Bad Boy Brothers

8.9

เขียนโดย jam68

วันที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2555 เวลา 22.25 น.

  32 session
  396 วิจารณ์
  61.82K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

21) ลูกชายคนเล็ก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก

 
"แต่ผมมีแฟนแล้วนะ!พ่ออย่ามาดูถูกผม!!"เขื่อนบอก
"ถ้าแกมีแฟนพี่ป๊อบคงมีเมียสามคน พี่โมะคงมีลูกเป็นโหลแล้ว!!"พ่อบอก
"นี้พ่อไม่เชื่อเขื่อนหรอ?"
"พี่แกยังหาแฟนไม่ได้แล้วแกจะต่างอะไรกับพี่แกว่ะ!!"
"แต่เขื่อนมีแฟนจริงๆแล้วนะพ่อ!!"
"ฉันไม่สน!!"พ่อเดินสะบัดก้นออกไป อะไรกัน!พ่ออย่าเอาผมไปเปรียบเทียบกับไอ้พี่ห่วยๆที่ไม่รู้จักความรักสิ!!พูดแล้วอารมณ์เสีย!มาแนะนำตัวดีกว่า สวัสดีคร๊าบบบบกระผมมีนามว่า เขื่อน เป็นลูกคนเล็กของตระกูล ขี้เล่น ทะเล้น น่ารัก สดใส จริงใจและที่สำคัญ!ผมหล่อมาก!!ผมมีแฟนแล้วครับ!ขอย้ำว่ามีแฟนแล้วห้ามจีบนะครับ!!เดี๋ยวแฟนหึง...เธอชื่อเฟย์เป็นเด็กข้างบ้านผมนี้แหละเรารู้จักกันตั้งแต่เด็กแล้วๆ เฟย์เป็นคนน่ารัก สดใส ยิ้มเก่ง และกินจุมาก!!แต่ไม่อ้วนนะจะบอกให้ ครอบครัวของเฟย์เปิดบริษัทผลิตรถยนต์ส่งออกนอก รถของไอ้พี่ป๊อบที่มีเป็นสิบคันก็มาจากบริษัทเฟย์ทั้งนั้นแหละครับ เราคบกันมาสองปีแล้วครับ^_^พูดถึงเฟย์แล้วผมก็ขอตัวไปรับเธอก่อนนะคร๊าบบบ ผมวิ่งออกไปนอกบ้านก่อนจะปีนกำแพงข้ามไปฝั่งบ้านเฟย์
~ตุ๊ม!!~
"อ้าวเขื่อน!"ว่าที่แม่ยายผมทัก!ผมชอบปีนมาบ้านนี้ประจำแหละครับทำตั้งแต่เด็กๆแล้วเพราะผมคิดว่ากว่าจะเดินออกจากประตูรั้วบ้านตัวเองและเดินไปกดกริ้งหน้าบ้านเฟย์มันจะใช้เวลานานไปหน่อยผมเลยชอบที่จะปีนกำแพงข้ามมามากกว่า
"สวัสดีครับแม่"ผมยกมือไหว้
"มาหาเฟย์หรอลูก?"
"ครับ!ว่าแต่เฟย์อยู่ไหนอ่ะครับ?"ผมชะเงอมองไปรอบๆ
"แม่ว่าเขื่อนต้องปีนกลับบ้านแล้วแหละลูกเพราะเฟย์เดินไปบ้านเขื่อนเมื่อกี้เอง"
"หรอครับ!งั้นเขื่อนขอตัวก่อนนะครับ!สวัสดีครับ"ผมรีบปีนข้ามมาฝั่งบ้านตัวเองทันที
"พี่เขื่อน!!"เสียงเฟย์ดังขึ้นข้างหลัง
"ว่าไงค่ะที่รัก"ผมเดินเข้าไปกอด
"ไม่ต้องมากอดเลยนะ!นี้มันกี่โมงแล้ว!!"เฟย์ผลักผมออกและโวยวาย
"แหมมม...เลทแค่ครึ่งชั่วโมงเองนะครับ!ก็พ่อเขื่อนมานี้"
"ไม่ต้องเอาคุณพ่อมาอ้างเลยนะค่ะ!เฟย์เห็นคุณพ่อออกจากบ้านไปยี่สิบนาทีแล้วค่ะ"
"ก็คุยกับแม่อยู่นะครับ!พอคุยเสร็จเขื่อนก็รีบออกมาเลยนะ"
"เฟย์เห็นคุณแม่เข้าไปในบ้านเมื่อห้านาทีที่แล้ว!เวลาก่อนหน้านี้พี่เขื่อนมัวทำอะไรค่ะ!!"รู้ดีจังว่ะ!
"ก็คุยเล่นกับพี่ป๊อบพี่โมะนะครับ"ผมแถไปเรื่อย
"ปกติพี่ไม่เคยจะคุยพี่อย่ามาโกหกเฟย์นะ!!"เฟย์ชี้หน้า
"พี่ว่าเราเอาเวลาที่เถียงกันไปรับไอ้เคนดีกว่านะ"ผมเปลี่ยนเรื่อง
"เออใช่!!ก็เพราะพี่เขื่อนนั้นแหละชวนเฟย์ทะเลาะเฟย์ลืมเลย"เฟย์บอกแล้วรีบวิ่งไปที่รถผม...อะไรกัน!มีแต่เฟย์นั้นแหละที่ชวนผมทะเลาะ!แต่ก็ดีนะถ่วงเวลาดี
"เร็วๆสิพี่เขื่อน!"เฟย์เร่ง
..................................................................................................................................
~บนทางด่วน(ที่รถโล่งมากกกกกกก)~
"พี่เขื่อนขับเร็วๆหน่อยสิ!"เฟย์พูดขึ้นแต่ผมก็ทำหูทวนลม
"พี่เขื่อน!!"เฟย์ตีผมแรงๆ
"โอ๊ย!เจ็บนะเฟย์!"ผมหันไปบอก
"เฟย์บอกให้ขับเร็วๆไงค่ะ!"
"ขับเร็วมันอันตรายนะเฟย์และมันก็ผิดกฎจราจรด้วย"
"พี่อย่ามาทำเป็นพูดเลย!ปกติพี่ไม่เคยทำตามกฎจราจรและพี่ก็ไม่เคยขับรถบนทางด่วนด้วยความเร็วที่น้อยกว่า 150 กิโลเมตร/ชั่วโมง!"
"แฟนใครเนี่ยรู้ใจจังเลย"ผมเอื้อมมือไปหยิกแก้มเฟย์
"พี่เขื่อน!!"เฟย์โวยวาย
"ก็วันนี้อาากาศดีพี่เลยขับช้าๆ"
"แต่พี่ไม่ได้เปิดหลังคานะ"เออว่ะ!ผมกดเปิดหลังคาทันที
"เห็นมั้ย!อากาศเย็นสบายยยยยย"ร้อนชิบเลย!!
"เย็นอะไรค่ะ!ร้อนจนจะไหม้แล้วเนี่ย!!"
"พี่ว่าเย็นออกนะ!"
"ปิดหลังคาเดี๋ยวนี้เลยค่ะ!!"ผมกดปิดหลังคา
"แล้วช่วยขับเร็วๆด้วยนะค่ะ"เฟย์สั่งแต่ผมก็ยังขับช้าอยู่ดีสักพักเฟย์ก็เอื้อมมือมาแย่งพวงมาลัยผม
"เฮ้ยเฟย์!ทำอะไรอ่ะ!!"ผมพยายามประคองรถไว้
"ก็พี่เขื่อนขับช้านี้ค่ะ!เฟย์จะขับเอง"
"เดี๋ยวพี่ขับเองนะ!ปล่อยเหอะเฟย์มันอันตราย"
"ไม่ปล่อย!พี่รู้มั้ยว่าพี่เคนรอเรามาเป็นชั่วโมงแล้วนะ!!"
"แล้วไง!!ก็แค่ชั่วโมงมันไม่หายไปไหนหรอกนะ!!"
"ทำมั้ยพี่พูดแบบนี้ละ!!"
"แล้วทำมั้ยพี่จะพูดไม่ได้!!อยากไปเจอมันมากหรือไงถึงต้องรีบขนาดนั้น!!"
"ไม่ใช่นะ!เฟย์แค่ไม่อยากให้พี่เค้ารอนาน"เฟย์ปล่อยมือและกลับไปนั่งที่เดิม
"หึ!!ไม่อยากให้รอนาน...เฟย์อย่ามาพูดเลยดีกว่า"
"พี่เขื่อนไม่มีเหตุผลเลยอ่ะ!!"
"ใช่!!พี่ไม่มีเหตุผล!!ที่พี่เป็นแบบนี้ก็เพราะเฟย์เร่งให้พี่พาไปหามันไง!!เราเป็นแฟนกันนะเฟย์!!เฟย์จะเอาอะไรกับมันนักหนาห๊ะ!!"ผมหมดความอดทน
"แต่เฟย์ก็เป็นแฟนพี่เค้าเหมือนกัน"เฟย์พูดเสียงเบา...ฟังไม่ผิดหรอกครับ!เฟย์คบกับไอ้เคนตะก่อนจะคบกับผมซะอีกคบกันตั้งแต่ ม.6 แล้ว พอขึ้นมหาลัยมันก็ต้องไปเรียนต่อเมืองนอกเลยฝากให้ผมดูแลแฟนมัน!!ตอนแรกผมก็ไม่ได้ชอบเฟย์หรอกนะ!ออกจะเกลียดด้วยซ้ำ แต่พอมันไปแล้วผมก็ต้องดูแลเฟย์แบบที่มันว่า อยู่ใกล้ชิดกัน ไปไหนมาไหนด้วยกัน เที่ยวด้วยกัน เรียนมหาลัยเดียวกัน พออยู่ใกล้มันก็รู้สึกดีขึ้นมาผมเลยตัดสินใจไปบอกชอบเฟย์ ก็ไม่ได้คิดจะขอเป็นแฟนหรอกนะแค่อยากบอกให้รู้เฉยๆแต่เฟย์กลับชอบผมเหมือนกันเราเลยคบกันมาสองปีแล้ว
"พี่เขื่อน"เสียงเฟย์ทำให้ผมหลุดออกจากภวังค์
"เราอย่าบอกพี่เคนเลยนะว่าเราคบกัน"เฟย์พูดขึ้น
"ทำมั้ยละ?"ผมต้องการคำตอบ!ทำมั้ยจะบอกมันไม่ได้ว่าเราคบกัน
"เฟย์ยังไม่พร้อมนะค่ะ!เดี๋ยวเฟย์จะบอกพี่เค้าเองนะ"
"เฟย์ยังไม่พร้อมหรือเฟย์จะกลับไปหามันกันแน่!!จดหมายหรืออีเมลสักฉบับมันก็ไม่เคยส่งมา!!เฟย์ยังจะรักมันอยู่อีกหรอ!!!"
"เฟย์กลัว!กลัวว่าถ้าพี่เข้ารู้แล้วเราจะไม่เหมือนเดิม"
"มันจะไม่เหมือนเดิมยังไง!มันก็ยังเป็นไอ้เคน มันไม่ได้ตายไปสักหน่อย!!"
"เฟย์กลัวพี่เค้าเสียใจ!เฟย์ไม่อยากทำร้ายคนดีๆแบบพี่เคน"
"แล้วพี่ละเฟย์!!เฟย์ทำแบบนี้แล้วคิดว่าพี่ไม่เสียใจหรอ!!พี่ไม่เจ็บหรือไง!!"
"เฟย์รู้ว่าพี่เจ็บ!เฟย์ก็ไม่ต่างกับพี่หรอกนะ!แต่เฟย์ยังไม่พร้อมจริงๆ เฟย์อยากให้เราคุยกันเหมือนเดิม เล่นกันเหมือนเดิม เฟย์ไม่อยากให้ใครคนใดคนหนึ่งต้องเปลี่ยนไป"
"แล้วทำมั้ยต้องเป็นพี่!!เฟย์บอกมันแล้วขอให้มันเป็นเหมือนเดิมไม่ได้หรอ"
"เพราะเฟย์เชื่อใจพี่ไง!เฟย์รู้ว่าพี่ทำได้แน่...นะพี่เขื่อน!เฟย์ขอนะ"เฟย์เริ่มน้ำตาคลอ
"ก็ได้!"ผมบอกแล้วเหยียบคันเร่งมิด

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา