้องตั้งชื่อลูกแต่ละคนเป็นสามภาษาด้วย ไอ้พี่ป๊อบปี้เป็นภาษาอังกฤษ ผมเป็นภาษาญี่ปุ่น ไอ้เขื่อนเป็นภาษาไทยหรือว่าพวกเราไม่ใช่พี่น้องกันจริงๆนะ พี่ป๊อบอาจจะเป็นลูกฝรั่ง ผมเป็นลูกคนญี่ปุ่น ไอ้เขื่อนเป็นลูกคนไทย แต่หน้าพวกเราเหมือนแม่แองเจอลิน่านะ ผมนี้เหมือนแม่ที่สุดแล้วในบรรดาลูกๆทั้งหมดแต่แม่กลับไปสนใจแต่ไอ้พี่  ป๊อบปี้!ส่วนพ่อก็สนใจแต่ไอ้เขื่อน!ไม่มีใครสนใจผมเลย!!ไอ้พี่ป๊อบพ่อก็สร้างโรงรถพร้อมบ้านหลังเล็กๆให้      ไอ้เขื่อนพ่อก็สร้างห้องซ้อมดนตรีให้ ที่ผมไม่เห็นจะมีบ้างเลย!ผมเคยขอนะแต่พ่อบอกว่า'แค่โรงรถของพี่แกกับห้องดนตรีของน้องแกก็เต็มจนบ้านจะไม่มีที่เดินแล้วแกจะสร้างให้บ้านมันแคบไปอีกทำมั้ยว่ะ'ดูสิ!พ่อลำเอียงที่สุด!ผมขอใ้ห้สร้างบ้านอีกหลังไว้นอนเล่นก็ไม่ได้(ที่แกให้สร้างมันมีสาระมากเลยนะ:ไรเตอร์)มาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่าผมนะผู้หญิงเยอะที่สุดแล้วในหมู่พี่น้องยังไงผมก็หาผู้หญิงควงมารับมรดกได้สบายๆ อย่าพูดเยอะเลย!ผมว่าผมไปโทรศัพท์หาสาวๆที่ผมพึ่งเลิกไปดีกว่า เริ่มจาก ก.ไก่ ก่อนละกันนะ 

"ฮัลโหล!นั้นเกรียนใช่มั้ย?"

(เกรียนพ่อนายสิ!!ฉันเกรทเว้ย!!)

"อะไรกัน!!เธอกล้าด่าลูกชายมาเฟียหรอห๊ะ!!"ยัยเกรียนบ้านี้บังอาจมาด่าผมได้ไง

(แล้วไง!!ไปตายซะไอ้ดาวหางหมาาาา)ยัยเกรียนตะโกนจนผมต้องเอาโทรศัพท์ออกห่างหูและมันก็วางสายไป เอาใหม่ก็ได้ว่ะ!ม.ม้า ละกัน

"ฮัลโหล!นั้นใช่มาเธอร์มั้ย?"

(โทรหาแม่แกสิ!!จะโทรหาฉันทำมั้ย!)

"แล้วเธอชื่ออะไร?"

(มามี้ย่ะ)

"แล้วมามี้ไม่ใช่แม่หรอ?"

(ไปตายซะ!!)แล้วยัยมาเธอร์ก็ตัดสายผมไปอีกคน

"อะไรว่ะเนี่ย!!"ผมสบถเสียงดัง

"ใจเย็นๆสิไอ้ลูกชาย"เสียงพ่อดังขึ้นเหนือหัว

"อะไรของพ่ออีกละ!"

"แกหาผู้หญิงไม่ได้ละสิ"

"ใครบอก!แค่ผมกระดิกนิ้วก็วิ่งกรูเข้ามาเป็นสิบแล้วพ่อ ผมจะบอกให้นะว่าลูกชายพ่อคนเนี่ยเสน่ห์แรงที่สุด" 

"แล้วที่เค้าด่าแกละว่ะไอ้ลูกหมา!เรียกว่าเสน่ห์แรงหรอ"

"ยัยพวกนั้นมันไม่เห็นค่าของผมต่างหากละ!เดี๋ยวผมไปหาใหม่ก็ได้"

"คงไม่มีใครเอาแกแล้วมั้ง"

"นี้พ่อดูถูกกันนี้หน่า"

"แกอย่าคิดว่าผู้หญิงทั้งโลกเค้าจะยอมแกสิว่ะ!"

"มีใครไม่ยอมผม!แค่เดินผ่านก็ลากผมขึ้นเตียงแล้ว ถ้าพ่อไม่เชื่อพ่อบอกมาเลยว่าอยากได้แบบไหนผมจัดให้ทันทีเลย"

"งั้นฉันคิดออกคนหนึ่ง!รับรองเค้าไม่ขึ้นเตียงกับแกแน่"

"ใครละ!เป็นทอมผมก็ไม่กลัวหรอกนะ ผมนะเปลี่ยนทอมให้เป็นเธอมาแล้ว"

"ไม่ใช่ทอม!ผู้หญิงเนี่ยแหละ หน้าตาน่ารักมากด้วยนะ"

"แล้วชื่ออะไร?อยู่ที่ไหนละ?"

"ชื่อแก้ว!เป็นลูกเจ้าของร้านนัดพบ"

"พ่ออยากได้วันไหนบอกมาเลยแล้วกัน!แต่ถ้าผมปล้ำยัยนั้นได้พ่อต้องยกมรดกให้ผมคนเดี๋ยวนะ"

"ได้เลย!ฉันให้เวลาแกจนกว่าฉันจะกลับมา"

"งั้นไม่ต้องรีบไปหาก็ได้!เดี๋ยวยัยนั้นจะซ้ำเพราะผมซะก่อน"

"อย่ามั่นใจขนาดนั้นไอ้ลูกชายและห้ามข่มขืนนะเว้ย!ขอแบบเต็มใจ"

"แล้วพ่อจะได้รู้ว่าเสน่ห์ของโทโมะมันมีอิทธิพลต่อผู้หญิงทั้งโลก 555"ผมเดินหัวเราะออกจากห้องไป

..................................................................................................................................

~นัดพบ~

แฮ่กๆๆๆ...ทำมั้ยทำงานร้านอาหารมันถึงได้เหนื่อยขนาดนี้เนี่ย นี้ตกลงฉันเป็นลูกเจ้าของร้านหรือเด็กเสิร์ฟกันแน่ ขอแนะนำตัวนิดนึง ฉันชื่อแก้ว!เป็นลูกเจ้าของร้านนัดพบ ร้านอาหารที่อร่อยที่สุดในประเทศ!ฉันออกทอมๆห้าวๆหน่อยแต่ไม่ได้เป็นนะ ก็แค่ผมซอยสั้นใส่เสื้อยืดกางเกงยีนรองเท้าผ้าใบและก็ชอบสีดำ เห็นป่ะว่าออกทอมนิดหน่อยเอง เข้าเรื่องดีกว่า!วันนี้ฉันต้องมาดูแลร้านเพราะพ่อกับแม่ไปต่างประเทศ ส่วนพี่ชายตัวดีก็ออกไปหาแฟน!บอกว่าไปแปบเดียวนี้ปาไปสามชั่วโมงแล้วฉันยังไม่เห็นหัวมันเลย!!ลูกน้องในร้านลาคลอดลูกอีกคนฉันเลยได้รับหน้าที่เป็นเด็กเสิร์ฟ แล้วไอ้โต๊ะไหนมันสั่งต้มยำทะเลหม้อไฟว่ะ!ร้อนนะเนี่ย

"โต๊ะไหนค่ะป้า?"ฉันหันไปถามแม่ครัว

"แต่สิบค่ะคุณหนู"โต๊ะสิบ!!จะกินอะไรร้อนๆทำมั้ยไม่มานั่งใกล้ๆว่ะ!ฉันต้องเดินแบบระมัดระวังไปให้ถึงจุดหมาย!!ระวัง...ระวัง...ระวัง...ระ...เฮ้ยยยยยยยยยยยยยยยยย

~โครม!!~

ใครเอาผ้ามาไว้ตรงนี้ว่ะ!!

"เออ...ฉันขอโทษค่ะ"ฉันเงยหน้าขึ้นไปจ๊ะเอ๋กับสายตาเหี้ยมโหดที่มองฉัน ก็ฉันดันไปทำหม้อไฟหกใส่เท้าเค้านะสิ!ซวยแล้วววววววววววววววว

"เธอกล้าทำแบบนี้กับฉันหรอห๊ะ!!"เค้าตวาดเสียงลั่น

"ขอโทษนะค่ะ!ฉันไม่ได้ตั้งใจ"

"รู้มั้ยว่าฉันเป็นใคร!!!"

"อ้าว!คุณไม่รู้หรอค่ะว่าตัวเองเป็นใคร?"

"เธอกล้าพูดเล่นกับคนที่พกปืนสามกระบอกหรอ"ลุงแกพูดเสียงเหี้ยม เฮือก!!พึ่งเห็นปืน

"หนูกลัวแล้วค่ะ!อย่าทำอะไรหนูเลยนะ  มื้อนี้หนูให้กินฟรีไม่เอาเงินเลยอย่าฆ่าหนูน่าาาาาาา"ฉันยกมือไหว้ถึงจะห้าวแต่ก็กลัวเป็นนะคร๊าบบ

"เธอต้องทำตามฉัน!"

"อะไรนะค่ะ?"

"เธอต้องทำตามฉัน!!"

"ทำอะไรค่ะ?"

"ก่อนอื่นไปตามแก้วลูกสาวเจ้าของร้านมาหาฉันหน่อยสิ!"

"ฉันนี้แหลค่ะแก้ว!"ฉันชี้ตัวเอง

"เธอหรอแก้ว?"เค้าทำหน้าไม่อยากเชื่อ ทำมั้ยอ่ะ!หน้าฉันดูไม่เหมือนลูกเจ้าของร้านหรอ?

"ค่ะ!หนูนี้ละค่ะแก้ว"

"โอเคๆ...เธอจำไว้นะ!เธอห้ามขึ้นเตียงกับใครเด็ดขาด!!"ห้ามขึ้นเตียงหรอ!งั้นขึ้นเบาะหรือฟูกได้มั้ยอ่ะ!

"ฉันหมายถึงห้ามมีอะไรกับใครเด็ดขาด!!"

"ฉันไม่ได้ง่ายขนาดนั้นหรอกนะคุณ!!"

"ดีแล้วที่เธอไม่ง่าย!!แต่จำเอาไว้นะ!ถ้ามีคนชื่อโทโมะมาขอขึ้นเตียงกับเธอเธอต้องห้ามไปกับมันเด็ดขาด!!"

เฮือก!!โทโมะ!!...ใครว่ะ?

"งั้นฉันไปละ"และลุงก็เดินออกจากร้านไป

.................................................................................................................................

~วันต่อมา~

ฉันยังอยู่ครบไม่ได้โดนกระทำำชำเราใดๆทั้งสินและคนที่ชื่อโดโซะ โทโมะอะไรนั้นก็ไม่ได้มาหาฉันด้วย วันนี้แปลกแหะทำมั้ยสาวๆเยอะกว่าปกติ

"ขอโทษนะค่ะ"ผู้หญิงหน้าตาน่ารักคนหนึ่งเดินมาหาฉัน

"มีอะไรค่ะ?"

"หนูขอเบอร์พี่ได้มั้ยค่ะ?พี่หล่อจังเลยค่ะ"

"ได้สิค่ะ"ฉันรับโทรศัพท์มากดเบอร์(ร้าน)ฉันให้

"ขอบคุณนะค่ะ"

"ค่ะ"ฉันยิ้มน้อยๆ

"พี่ชื่ออะไรหรอค่ะไม่เคยเห็นเลย?"ผู้หญิงคนนึงถาม

"ชื่อแก้วค่ะ!พี่เป็นลูกเจ้าของร้านนะ พอดีพ่อกับแม่ไม่อยู่พี่เลยมาดูแลแทน"

"มาดูแลตลอดไปเลยได้มั้ยค่ะ!"ผู้หญิงอีกคนพูด

"ถ้าพี่ดูแลตลอดไปน้องๆจะมากินร้านพี่ทุกวันมั้ยละค่ะ"

"ถ้าพี่ดูแลพวกเราจะมาทุกวันเลยค่ะ"

"งั้นพี่คงต้องมาดูแลตลอดแล้วแหละ"

"อ๊ายยยยย"สาวๆกรี๊ดกันใหญ่ มันเป็นธรรมดาของคนหน้าตาดี โฮะๆ

~กริ้ง!~

เสียงกระดิ่งหน้าร้านดังขึ้น

"อ๊ายยยยยย...หล่อจัง"สาวๆพากันกรี๊ดใหญ่ ใครกันนะบังอาจมาแทบรัศมีฉัน

"ว่าไงน้องสาว"พี่กันต์!พี่ชายสุดที่รัก(หรอ)ของฉันเองแหละ

"ทำมั้ยไม่มาพรุ่งนี้เลยละ!"

"ไปวันเดียวทำเป็นบ่น"

"บอกไปแปบเดียวหายไปหนึ่งวัน!ไปหาแฟนหรือไปทำอะไรกันแน่ห๊ะ!"

"ก็ทำแบบนี้แฟนเค้าทำกันนะสิน้อง"พี่กันต์ขยี้หัวฉันจนยุ่ง

"ทำมั้ยวันนี้ร้านเราสาวๆเยอะจัง?"พี่กันต์ถาม

"ก็แก้วมาดูแลไงสาวเลยเยอะ"

"ครับพ่อคุณหล่อ!"

"แน่นอนอยู่แล้ว"

"ใครกันค่ะพี่แก้ว?"ผู้หญิงคนนึงถาม

"พี่ชายพี่เองค่ะ!ชื่อกันต์"

"บ้านนี้หน้าตาดีกันทั้งบ้านเลยนะค่ะ"

"ขอบคุณครับ"พี่กันต์พูด

~กริ้ง~

"หล่ออออออออออออออออออ"ใครมาอีกว่ะ?

"ฉันมาหาคนชื่อแก้ว!!"เค้าตะโกนลั่น

"นายมาหาฉันทำมั้ย?"ฉันเดินไปประจันหน้ากับเค้า

"เธอหรอแก้ว?ไหนพ่อบอกว่าน่ารักไงนี้มันทอมชัดๆ"

"ฉันไม่ทอมสักหน่อย"

"จะเป็นไม่เป็นมันก็ไม่ใช่ประเด็น!ไป!!"แล้วนายนั้นก็ลากฉันไป

"เฮ้ยๆๆๆ...จะพาน้องฉันไปไหนว่ะ!!"พี่กันต์เดินเข้ามา พี่ดูเป็นคนดีก็ตอนนี้แหละ

"ไปปล้ำ!!"

"เอาไปเลย!!"

"เฮ้ยเฮีย!!มันจะลากฉันไปปล้ำนะ"

"แกจะได้เป็นผู้หญิงกับเค้าสักทีไง"

"ไอ้พี่เวร!!ไม่คิดจะห่วงกันเลยไงเนี่ย!"

"ฉันเป็นพี่แกนะเว้ยแก้ว!!"

"แล้วไง!!เป็นพี่แล้วไม่ห่วงน้องเนี่ยนะ!!"

"เฮ้ย!!จะทะเลาะกันอีกนานมั้ย"นายนั้นทำหน้าเซ็ง

"แล้วนายเป็นใครเนี่ยอยู่ดีๆก็มาลากฉัน!!"

"ฉันชื่อโทโมะ"

"โทโมะ?"

'ดีแล้วที่เธอไม่ง่าย!!แต่จำเอาไว้นะ!ถ้ามีคนชื่อโทโมะมาขอขึ้นเตียงกับเธอเธอต้องห้ามไปกับมันเด็ดขาด!!'

"ฉันจำได้ละ!!เมื่อวานมีลุงคนนึงมาบอกฉันว่าห้ามขึ้นเตียงกับนายเด็ดขาด"

"ลุงหรอ?คนที่เป็นมาเฟียและพกปืนสามกระบอกใช่มั้ย"

"เป็นมาเฟียหรือเปล่าไม่รู้แต่รู้ว่าพกปืนสามกระบอก"

"ฉันว่าแล้วทำมั้ยพ่อถึงมั่นใจนักว่าเธอจะไม่ขึ้นเตียงกับฉัน"

"แล้วทำมั้ยฉันต้องขึ้นเตียงกับนายด้วย!ถึงพ่อนายไม่บอกฉันก็ไม่ขึ้นเตียงกับนายหรอก!!"

"ใครๆก็อยากนอนกับฉันทั้งนั้น"

"แต่คนคนนั้นไม่ใช่ฉันไง"

"ฉันไม่สน!!"แล้วเค้าก็ลากฉันไปต่อ

"เฮ้ย!!หยุดนะเว้ย!!"พี่กันต์ตะโกนตาม

"อย่ามายุ่ง!!"นายโทโมะควักปืนมือขู่่ก่อนจะลากฉันไป

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา