BE FORGET เผลอรัก...อีกครั้งเข้าจนได้

9.4

เขียนโดย jookjoom

วันที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2555 เวลา 16.45 น.

  40 chapter
  760 วิจารณ์
  91.23K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2564 21.55 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

12)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
     " ขอโทษนะค่ะ คุณคือเจ้าของไข้ใช่ไหมค่ะ" 
 
 
เสียงดังก้องหูผม ผมไปเป็นเจ้าของไข้ใครเมื่อไหร่กัน หรือว่าผมฝันไป ผมคงฝันไปแน่ๆ ไม่มีใครเป็นอะไรซักหน่อย
จนมีมือมาสะกิดที่บริเวณลำตัวของผม ทำให้ผมสะดุ้งตื่น
 
 
" หือ ครับ"
 
 
" ค่ะ ฉันจะถามว่าคุณเป็นเจ้าของไข้เธอใช่ไหมค่ะ คุณหมอเรียกนะค่ะ"
 
 
" คุณพยาบาล " นี่ผมไม่ได้ฝัน มันคือความจริง ใช่ ผมพยายามจะคิดว่าที่ฟางเป็นแบบนี้มันแค่ความฝัน
 
 
" ค่ะ คือคุณหมอเรียกนะค่ะ"
 
 
" ขอบคุณมากนะครับ" แล้วผมก็ลุกเดินตามพยาบาลเพื่อไปยังห้องหมอทันที
 
 
" มาแล้วเหรอครับ ผมจะขอแจ้งเกี่ยวอาการของเธอซักหน่อยนะครับ"
 
 
" ครับ เธอเป็นไงบ้างครับหมอ ตอนนี้เธอยังไม่ฟื้นเลย" ผมถามหมอ เพราะฟางนอนตั้งแต่เมื่อวานยังไม่ฟื้นเลย
 
 
" อ่อ ไม่มีอะไรมากครับ คงเป็นเพราะฤทธิ์ยา แต่คนไข้มีโรคประจำตัวนะครับ อย่าให้เสียเลือดมากขนาดนี้อีกนะครับ"
 
 
" ห๊ะ เธอเป็นอะไรเหรอครับ" ผมถามหมอด้วยความตกใจทันที
 
 
" เอ่อ คือคุณไม่ทราบมาก่อนเหรอครับ"
 
 
" ไม่ครับ เราเพิ่งเริ่มศึกษากัน ผมไม่ทราบจริงๆ"
 
 
" คือ คนไข้มีโรคประจำตัวนะครับ เพราะอาการแล้วประวัติคนไข้บอกนะครับ แต่คนช่วยเหลือเค้าขอปิดไว้ เค้าไม่อยากให้คนไข้ต้องเป็นกังวล มันเป็นความลับของทางโรงพยาบาลนะครับ"
 
 
" ใครช่วยเหลือเธอครับ"
 
 
" พ่อของเธอครับ ท่านขอให้ปิดไว้ เรื่องนี้มีแต่หมอประจำ กับพ่อเธอรู้เพียงสองคนเท่านั้นครับ"
 
 
" แล้วผม..." ผมยังไม่ทันพูดจบ หมอก็พูดแทรกขึ้นทันที
 
 
" หมอบอกไม่ได้จริงๆครับ ที่จริงหมอคิดว่าคุณคงรู้ เอาเป็นว่าอาการตอนนี้พ้นขีดอันตรายแล้ว "
 
 
" ขอบคุณมากครับ ผมจะดูแลเธอย่างดี" แล้วผมก็เดินออกห้องของหมอมา ผมเดินตรงไปยังร้านค้า เพื่อหาซื้ออาหารให้เธอ ผมกลัวเธอตื่นมาแล้วหิว
 
 
" เธอเป็นอะไรกันแน่ฟาง" ผมพูดกับตัวเอง ก่อนที่เสียงโทรศัพท์ผมจะดังขึ้น
 
 
" ฮัลโหล " ผมรับทันทีที่เห็นว่าเป็นใคร
 
 
" ไอ้ป๊อป แกอยู่ไหน ฉันกับแก้วมาหาที่คอนโดไม่เจอเนี่ย"
 
 
" เออ ไอ้โมะฉันอยู่หัวหินนะ แกมีอะไร"
 
 
" มีอะไร แกลืมเหรอแกต้องไปส่งแก้วไงละ"
 
 
" อ่อ โทษทีว่ะ ลืม"
 
 
" เออ รีบๆกลับมา"
 
 
" ไอ้โมะ ไปส่งแก้วให้หน่อย ฉันติดธุระ"
 
 
" ห๊ะ อะไรนะ แกจะบ้าหรือไง"
 
 
" อืม บ้าแกยังอยากให้พ่อตารักอยู่หรือเปล่า ไปเลย ลุยเลยฉันมีเรื่องที่ต้องจัดการ"
 
 
" ไอ้ป๊อป แกเป็นอะไรหรือเปล่าวะ เสียงดูไม่ดี "
 
 
" ไม่หรอก แค่ฉันเจอคนที่ฉันอยากอยู่ด้วยแล้ว แล้วฉันก็ทำให้เธอโดนยิง ตอนนี้ยังไม่ได้สติเลย"
 
 
" เห้ย ไอ้ป๊อป เออๆ ทางนี้ฉันจัดการเอง ส่วนแกใจเย็นๆนะเว้ย ให้ฉันกับแก้วไปหาไหม"
 
 
" ไม่ต้อง แกแค่ช่วยไปจัดการเรื่องแก้วให้เสร็จๆ ฉันจะได้จัดการเรื่องของฉัน"
 
 
" เออๆ แต่แกต้องช่วยฉันด้วยนะเว้ย"
 
 
" อืมๆ แค่นี้แหละ"
 
 
                  ผมรีบเดินตรงไปยังห้องของเธอทันที แล้วก็ต้องแปลกใจเมื่อเปิดประตูห้องเข้ามา
 
 
" อ่าวฟาง เธอฟื้อแล้ว ฉันดีใจที่สุดเลย" ผมวิ่งเข้าไปกอดเธอจากด้านหลังทันที
 
 
" ปล่อย" เสียงดุลอดออกจากปากของคนที่ผมเฝ้ารอมาข้ามคืน
 
 
" ฟาง เออ หิวไหม" ผมปล่อยแล้วถามเธอ
 
 
" ไม่ " เธอบอกแล้วล้มตัวนอนหันหลังให้ผม ทำให้ผมเดินไปนั่งรอเธอที่โซฟาแทน
 
 
            ทางด้านโทโมะแก้ว
 
 
" พี่โมะ มีอะไรหรือเปล่าค่ะ" แก้วถามโทโมะที่วางโทรศัพท์ไป
 
 
" ไอ้ป๊อปอยู่หัวหิน ให้พี่ไปส่งแก้ว"
 
 
" ห๊ะ แล้วทำไม แล้วเราจะทำยังไงกันดี"
 
 
" พี่จะไปส่แก้วเอง ซักวันท่านก็ต้องรู้เรื่องเรา"
 
 
" แค่ แก้วว่า.."
 
 
" ไอ้ป๊อป มันมีคนที่ใช่แล้ว แล้วตอนนี้แฟนมันโดนยิงนะ ฟังจากเสียงมันห่่วงเธอคนนั้นมากนะ"
 
 
" อ่อ งั้นเราต้องทำไงต่อละค่ะ"
 
 
" ก็ เราคงต้องพยายามเองก่อน ตอนนี้มันก็ลุ้น ว่าเราผ่านด่านพ่อแก้วได้ มันจะเคลียร์พ่อมันเอง แก้วมั่นใจพี่ไหม"
 
 
" ค่ะ แก้วมั่นใจพี่ค่ะ"
 
 
     รถของแก้วกับโทโมะ แล่นเข้ามายังบ้านหลังใหญ่ของหญิงสาว
 
 
" แก้วกลับมาละค่ะคุณพ่อ" แก้วเข้าไปกอดพ่อของเธอ
 
 
" อืม แล้วนายมาทำไม" พ่อแก้วหันไปถามโทโมะ
 
 
" ผมมาส่งแก้วครับ คุณพ่อสบายดีนะครับ"
 
 
" ใครพ่อนาย เออแก้วพี่ป๊อปไปไหนละ ทำไมไม่มาส่งลุกให้เพื่อนมาส่งได้ยังไง"
 
 
" คือ พี่ป๊อปติดงานนะค่ะ พี่โมะเลยมาส่งแก้วแทน"
 
 
" พ่อต้องว่าหน่อยแล้วละ ให้เพื่อนมาส่งได้ไงกัน"
 
 
" คือพ่อค่ะ คือพี่ป๊อปติดงานจริงๆค่ะ"  แก้วที่เห็นพ่อหยิบโทรศัพท์ขึ้นมารีบท้วงพ่อเธอทันที
 
 
" อืม แค่ครั้งเดียวนะ ครั้งต่อไปถ้าเป็นแบบนี้ พ่อไม่ให้แก้วไปแล้วนะ"
 
 
" เอ่อ คือผมขอโทษนะครับ อย่าต่อว่าแก้วเลย"
 
 
" นายอีก มากับคู่หมั้นเพื่อนนะ มันไม่เหมาะสมรู้ไว้ด้วย"
 
 
" ผมรักแก้วจริงๆคับ"
 
 
" พี่โมะ"
 
 
" พูดได้ไม่อายปากนี่มันคู่หมั้นเพื่อนนายนะ ออกไปเดี๋ยวนี้ ยายแก้วขึ้นไปชั้นบนเดี๋ยวนี้"
 
 
" คุณพ่อค่ะ แต่เรารักกันนะค่ะ"
 
 
" พ่อบอกให้ขึ้นไปชั้นบน ได้ยินไหม"
 
 
" คุณพ่อ " แก้วที่น้ำตาไหล ค่อยๆ เดินขึ้นบ้านไปตามคำสั่งของผู้เป็นพ่อ
 
 
" นายออไปได้แล้ว แล้วไ่ม่ต้องมาที่นี่อีก"
 
 
" คุณพ่อครับ ให้ผมได้พิสูจน์ ให้เราได้พิสูจน์ว่าเรารักกันจริงๆได้ไหมครับ"
 
 
" ฉันบอกให้ออกไป " โทโมะเดินหันหลังกลับ แต่เค้าไม่ยอมแค่นี้แน่ๆ
 
 
                มาทางด้านป๊อปฟาง
 
 
" ฟาง กินอะไรหน่อยซิ เธอนอนไปวันนึงเต็มๆเลยนะ" ป๊อปปี้ยังเรียกเธอ พยายามคุยกับเธอ
 
 
" เอาไว้นั่นแหละ"
 
 
" มา เดี๋ยวฉันป้อน"
 
 
" ..... " เธอไ่ม่ตอบ แต่กลับหันหลังให้เค้าทันที
 
 
" ฟาง คืนนั้นฉันมีธุระ ฉันไม่ได้ตั้งใจทิ้งเธอไว้นะ ขอโทษ"
 
 
"....................." ฟงไม่ตอบ แต่สายตาเธอบ่งบอกถึงอารมณ์โกรธ
 
 
" นะ ขอโทษ มันจะไม่มีแบบนี้อีกแล้ว ฉันสัญญา"
 
 
" พอเถอะ ฉันหิวข้าว" ป๊อปปี้ยิ้มทันทีที่ฟางยอมพูดด้วย
 
 
" กินเยอะๆนะ ฉันเลือกแต่ของชอบเธอเลยนะ กุ้งเยอะไหม"
 
 
" อืม" ทันทีที่ตักข้าวต้มกุ้งข้าวปากก็ตอบเค้าไป
 
 
" เป็นไงบ้าง เจ็บมากไหม"
 
 
" ลองโดนบ้างไหมละ"
 
 
" โห ถ้าโดนแทนเธอได้ ฉันยอมไปนานแล้ว"
 
 
" อย่ามาน้ำเน่า"
 
 
" จริงๆ ฟาง ฉันดีใจนะที่เธอฟื้นขึ้นมา ตอนเธอนอนนิ่ๆ ฉันไม่ชอบเลย "
 
 
" .... " ฟางมองตาชายหนุ่มอย่างมองหาความจริง
 
 
" ก็อกๆๆๆ " มีคนเปิดประตูเข้ามา
 
 
" สวัสดีครับ ผม ร้อยตำรวจตรีสมศักดิ์ครับ จะมาขออนุญาติสอบปากคำคุณฟางนะครับ"
 
 
"อ่อ ตอนนี้เลยเหรอครับ  เธอเพิ่งตื่นนะครับ ฟางถ้าไม่ไหวก็เลื่อนไปก่อนนะ" ป๊อปปี้หันมาถามเธอ
 
 
" ไม่หรอก ฉันอยากรู้ความจริงเร็วๆ ค่ะฉันพร้อม"
 
 
" ครับ คุณภาณุด้วยนะครับ " ตำรวจบอกทั้งสอง ก่อนจะนั่งสอบปากคำทั้งสองคน
 
 
" ขอบคุณมากนะครับ ผมอยากได้ตัวมันเร็วที่สุดนะครับ" ป๊อปปี้บอกตำรวจ
 
 
" ครับ ผมจะเร่งให้นะครับ"
 
 
" ขอบคุณคุณตำรวจมากนะครับ"
 
 
" ครับ มันเป็นหน้าที่ครับ"
 
 
" ฟาง อยากกินอะไรอีกหรือเปล่า ฉันจะไปซื้อให้" 
 
 
" ทำไมไม่ไปทำงาน"
 
 
" ก็เธอป่วยนิ"
 
 
" ช่างเหอะ " แล้วฟางก็จ้องหน้าป๊อปปี้นิ่ง ครุ่นคิดถึงเรื่องคืนก่อน แล้วคิดถึงการกระทำของเค้าตอนนี้
 
 
" ทำไมมีอะไรติดหน้าฉันเหรอ" ป๊อปปี้ถามฟาง
 
 
" นายคิดยังไงกับฉันกันแน่ ขอความจริง อย่าไร้สาระ" หน้าตาท่าทางบ่งบอกถึงความเครียด แต่คนถามอย่างเธอกลับร้อนที่หน้า หลบสายตาเค้าลง
 
 
คนที่โดนถามกลับนั่งยิ้มรับกับคำถามซะงั้น
 
 
" อยากรู้จริงๆเหรอ "
 
 
 
" แล้วฉันจะถามทำไม ถ้าฉันไม่อยากรู้นะ"
 
 
" โอเคๆๆ บอกก็ได้"
 
 
 
ทุกคน....คิดถึง เม้นท์+โหวตด้วยนะ
 
อย่าลืมเรื่องนี้นะค่ะ ขอเม้นท์+โหวตเยอะๆ พรุ่งนี้จะอัพให้อีกนะ..... 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

✓ เรื่องนี้ไม่มีเจตนาทำให้บุคคลที่อ้างถึงเสียชื่อเสียง และฉันจะยอมรับผิดเมื่อบุคคลนั้นตำหนิหรือเตื่อนมา

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา