Bad Boy Brothers

8.9

เขียนโดย jam68

วันที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2555 เวลา 22.25 น.

  32 session
  396 วิจารณ์
  62.17K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

8) หึง!!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
~ก๊อก ก๊อก ก๊อก~
"ฟางครับ!เสร็จหรือยังครับ"
"ค่ะๆ"ฉันรีบจัดการตัวเองและออกจากห้องน้ำ
.............................................................................................................................
~ห้องอาหาร~
"เมื่อคืนกลับมากี่โมงครับฟาง?"พี่จองเบถามขึ้น ถ้าบอกว่ากลับมาตีสาม(ประมาณนั้นมั้ง)ฉันจะโดนสอนกี่ชั่วโมงอ่ะ
"ประมาณเที่ยงคืนอ่ะค่ะ"
"กลับดึกจังครับ"
"ก็มันเพลินๆนะค่ะ"
"เอ๊ะ!แหวนใครนะครับ?"ซวยแล้วววววววววววววววววววววว
"สวยดีนะ!ฟางซื้อเมื่อไรพี่ไม่เคยเห็นเลย?"
"ซื้อ....ซื้อเมื่อวานนะค่ะในงานมีขาย"
"แล้วตัว P หมายความว่าไงครับฟาง?"
"ตัว P...อ๋อ!มันสวยดีนะค่ะไม่มีความหมายอะไรหรอก"แล้วตัว P นี้มันคืออะไรว่ะ? P...Pop...Pop...Poppy!!ไม่จริงม้างงงงง...คงไม่บังเอิญขนาดนั้นหรอก แต่ถ้าใช่ละ!!ไม่จริงหรอกน่า ฉันจะเมาขนาดนั้นเลยหรอ!!ไม่จริงหรอกกกกก...โอ๊ยยยย!!!ปวดหัวกว่าเก่า
"เธอนี้น่ารำคาญจริงๆ"เสียงเซ็งที่คุ้นหูดังขึ้นฉันหันไปมองทางต้นเสียง นายป๊อบปี้กำลังบ่นยัยหน้าอกบวมที่เกาะแขนเค้ายังกับตุ๊กแก!!บ้านไม่มีใครให้เกาะหรือไงย่ะ!!มาเกาะแฟนคนอื่นอยู่ได้ ฮึ้ย!!อ๊ัะ!!ต่างหูนั้นมันคุ้นๆนะ ฉันยกมือขึ้นจับหูตัวเองเล่นพบว่า...ม่ายยยยยยยยยยยย!!ต่างหูรูปดาวของฉันหายไป!!แล้วมันก็ไปเหมือนกับข้างที่อยู่บนหูของนายป๊อบปี้ 
"เดี๋ยวฟางมานะค่ะ!"ฉันบอกพี่จองเบก่อนจะเดินตรงมาหาสองคนนั้น
"นาย!มานี้หน่อยสิ"ฉันลากนายป๊อบปี้เดินเลี่ยงมาและยัยหน้าอกบวมนั้นก็ตะโกนเสียงสิบแปดหลอดตามมาด้วย
"อะไรของเธอเนี่ย!ไหนบอกต่างคนต่างอยู่ไงลากฉันมาทำมั้ย!หรือว่าคิดถึงกันจ๊ะ!"
"จะบ้าหรอ!!คือถามไรหน่อยสิ?"
"อะไรละ?"
"เมื่อคืนนายคงไม่ได้ออกไปงานฟูลมูนปาร์ตี้หรอกนะ?"
"ฉันไป!"
"นายคงไม่ได้บังเอิญไปจูบสาวที่ไหนใช่มั้ย?"
"ไม่รู้สิจำไม่ค่อยได้"
"แหวนนายคงไม่หายใช่ป่ะ?"
"เธอรู้ได้ไงว่าแหวนฉันหาย?"
"มันไม่ใช่รูปตัว P ใช่มั้ย?"
"ใช่!ตัว P ก็ Poppy ไง"
"คงไม่ใช่วงนี้นะ?"ฉันยกมือขึ้น
"ใช่!เธอเอาแหวนฉันไปได้ไงห๊ะ!!"นายป๊อบปี้จับมือฉันไว้
"เออออออ"จะบอกยังไงดีเนี่ย
"อย่าบอกนะว่าเมื่อคืนเธอก็ไปงานปาร์ตี้อ่ะ"
"ใช่!"
"แล้วเธอก็เดินควงผู้ชายคนหนึ่งทั้งงาน"
"คงงั้น"
"แล้วต่างหูนี้ก็คงเป็นของเธอ"เค้าชี้ไปที่ต่างหู
"ถูก!"
"ก็ไม่เห็นเป็นไรเลยนี้...เธอทำเหมือนไม่เคยจูบฉันไปได้"
"นี้นาย!พูดได้ไม่อายปากเลยนะ"
"ก็มันเรื่องจริงจะอายทำมั้ย!เธออ่ะเอาแหวนฉันคืนมาได้แล้ว"
"นายก็เอาต่างหูฉันคืนมาสิ"
"แลกกัน"นายป๊อบปี้ถอดต่างหูออก ฉันพยายามดึงแหวนออกแต่มันไม่ออกอ่ะ
"เร็วๆสิ"นายนั้นเร่ง
"เดี๋ยวสิ!มันถอดไม่ออก"
"อย่ามาลีลาได้มั้ย"
"ไม่ได้ลีลาแต่มันถอดไม่ออกจริงๆ...นายเอาต่างหูฉันคืนมาก่อนสิ"ฉันเอื้อมมือไปหยิบแต่เค้าชักมือกลับ
"นี้นาย!!"
"ถ้าเธอไม่คืนแหวนฉันก็ไม่ต้องเอาต่างหูคืน"
"บอกแล้วไงว่ามันถอดไม่ออกอ่ะ!"
"ถอดไม่ออกก็ไม่ต้องถอด!เอาไว้ถอดได้เมื่อไรเธอก็มาเอาต่างหูคืนละกัน"นายป๊อบปี้ใส่ต่างหูฉันก่อนจะเดินไป
.................................................................................................................................
~ชายหาด~
"พี่จองเบค่ะพวกนั้นกวักมือเรียกให้ไปเล่นวอลเล่นะค่ะ"ตอนนี้ฉันกับพี่จองเบมานั่งให้ลมพัดเล่นอยู่ที่ชายหาด ไม่ใช่สิ!ฉันมานั่งเล่นส่วนพี่จองเบเปลื่ยนบรรยากาศในการอ่านหนังสือ ใช่!!ทุกคนฟังไม่ผิดหรอก ขนาดลงมาข้างล่างพี่แกยังแบกหนังสือลงมาด้วยเลยเซ็งชะมัด
"ฟางไปเหอะครับพี่ไม่อยากเล่นนะ"อีกแหละ!!โน่นก็ไม่เอานี่ก็ไม่เอาน่าเบื่อจริง!!นี้ฉันเบื่อแฟนตัวเองได้ไงเนี่ย!บ้าไปแล้วววววว แต่มันน่าเบื่อจริงๆนะ!ฉันลุกไป
"เฮ้ป๊อบปี้!!มาเล่นด้วยกันสิทีมเราขาดอีกหนึ่งคน"เอ็มเรียกป๊อบปี้
"เอามาทำมั้ย!"ฉันพูดเบาๆ
"ทำมั้ยละฟาง?เมื่อคืนเธอกับเค้าออกจะ..."
"หยุดพูดเลยนะเอม!แฟนฉันนั่งอยู่นู้นนะ"ฉันพูดขึ้นก่อนที่เอมจะพูดจบ
"โทษที!อะไรก็เกิดขึ้นได้ในงานฟูลมูนปาร์ตี้ใช่มั้ยจ๊ะ"
"ประมาณนั้น"
"นี้สาวๆ...จะคุยกันอีกนานมั้ยครับ"เสียงเอ็มแทรกขึ้น
"โอเคพร้อมแล้ว"เอมบอกก่อนที่พวกเราจะไปประจำตำแหน่ง
~พลั่ก!!~
"ทำมั้ยเธอไม่รับละ!!"นายป๊อบปี้ว่าฉัน
"ก็ลูกมันไปข้างหลังนายก็รับสิ!!"
~พลั่ก!!~
"นี้เธอ!ถอยมาทำมั้ยเนี่ย!!"
"อะไรอีกละ!!ฉันไม่วิ่งก็ว่าฉันวิ่งก็ว่านายจะเอาไงแน่เนี่ย!"
"ก็ลูกนี้มันมาข้างหลังเธอก็ปล่อยสิ!"
"เอาๆๆๆ...อย่าพึ่งทะเลาะกันสิ"เอ็มเข้ามาห้าม
"เอางี้!เธอถนัดตั้งหรือตบ"
"ตบ!"
"ขาสั้นแบบเธอกระโดดถึงหรอ"
"นี้นาย!!เนสไม่ได้สูงขนาดนั้นนะ"ฉันหันไปค้อน
"โอเคๆ...เธอตบนะฉันตั้งเอง"นายป๊อบปี้บอก
~พลั่ก!!~
ฉันตบอัดยัยฝรั่งที่หัวเราะพวกเราเมื่อกี้ ตบแบบตายไปข้างเลย!!
~พลั่ก!!~
ลูกสุดท้ายลงตรงเส้นฝ่ายตรงข้ามพอดี พวกเราชนะ เย้!!!ฉันอยากหันไปกระโดดกอดนายป๊อบปี้แต่ก็อยู่นิ่งๆดีกว่า เอ็มกับเอมกอดกันกลม
"ป๊อบเก่งที่สุดเลยค่ะ"ยัยหน้าอกบวมวิ่งเค้ามาซับเหงื่อให้ป๊อบปี้เห็นแล้วหมั่นไส้!!ฉันเดินกลับมานั่งที่
"เล่นเสร็จแล้วหรอครับ?"พี่จองเบถาม
"ค่ะ"ฉันตอบและพี่เค้าก็อ่านหนังสือต่อ
"ป๊อบไปเล่นเจ็ตกีกันนะค่ะ"ยัยหน้าอกบวมเดินเกาะป๊อบปี้ไปริมหาด
"พี่จองเบค่ะไปเล่นเจ็ตกีสิ!พวกหนุ่มๆเค้าแข่งกันนะค่ะ"
"ไม่เอาหรอครับฟางมันอันตรายนะ"ฉันหันไปดึงหนังสือพี่เค้าออก
"ฟาง!นั้นมันหนังสือรุ่นพี่พี่นะครับ"
"ถ้าพี่ไม่ไปเล่นฟางจะเอามันไปโยนทิ้ง!!"ฉันหมดความอดทนแล้วนะ
"เล่นอย่างอื่นไม่ได้หรอครับ"
"ไม่ได้ค่ะ!!"
"ฟางไม่น่ารักเลยนะ"ฉันทำท่าจะโยนทิ้ง
"โอเครับโอเค!อย่าทำอะไรหนังสือพี่นะ"พี่จองเบลุกไปหาพวกหนุ่มๆ
~ปรื้นนนนนนนนนนนน~
เสียงเจ็ตกีที่เร่งเครื่องของหนุ่มๆดังขึ้นก่อนที่จะออกตัวไป 
"ป๊อบ!สู้ๆนะค่ะ"ยัยหน้าอกบวมพูด
"พี่จองเบสู้เค้าน่าคร้าาาาา"ฉันตะโกนบ้าง
"ป๊อบขาอย่าแพ้เค้านะ"
"พี่จองเบเก่งที่สุดเลยค่ะ"
"พี่จองเบห่วยมากกกกก"
"นายป๊อบปี้!!ตกน้ำไปเลยไป๊!!"
"พี่จองเบตายแน่!!"
"ไอ้ป๊อบปี้!!ไอ้ลูกหมาาาาาาาา"แล้วนี้ฉันจะไปแข่งกับยัยหน้าอกบวมทำมั้ยเนี่ย
~ปรื้นนนนนนนนนนนนนน~
ฉันหันกลับไปสนใจการแข่งต่อ พี่จองเบนำด้วยแหละ>///<
~ปรื้นนนนนนนนนนน~
นายป๊อบปี้เร่งเครื่องนำแล้วอ่ะพี่จองเบไม่ยอมแพ้เร่งเครื่องตามมัน จะเร็วเกินไปแล้วนะ เฮ้ยๆๆๆๆ!!จะชนกันแล้วนะ
~ตุ้ม!!!~
"พี่จองเบ!!"
"ป๊อบปี้!!!"
.................................................................................................................................
~โรงพยาบาล~
ฉันเดินมาห้องนายป๊อบปี้หลังจากที่ดูแลพี่จองเบเรียบร้อยแล้ว ในห้องผ้าม่านรูดปิดอยู่สงสัยเช็คตัวอยู่มั้ง
"เบาๆสิค่ะคุณป๊อบปี้"
"คุณพยาบาลขยับหน่อยสิผมไม่ถนัดเลย"ทำอะไรกัน!!
"เร็วหน่อยสิคุณพยาบาล"
"ป๊อบปี้!!!"ฉันเดินไปเปิดม่านออก ยัยพยาบาลกำลังติดกระดุมเสื้อเม็ดสุดท้ายส่วนนายป๊อบปี้เสื้อผ้าก็หลุดลุ่ย ส่วนล่างไม่รู้ใส่กางเกงหรือเปล่าเพราะเค้าเอาผ้าห่มปิดอยู่
"ทำอะไรกันอ่ะ!!"
"แล้วคุณเป็นใครค่ะ?"ยัยพยาบาลถาม
"ฉันก็เป็นเมียเค้านะสิ!!ตกลงทำอะไรกันห๊ะ!!"ฉันตวาดลั่น
"ชะ...เช็คตัวค่ะ!!"
"หน้าด้านจริง!!!ออกไปเลยนะ!!!"
"ค่ะๆ"ยัยพยาบาลวิ่งหน้าตื่นออกไป
"ทำบ้าอะไรห๊ะ!!"ฉันหันไปตวาดนายป๊อบปี้
"ก็บอกแล้วไงว่าเช็คตัวอ่ะ"
"อย่าคิดว่าฉันโง่นะ!!"
"ก็ไม่ได้ทำอะไร...อย่างน้อยก็ยังไม่ได้ทำ"
"นายนี้มันไม่เลือกจริงๆเลยนะ!!ขนาดโรงพยาบาลยังไม่เว้นเลย!!"
"วู้!!เธอนี้ขี้หึงจัง"
"อะไร!!ใครหึง"
"ก็เธอไง!!มาถึงก็แว๊ดๆ"
"ว่าแต่นายเป็นไงมั้งอ่ะ?"ฉันเปลี่ยนเรื่อง
"ก็สบายดี!มีช้ำนิดหน่อย"
"งั้นฉันไปนะ"
"เดี๋ยวก่อนสิ!"นายป๊อบปี้ดึงฉันไว้
"อยู่กับฉันก่อนสิ"
"ฉันต้องไปดูแลพี่จองเบ"
"เป็นห่วงมันมากเลยหรือไง!"
"ก็ต้องห่วงสิเค้าเป็นพะ...เป็นแฟนฉันนะ!"นี้ฉันจะหลุดปากบอกว่าพี่จองเบเป็นพี่ชายหรอเนี่ย
"ถ้าฉันเป็นคนเกือบตายเธอจะห่วงฉันแบบนี้มั้ย"
"นายมีคนห่วงเยอะแยะไป"
"ไม่หรอก"ป๊อบปี้พูดเบาๆ
"อะไรนะ?"
"ไม่มีใครห่วงฉันหรอก"
"บ้าหรอ!นายอย่าคิดแบบนั้นสิยังไงก็มีคนห่วงนายนะ" 
"บังเอิญคนนั้นฉันอยากให้เป็นเธอ"
"นายเป็นอะไรมากป่ะเนี่ย"
"ฉันแค่อยากเปลี่ยนอะไรบ้างอย่าง"
"อะไรอ่ะ?"
"เดี๋ยวเธอก็รู้!ไปได้แล้วไป"นายป๊อบปี้ปล่อยมือฉันและหลับตาลง อะไรของเค้านะ?สงสัยหมอฉีดยาให้ผิด

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา