Bad Boy Brothers

8.9

เขียนโดย jam68

วันที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2555 เวลา 22.25 น.

  32 session
  396 วิจารณ์
  61.92K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

15) อีกด้านที่ไม่รู้...

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
~ก๊อก ก๊อก ก๊อก~
โอ๊ยยยยย...ใครมาเคาะแต่เช้าเนี่ย!วันนี้อุตส่าห์ได้หยุดแล้วทั้งที
~ก๊อก ก๊อก ก๊อก~
ไม่ตื่นเ้ว้ย!!ฉันเอาหมอนมาปิดหู
~ก๊อกๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ~
"โอ๊ยยยยย...ตื่นแล้วๆๆ"จะทบให้ซื้อประตูใหม่เลยหรือไง!!ฉันลุกออกมาเิปิดประตู
"อะไรเนี่ยเฮีย!วันนี้แก้วไม่ได้ไปทำงานสักหน่อยมาปลุกทำมั้ยแต่เช้าเนี่ย"
"ปากเหม็น!"พี่กันต์เอามือปิดปากตัวเอง
"อย่ามาเล่นน่า"
"ไม่ได้เล่นพูดจริง"พี่กันต์พูดอู้อี้
"เออๆ...มีไรเนี่ย?"
"เพื่อนแกมาหาอ่ะ"
"ใคร?"
"ก็เลโอไง"
"เลโอมาหรอ?งั้นขอเวลาห้านาที!"ฉันปิดประตูวิ่งเข้าห้องน้ำทันที
...............................................................................................................................
~ชั้นล่างของบ้าน~
เลโอกำลังนั่งคุยอย่างออกรสออกชาติกับแม่และพี่กันต์ส่วนพ่อฉันก็นั่งอ่านหนังสือพิมพ์ไม่สนใจใคร อ๋อ!พ่อกับแม่ฉันกลับมาถึงเมืองไทยเมื่อคืนนะ
"คุยกันเสียงดังเชียวนะ"ฉันเ่อ่ยแซว เลโอหันมามองฉันและก้มมองนาฬิกาเรือนหรูของตัวเองและเงยหน้ามามองฉันอีกครั้ง ทำมั้ยว่ะ?
"มองทำมั้ยอ่ะ!หน้าฉันมีอะไรติดหรอ?"ฉันถาม
"เวลาห้านาทีเธออาบน้ำแต่งตัวเรียบร้อยเลยหรอ!"
"ใช่!ทำมั้ยอ่ะ?"
"ฉันยังใช่เวลานานกว่าเธอเลย"
"นึกว่าอะไร!ก็นายเป็นนักร้องต้องดูแลตัวเองมากหน่อยสิ"
"เธอก็เป็นผู้หญิงนะ!ไม่คิดจะดูแลตัวเองบ้างเลยหรือไง"เลโอยังไม่เลิกเถียงฉัีน จะอะไรว่ะเนี่ย! 
"โอ๊ย!แค่มันอาบน้ำนี้ก็บุญแล้วเลโออย่าไปยุ่งกับมันมากกว่านี้เลย"พี่กันต์พูดขึ้น เฮียพูดถูกที่สุด!!
"ใช่ๆ...ว่าแต่นายมาทำมั้ยแต่เช้าเนี่ย?"ฉันถาม...เปลี่ยนเรื่องก่อนดีกว่า
"ก็จะพาไปทานข้าวนะ!เมื่อวานแฟนเธอมาลากไปซะก่อนฉันเลยไม่ได้เลี้ยงข้าวเธอเลย"
"แฟน!แกมีแฟนหรอแก้ว?"เสียงพ่อดังขึ้นหลังจากเงียบมานาน(มีบทแล้วเว้ย!:พ่อ)
"ไม่ได้ตั้งใจจะมีหรอก!เรื่องมันยาวอ่ะเดี๋ยวกลับมาเล่าให้ฟังนะ"
"เดี๋ยวก่อน!!แฟนแกเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย?"แม่ถาม
"ผู้ชาย"
"ยัยแก้ว!!!แกมีแฟนเป็นผู้ชายหรอ!!"แม่โวยเสียงดัง!!ฉันจะโดนฆ่ามั้ยเนี่ยยยยยย
"จะ...จ๊ะ"ฉันตอบตะกุกตะกัก
"ดีมากเลยลูกกกกกกก...สุดท้ายแกก็เป็นผู้หญิงกับเค้าสักที"แม่เข้ามากอดฉันแน่น อารมณ์ไหนว่ะเนี่ย?
"งั้นแก้วขอตัวก่อนนะค่ะ"ฉันผลักแม่ออกและรีบลากเลโอออกจากบ้านก่อนจะโดนซักมากไปกว่านี้
"จะไปไหน!"เสียงดุๆของโทโมะดังขึ้นเมื่อฉันเปิดประตูเล็กหน้าบ้านออกมา
"ไปกินข้าวกับเลโอ"
"ไปกับมันอีกแล้วหรอ!อยากเป็นข่าวนักหรือไง!!"โทโมะโวยวาย
"อะไรของนายเนี่ย!!ฉันจะไปไหนกับใครมันก็เรื่องของฉันสิ!!นายเกี่ยวอะไรด้วยเล่า!!"
"เกี่ยวสิ!!ฉันเป็นแฟนเธอนะแต่เธอกับไปกับไอ้นักร้องนี้!"โทโมะชี้ไปที่เลโอ
"เมื่อวานฉันก็ไปกับนายมาทั้งวันแล้วนะ!"
"แล้วไงละ!!เธอเป็นแฟนฉันเราจะไปไหนด้วยกันกี่วันกี่คืนก็ได้!!"
"นายอย่ามางี่เง่าน่า!"ฉันขี้เกียจทะเลาะแล้วนะ!หิวข้าวเว้ย!!
"ไปกันเหอะแก้วอย่าสนใจคนแบบนี้เลย"เลโอพูดขึ้น
"คนแบบไหนว่ะ!!"โทโมะหาเรื่อง
"หึ!"เลโอหัวเราะในลำคอ เซ้นฉันมันบอกว่าจะเกิดเรื่อง
~พลั่ก!!~
ไม่ทันขาดคำ!โทโมะตรงเข้าไปต่อยเลโอเต็มๆจนเลโอล้มไปกองกับพื้น
"แกอย่ามาทำหน้ากวนประสาทฉันนะเว้ย!!"โทโมะชี้หน้า
"หึ!"เลโอยังคงหัวเราะต่อไปทำให้โทโมะยิ่งโมโหตรงเข้าไปจะต่อยเลโออีกรอบ
"หยุดนะ!!"ฉันขวางไว้
"หลบไป!!"โทโมะผลักฉันออก
"ฉันบอกให้หยุดไง!!"ฉันตะโกนลั่นแต่โทโมะก็ไม่ได้สนใจ
"หยุด!!"
"ถ้านายไม่หยุดเราเลิกกัน!!"ได้ผลแหะ!!หยุดกึ๊กเลย โทโมะเดินมาลากฉันไปที่รถ
"แกจะพาแก้วไปไหน?"เลโอตะโกนถาม
"เรื่องของฉันแกไม่เกี่ยว!!"
"ถ้าแกไม่บอกก็ไม่ต้องเอาแก้วไป!"เลโอเดินมารั้งฉันไว้
"แกยุ่งอะำไรด้วยว่ะ!!"
"ฉันมีหน้าที่ดูแลแก้ว!!"
"แฟนฉันฉันดูแลเองได้!!"โทโมะแกะมือเลโอออกจากแขนฉัน
"อยู่กับนายอันตรายที่สุด!!"ฉันพูดขึ้น
"ขนาดแฟนนายยังไม่ไว้ใจนายเลย!"
"ฉันจะพาไปปาร์ตี้ที่คอนโดพอใจยัง!"โทโมะต้องเซ็งๆ
"งั้นฉันไปด้วย!"เลโอบอก เลโอไปก็ดีนะปลอดภัยดี!
"ใครชวนแก!!"ง๊ะ!!
"บอกแล้วไงว่าฉันมีหน้าที่ดูแลแก้ว!"
"ก็บอกแล้วไงว่าแฟนฉันฉันดูแลเองได้!"
"ถ้านายไม่ให้เลโอไปฉันก็ไม่ไป!!"ฉันบอก
"นี้!!เธอกล้าขัดฉันหรอ!"โทโมะหันมาโวยวาย
"ฉันไม่เคยตามใจนาย!!ถ้าไม่ให้ไปฉันก็จะไปกินข้าวกับเลโอแล้วนะ"ฉันแกะมือเค้าออกและเดินไปยืนข้างเลโอ
"โธ่เว้ย!!!"เค้าสบถเสียงดัง!กูจะตายมั้ยเนี่ย!!
"ขึ้นรถสิ!!"ห๊ะ!!ทำมั้ยง่ายจังว่ะ?
...............................................................................................................................
~คอนโดโทโมะ~
"นายอยู่คอนโดเดียวกับฉันเลย"เลโอพูดขึ้นแต่โทโมะไม่สน
"ห้องชั้นอยู่ชั้น 19 นายอ่ะ?"เลโอยังคงคุยต่อไปแต่โทโมะก็ยังเงียบ!!
"ดาร์ลิ้ง!ไปห้องฉันกันมั้ย?"เลโอหันมาหาฉันทำให้โทโมะหันมาจ้องตาขวาง...รู้สึกถึงรางร้าย
"แกมีสิทธิ์อะไรมาชวนแฟนฉันขึ้นห้องว่ะ!"โทโมะพูด
"แล้วนายมีสิทธิ์อะไรพาแก้วขึ้นห้อง?"เลโอถามกลับ
"สิทธิ์ของแฟนที่แกไม่มีไง!!"โทโมะดึงฉันเข้าหาตัวเค้าและโอบเอวไว้!
~ติ้ง!!ชั้น 22~
ประตูลิฟต์เปิดออกเผยให้เห็นพื้นที่ปูด้วยพรมแดงตลอดชั้นและรูปเค้าติดเต็มไปหมด
"อ๋อ!ชั้นนี้เป็นชั้นส่วนตัวมีแค่ห้องฉันห้องเดียว"โทโมะอวด
"ฉันก็มีนะ!อยู่ชั้นบนสุดนะแต่ไม่ค่อยได้ขึ้นไปหรอกเพราะทำงานเยอะเลยซื้อห้องเล็กๆไว้อีกห้อง ถ้าว่างเมื่อไรถึงจะขึ้นไปนะ"เลโอบอก โทโมะเถียงไม่ออกเลยพาฉันไปเข้าอีกประตูหนึ่ง อ๋อ!ในชั้นนี้ก็จะมีห้องจัดเป็นส่วนๆนะไม่ได้เป็นห้องใหญ่ๆห้องเดี๋ยวหรอก ไม่รู้ว่ามีห้องอะไรบ้างเพราะฉันได้เข้าแค่ห้องนอน พอเปิดเข้าไปก็เจอสระว่ายน้ำขนาดใหญ่กลางห้องและสาวๆอีกมากมาย
"เฮ้!ทุกคน"โทโมะตะโกน
"กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดด"สาวๆวิ่งกรูเข้ามาเต็ม นายโทโมะหันมายักคิ้วให้ฉันประมาณว่าแฟนเธอฮอต...แต่!!
"เลโออออออออออ"สาวๆวิ่งผ่านเค้าไป 55555
"ฮอตจริงๆแฟนฉัน!สาววิ่งผ่านไปเต็มเลย!5555"ฉันแซวเค้าหันมาค้อนใส่
"เลโอ!พวกเราชอบเลโอมากเลยนะ"สาวคนนึงพูด
"ทุกคน!!"โทโมะตะโกน
"เราติดตามผลงานของเลโอตลอดเลย"สาวอีกคนพูด
"เฮ้!!"
"เราตามคอนเสิร์ตเลโอทุกทีเลยนะ"
"เฮ้ย!!ฟังฉันเดี๋ยวนี้!!"โทโมะตะโกนลั่น ทุกคนหันมามองและ
"เลโอหล่อมากๆเลย"
"เท่สุดไปเลยเลโอ อ๊ายย>//<"ไม่มีใครฟังเค้าอยู่ดี
"โธ่เว้ย!!"โทโมะเดินหนีเข้าไปในประตูห้องนึง
"โทโมะ!นี้!!"ฉันเรียก เอาไงดีว่ะ!อีกคนก็แฟนอีกคนก็เพื่อน ไปหาโทโมะแล้วกันยังไงเลโอก็มีสาวๆ ฉันเดินตามเข้าไปในห้อง...พอเข้ามาก็รู้ว่ามันเป็นประตูเชื่อมเข้าห้องนอนเค้านะ
"ขี้งอนจัง"ฉันเดินเข้าไปหาคนที่นั่งอยู่ปลายเตียง
"ใครงอน!"
"ก็นายไง!"
"ฉันไม่ได้งอน!!"
"อย่าปฎิเสธเลยน่า...เด็กอนุบาลยังดูออกเลยว่านายงอน"ฉันเดินไปนั่งลงข้างๆ
"ไม่ได้งอน!!!...แค่น้อยใจ"ประโยคหลังเข้าพูดเบาๆจนแทบจะหายไปกับอากาศ
"นายว่าอะไรนะ?"ฉันแกล้งถาม
"เปล่า"
"นี้!ฉันบอกแล้วไงว่าบางครั้งศักศรีดิ์นะลดบ้างก็ได้ คนเรามันก็ต้องมีมุมที่อ่อนแอกันบ้าง!นายไม่ใช่ผีห่าซาตานอะไรนะจะได้ไม่มีความรู้สึก!นายก็เป็นคนธรรมดาคนนึง"
"ฉันแค่น้อยใจ!ทั้งทีฉันชวนเพื่อนๆมาเพื่อจะเปิดตัวเธอและบอกว่าเธอเป็นแฟนฉันไม่ใช่อย่างที่ข่าวออกว่าเธอเป็นกิ๊กกับหมอนั้นแต่เพื่อนฉันก็กลับไปสนใจแต่มัน"
"เลโอเค้าเป็นนักร้องนี้ก็ต้องมีคนกรี๊ดเป็นธรรมดา!และนายเป็นเพื่อนนะเค้าจะมากรี๊ดนายทำมั้ยกัน"
"แล้วเธอก็อีกคน!ฉันจะพามาเปิดตัวดันพามันมาอีก...จะมาช้ำความสัมพันธ์กับมันหรือไง!!"โ๊อ๊ะ!!มาเฟียขี้งอน 
"นี้!ฉันกับเลโอไม่ได้เป็นอะไรกันสักหน่อย!เราเป็นเพื่อนกัน"
"แล้วฉันละ?...เป็นอะไรกับเธอ"
"ก็เป็นแฟนไง>///<"
"ถ้าเป็นแฟนกันจะทำอะไรกันก็ได้ใช่ป่ะ"ว่าแล้วโทโมะก็โถมตัวมาทับฉัน
"นายทำอะไรอ่ะ!!"
"ก็ทำแบบที่แฟนเค้าทำกันไง"
"ทะลึ่งละๆ...ลุกออกไปเลยนะ!"ฉันดันเค้าออก
"ทำมั้ยละ!เราเป็นแฟนกัน"
"แต่นายสัญญาแล้วนะว่าจะไม่ทำอะไรฉันอ่ะ"
"ฉันเป็นผู้ชาย!แล้วยิ่งอยู่กับผู้หญิงสองต่อสองด้วยถึงจะแบนไปหน่อยก็เหอะ"
"เอ๊ะ!!นายว่าฉันหรอ"
"5555"
"หัวเราะอะไร!"
"หัวเราะยัยแบน!!"
"ไอ้บ้าโทโมะ!!"ฉันทุบอกเค้ารัว
"เจ็บนะ!"โทโมะบอก
"สมน้ำหน้า!!ผู้ชายอะไรว่าผู้หญิง!!"
"อ้าว!!เธอเป็นผู้หญิงหรอ?"
"ไอ้บ้าโทโมะ!!"ฉันยิ่งทุบแรงๆ
"5555"โทโมะรวบมือฉันไว้และค่อยๆเลื่อนหน้าเข้ามาใกล้ๆ ทำไงดีว่ะ!!
"อ๊ะ!ในรูปอะไรอ่ะ?"ฉันหันไปเห็นรูปบนหัวเตียง
"เธอจะสนใจทำมั้ย!สนใจเรื่องของเราดีกว่า"
"เฮ้ย!ต้องสนใจสิ ก็มันมีนายด้วยนี้"ฉันลุกไปหยิบมันขึ้นมาดู
"รูปครอบครัวฉันนะ"โทโมะบอก
"หรอ?นี้นายมีพี่น้องด้วยนี้"
"อืม!คนซ้ายสุดชื่อป๊อบปี้พี่ชายคนโต คนกลางคือฉัน ส่วนคนขวาชื่อเขื่อนน้องคนเล็ก"โทโมะชี้ให้ฉันดู บ้านนี้มีแต่คนหน้าตาดีๆทั้งนั้นเลยแฮ๊ะ!
"น้องนายนี้น่าจะขี้เล่นน่าดูเลยนะ"
"ปัญญาอ่อนนะสิไม่ว่า!"
"นายก็ไปว่าน้องเค้า"
"มันอายุเท่าเธอนั้นแหละ!ไม่ต้องเรียกมันว่าน้องหรอก"
"ว่าแต่นายสนิทกับใครอ่ะ?พี่ป๊อบหรือเขื่อนหรือทั้งสองคน"
"ไม่สนิทกับใครสักคน!"
"อ้าว!ปกติพี่น้องต้องสนิทกันสิ"
"ฉันไม่อยากสนิทกับพวกมันหรอก!"
"ทำมั้ยละ?"
"เพราะมันทำให้ฉันได้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความยุติธรรม"
"ยังไง?"
"พ่อนะสนใจแต่ไอ้พี่ป๊อบ!มันทำอะไรก็ดีไปหมดทั้งที่ฉันก็ทำได้เหมือนมันทุกอย่าง!พอฉันบอกพ่อว่าฉันทำได้พ่อก็บอกว่าเก่งนี้!...จบ!แถมพ่อยังสร้างโรงรถให้มันเก็บรถเจ็ดคันเจ็ดสีของมันอีกส่วนแม่นะก็ตามใจมันทุกอย่างลูก ป๊อบปี้อย่างนั้นลูกป๊อบปี้อย่างนี้ แม่พามันออกงานทุกงาน เวลาแม่กลับมาจากอังกฤษแม่ก็วิ่งตรงไปกอดมันทั้งที่ฉันกับไอ้เขื่อนก็นั่งอยู่ ไอ้เขื่อนนะ!ไม่เห็นจะมีสาระอะไรเลยวันๆเอาแต่นั่งเล่นเคโรโระน้อยกบปัญญาอ่อนนั้นแล้วก็เล่นดนตรี พ่อสร้างห้องดนตรีให้มันด้วยนะและตอนเด็กๆไอ้เขื่อนเป็นแผลนิดเดียวพ่อยังโอ๋มันเลยส่วนฉันนะเลือดเต็มเข่าพ่อบอกว่าห้ามร้องเป็นลูกมาเฟียต้องเข้มแข็ง!เห็นมั้ยละว่าโลกนี้ไม่ยุติธรรม"
"ไม่น่าละถึงเป็นคนเอาแต่ใจแบบนี้ไง!นายเคยได้ยินสุภาษิตจีนที่ว่า'ถ้าเราเดินตามรอยเท้าคนอื่น เราก็จะไม่มีรอยเท้าเป็นของตัวเอง'มั้ย?"
"ฉันไม่สนใจสุภาษิตบ้าๆนั้นหรอก"
"ไม่ใช่!ฉันจะบอกว่า...ถ้านายมั่วแต่คิดจะเอาชนะโดยทำแบบที่คนอื่นทำมันก็จะทำให้นายไม่เด่นขึ้นมานะสิ!นายบอกว่านายทำตามพี่ป๊อบ!เมื่อพี่ป๊อบทำได้แล้วใครเค้าจะมาสนใจนายละ!นายลองหาอะไรที่นายชอบแล้วทำให้พ่อเห็นสิรับรองว่าเค้าต้องชมว่านายเก่งมาก^_^"
"จริงหรอ?"
"จริงสิ!นี้เราเปิดใจกันมากขึ้นหรือเปล่าเนี่ย"
"คงเป็นงั้น!แต่ฉันยังไม่รู้เรื่องเธอเลย"
"เดี๋ยวเล่าให้ฟังละกัน"
"ตอนนี้เลยไม่ได้หรอ"เค้าอ้อน
"ออกไปข้างนอกเหอะคนอื่นคงรอแย่แล้ว"
"คนอื่นหรือไอ้นักร้องนั้นกันแน่"โทโมะงอนอีกรอบ
"โอ๊ย!!งอนอีกละ"
"ไม่ได้งอน!"
"โอ๋...ง้อๆๆๆ ฉันไม่ได้จะออกไปหาเลโอสักหน่อยนะ งั้นให้รางวัลที่เปิดใจเอาป่ะ?"
"รางวัล?รางวัลอะไร"
"ก็แบบนี้ไง..."
..................................................................................................................................
ขอโทษนะค่ะทุกคนที่เมื่อวานแจมไม่ได้อัพอ่ะ!คอมมันไม่ดีแต่งไปนิดเดียวหายหลายรอบมากเลย ยังไงก็ขอโทษจริงๆนะ วันนี้มาอัพให้แล้วช่วยกันอ่านช้วนกันเม้นเป็นกำลังใจเล็กๆให้แจมด้วยนะค่ะ^_^

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา