The Loveless หัวใจไร้รัก...(แล้วฉันต้องทำอย่างไร?)

9.2

เขียนโดย OUM_PF

วันที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2555 เวลา 11.28 น.

  40 ตอน
  1082 วิจารณ์
  123.42K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

37)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
The Loveless หัวใจไร้รัก...(แล้วฉันต้องทำอย่างไร?)
 
 
ตอนที่37 แลกรัก... 
 
 
“พี่ป๊อปตื่นเถอะค่ะ”มือบางตบเบาๆที่แก้มของชายหนุ่มที่หลับใหลไม่รู้เรื่องรู้ราว เขาปรือตาขึ้น ก่อนจะผงกศีรษะดู
 
ลูกน้อยที่หลับเป็นตายอยู่บนอกแกร่ง  เขาจัดการอุ้มเจ้าตัวเล็กขึ้นพาดบ่า
 
 
“เจ็บมากรึเปล่าฟาง พี่ไม่คิดว่าจะหลับไปนานขนาดนี้”เธอส่ายหน้าน้อยๆพร้อมกับส่งยิ้มหวานให้ชายหนุ่ม
 
 
“รีบกลับเข้าบ้านเถอะค่ะ ฝนตั้งเค้าแล้ว”เธอพูดพร้อมกับมองท้องฟ้าที่เมฆฝนเริ่มก่อตัวหนาแน่นขึ้นเรื่อยๆ
 
 
สามีหนุ่มจับจูงมือเล็กของภรรยาและอุ้มร่างตุ้ยนุ้ยของลูกสาวเข้าบ้านก่อนฝนจะลงเม็ด
 
 
“นอนนี่ก่อนนะลูกสาว”เขาพูดกับร่างตุ้ยนุ้ยของลูกสาวที่ยังหลับใหล
 
 
“เลยเวลาอาหารกลางวันแล้ว พี่ป๊อปหิวมั้ยคะ”ภรรยาตัวน้อยที่กำลังง่วนอยู่ในครัวถามเขา
 
 
“หิวเมียมากกว่า”ร่างสูงเข้าสวมกอดร่างเล็กของภรรยา แล้วกระซิบข้างใบหูบอบบางด้วยคำพูดที่ชวนคิดลึก และ
 
บทลงโทษกับคำพูดชวนคิดลึกก็คือศอกของคนตัวเล็กที่กระทุ้งเข้าให้ที่หน้าท้องแกร่ง ทำเอาคนตัวโตร้องโอด
 
โอยอย่างเจ็บปวด เมียเขาแรงน้อยๆเสียเมื่อไร...
 
 
“อย่ามาสำออย ไปเลยนะ...ไปเฝ้าลูกเลย”เขายอมเดินออกตามแรงผลักดันของคนตัวเล็ก แต่ก่อนไปก็ไม่ลืมหา
 
เศษหาเลยกับเธอเล็กๆน้อยๆ เท้าแกร่งก้าวเข้ามาในห้องรับแขกซึ่งลูกน้อยกำลังนอนหลับอยู่
 
 
“มาแล้วหรอคะ...ป๊อป”น้ำเสียงหวานหยด แต่กลับเคลือบยาพิษชนิดร้ายแรงเอาไว้...พิม
 
 
“คุณมาที่นี่ทำไม”เขาถามหญิงสาวที่ตอนนี้ไม่น่าไว้วางใจที่สุด สายตาคมมองลูกน้อยที่นอนอยู่บนโซฟาอย่าง
 
ห่วงใย กลัวเหลือเกินว่าเธอจะทำร้ายลูกของเขา
 
 
“แหม อย่าทำเหมือนเราเป็นคนอื่นคนไกลกันนักสิคะ”เธอเดินมาประชิดร่างของเขา นัยน์ตาของเธอเสมองร่างของ
 
ลูกสาวของเขาที่นอนหลับอยู่บนโซฟา
 
 
“ลูกสาวคุณนี่น่ารักนะคะ...แต่เสียดาย แกคงไม่มีโอกาสได้เติบโตอีกแล้ว”
 
 
“กล้าดียังไงมาแช่งลูกฉัน!!!!”เขากระชากแขนของเธออย่างแรง จนร่างบางเซมาปะทะอกของเขา ก่อนเขาจะผลัก
 
เธอออกด้วยความรังเกียจ
 
 
“ฉันมันน่ารังเกียจขนาดนั้นเลยหรอคะ”
 
 
“ใช่สิ ผู้หญิงอย่างเธอมันน่ารังเกียจที่สุด”เขาเอ่ยด้วยน้ำเสียงเคียดแค้น ทั้งที่พยายามลืมเรื่องทั้งหมดแล้วแท้ๆ
 
แต่นี่เธอยังตามตื้อไม่ยอมเลิกรา...ก็สมควรที่จะไดรับบทเรียนที่สาสม
 
 
“หึ พูดอย่างกับเมียคุณน่ะดีนักหนาแหละ แค่ผู้หญิงใจแตก คุณคว้านังนั่นมาเป็นเมียได้ยังไง!!!”อารมณ์ที่เดือด
 
ดาลอยู่แล้วของชายหนุ่มยิ่งปะทุขึ้น เมื่อผู้หญิงตรงหน้ากำลังดูถูกคนรักของเขา
 
 
“ฟางไม่ได้ใจแตก เธอดีกว่าคุณเป็นร้อยเท่า อย่างน้อย...ก็ไม่ได้ขายตัวกิน”
 
 
เพี๊ยะ!!!!
 
 
ใบหน้าคมหันไปตามแรงตบของฝ่ามือที่ฟาดเข้าให้ ชายหนุ่มมองหญิงสาวตรงหนาด้วยสายตาที่เต็มไปด้วยความ
 
เคียดแค้น
 
 
เพล้ง!!!!
 
 
เสียงกระเบื้องแตกละเอียดกระจายเต็มพื้น พร้อมกับร่างเล็กของภรรยาที่มองเขาและพิมเป็นตาเดียว
 
 
“คุณมาที่นี่ทำไม”เธอก้าวเข้ามายืนเคียงข้างชายหนุ่มที่โอบเธอเข้าไปกอดอย่างหวงแหน
 
 
“ฉันเบื่อจะตอบคำถามนี้แล้ว มาเริ่มกันเลยดีกว่า ฉันอยากได้ป๊อปคืน...แลกกับลูกสาวของแก”นั้นทำเอาคนเป็นแม่
 
ใจหล่นถึงตาตุ่ม เมื่อหญิงสาววิ่งเข้าไปกระชากร่างของเพียงตะวันเข้าอ้อมกอดอย่างรุนแรง เสียงของลูกน้อยที่
 
ร้องไห้ทำเอาหัวอกคนเป็นพ่อและแม่สั่นไหว ทั้งๆที่อีกนิดเดียวแท้ๆที่ป๊อปปี้จะคว้าตัวลูกได้
 
 
“ปล่อยนะ ยายป้าจายร้าย ฮือๆ”เสียงเล็กตะโกนด่าพิมประภา พร้อมกับกำปั้นน้อยๆที่ทุบบ่าของเธอ
 
 
“หยุดซะที ยัยเด็กบ้า!!!!”เสียงดังของพิมประภาทำเอาเพียงตะวันร้องไห้สะอึกสะอื้นยิ่งกว่าเดิม
 
 
“เธอนั้นแหละหุบปาก!!! เอาลูกฉันคืนมา และอย่าหวังว่าฉันจะคืนพี่ป๊อปให้เธอ”เธอก้าวอาดๆเข้าไปแย่งตัวลูก
 
น้อยอย่างไม่เกรงกลัว แต่ก็ต้องชะงักเมื่อปลายกระบอกปืนจ่อที่หน้าท้องของเธอ พิมประภาเหนี่ยวไกปืน ก่อนจะ
 
ยิง...แต่ป๊อปปี้ไวกว่าเหวี่ยงร่างเล็กของภรรยาให้หลบกระสุนที่ผ่านไปกระทบแจกันจนแหลกละเอียด
 
 
“พิม!นี่ถึงขนาดจะฆ่าจะแกงกันเลยหรอ”ป๊อปปี้ตวาดขึ้นอย่างเกรี้ยวกราด
 
 
“แน่นอน เพราะฉะนั้นคุณก็ยอมไปกับฉันซะดีๆ ถ้าไม่อยากเห็นลูกสาวของคุณต้องตาย”ปลายกระบอกปืนจ่อไปที่
 
ศีรษะเล็กของลูกน้อยที่ยังร้องไห้อย่างหนัก เขากลืนน้ำลายลงคออย่างยากลำบาก ยกมือทั้งสองข้างขึ้นอย่างยอม
 
แพ้ ก่อนจะเอ่ยด้วยน้ำเสียงสั่น
 
 
 
 
“ผมยอมแล้ว ปล่อยตะวันเถอะนะ”พิมประภาแสยะรอยยิ้มน่ารังเกียจ ก่อนจะเหวี่ยงร่างของลูกสาวไปที่โซฟาตัว
 
เดิม พร้อมกับยกปืนขึ้นขู่ฟางที่กำลังตามมา
 
 
“พี่ป๊อป อย่าไปนะ ฮึก ปล่อยพี่ป๊อปไปเถอะนะคุณพิม พวกเราไม่เคยไปทำอะไรให้คุณเลย”ร่างเล็กทรุดตัวลง
 
ข้างๆลูกสาวที่ร้องไห้ฟูมฟาย
 
 
“หึ ไม่เคยทำอะไรอย่างนั้นหรือ เพราะแก!!! เพราะแก ถ้าแกไม่แย่งป๊อปไปจากฉัน ป่านนี้ฉันกับน้องก็คงไม่ต้อง
 
กำพร้าพ่อ-แม่ ไม่ต้องหนีเจ้าหนี้หัวซุกหัวซุนอย่างนี้ ไม่ต้องทำงานงกๆ และที่สำคัญฉันจะสุขสบายกว่านี้ ทำไม
 
ฮะ!!! แกมีพร้อมทุกอย่าง ทำไมแกไม่เสียสละให้ฉันบ้าง ทำไมฟ้าต้องเข้าข้างแต่คนรวย!!!”
 
 
พิมประภาเพ้ออย่างคนเสียสติ ดวงตาคู่สวยที่มีน้ำตาไหลรินลงมามากมาย ทำเอาคนเป็นผู้หญิงด้วยกันอดสงารไม่
 
ได้
 
 
“ฮึก เห็นใจฉันเถอะนะคะ ตะวันแกต้องมีพ่อ ฮึก เขาขาดกันและกันไม่ได้ เอาชีวิตฉันไปแทนเถอะนะคะ”เธอมอง
 
ลูกน้อยที่ยังไม่เข้าใจสถานการณ์ เอาแต่นั่งร้องไห้
 
 
“ฉันล่ะ!!! ฉันไม่ต้องมีพ่อหรอ ทำไมแกไม่นึกถึงใจฉันบ้าง ถ้าฉันได้ป๊อปไปป่านนี้พ่อและแม่ก็ยังอยู่ บ้านเราคงไม่
 
ถูกยึด ฉันและน้องคงไม่ต้องมาลำบากอย่างนี้”
 
 
“เรารักกัน ถ้าคุณได้พี่ป๊อปไปคุณก็ได้แต่ตัวเขา”เธอพยายามเอาน้ำเย็นเข้าลูบ ซึ่งดูเหมือนจะไม่ได้ผล
 
 
“หยุดพล่ามได้แล้ว”พิมจ่อกระบอกปืนไปที่เอวสอบของป๊อปปี้ หากแต่เจ้าตัวเล็กวิ่งไปกอดเอวคนเป็นพ่อแน่น
 
 
“ป๊าจะไปหนาย ตะวันม่ายให้ปาย ฮึก ฮือ”เขาย่อตัวลงนั่งข้างๆลูกสาว ก่อนจะโอบเจ้าตัวเล็กเข้าสู่อ้อมกอด
 
 
“ป๊าไปธุระแปบเดียว อย่าร้องนะคนดี”หัวแม่มือไล้กรีดน้ำตาที่เปรอะเปื้อนเต็มใบหน้าแสนหวานของลูกสาว
 
 
“ม่ายเอา ฮึก ป๊าปายกับแม่มดไม่ด้ายนะ ฮือ”เพียงตะวันกอดคนเป็นพ่อแน่น
 
 
“ตะวัน ป๊ารักหนูนะครับ”เขากดจูบลงบนหน้าผากมนของลูกสาวอย่างแสนรัก  
 
 
 
............................................................................................................................
มาแล้ววว เมื่อวานเมาสุกี้เลยไม่ได้มาอัพนิยาย ฮ่าๆ ขอโทษด้วยน้า
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา