Bad Boy Brothers

8.9

เขียนโดย jam68

วันที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2555 เวลา 22.25 น.

  32 session
  396 วิจารณ์
  61.90K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

30) ครั้งเดียว...The End

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ตอนนี้พี่เขื่อนกลับมาอยู่บ้านได้สองอาทิืตย์แล้วแหละ ฉันก็พยายามทำตัวให้ปกติที่สุดหลังจากที่ได้รู้ความจริงวันนั้น!
"พี่!เร็วๆสิ"ฉันขึ้นมาเร่งพี่เขื่อนบนห้องเพราะวันนี้เป็นวันสอบวันแรก
"จะรีบไปไหนเนี่ย!"พี่เขื่อนยังคงอ้อยอิ้งติดกระดุมเสื้อ
"ฉันจะสายแล้วนะ!พี่นี้ชักช้าจัง"ฉันเดินหงุดหงิดไปช่วยพี่เขื่อนติดกระดุมเสื้อ
"แต่ฉันยังเหลืออีกตั้งสองชั่วโมงนะ"
"งั้นเฟย์ไปเองก็ได้ ชิ!"ฉันติดกระดุมเม็ดสุดท้ายเสร็จก็เดินออกไปทันที
"เดี๋ยวสิ!ฉันแต่งตัวเสร็จแล้วไปพร้อมกันก็ได้"พี่เขื่อนหยิบกระเป๋าแล้วเดินนำออกไป
.................................................................................................................................
~หน้าตึกคณะ~
"ฉันสอบเสร็จเที่ยงแล้วพี่ละ?"ฉันหันไปถามเมื่อรถจอดสนิท
"ประมาณบ่ายสอง เธอจะรอฉันหรือให้ไอ้เคนมารับละ"น้ำเสียงฟังดูประชดนะ
"งั้นฉันไปนั่งรอพี่ที่หอสมุดนะ"
"ฉันจะรีบทำให้เร็วที่สุดละกันเธอจะได้ไม่รอนาน"
"พี่ไม่ต้องห่วงฉันหรอกนะ!ใช้เวลาให้คุ้มดีกว่า ถ้าไม่อยากเสียฉันไป"ประโยคหลังฉันพูดเบาๆแต่คงดังพอให้คนข้างๆได้ยิน
"ฉันจะทำให้เต็มที่ที่สุด!โอกาสครั้งเดียวที่ฉันมีมันจะหลุดลอยไปไม่ได้"พี่เขื่อนพูดด้วยสายตามุ่งมั่น
"อ่ะ!อยู่ไหนเนี่ย?"ฉันหาของในกระเป๋าจำได้ว่าใส่มาสองอันนี้หน่าแล้วมันหายไปไหนอันนึงอ่ะ
"อะไรของเธอ?"
"ฉันลืมเอาเครื่องรางมา"
"เครื่องราง?"
"ใช่!ฉันทำเครื่องรางให้พี่กับฉันนะ แต่ว่า...ฉันเอามาแค่อันเดียวเอง"ฉันพูดเศร้าๆอุตส่าห์ทำมาแล้วแท้ๆ
"งั้นพี่เอาไปเหอะ"ฉันยัดใส่มือพี่เขื่อน
"ไม่ต้องหรอกเธอเอาไปนั้นแหละ"พี่เขื่อนยัดกลับใส่มือฉัน
"ฉันนะความรู้เยอะแล้วไม่ต้องพึ่งโชคหรอก"ฉันยัดใส่มือพี่เขื่อน
"เธอเอาไปเหอะ...ฉันมีเธอเป็นเครื่องรางแล้ว"ประโยคหลังเค้าพูดเบาๆ
"อะไรนะ?"ฉันแกล้งถาม
"ไม่พูดแล้ว!พูดได้ครั้งเดียวเว้ย-///-"พี่เขื่อนหน้าขึ้นสี
"พี่ไปจำมาจากไหนเนี่ยเลี่ยนจัง"
"เธอได้ยินนี้!"
"555 ฉันไปแล้วนะ"ฉันกำลังจะเปิดประตูแต่พี่เขื่อนดึงไว้
"ขอกำลังใจหน่อยนะ...จุ๊บO/////O"พี่เขื่อนหอมแก้มช้านนนนนนนน
"มีพลังขึ้นมาเลย^-^"
"บ้า!!พี่ชอบฉวยโอกาสตลอดเลยนะ>///<"
"กับเธอคนเดียวนั้นแหละ"
"ไปแล้ว!สายแล้ว>///<"ฉันรีบเปิดประตูออกไป รู้สึกว่าหน้าร้อนมากเลยอ่ะ!!
.................................................................................................................................
~ห้องพี่เขื่อน(ตอนกลางคืน)~
"ทำมั้ยฉันต้องไปผับในสภาพนี้ด้วยเนี่ย!"พี่เขื่อนบ่นขนาดที่ฉันกำลังเซ็ตผมให้เค้าอยู่ ที่พี่เขื่อนบ่นก็เพราะว่าเฝือกที่คอนะยังไม่ได้เอาออกเลย...พี่เขื่อนนะชอบขยับไปขยับมาทำให้กระดูกยังไม่เข้าที่สนิท
"ก็พวกเราอยากไปเที่ยวนี้"พวกเราก็หมายถึงพี่เคนตะ พี่ป๊อบปี้ พี่โทโมะและฉันเอง ความจริงแล้ววันนี้พี่เคนตะจะไปแก้แค้นนะ
"เราพึ่งสอบวันแรกเองนะเสียเวลาอ่านหนังสือหมด"
"อ๊ะ!พี่มีความคิดแบบนี้ตั้งแต่เมื่อไรเนี่ย?"ฉันพูดติดตลก
"ก็ตั้งแต่รู้ว่าจะเสียเธอไปนั้นแหละ"
"เอาน่าๆพรุ่งนี้ก็ไม่มีสอบเวลาอ่านหนังสือมีอีกเยอะ"
"เสร็จแล้วววววววววว"ฉันบอกด้วยความภาคภูมิใจ ฉันนะเก่งกว่าโทมัส ทอร์ อีกนะไม่อยากจะคุย 
"คนอะไรหล่อจริงๆ"พี่เขื่อนพูดพร้อมส้่องกระจก
"หลงตัวเอง!ถ้าไม่ได้ช่างผมระดับเทพแบบเฟย์เย่คนนี้จัดทรงให้นะไม่หล่อหรอก"
"เธอก็หลงตัวเองเหมือนกันนั้นแหละ!"
"เฮ้ยๆ!จะไปมั้ยว่ะ?"พี่ป๊อบปี้เข้ามาตาม
"เสร็จแล้วค่ะ"
"5555555 แฟชั่นใหม่หรอว่ะไอ้เขื่อนใส่ปลอกคอด้วย"
"พี่!!"
"เฮ้ยๆ!อย่าขยับมากนะเว้ยหมอบอกกระดูกยังอ่อนอยู่เดี๋ยวคอจะหักอีกรอบ 555"
"จะไปได้ยังละ!!"เมื่อเถียงไม่ได้พี่เขื่อนเลยเปลี่ยนเรื่องแทน 555
"ก็มาตามอยู่นี้ไงว่ะ!ไปดิ"
.................................................................................................................................
~ผับ~
เสียงเพลงจังหวะแดนซ์ๆดังกระหัมจนหูจะแตก ผู้คนก็มากมายจนดูอึดอัดทั้งหญิงและชาย กลิ่นแอลกอฮอล์คลุ้งไปทั่ว นี้หรอผับที่เคยเห็นในทีวีอ่ะ!เหมือนกันเป๊ะเลย!! แฮะๆ...ฉันไม่เคยมาเที่ยวผับหรอกนี้ครั้งแรกเลยนะเนี่ย ตื่นเต้นๆ ฉันรู้สึกว่าตอนนี้มีแต่คนมองมาทางเราเต็มไปหมด!มองแบบเหลียวหลังเลยนะสงสัยเพราะฉันสวย อิอิ เอ๊ะ!หรือเพราะว่ามีหนุ่มๆเดินประกบฉันอยู่ตั้งสี่คนกันแน่นะเพราะแต่ละคนนี้หน้าตาขั้นเทพทั้งนั้นเลย พี่เขื่อนกับพี่เคนตะประกบข้างแถมจับมือฉันไว้ด้วยส่วนพี่ป๊อบปี้กับพี่โทโมะเดินตามหลัง กรี๊ดดดด...ฉันดูเหมือนกึมจันดีในF4เลยอ่ะมีผู้ชายหล่อ รวย รายล้อมรอบตัว>///<
"เฟย์!เฟย์!ยัยเฟย์!!"
"อ๊ะ!"ฉันสะดุ้งกับเสียงเรียกของพี่เขื่อน
"เป็นบ้าอะไรของเธอเนี่ยยืนยิ้มอยู่คนเดียว-_-;;"
"เปล่าๆแค่ตื่นเต้น"
"ฉันว่าเราไปนั่งข้างบนกันดีกว่าว่ะแถวนี้คนเยอะ"พี่โทโมะเสนอ
"ก็ดีนะพี่!ผมอายว่่ะคนมองผมอย่างกับตัวประหลาด"พี่เขื่อนเสริม
"เค้าคงชอบแฟชั่นปลอกคอของแกมั้ง!555"พี่ป๊อบปี้แซวและเดินนำไป เราขึ้นมานั่งชั้นบนมุมในสุดสั่งเครื่องดื่มและอาหารมากินกัน พวกผู้ชายก็ดื่มเหล้าส่วนฉันก็นั่งดื่มน้ำโค้ก...เพราะพี่เขื่อนไม่ให้ดื่มแอลกอฮอล์อ่ะ!!บอกว่ามันไม่ดี ถ้ามันไม่ดีแล้วพวกพี่ดื่มกันทำมั้ยเนี่ย!ฉันเกลียดการเป็นผู้หญิงที่สุดเลยทำอะไรก็ไม่ได้
"เฮ้ย!แกยังไม่ตายอีกหรอว่ะ!?!"เสียงผู้ชายดูโหดๆดังขึ้นทำให้พวกเราหันไปมอง
"แก!คนที่พวกฉันมีเรื่องเมื่อเดือนทีแล้วนี้หว่า ยังไม่เข็ดใช่มั้ย!"พี่ป๊อบปี้พูดพร้อมหักนิ้วดังกร๊อบ
"ฉันไม่ได้พูดกับแกอย่าสะเออะ!!"มันชี้หน้าพี่ป๊อบปี้
"เฮ้ย!!พูดแบบนี้มันหาเรื่องกันนี้หว่า!!"พี่โทโมะลุกขึ้น
"ใจเย็นๆพี่"พี่เคนตะห้ามไว้
"พวกมึงมันก็เก่งแต่หมาหมู่!เวลาอยู่คนเดียวมึงก็ไม่ต่างกับหมาหรอกว่ะ 5555"มันหัวเราะลั่นแต่ก็ไม่มีใครสนใจเพราะเราอยู่ในมุมมืด
"แกพูดแบบนี้หมายความว่าไงว่ะ!?!"พี่ป๊อบปี้ขมวดคิ้ว
"มึงรู้เอาไว้ด้วยนะ!!ที่น้องชายมึงต้องเข้าโรงพยาบาลก็เพราะพวกกูนี้แหละ!!5555"อะไรนะ!ไอ้พวกนี้มันมาแก้แค้นพี่เขื่อนจริงๆด้วย
"ก็แค่มีเรื่องกันตอนเมามึงทำกับน้องกูขนาดนี้เลยหรอว่ะ!!!"พี่โทโมะเดือด
"ถ้าน้องมึงไม่ยิงน้องกูก็คงไม่มีปัญหาหรอก!!"
"กูบอกอะไรให้นะเว้ย!!ถึงตระกูลมึงจะใหญ่แค่ไหนแต่ลูกๆแม่งไม่ได้เรื่องว่ะ!!5555"
"ไอ้เวร!!"อยู่ดีๆพี่เคนตะก็พุ่งตรงเข้าไปปลอยหมัดใส่หน้ามันเต็มๆ
"เฮ้ย!!จัดการ!"ไอ้หัวหน้าหันไปสั่งลูกน้องก่อนที่พวกมันจะล้อมพี่เคนตะไว้
"เฮ้ย!!"พี่ป๊อบ พี่โทโมะ พี่เขื่อนจะเข้าไปช่วยแต่พี่เคนตะห้ามไว้ เค้าบอกวว่าเค้าจะสู้เองเพื่อพิสูจน์ให้ใครบ้างคนรู้ว่าเค้าทำได้!!นี้เองสาเหตุที่พี่เคนตะชวนพวกเรามาเที่ยว พี่เคนตะทั้งเตะ ต่อย ถีบ กระทืบ!!จนพวกมันล้มไปทีละคนทีละคน 
"คนสุดท้ายแล้วนะ!!มึงทำอะไรเพื่อนกูไว้บ้างกูขอเอาคืนละกัน"พี่เคนตะพูดกับหัวหน้ามันและวิ่งเข้าไป
~ปัง!!!~
เสียงปืนดังสนั่นก่อนที่มันจะล้มลงไป
"ไปเร็ว!!"พี่เคนตะบอกแล้วรีบวิ่งออกไป พี่ป๊อบปี้วางเงินแล้วก็รีบตามออกไปเช่นเดียวกับพี่โทโมะ
"ไปสิยัยบ้า!!ยืนรอให้ตำรวจมาจับหรือไง!"พี่เขื่อนเข้ามาลากฉันไป ตอนนี้เรานั่งอยู่บนรถโดยมีพี่โทโมะเป็นคนขับ
"ไอ้พวกนั้นใช่มั้ยที่มันรุมแกจนมีสภาพแบบนี้อ่ะ?"พี่ป๊อบปี้ถามขึ้น
"ใช่!!"
"งั้นก็สมควรแล้วแหละที่มันจะโดนแบบนั้น!ว่าแต่แกไปเอาปืนมาจากไหนว่ะไอ้เคน?"พี่ป๊อบปี้หันไปถามพี่เคนตะ
"ของผมเองครับ!ผมซื้อมาไว้ป้องกันตัวนะ"พี่เคนตะตอบ
"แกนี้เก่งว่ะสิบรุมหนึ่งยังจัดการเรียบ"พี่โทโมะเอ่ยขึ้น
"ผมอยากลบคำสบประหม่าของใครบ้างคนนะครับ"พี่เคนตะหันมามองพี่เขื่อน
.................................................................................................................................
~วันประกาศผมสอบ~
"ทำมั้ยแกต้องให้ฉันมาดูเกรดเองด้วยว่ะ!ในเว็บมันก็มีบอกอ่ะ"พี่เขื่อนบ่นอุบเพราะคนที่มหาลัยวันนี้เยอะมากเลย
"มันต่างกันนะเว้ย!ถ้าดูในเว็บแกแค่พิมพ์รหัสนักศึกษามันก็ขึ้นมาแหละแต่ถ้าแกมาดูที่นี้แกจะต้องไล่หาชื่อตัวเองลุ้นจะตายไป"
"อะไรของแกว่ะ?"
"เออน่า!ไปดูได้แล้วไป"พี่เคนตะผลักเราสองคนเข้าไป
"เฮ้ย!คนที่ดูแล้วอ่ะก็ออกไปดิว่ะจะยืนให้พ่อมาตามไง!!"พี่เขื่อนตะโกนเสียงดังจนคนกระจายหายไปเกือบหมด
"พี่นี้เอาแต่ใจจริงเลย!"ฉันต่อว่า
"ไปดูเร็วๆไป"พี่เขื่อนดันฉันไปทางบอร์ดปีสามส่วนเค้าก็เดินไปดูบอร์ดปีสี่
"ว่าไงเฟย์!ได้เท่าไร?"พี่เคนตะถามเมื่อเราเดินออกมา
"ได้แค่..."ฉันทำหน้าเศร้า
"ได้น้อยกว่าเดิมหรอ?"พี่เขื่อนถาม
"แค่ 3.78 เองอ่ะ!!เย้ๆๆๆๆ"ฉันกระโดดตัวลอย
"เก่งจริงๆเลย"พี่เคนตะขยี้หัวฉันเล่น
"แล้วแกละว่ะ?"พี่เคนตะหันไปถามพี่เขื่อน
"ฉันได้...2.99"พี่เขื่อนบอกเสียงเศร้า
"แสดงว่าแกแพ้!เฟย์เป็นของฉัน"พี่เคนตะดึงฉันเข้าไปใกล้ตัว
"ได้ไงว่ะ!!ฉันไม่ยอมหรอก!"พี่เขื่อนเดินเข้ามาหาเรา
"แพ้แล้วก็ยอมรับความจริงหน่อยสิว่ะ!"พี่เคนตะผลักออก
"ไม่เว้ย!!ยังไงเฟย์ก็ต้องเป็นของฉัน!!"พี่เขื่อนเข้ามากระชากฉัน
"แพ้แล้วอย่าพาลสิว่ะ!!"
"ฉันไม่สน!!หัวใจยัยนี้ไม่ใช่สิ่งของจะเอามาเป็นเดิมพันแบบนี้ไม่ได้!!"
"งั้นเฟย์เลือกมาเลยดีกว่าว่าจะอยู่กับใคร?"พี่เคนตะถามฉัน พอพี่เคนตะพูดขึ้นประโยคสนทนาที่ฉันเคยได้ยินของพี่น้องตระกูลมาเฟียก็ดังก้องอยู่ในหู ฉันเป็นแค่เครื่องมือให้เค้าเอาไปหลอกพ่องั้นหรอ!งั้นฉันควรจะเลือกสิที่ดีที่สุดใช่มั้ย?ฉันแกะมือพี่เขื่อนออกและค่อยๆเดินไปหาพี่เคนตะ
"เฟย์..."พี่เขื่อนพูดเสียงเบา
"เฟย์เลือกฉันไปนะ!"เราหันหลังเดินออกไป
"ไม่เว้ย!!ฉันไม่ให้ใครหน้าไหนเอาแฟนฉันไปทั้งนั้น!!!"พี่เขื่อนวิ่งเข้ามาถีบพี่เคนตะจนล้ม
"ไอ้เขื่อน!!มึงอยากมีเรื่องใช่มั้ย!!"พี่เคนตะลุกขึ้นมาชี้หน้า
"เออ!!เฟย์คือคนที่กูรัก!!ยังไงกูก็ไม่ยอมเสียเฟย์ไปเด็ดขาด!!"พี่เขื่อนเข้ามาต่อยพี่เคนตะ
"แต่เฟย์เลือกกู!!จำไว้!!"พี่เคนตะสวนกลับ
"กูไม่สน!!มึงอยากเอาชนะกูใช่มั้ยมึงถึงได้ทำแบบนี้!!!มึงล้มพวกมันได้และมึงยังเอาแฟนกูไปอีก!!ไอ้เพื่อนเวร!!"พี่เขื่อนต่อยไปอีกหมัด
"ก็ไม่ต่างกับเพื่อนทรยศแบบมึงหรอกเว้ย!!!"พี่เคนตะต่อยพี่เขื่อนจนล้มหัวกระแทกพื้นทำให้เฝือกคอหลุดออก
"หลุดออกสักที!!มันจะได้ถนัดหน่อย!ทีเนี่ยมึงตายแน่ไอ้เคน!!!"พี่เขื่อนพุ่งตรงเข้ามาหวังจะต่อยพี่เคนตะิอีกหมัดแต่ฉันเข้ามาบังไว้
"เฟย์!!เฟย์ปกป้องมันทำมั้ย!?!"
"พี่ดูนี้ซะก่อนที่จะไปว่าพี่เคนเค้านะ"ฉันเดินไปหยิบเฝือกมาให้เค้าอ่าน
"ข้อความที่พี่เคนตะเขียนให้พี่นะ!!แล้วพี่ยังบอกว่าเค้าเลวอีกหรอ!!"
"แล้วไงว่ะ!!ยังไงฉันก็ไม่ยอมให้เธอไปกับมันแน่!!"
"ฉันทนไม่ไหวกับนิสัยของพี่แล้วนะ!!"ฉันตวาดอย่างเหลืออด
"พี่จำเอาไว้เลยว่าพี่จะไม่ได้เห็นหน้าฉันอีก!!"
"เธอหมายความว่ายังไง?!"
"ฉันจะไปเรียนต่อที่ลอนดอนกับพี่เคนตะ!"
"เธอคิดเรื่องนี้ตั้งแต่เมื่อไร?"
"ตอนนี้แหละ!!ฉันทนเห็นหน้าคนแบบพี่ไม่ได้แล้ว!!คนที่ไม่เคยแคร์ใครแบบพี่นะฉันเกลียดที่สุด!!!"ฉันตะโกนใส่หน้าพี่เขื่อนก่อนจะเดินไปหาพี่เคนตะและเราก็หันหลังเดินออกมาอีกครั้ง
"หยุด!!ฉันบอกให้หยุดไงเฟย์!!"เสียงพี่เขื่อนดังขึ้นแต่ฉันก็ไม่สนใจ
"ใจเย็นๆนะคุณ!นั้นมันมีดนะ"ฉันได้ยินเสียงคนพูดขึ้นเลยหันกลับไปดู พี่เขื่อน!!พี่เขื่อนกำลังถือมีดคัตเตอร์
"พี่ทำบ้าอะไรนะ!!"ฉันวิ่งเข้าไปห้าม
"ถ้าเธอไป..."
"ทำมั้ย!!พี่จะฆ่าฉันหรอ!!เอาเลยสิ!!แทงมาเลย!!"ฉันทำใจดีสู้เสือทั้งที่จริงกลัวจะตายอยู่แล้ว
~แควก!~
พี่เขื่อนเอาคัตเตอร์กรีดเสื้อนักศึกษาของเค้าจนขาดเผยให้เห็นรอยสักบนอกแกร่ง
"เธออ่านออกมั้ย?"พี่เขื่อนถาม
"อะไร?"
"ชื่อเธอไง...ฉันสักชื่อเธอไว้บนอกข้างซ้ายตรงกับตำแหน่งของหัวใจ"อยู่ดีๆน้ำตาลูกผู้ชายก็ไหล่ออกมา
"ถ้าเธอจะไป...ลบมันออกไปที"พี่เขื่อนยัดคัตเตอร์ใส่มือฉัน
"เธอช่วยลบมันออกไปที...ช่วยลบเธอออกไปจากใจฉัน...ไม่งั้นมันก็จะติดตัวฉันไปตลอด"พี่เขื่อนจับมือฉันบังคับให้กรีดคัตเตอร์ลงไป
"ไม่!!...ฉันทำไม่ได้ ฮึก ไม่นะ ฮือๆๆๆ"ฉันร้องไห้ออกมา
"เอาเลยสิเฟย์!!ลบมันออกไปสิ!!"
"ไม่!ไม่!ไม่ๆๆๆ ฮึก ฮือๆๆๆ"พี่เขื่อนค่อยๆปล่อยมือฉันออก
"ถ้าเธอเลือกแล้ว....ถ้าเลือกแล้วก็รีบไปซะเหอะ"พี่เขื่อนผลักฉันออก พี่เคนตะเดินมารับฉันและเราก็เดินจากมา ฉันเห็นพี่เขื่อนทรุดลงร้องไห้ไกลออกไปๆจนหายจากสายตา....
................................................................................................................................
(Kone Talk)
วันนี้พ่อผมกลับมาแล้วแหละครับ พี่ๆผมก็มีแฟนกันหมดแล้วถึงพวกมันจะทะเลาะกับแฟนก็เหอะเมื่อกี้พึงกลับจากโรงพยาบาลเพราะไอ้พี่โทโมะตัวดีมันตกบันไดให้แฟนง้อ!แม่งลงทุนชิบ
"ไอ้เขื่อน!แล้วแฟนแกละ?"เสียงพ่อดังขึ้น
"อย่าบอกนะว่าแกไม่มีแฟนอ่ะ!เฮ้ย!!ตอบดิว่ะ!"
"ใครทำลูกฉันเป็นใบ้ว่ะเนี่ยเมื่อกี้ยังดีๆอยู่เลย"
"น้องฉันเป็นใบ้หรอว่ะเนี่ย?"เสียงไอ้พี่โทโมะดังขึ้นแต่ผมก็ไม่ได้สนใจ
"เฮ้ย!!ใครทำอะไรแกว่ะลูก?"
"มันเป็นแบบนี้มาอาทิตย์กว่าแล้วพ่อ"พี่ป๊อบปี้บอก
"ใช่ๆ!สงสัยอกหักจากสาวข้างบ้าน"ไอ้พี่โทโมะเสริม
"สาวข้างบ้าน?"
"ก็น้องเฟย์ไงพ่อ!สงสัยจะโดนหักอก"
"แต่เฟย์เค้าเป็นแฟนกับเคนตะไม่ให้หรอว่ะ?"
"พ่อ!"ผมพูดเสียงสั่น
"แกพูดได้แล้วหรอว่ะ?"
"เขื่อนอยากย้อนเวลาพ่อ เขื่อนอยากย้อนเวลา ฮึก"ผมคลานเข้าไปกอดขาพ่อร้องไห้!ผมไม่อายใครหน้าไหนทั้งนั้นแหละ ผมเสียใจ!เสียใจจนทนไม่ไว้แล้วนะ
"เขื่อนอยากย้อนเวลา เขื่อนไม่อยากเป็นแบบนี้ ฮึก พ่อมีเครื่องย้อนเวลามั้ย"
"เฮ้ย!!ไอ้ลูกบ้า!ปล่อยฉันนะเว้ย"พ่อพยายามสลัดผมออกแต่ผมกลับกอดแน่น
"เขื่อนไม่อยากได้มรดกแล้วพ่อ เขื่อนอยากย้อนเวลา"
"อ๊ากกก...ใครก็ได้เอามันออกไปจากตูที"พ่อพูด
"มันน่าสงสารนะพ่อ"พี่ป๊อบปี้พูดขึ้น
"นั้นสิ!ปล่อยมันเหอะพ่อผมเห็นแล้วจะร้องไห้ตามว่ะ"พี่โทโมะเสริม
"ฉันให้แกเอามันออกไปไม่ใช่ให้มาสงสารมันนะเว้ย!"ผมค่อยๆลุกออกมา ไม่ต้องให้ใครมาลากผมหรอกผมออกมาเองก็ได้ ผมเดินร้องไห้ออกมาจนถึงหน้าบ้าน
"พี่เขื่อน!!"ยัยเฟย์!!
"หลับตาซะ!!"ผมสั่ง
"อะไรนะ?"
"บอกให้หลับตาไงเล่า!!"เฟย์ทำตาม ผมรีบปาดน้ำตาออก!จะให้ยัยนี้เห็นผมสภาพนี้ไม่ได้
"ลืมตาได้!"ผมบอก
"ฉันกลับมาแล้ว^-^"
"ทำมั้ยเธอไปไวมาไวแบบนี้ละ?"
"จะบ้าหรอ!!ฉันไม่ได้ไปไหนสักหน่อย"
"ไหนเธอบอกว่าจะไปเรียนต่อไง?"
"ไปได้ที่ไหนเล่า!"
"ทำมั้ยอ่ะ?วีซ่าไม่ผ่านหรอ"
"จะบ้าหรอ!!ก็หัวใจฉันอยู่ตรงนี้แล้วจะให้ไปไหนได้ละ>///<"ยัยเฟย์หน้าแดงจิ้มๆมาที่ผม
"ฉันว่าเราเข้าไปข้างในกันเหอะ"เฟย์บอก
"ไปทำมั้ย?"
"ก็เข้าไปแสดงตัวไง!เดี๋ยวพี่ก็ไม่ได้มรดกหรอก"
"ฉันไม่เอาหรอกมรดกนั้นอ่ะ"
"แต่ฉันอยากได้ส่วนของพี่นะ"
"-_-;;"
"ล้อเล่นๆ!ฉันอยากให้พ่อพี่รู้ต่างหากละว่าพี่นะดีที่สุดแล้ว^-^"
"นี้หรอแฟนแกอ๊ะ?"เสียงพ่อดังขึ้น
"ใช่ค่ะ!เฟย์เป็นแฟนพี่เขื่อนเอง"เฟย์ตอบแทน
"แน่ใจนะว่าไม่ได้โดนจ้างมาหลอกฉันนะ"พ่อมองอย่างจับผิด
"แน่นอนค่ะ!เฟย์มีหลักฐานด้วยนะค่ะ"
"หลักฐาน?"ผมทำหน้างงเช่นเดียวกับทุกคน
"เฟย์ไปสักมา!ที่เดียวกับของพี่เลยนะ"ไปสักมา!ที่เดียวกับของผม?....อกข้างซ้าย!!
"เฮ้ย!!"ผมรีบคว้าตัวยัยเฟย์มากอดก่อนที่ยัยเด็กนี้จะปลดกระดุมเม็ดที่สอง
"เสียดาย"ไอ้พี่โทโมะกับป๊อบปี้พูดขึ้น
"พี่!มาบังทำมั้ยละฉันจะโชว์หลักฐานนะ"เฟย์บอก!ยังมาทำหน้าตาแอ๊บแบ๊วอีกนะ
"เธอจะบ้าหรือไง!ไปเปิดให้ใครดูได้ไงเล่า!ฉันดูได้คนเดียวเว้ย!!"
"เดี๋ยวพ่อพี่ก็ไม่เชื่อหรอก!"
"ไม่เชื่อก็ไม่ต้องเชื่อดิ!ไม่เอาก็ได้มรดกนะแต่เธอห้ามเปิดเด็ดขาดเลยนะ"
"เออๆๆๆ...ฉันเชื่อแล้วเว้ย!ฉันก็แค่จะลองใจแกเล่นเท่านั้นแหละ ที่เนี่ยพวกแกก็มีแฟนกันหมดแล้วนะเว้ย!ไอ้ป๊อบ!!แกนะรีบไปง้อแฟนก่อนที่ฉันจะตัดแกออกจากกองมรดก"
"รู้แล้วน่าพ่อ"พี่ป๊อบปี้พูดเสียงเซ็งๆ
"มานี้เลย!"ผมลากยัยเฟย์มาที่ห้องดนตรี
.................................................................................................................................
~ห้องดนตรี~
"พี่พาฉันมาห้องนี้ทำมั้ยเนี่ย?"ฉันถาม
"ขอดูรอยสักหน่อยสิ"
"ห๊ะ!!แต่่ว่า..."พี่เขื่อนไม่ฟังผลักฉันลงกับโซฟาก่อนจะตามมาทับฉันไว้
"พะ...พี่จะทำอะไรนะ?"ฉันถามเสียงสั่นรู้สึกขนลุกไปทั้งตัวเพราะมือพี่เขื่อนที่อยู่ไม่สุก
"ก็จะดูรอยสักไง"พี่เขื่อนค่อยๆเลื่อนมือมาปลดกระดุมเธอฉันทีละเม็ดๆเผยให้เห็น
"ไหนอ่ะรอยสักเธอ?"
"เออออออ"
"เธอโกหกหรอ?"
"ก็ฉันกลัวพ่อพี่ไม่เชื่อนี้!งั้นปล่อยได้แล้วนะ"ฉันบอกยิ้มๆ
"เธอกล้าโกหกฉันหรอยัยงั้ง!"
"เค้าขอโตดดดดด"
"ยังงี้ต้องลงโทษให้เข็ด!"พี่เขื่อนยิ้มเจ้าเล่ห์
"พี่จะทำอะไร อื้อออ"เสียงฉันถูกกลืนหายไปด้วยจูบที่นุ่มนวลแต่ชั่งเร้าร้อน
..................................................The End..................................................................

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา