Bad Boy Brothers

8.9

เขียนโดย jam68

วันที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2555 เวลา 22.25 น.

  32 session
  396 วิจารณ์
  61.76K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

11) ลูกชายคนรอง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก

 
"ผู้หญิงหาได้เหมือนเห็บหมัดแต่จะให้ถูกใจถึงขั้นแต่งงานคงจะไม่ ถ้าพ่ออยากให้มีก็ได้นะ หามาให้สิ แต่ทำลูกได้ยังเดียวนะไม่อยากรักใครตอนนี้"โทโมะพูดขึ้น ลูกชายฉันนิสัยดีบัดซบ!!
"ฉันไม่สน!!"ว่าแล้วพ่อก็สบัดก้นออกไป สวัสดี!ผมโทโมะ ลูกชายคนรองของบ้าน ผมไม่เข้าใจพ่อจริงๆนะว่าทำมั้ยต้องตั้งชื่อลูกแต่ละคนเป็นสามภาษาด้วย ไอ้พี่ป๊อบปี้เป็นภาษาอังกฤษ ผมเป็นภาษาญี่ปุ่น ไอ้เขื่อนเป็นภาษาไทยหรือว่าพวกเราไม่ใช่พี่น้องกันจริงๆนะ พี่ป๊อบอาจจะเป็นลูกฝรั่ง ผมเป็นลูกคนญี่ปุ่น ไอ้เขื่อนเป็นลูกคนไทย แต่หน้าพวกเราเหมือนแม่แองเจอลิน่านะ ผมนี้เหมือนแม่ที่สุดแล้วในบรรดาลูกๆทั้งหมดแต่แม่กลับไปสนใจแต่ไอ้พี่  ป๊อบปี้!ส่วนพ่อก็สนใจแต่ไอ้เขื่อน!ไม่มีใครสนใจผมเลย!!ไอ้พี่ป๊อบพ่อก็สร้างโรงรถพร้อมบ้านหลังเล็กๆให้      ไอ้เขื่อนพ่อก็สร้างห้องซ้อมดนตรีให้ ที่ผมไม่เห็นจะมีบ้างเลย!ผมเคยขอนะแต่พ่อบอกว่า'แค่โรงรถของพี่แกกับห้องดนตรีของน้องแกก็เต็มจนบ้านจะไม่มีที่เดินแล้วแกจะสร้างให้บ้านมันแคบไปอีกทำมั้ยว่ะ'ดูสิ!พ่อลำเอียงที่สุด!ผมขอใ้ห้สร้างบ้านอีกหลังไว้นอนเล่นก็ไม่ได้(ที่แกให้สร้างมันมีสาระมากเลยนะ:ไรเตอร์)มาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่าผมนะผู้หญิงเยอะที่สุดแล้วในหมู่พี่น้องยังไงผมก็หาผู้หญิงควงมารับมรดกได้สบายๆ อย่าพูดเยอะเลย!ผมว่าผมไปโทรศัพท์หาสาวๆที่ผมพึ่งเลิกไปดีกว่า เริ่มจาก ก.ไก่ ก่อนละกันนะ 
"ฮัลโหล!นั้นเกรียนใช่มั้ย?"
(เกรียนพ่อนายสิ!!ฉันเกรทเว้ย!!)
"อะไรกัน!!เธอกล้าด่าลูกชายมาเฟียหรอห๊ะ!!"ยัยเกรียนบ้านี้บังอาจมาด่าผมได้ไง
(แล้วไง!!ไปตายซะไอ้ดาวหางหมาาาา)ยัยเกรียนตะโกนจนผมต้องเอาโทรศัพท์ออกห่างหูและมันก็วางสายไป เอาใหม่ก็ได้ว่ะ!ม.ม้า ละกัน
"ฮัลโหล!นั้นใช่มาเธอร์มั้ย?"
(โทรหาแม่แกสิ!!จะโทรหาฉันทำมั้ย!)
"แล้วเธอชื่ออะไร?"
(มามี้ย่ะ)
"แล้วมามี้ไม่ใช่แม่หรอ?"
(ไปตายซะ!!)แล้วยัยมาเธอร์ก็ตัดสายผมไปอีกคน
"อะไรว่ะเนี่ย!!"ผมสบถเสียงดัง
"ใจเย็นๆสิไอ้ลูกชาย"เสียงพ่อดังขึ้นเหนือหัว
"อะไรของพ่ออีกละ!"
"แกหาผู้หญิงไม่ได้ละสิ"
"ใครบอก!แค่ผมกระดิกนิ้วก็วิ่งกรูเข้ามาเป็นสิบแล้วพ่อ ผมจะบอกให้นะว่าลูกชายพ่อคนเนี่ยเสน่ห์แรงที่สุด" 
"แล้วที่เค้าด่าแกละว่ะไอ้ลูกหมา!เรียกว่าเสน่ห์แรงหรอ"
"ยัยพวกนั้นมันไม่เห็นค่าของผมต่างหากละ!เดี๋ยวผมไปหาใหม่ก็ได้"
"คงไม่มีใครเอาแกแล้วมั้ง"
"นี้พ่อดูถูกกันนี้หน่า"
"แกอย่าคิดว่าผู้หญิงทั้งโลกเค้าจะยอมแกสิว่ะ!"
"มีใครไม่ยอมผม!แค่เดินผ่านก็ลากผมขึ้นเตียงแล้ว ถ้าพ่อไม่เชื่อพ่อบอกมาเลยว่าอยากได้แบบไหนผมจัดให้ทันทีเลย"
"งั้นฉันคิดออกคนหนึ่ง!รับรองเค้าไม่ขึ้นเตียงกับแกแน่"
"ใครละ!เป็นทอมผมก็ไม่กลัวหรอกนะ ผมนะเปลี่ยนทอมให้เป็นเธอมาแล้ว"
"ไม่ใช่ทอม!ผู้หญิงเนี่ยแหละ หน้าตาน่ารักมากด้วยนะ"
"แล้วชื่ออะไร?อยู่ที่ไหนละ?"
"ชื่อแก้ว!เป็นลูกเจ้าของร้านนัดพบ"
"พ่ออยากได้วันไหนบอกมาเลยแล้วกัน!แต่ถ้าผมปล้ำยัยนั้นได้พ่อต้องยกมรดกให้ผมคนเดี๋ยวนะ"
"ได้เลย!ฉันให้เวลาแกจนกว่าฉันจะกลับมา"
"งั้นไม่ต้องรีบไปหาก็ได้!เดี๋ยวยัยนั้นจะซ้ำเพราะผมซะก่อน"
"อย่ามั่นใจขนาดนั้นไอ้ลูกชายและห้ามข่มขืนนะเว้ย!ขอแบบเต็มใจ"
"แล้วพ่อจะได้รู้ว่าเสน่ห์ของโทโมะมันมีอิทธิพลต่อผู้หญิงทั้งโลก 555"ผมเดินหัวเราะออกจากห้องไป
..................................................................................................................................
~นัดพบ~
แฮ่กๆๆๆ...ทำมั้ยทำงานร้านอาหารมันถึงได้เหนื่อยขนาดนี้เนี่ย นี้ตกลงฉันเป็นลูกเจ้าของร้านหรือเด็กเสิร์ฟกันแน่ ขอแนะนำตัวนิดนึง ฉันชื่อแก้ว!เป็นลูกเจ้าของร้านนัดพบ ร้านอาหารที่อร่อยที่สุดในประเทศ!ฉันออกทอมๆห้าวๆหน่อยแต่ไม่ได้เป็นนะ ก็แค่ผมซอยสั้นใส่เสื้อยืดกางเกงยีนรองเท้าผ้าใบและก็ชอบสีดำ เห็นป่ะว่าออกทอมนิดหน่อยเอง เข้าเรื่องดีกว่า!วันนี้ฉันต้องมาดูแลร้านเพราะพ่อกับแม่ไปต่างประเทศ ส่วนพี่ชายตัวดีก็ออกไปหาแฟน!บอกว่าไปแปบเดียวนี้ปาไปสามชั่วโมงแล้วฉันยังไม่เห็นหัวมันเลย!!ลูกน้องในร้านลาคลอดลูกอีกคนฉันเลยได้รับหน้าที่เป็นเด็กเสิร์ฟ แล้วไอ้โต๊ะไหนมันสั่งต้มยำทะเลหม้อไฟว่ะ!ร้อนนะเนี่ย
"โต๊ะไหนค่ะป้า?"ฉันหันไปถามแม่ครัว
"แต่สิบค่ะคุณหนู"โต๊ะสิบ!!จะกินอะไรร้อนๆทำมั้ยไม่มานั่งใกล้ๆว่ะ!ฉันต้องเดินแบบระมัดระวังไปให้ถึงจุดหมาย!!ระวัง...ระวัง...ระวัง...ระ...เฮ้ยยยยยยยยยยยยยยยยย
~โครม!!~
ใครเอาผ้ามาไว้ตรงนี้ว่ะ!!
"เออ...ฉันขอโทษค่ะ"ฉันเงยหน้าขึ้นไปจ๊ะเอ๋กับสายตาเหี้ยมโหดที่มองฉัน ก็ฉันดันไปทำหม้อไฟหกใส่เท้าเค้านะสิ!ซวยแล้วววววววววววววววว
"เธอกล้าทำแบบนี้กับฉันหรอห๊ะ!!"เค้าตวาดเสียงลั่น
"ขอโทษนะค่ะ!ฉันไม่ได้ตั้งใจ"
"รู้มั้ยว่าฉันเป็นใคร!!!"
"อ้าว!คุณไม่รู้หรอค่ะว่าตัวเองเป็นใคร?"
"เธอกล้าพูดเล่นกับคนที่พกปืนสามกระบอกหรอ"ลุงแกพูดเสียงเหี้ยม เฮือก!!พึ่งเห็นปืน
"หนูกลัวแล้วค่ะ!อย่าทำอะไรหนูเลยนะ  มื้อนี้หนูให้กินฟรีไม่เอาเงินเลยอย่าฆ่าหนูน่าาาาาาา"ฉันยกมือไหว้ถึงจะห้าวแต่ก็กลัวเป็นนะคร๊าบบ
"เธอต้องทำตามฉัน!"
"อะไรนะค่ะ?"
"เธอต้องทำตามฉัน!!"
"ทำอะไรค่ะ?"
"ก่อนอื่นไปตามแก้วลูกสาวเจ้าของร้านมาหาฉันหน่อยสิ!"
"ฉันนี้แหลค่ะแก้ว!"ฉันชี้ตัวเอง
"เธอหรอแก้ว?"เค้าทำหน้าไม่อยากเชื่อ ทำมั้ยอ่ะ!หน้าฉันดูไม่เหมือนลูกเจ้าของร้านหรอ?
"ค่ะ!หนูนี้ละค่ะแก้ว"
"โอเคๆ...เธอจำไว้นะ!เธอห้ามขึ้นเตียงกับใครเด็ดขาด!!"ห้ามขึ้นเตียงหรอ!งั้นขึ้นเบาะหรือฟูกได้มั้ยอ่ะ!
"ฉันหมายถึงห้ามมีอะไรกับใครเด็ดขาด!!"
"ฉันไม่ได้ง่ายขนาดนั้นหรอกนะคุณ!!"
"ดีแล้วที่เธอไม่ง่าย!!แต่จำเอาไว้นะ!ถ้ามีคนชื่อโทโมะมาขอขึ้นเตียงกับเธอเธอต้องห้ามไปกับมันเด็ดขาด!!"
เฮือก!!โทโมะ!!...ใครว่ะ?
"งั้นฉันไปละ"และลุงก็เดินออกจากร้านไป
.................................................................................................................................
~วันต่อมา~
ฉันยังอยู่ครบไม่ได้โดนกระทำำชำเราใดๆทั้งสินและคนที่ชื่อโดโซะ โทโมะอะไรนั้นก็ไม่ได้มาหาฉันด้วย วันนี้แปลกแหะทำมั้ยสาวๆเยอะกว่าปกติ
"ขอโทษนะค่ะ"ผู้หญิงหน้าตาน่ารักคนหนึ่งเดินมาหาฉัน
"มีอะไรค่ะ?"
"หนูขอเบอร์พี่ได้มั้ยค่ะ?พี่หล่อจังเลยค่ะ"
"ได้สิค่ะ"ฉันรับโทรศัพท์มากดเบอร์(ร้าน)ฉันให้
"ขอบคุณนะค่ะ"
"ค่ะ"ฉันยิ้มน้อยๆ
"พี่ชื่ออะไรหรอค่ะไม่เคยเห็นเลย?"ผู้หญิงคนนึงถาม
"ชื่อแก้วค่ะ!พี่เป็นลูกเจ้าของร้านนะ พอดีพ่อกับแม่ไม่อยู่พี่เลยมาดูแลแทน"
"มาดูแลตลอดไปเลยได้มั้ยค่ะ!"ผู้หญิงอีกคนพูด
"ถ้าพี่ดูแลตลอดไปน้องๆจะมากินร้านพี่ทุกวันมั้ยละค่ะ"
"ถ้าพี่ดูแลพวกเราจะมาทุกวันเลยค่ะ"
"งั้นพี่คงต้องมาดูแลตลอดแล้วแหละ"
"อ๊ายยยยย"สาวๆกรี๊ดกันใหญ่ มันเป็นธรรมดาของคนหน้าตาดี โฮะๆ
~กริ้ง!~
เสียงกระดิ่งหน้าร้านดังขึ้น
"อ๊ายยยยยย...หล่อจัง"สาวๆพากันกรี๊ดใหญ่ ใครกันนะบังอาจมาแทบรัศมีฉัน
"ว่าไงน้องสาว"พี่กันต์!พี่ชายสุดที่รัก(หรอ)ของฉันเองแหละ
"ทำมั้ยไม่มาพรุ่งนี้เลยละ!"
"ไปวันเดียวทำเป็นบ่น"
"บอกไปแปบเดียวหายไปหนึ่งวัน!ไปหาแฟนหรือไปทำอะไรกันแน่ห๊ะ!"
"ก็ทำแบบนี้แฟนเค้าทำกันนะสิน้อง"พี่กันต์ขยี้หัวฉันจนยุ่ง
"ทำมั้ยวันนี้ร้านเราสาวๆเยอะจัง?"พี่กันต์ถาม
"ก็แก้วมาดูแลไงสาวเลยเยอะ"
"ครับพ่อคุณหล่อ!"
"แน่นอนอยู่แล้ว"
"ใครกันค่ะพี่แก้ว?"ผู้หญิงคนนึงถาม
"พี่ชายพี่เองค่ะ!ชื่อกันต์"
"บ้านนี้หน้าตาดีกันทั้งบ้านเลยนะค่ะ"
"ขอบคุณครับ"พี่กันต์พูด
~กริ้ง~
"หล่ออออออออออออออออออ"ใครมาอีกว่ะ?
"ฉันมาหาคนชื่อแก้ว!!"เค้าตะโกนลั่น
"นายมาหาฉันทำมั้ย?"ฉันเดินไปประจันหน้ากับเค้า
"เธอหรอแก้ว?ไหนพ่อบอกว่าน่ารักไงนี้มันทอมชัดๆ"
"ฉันไม่ทอมสักหน่อย"
"จะเป็นไม่เป็นมันก็ไม่ใช่ประเด็น!ไป!!"แล้วนายนั้นก็ลากฉันไป
"เฮ้ยๆๆๆ...จะพาน้องฉันไปไหนว่ะ!!"พี่กันต์เดินเข้ามา พี่ดูเป็นคนดีก็ตอนนี้แหละ
"ไปปล้ำ!!"
"เอาไปเลย!!"
"เฮ้ยเฮีย!!มันจะลากฉันไปปล้ำนะ"
"แกจะได้เป็นผู้หญิงกับเค้าสักทีไง"
"ไอ้พี่เวร!!ไม่คิดจะห่วงกันเลยไงเนี่ย!"
"ฉันเป็นพี่แกนะเว้ยแก้ว!!"
"แล้วไง!!เป็นพี่แล้วไม่ห่วงน้องเนี่ยนะ!!"
"เฮ้ย!!จะทะเลาะกันอีกนานมั้ย"นายนั้นทำหน้าเซ็ง
"แล้วนายเป็นใครเนี่ยอยู่ดีๆก็มาลากฉัน!!"
"ฉันชื่อโทโมะ"
"โทโมะ?"
'ดีแล้วที่เธอไม่ง่าย!!แต่จำเอาไว้นะ!ถ้ามีคนชื่อโทโมะมาขอขึ้นเตียงกับเธอเธอต้องห้ามไปกับมันเด็ดขาด!!'
"ฉันจำได้ละ!!เมื่อวานมีลุงคนนึงมาบอกฉันว่าห้ามขึ้นเตียงกับนายเด็ดขาด"
"ลุงหรอ?คนที่เป็นมาเฟียและพกปืนสามกระบอกใช่มั้ย"
"เป็นมาเฟียหรือเปล่าไม่รู้แต่รู้ว่าพกปืนสามกระบอก"
"ฉันว่าแล้วทำมั้ยพ่อถึงมั่นใจนักว่าเธอจะไม่ขึ้นเตียงกับฉัน"
"แล้วทำมั้ยฉันต้องขึ้นเตียงกับนายด้วย!ถึงพ่อนายไม่บอกฉันก็ไม่ขึ้นเตียงกับนายหรอก!!"
"ใครๆก็อยากนอนกับฉันทั้งนั้น"
"แต่คนคนนั้นไม่ใช่ฉันไง"
"ฉันไม่สน!!"แล้วเค้าก็ลากฉันไปต่อ
"เฮ้ย!!หยุดนะเว้ย!!"พี่กันต์ตะโกนตาม
"อย่ามายุ่ง!!"นายโทโมะควักปืนมือขู่่ก่อนจะลากฉันไป

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา