The Loveless หัวใจไร้รัก...(แล้วฉันต้องทำอย่างไร?)

9.2

เขียนโดย OUM_PF

วันที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2555 เวลา 11.28 น.

  40 ตอน
  1082 วิจารณ์
  123.21K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

31) ม้าเร็ว

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

The Loveless หัวใจไร้รัก...(แล้วฉันต้องทำอย่างไร?)

 

 

ตอนที่31 ม้าเร็ว... 

 

 

“พี่พิม ตอนนี้คุณภาณุออกจากโรงบาลไปแล้วนะ รีบมาก่อนจะไม่มีโอกาสอีกเลย”จินนี่...เอ่ยรายงาย

 

กับพิมประภา พี่สาวร่วมอุทรที่กำลังดำเนินตามแผนการของพี่สาว หากงานนี่ไม่สำเร็จครอบครัวของเธอมี

 

อันต้องอดอยากปากแห้งกว่าที่เป็นอยู่ มิหนำซ้ำอาจต้องร่อนเร่พเนจร เพราะตอนนี้บ้านเธอแทบจะไม่มีอยู่

 

เลย พ่อและแม่ต่างก็ถูกผีพนันเข้าสิง ทำให้เธอและพี่สาวต้องลำบากกันเข้าไปใหญ่ เงินเดือนพยาบาลอัน

 

น้อยนิดของเธอ และเงินเดือนพนักงานบริษัทจองพี่สาวก็ไม่พอใช้จ่าย แถมแหล่งสูบเงินของพี่สาวก็ยังจะมี

 

หลุดมือไปอีก งานนี้เธอจึงต้องร่วมมือเพื่อกำจัดขวากหนามอย่างคู่หมั้นคนสวยของป๊อปปี้ให้พ้นทาง

 

 

                เธอย่างก้าวเข้าห้องพักผู้ป่วยของฟาง มือบางเปิดประตูเข้าไปก่อนจะส่งยิ้มละไมให้หญิงสาว

 

หน้าหวานที่นั่งดูโทรทัศน์อยู่บนเตียง อันที่จริงเธอไม่ได้เกี่ยวข้องกับคนไข้คนนี้เลย ไม่มีเวรที่ต้องมาดูแลเธอ

 

ไม่ใช่ผู้ช่วยของหมอเจ้าของไข้ เธอไม่รู้ด้วยซ้ำว่าฟางป่วยเป็นอะไร

 

 

“สวัสดีค่ะ เป็นยังไงบ้างคะ”เธอกล่าวทักทายสาวหน้าหวานที่ยกมือเล็กขึ้นลูบท้อง ท่าทางแปลกๆ

 

 

“ก็ดีขึ้นค่ะ ไม่ค่อยแพ้ท้องเลย...ดีจังค่ะ”

 

 

“แพ้ท้อง?”เธอแอบงงกับคำพูดของฟาง แต่ด้วยงานที่เรียนมาทางด้านนี้ทำให้เธอรู้ภายในระยะเวลา

 

อันรวดเร็ว ฟางท้อง ท้องกับป๊อปปี้อย่างนั้นหรือ...

 

 

นั่นยิ่งทำให้ความรู้สึกมากมายตีเข้ามาจนผสมปนเป เธอจะใจร้ายเกินไปรึเปล่า เด็กน้อยในท้องนั้นยังไม่มี

 

โอกาสได้ลืมตามาดูโลกแม้แต่น้อย แต่เธอกลับจะเป็นฆาตรกรฆ่าแกเสียนี่

 

 

ด้วยจรรยาบรรณที่ถูกปลูกฝังมาทำให้เธอลังเลไม่น้อยที่จะทำตามแผนที่วางไว้ หากทำแล้วแน่นอนว่าพิม

 

นั้นทำร้ายร่างกายของฟางแน่ แล้ว...

 

 

แอ๊ด…

 

 

แต่ก็ช้าไปสำหรับการตัดสินใจ พิมเดินเข้ามาในห้องพร้อมๆกับกวิน

 

 

“อ้าว คุณพิม คุณกวิน รู้ได้ยังไงคะว่าฟางอยู่ที่นี่”คนไข้เอ่ยทักอย่างอารมณ์ดีโดยไม่รู้ตัวเลยว่าหลังจากนี้

 

ชีวิตของเธอและลูกน้อยจะไม่ปลอดภัยอีกแล้ว

 

 

“นั่นมันเรื่องของฉัน... ฉันรอมานานแล้วนะ เมื่อไรแกจะเลิกกับป๊อปสักที ห๊ะ ยัยเด็กบ้า”พิมตวาดออกมา

 

อย่างเกรี้ยวกราด

 

 

“เลิกฝันเถอะ ฉันกับพี่ป๊อปไม่มีวันเลิกกันหรอกค่ะ เรากำลังจะมีครอบครัวที่สวยงาม คุณอย่าทำตัวเป็นมาร

 

ชีวิตของเราเลยค่ะ กลับไปเถอะ”ฟางเอ่ยออย่างมาด้วยน้ำเสียงเกรี้ยวโกรธไม่แพ้กัน

 

 

“ไม่มีทาง ในเมื่อครอบครัวที่สวยงามของแกกำลังทำลายชีวิตของฉัน”พิมย่างเข้ามาใกล้ ก่อนจะยกมือขึ้น

 

บีบลำคอระหงส์ของฟางอย่างแรง

 

 

“แค่ก ปล่อยนะ คุณต้องบ้าไปแล้วแน่ๆ แค่กๆ”ฟางเอ่ยต่อว่าอย่างลำบากเต็มที

 

 

“หึ ฉันยอมบ้า ถ้ามันจะทำให้แกกระเด็นออกไปจากชีวิตของป๊อปได้”พิมยิ่งเพิ่มแรงบีบตามแรงโทสะที่

 

เพิ่มขึ้น

 

 

“ปล่อยมือนะยัยแก่ แค่กๆ ฉัน...หายใจ แค่กๆๆๆๆ ไม่ออก”แต่นั่นไม่ได้ทำให้พิมลดแรงลงเลย ยิ่งเพิ่มแรง

 

บีบเพิ่มเข้าไปอีก จนจินนี่ที่ยืนดูอยู่ทนไม่ไหว

 

 

“พอเถอะค่ะ คือ...จินว่า เอ่อ...”เธอไม่รู้จะพูดว่ายังไงดี แน่นอนว่ายิ่งพิมรู้ว่าในท้องของฟางมีลูกของป๊อปปี้

 

อยู่ ฟางต้องไม่ปลอดภัยแน่ๆ ยิ่งเป็นการลดเวลาชีวิตของฟางที่เหลืออยู่ให้น้อยลงไปทุกที

 

 

“อะไรของแกยัยจิน”พิมหันมาตวาดน้องสาว ก่อนจะหันมาเพิ่มแรงบีบที่คอของฟางให้หนักยิ่งขึ้น จนคนตัว

 

เล็กที่หน้าดำหน้าแดง น้ำตาไหลรินราวกับทำนบแตกอย่างอดสู ชีวิตของเธอเพิ่งจะมีความสุขได้ไม่เมื่อกี่

 

ชั่วโมงที่ผ่านมา แต่เวลากลับต้องมาจบชีวิตลงพร้อมๆกับลูกน้อยในท้องจริงๆหรือ ทำไมฟ้าถึงไม่เมตตาเธอ

 

บ้าง ทำไมชีวิตของเธอถึงได้น่าเวทนาอย่างนี้

 

 

“ปล่อยฉันนะ เธอต้องการอะไร”ฟางเอ่ยออกมาอย่างยากลำบาก พิมคลายมือออกจากลำคอระหงส์ แต่ก็

 

ไม่ยอมปล่อยออกเสียทีเดียว

 

 

“ฉันอยากให้แกเลิกกับป๊อป ได้ยินมั้ย แกมาทีหลัง แกก็ต้องหลีกทางให้ฉัน เด็กใจแตกอย่างแกป๊อปไม่เอา

 

มาทำแม่ของลูกหรอก ได้ยินมั้ย!!!!!”สายตาที่ฉายแววความโหดเหี้ยมและยะเยือก ไร้ซึ่งความปราณี หาก

 

จะบอกว่าตอนนี้ผู้หญิงตรงหน้าไม่ใช่มนุษย์แต่กลับเป็นปีศาจ..เธอก็เชื่อ

 

 

“โอเค ฉันจะเลิกกับพี่ป๊อป เธอปล่อยฉันก่อนนะ”เธอยกมือขึ้นอย่างยอมแพ้...ยังไงตอนนี้ชีวิตของลูกน้อยใน

 

ท้องของเธอมีค่ามากที่สุด

 

 

“จริงนะ! แกสัญญาแล้วนะ ห้ามคืนคำ”เธอพยักหน้าอย่างหนักแน่น พิมยอมปล่อยมือออกจากลำคอของ

 

เธออย่างช้าๆ

 

 

“ฟาง พี่มาแล้ว...พิม”ป๊อปปี้ที่หิ้วของมาพะรุงพะรังทักพิมหน้าเหลอหลา ร้อยวันพันปีพิมเธอไม่เคยจะมายุ่ง

 

กับยัยตัวเล็กของเขา...ต้องมีอะไรแน่ๆ

 

 

“สวัสดีค่ะป๊อป พิมมาเยี่ยมน้องฟางกำลังจะกลับแล้ว”

 

 

“ครับ”พิมเดินออกห้องไป เขามองมาที่คนตัวเล็ก ที่นั่งตัวสั่นอยู่บนเตียงเขาวางของลงบนโซฟาก่อนจะเอื้อม

 

มือไปกุมมือเล็กที่สั่นเทาอย่างหน้าสงสาร มือหนาอีกข้างลูบเรือนผมนุ่มอย่างปลอบโยน

 

 

“เธอทำอะไรฟางรึเปล่า”ภรรยาตัวน้อยช้อนสายตาที่มีแต่ม่านน้ำตาขึ้นมองเขา ก่อนลำแขนบอบบางจะ

 

ยกขึ้นกอดรอบเอวของเขา

 

 

“เราหนีกันเถอะนะพี่ป๊อป พิมกำลังจะทำลายครอบครัวของเรา ฟางไม่ยอมนะ หนีไปกับฟางนะคะ”คำพูด

 

ของเธอยิ่งทำให้เขาตกใจ มันต้องมีอะไรมากกว่าที่เขาเห็นแน่

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา