The Loveless หัวใจไร้รัก...(แล้วฉันต้องทำอย่างไร?)

9.2

เขียนโดย OUM_PF

วันที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2555 เวลา 11.28 น.

  40 ตอน
  1082 วิจารณ์
  123.49K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

17) รักหลอกลวง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
The Loveless หัวใจไร้รัก...(แล้วฉันต้องทำอย่างไร?)
ตอนที่17 รักหลอกลวง 
 
 
เขาเอื้อมมือเปิดประตูรถที่หญิงสาวนั่งรออยู่ก่อนแล้ว
 
 
“กรี๊ดดดด ไอ้โรคจิต แกอย่าเข้ามานะ”เขายกมืออุดหูแทบไม่ทัน เมื่ออยู่ร่างบางก็กรี๊ดเสียงหลง และทำท่าทาง
 
ราวกับกลัวเขาเต็มที
 
 
“จะไปไหน!”เขาเกาะกุมมือบางที่กำลังจะเปิดประตูรถ เขาคิดถูกจริงๆที่ล็อกรถไว้ ไม่อย่างนั้นเธอคงจะหนีเขาไป
 
แล้ว ดีที่ไม่มุดหน้าต่างรถที่เปิดไว้เพียงน้อยนิดออกไปนะเนี่ย
 
 
“ก็หนีน่ะสิ ใครจะไปอยู่กับคนโรคจิตอย่างคุณกัน ปล่อยนะ”
 
 
“ฉันทำอะไร”เขาขมวดคิ้วมุ่น
 
 
“ก็...ก็นายแอบถ่าย เอ่อ ม่านข้างๆ”เขาพูดอย่างพะอืดพะอม
 
 
“อ้อ มันเป็นเรื่องที่เธอไม่ควรรู้ แต่รับรองว่าฉันไม่ใช่โรคจิตแน่ๆ ไปกลับบ้านดีกว่า”เขาพูดก่อนจะสตาร์ทรถ ออก
 
จากที่ๆอัปยศแห่งนี้
 
 
กว่าเขาจะส่งยัยตัวดีกลับบ้านใกล้ ก็เกือบจะต้องลงไปนอนเล่นอยู่ข้างๆทางเลยก็ว่าได้ ก็เจ้าตัวนั้นดื้อกว่าอะไรดี
 
และตอนนี้เขาก็รู้ที่อยู่และเบอร์โทรศัพท์ของเธอแล้ว...อะไรๆก็คงไม่ยากเกินไป
 
 
จะว่าไปแล้วในความโชคร้ายก็มีความโชคดีอยู่...เขาเจอแม่ของลูกแล้วโว้ย
 
 
ชายหนุ่มยิ้มอย่างอารมณ์ดี ควงกุญแจรถเข้าบ้านไปก็เจอมารดายืนจังก้า ใบหน้าถมึงทึงอยู่
 
 
“ไปไหนมาตาโมะ”เขารีบเข้าไปกอดอ้อนมารดาทันที
 
 
“ก็ไปหาลูกสะใภ้ให้แม่ไงครับ”มารดารีบผละเขาออกแล้วถามสีหน้าตื่นเต้น ไม่น้อยไปกว่าน้ำเสียง
 
 
“จริงหรอลูก ใครกันจ้ะ วันหลังพามาให้แม่รู้จักนะ”
 
 
“ครับผม...ไปก่อนนะครับ ง่วงแล้ว”ชายหนุ่มพูดแล้วเดินขึ้นห้องนอนไปอย่างอารมณ์ดี
 
 
..........................................................................................................................................................
 
 
“ฟาง เปิดประตูนะเว้ย”ชายหนุ่มเคาะประตูห้องน้ำของคนตัวเล็กอย่างบ้าคลั่ง หลังจากที่พยายามปีนเข้าห้องของ
 
เธอมาได้ แต่เจ้าตัวกลับหลบเข้าไปในห้องน้ำ
 
 
“ฟางๆๆๆ!!”เขาเรียกคนตัวเล็กอีกครั้ง เผื่อว่าเธอจะยอมเปิดประตูให้ เขาทรุดตัวลงนั่งบนเตียงอย่างจนปัญญา สาย
 
ตาคมเหลือบมองไปรอบๆห้อง พลันสะดุดเข้ากับแก้วน้ำที่วางอยู่บนโต๊ะ
 
 
“เจ้าเล่ห์นักนะ หึ เดี๋ยวก็ได้รู้กัน...เหนือฟ้ายังมีฟ้าเด็กน้อย”ร่างสูงเดินดุ่มๆไปคว้าแก้วน้ำ มองไปที่ประตูห้องน้ำ
 
มือหนาเคว้งแก้วน้ำลงกับพื้น
 
 
“โอ้ย!”เขาสวมบทนักแสดงรางวัลออสก้า ทรุดตัวลงนั่งกับพื้น กุมมือราวกับว่ามันมีบาดแผลฉกรรจ์
 
 
เสียงเปิดประตูห้องน้ำดังขึ้น พร้อมๆกับเสียงฝีเท้าหนักๆที่วิ่งเข้ามาดูเขา
 
 
“พี่ป๊อป เป็นอะไรคะ”
 
 
“ฟางไม่ต้องมายุ่ง ฟางไม่รักพี่แล้วไม่ใช่หรอ”เขาพูดพร้อมกับทำหน้าราวกับบริเวณที่มือกุมอยู่นั้นเจ็บปวดเต็มที
 
 
“พี่ป๊อป อย่ามาทำตัวเป็นเด็กๆหน่อยเลย มาฟางจะดูแผลให้”เธอพูดก่อนจะเอื้อมมือมาดึงมือเขาเข้าไปดู
 
 
“ไม่ จนกว่าเราจะบอกว่าหายงอนพี่แล้ว”เขาดึงมือกลับแทบไม่ทัน กลัวว่าเธอจะจับได้
 
 
“ฉันไม่มีสิทธิ์หรอกค่ะ...มาเถอะค่ะฉันจะดูแผลให้”คำพูดห่างเหินของเธอ ทำเอาเขาใจเสียไม่น้อย
 
 
“โธ่ ฟาง เราจะแต่งงานกันอยู่แล้วนะ”
 
 
“นั่นน่ะสิคะ”เธอพูดอย่างไม่สนใจเขา ก่อนจะดึงมือของเขาไปดู
 
 
“อ๊ะ มือคุณไม่ได้เจ็บนี่คะ”เธอพูดอย่างเหลอหลา
 
 
“ดีกับพี่เถอะนะ งอนแบบนี้เดี๋ยวหน้าก็แก่เอาหรอก”
 
 
“คุณแน่ใจหรือคะ ฉันว่าเราต่างคนต่างอยู่ดีกว่า หากคุณจะใช้วิธีนี้บังคับให้ฉันมีลูกให้กับคุณล่ะก็...ไม่มีทางค่ะ...รู้
 
อย่างนี้แล้วก็เลิกยุ่งกับฉันดีกว่านะคะ”เธอพูดพร้อมๆกับเดินจากเขาไป
 
 
“เดี๋ยว...ฟางไม่ได้รักพี่แล้วหรอ”เขาถามอย่างใจคิด คำพูดและการกระทำของคนตัวเล็กนั่นสั่นคลอนหัวใจของเขา
 
ไม่น้อยเลย
 
 
“คุณคิดว่าฉันควรจะรักคุณดีรึเปล่าล่ะคะ”เขารีบวิ่งไปสวมกอดร่างบอบบางจากทางด้านหลัง แล้วกระซิบข้างใบหู
 
ของเธอ
 
 
“รักพี่เถอะ”มือหนาเลื้อยไปกระตุกปมผ้าขนหนู จนมันร่วงลงไปกองกับพื้น บีบเคล้นอกอวบที่เขาแสนจะหลงใหล
 
 
 
อย่างทะนุถนอม การกระทำอย่างนั้นยิ่งทำให้น้ำตาที่เพิ่งแห้งเหือดไปไม่นานของร่างเล็กไหลรินลงมาอีกครั้งจนได้
 
 
“รักของคุณหมายถึงอะไรกันคะ...รักจริงๆ หรือว่า ร่วมรัก”น้ำเสียงสั่นเครือของฟาง ทำให้เขาต้องชะงักมือที่กำลัง
 
บีบเคล้นอกอวบก่อนจะพลิกร่างกายเปลือยเปล่าของเธอให้หันมาทางเขา
 
 
“รัก...จริงๆครับ”เขาก้มลงจรดริมฝีปากลงบนแก้มสาว
 
 
“ฮึก...คุณคิดจะทำอะไรอีกล่ะคะ...จะทำร้ายฉันด้วยวิธีไหนอีก...แค่นี้ฉันยังเจ็บไม่พออีกหรอคะ”น้ำตาหยดแล้ว
 
หยดเล่าไหลรินอาบใบหน้าแสนหวานของเธอ
 
 
“ฟาง...พี่แค่อยากจะบอกว่าต่อไปนี้...พี่จะไม่ทำให้เราต้องเสียใจอีก พี่สัญญา”เขาว่าพลางกรีดนิ้วเช็ดน้ำตาให้
 
หญิงสาว
 
 
“กี่ครั้งกี่หนแล้วคะ...คำว่าสัญญา...สัญญาว่าจะไปทานข้าวด้วยกัน สัญญาว่าจะไปดูหนังเรื่องที่ฉันอยากดู สัญญา
 
ว่าจะรอฉัน สัญญาว่าจะไม่มีใคร แต่คุณก็ทำไม่ได้...จนถึงตอนนี้ คุณสัญญาว่าจะไม่ทำให้ฉันต้องเสียใจอีก
 
หึ...ฉันคงจะเชื่อคุณหรอกนะคะ”
 
 
“ฟางพี่ขอเถอะนะ..ขอโอกาสครั้งสุดท้าย ให้ผู้ชายโง่ๆที่เพิ่งรู้ใจตัวเอง”เขาตัดสินใจแล้ว
 
 
คำว่ารักที่เขาพยายามกดมันไว้ในส่วนลึกที่สุดของสมอง...แต่ตอนนี้คำว่ารักกลับถูกตะโกนก้องออกจากหัวใจ
 
อย่างห้ามไม่อยู่...และเขาเลือกแล้วว่าจะ...ยอมรับมัน
 
 
“คุณกำลังจะบอกฉันว่าอะไรคะ”คิ้วมนขมวดจนจะผูกกันเป็นโบว์
 
 
“พี่รักฟางนะ”เขายกมือขึ้นลูบหัวคิ้วมนอย่างเบามือ
 
 
“น่าตลกนะคะ รักฉันมานานเท่าไรแล้วคะ? ตั้งแต่รู้ว่าจะโดนตัดออกจากกองมรดก หรือว่า...”
 
 
“ฟาง!!!!”เขาตวาดเสียงดัง เมื่อเธอดูถูกความรักของเขา...ถึงขนาดตีค่ามันเป็นเงิน
 
 
“หรือว่าไม่จริง...คราวนี้คุณลุงเอาอะไรมาขู่คุณไว้ล่ะคะ ถึงยอมทำถึงขนาดนี้”
 
 
“หึ ก็หลายอย่างอยู่”ในเมื่อเธอดูถูกความรักของเขาถึงขนาดนี้...ก็คงไม่มีประโยชน์อะไรที่ต้องมอบมันให้กับเธอ
 
อีก เขาไม่ได้รักฟาง!!!
 
 
 
 
 
...........................................................................................................................
 
มาแล้ววววววววววววววว ขอโทษด้วยนะเมื่อวานไม่ได้มาอัพให้เลย
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา