BE FORGET เผลอรัก...อีกครั้งเข้าจนได้

9.4

เขียนโดย jookjoom

วันที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2555 เวลา 16.45 น.

  40 chapter
  760 วิจารณ์
  91.37K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2564 21.55 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
  " มาแล้วจ้า ข้าวมาแล้ว กินให้อร่อยนะพ่อหนุ่ม หนูฟาง" ป้ายกข้าวมาให้ แล้วเดินกลับไปทันที
 
 
" ทำไมไม่กินละ" เธอถามผมทันที ที่ผมเอาแต่นั่งจ้องเธอกิน 
 
 
" ก็นะ กินก็กิน" จริงๆผมก็ไม่ใช่ว่าติดหรุอะไรขนาดนั้นหรอก ผมก็เคยกินกับเพื่อนๆบ่อย ถึงผมจะรวยก็เหอะ
 
 
" เอาเพิ่มอีกมั้ย"เธอถามผมทันที ที่ผมกินใกล้จะหมดจานอย่างเอร็ดอร่อย
 
 
" เอาๆ เธอเอาอีกมั้ย" ผมถามเธอ แล้วเธอก็หัวเราะ 
 
 
" ป้า เอาอีกสองจานค่ะ" เธอตะโกนบอกป้า แล้วก้มลงกินต่อ
 
 
" ..........."  แต่เมื่อกี้ที่เธอหัวเราะ ทำไมเธอถึงดูดีขนาดนี้ หน้าหวานๆของเธอบวกกับรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ ทำให้ผมอึ้ง หยุดมองเธอตาค้าง
 
 
" อ่าว ไม่กินต่อละ"
 
 
" อืม อร่อยดี มากินที่นี่บ่อยเหรอ" ผมก้มลงกินแล้วถามเธอ
 
 
" อืม มากับเพื่อนบ่อยมากเลยละ แต่ตอนนี้เพื่อนมีครอบครัวแล้ว อยู่ไกลเลยมาไม่ได้"
 
 
" เหรอ แล้วเธอทำงานอะไรละ"
 
 
" ไม่มี ฉันเพิ่งเรียนจบนะ" เธอดูค้างไปกับคำถามผม ก่อนจะตอบแล้วกินข้าวต่อไป
 
 
" เธอ เรียนอะไรมาเหรอ"
 
 
" นายจะมานั่งสอบประวัติฉันอีกนานมั้ย กินต่อได้แล้ว" เธอบ่นผม ก็คนมันอยากรู้นี่นา
 
 
            แล้วเราสองคนก็นั่งทานข้าวต่อไปเรื่อยๆ จนหมดจาน
 
 
" ป่ะ เธอจะให้ฉันไปส่งที่ไหน"
 
 
" นายไปเถอะ ฉันอยากอยู่นี่ช่วยป้าก่อนนะ"
 
 
" เหรอ แล้วเธอจะให้ลุกน้องฉันเอารถไปให้ที่ไหน เบอร์ก็ไม่มีติดต่อ"
 
 
" เอามาให้ที่นี่เลยละกัน ฉันมาบ่อย"
 
 
" อืม " แล้วผมก็เดินออกร้านตรงมายังรถผมก่อนจะขับรถออกไป
 
 
" หนูฟาง แน่ใจนะว่าจะอยู่กับป้านะ" ป้าถามฟางขึ้น
 
 
" หนูคงอยู่แค่สองสามวันนะค่ะ ป้าไม่ต้องห่วงค่ะ เดี๋ยวฟางก็หางานได้" ที่ป้าถามเพราะร้านนี้ สิ้นเดือนนี้ก็จะปิดลง เพราะป้าต้องกลับไปอยู่กับลูกที่เชียงใหม่นั่นเอง
 
 
" ตามใจจ้า ป้าว่า เค้าเป็นคนดีนะ" ป้าบอกฉันยิ้ม แ้ล้วหันหลังเดินเข้าครัวไป ฉันได้แต่นั่งนึกในใจว่าเป็นคนดีที่ไหนกัน รู้จักฉันวันเดียว ก็ปล้ำฉันละ นี่คงรู้สึกผิดมากกว่า
 
 
           บ้าน จิระคุณ
 
 
" อ่าวตาป๊อป แกไปไหนมา น้องแก้วมารอแกนะ" ผู้เป็นพ่อถามขึ้นทันทีที่เห็นลูกชายเข้าบ้าน
 
 
" ป๊อปนอนคอนโดนะครับ แล้วเธอมาทำไม" ถามพ่อ
 
 
" น้องเป็นคู่หมั้นแกนะพูดดีๆซิ เออ พ่อไปทำงานละ ฝากด้วยนะ"
 
 
" ครับ คุณพ่อ" รับอย่างว่าง่ายก่อนจะเดินตรงไปห้องรับแขก
 
 
" เธอมาทำไม" ทันทีที่เห็นหน้าแก้วก็ถามขึ้น
 
 
" คุณพ่อบังคับให้แก้วมาหาพี่นะค่ะ" เธอเค้าตอบไปตามความจริง
 
 
" อืม พ่อฉันก็บังคับดูแลเธอ วันนี้ฉันเหนื่อยๆนะ เดี๋ยวจะโทเรียกไอ้โมะไปเจอที่คอนโดนละกัน เดี๋ยวฉันพาเธอไป" บอกแก้วก่อนขึ้นไปอาบน้ำแต่งตัว
 
 
" ขอบคุณค่ะ พี่ป๊อป" เอ่ยขอบคุณแล้วยิ้มให้ ยังดีที่เค้าเข้าใจว่าเธอกับเพื่อนเค้ารักกัน
 
 
" พี่ป๊อป กลับมาแล้วเหรอค่ะ" ทันทีที่กำลังจะเดินเข้าห้อง เด็กสาวที่มีศักดิ์เป็นน้องสาวต่างมารดาก็ทักเค้าขึ้นทันที
 
 
" ยังมั้ง" เค้าตอบเธอแบบไม่แยแส ก่อนจะเดินเข้าห้องไป แต่เธอก็เดินตามเค้ามา
 
 
" โธ่ พิมพ์คิดถึงพี่นะ พี่ไม่ค่อยกลับมาหาพิมพ์เลย" เค้าไปกอดชายหนุ่มแล้วพูดขึ้น
 
 
" วันนี้พี่เหนื่อยๆอ่า อีกอย่างพี่ต้องรีบไป แก้วรออยู่" เค้าบอกเธอก่อนจะคว้าผ้าเช็ดตัว กำลังจะเดินเข้าห้องน้ำไป
 
 
" แต่พิมพ์คิดถึงพี่จริงๆนะ " ทันทีที่เธอพูดจบก็ประกบปากเค้าทันที เค้าก็จูบเธอกลับอย่างร้อนแรง ก่อนจะหยุดให้เธอหายใจหอบ เธอยิ้มอย่างพอใจ
 
 
" แต่วันนี้พี่ยังไม่อยาก รอก่อนนะ" แล้วเค้าก็เดินเข้าห้องน้ำไปทันที
 
 
" กรี๊ดดด นางแก้ว" เธอสบถออกมาก่อนจะเดินตึงตังลงไปหาเรื่องแก้ว
 
 
" มาอีกแล้ว ทั้งๆที่รู้ว่าเค้าไม่รักก็ยังจะมา หน้าด้าน" พิมพ์ว่าแก้ว แก้วได้แต่หันหน้าหนี เธอขี้เกียจมีเรื่อง
 
 
" อ่าวยายพิมพ์ พี่ป๊อปกลับมาแล้วนิ ทำไมไม่ไปดูแลพี่เค้า" แม่พิมพ์เดินเข้ามาถาม
 
 
" ก็พี่ป๊อปเค้าเหนื่อยนะค่ะ พิมพ์ก็ดูแลอยู่ แต่พี่ป๊อปบอกว่าจำใจไปส่งพวกหน้าด้านนะค่ะ"
 
 
" อ่าว เธออีกแล้ว เค้าไม่รักก็ถอนหมั้นไปซิ เดี่ยวฉันจะคุยกับสามีให้" แม่พิมพ์บอกแก้ว
 
 
" ฉันไม่ถอนค่ะ" ใครว่าเธอไม่อยากกันละ แต่เธอทำมันไม่ได้ พ่อเธอเอาเธอตายแน่
 
 
" หน้าด้าน แกนี่มัน" พิมพ์จะวิ่งเข้าไปตบแก้ว
 
 
" พอหรือยัง ป่ะแก้ว" ป๊อปปี้ที่เดินลงมา แบบว่า นี่อาบน้ำหรือว่าอะไร เร็วชะมัดเลย
 
 
" เอ่อ คุณป๊อปจะไปไหนเหรอค่ะ ให้น้องไปด้วยซิค่ะ" แม่พิมพ์เอ่ยถามป๊อปปี้อย่างเกรงๆ
 
 
" คุณอร ให้พิมพ์อยู่นี่แหละ ผมกับแก้วมีธุระ" บอกก่อนจะเดินไปจูงมือแก้วออกมา
 
 
" อ้ายยย คุณแม่ค่ะ พิมพ์ไม่ยอมนะ"
 
 
" เอาเหอะ ยังไงตาป๊อปก็ต้องเป็นของแก" มองออกไปอย่างเอาเรื่อง
 
 
   ณ. คอนโดป๊อปปี้
 
 
" แหม มาเร็วเชียวนะ ทีเรื่องอื่นกว่าจะมาได้" ป๊อปปี้แซวโทโมะ
 
 
" เออ แก้ว คิดถึงจัง" เข้าไปกอดแฟนสาวแล้วหอมแก้ม
 
 
" เห้ยๆ น้อยๆหน่อย กูยังอยู่ ว่าแต่เมื่อกี้ แฟนเก่าแกหาเรื่องแก้วด้วย"
 
 
" จริงเหรอแก้ว พิมพ์ทำอะไรหรือเปล่า"
 
 
" ไม่หรอกพี่โมะ พี่ป๊อปมาช่วยทัน"
 
 
" ขอบใจว่ะไอ้ป๊อป" 
 
 
" เออ กูไปทำงานละ ฝากแก้วด้วยละกัน แล้ววันหมั้น อย่าลืมมาชิงตัวนะ หวังว่าแก้วคงไม่มีพี่น้องอีกนะ"
 
 
" จริงๆก็มีน้องสาวค่ะ แต่เป็นไปไม่ได้ เพราะเธออยู่กับแม่ แล้วแยกตัวไปแล้ว โดยที่พ่อไม่เคยติดต่อเลย"
 
 
" อืม พี่ไปละ กูไปละ" ขับรถออกมาทำงาน ปล่อยให้เพื่อนกับแฟนสาวสวีทกันเต็มที่
 
 
" เออ สน ไปเอารถที่จอดผับ XXXXX ให้หน่อย ยี่ห้อนี้ สีนี้ ทะเบียน XXXX กุญแจหายนะ เอาช่างไปด้วย"
 
 
" ครับคุณป๊อปปี้ ให้เอารถไปจอดที่ไหนครับ"
 
 
" คอนโดผมละกัน" ก่อนจะตัดสายทิ้งจากลูกน้องแล้วอมยิ้ม เค้านั่งทำงานจนลืมเวลา ผ่านมาจนถึงทุ่ม โดยไม่ได้กินข้าวกลางวัน 
 
 
" โห ลืมกินข้าวจนได้ กระเพราไก่ทำอิ่มขนาดนี้เลยเหรอเนี่ย" หยิบสูทหรูขึ้นมา ก่อนขับรถออกไป
 
 
     ฝากไปเตือนเขา ฝากไปเตือนเขา เสียงโทรศัพท์เค้าดังขึ้น
 
 
" ว่าไง ไอ้โมะ กูกำลังจะกลับ"
 
 
" อืม เมิงจะพาแก้วไปกี่วัน กุจะได้โทบอกบ้านแก้วถูก"
 
 
" อืมๆ" ได้ใจความว่าเพื่อนเค้าจะพาแก้วไปเชียงใหม่ซักสามวัน ให้โทขออณุญาติให้หน่อย นั่นหมายความว่า เค้าก็จะว่างสามวันเช่นกัน เพราะเค้าก็ต้องโกหก ว่าพาแก้วไป
 
 
" สวัสดีครับคุณอา ป๊อปนะครับ"
 
 
" อ่าว ว่าไงเจ้าลุกเขย" พ่อแก้วทักอย่างชอบใจ เค้าต้องการให้มันเป็นแบบนั้น
 
 
" คือป๊อปจะขออณุญาติพาน้องไปเชียงใหม่ ซักสามวันนะครับ"
 
 
" อ่อเหรอ ดีๆ ยายแก้วจะได้ไม่เหงา พาน้องไปเที่ยวเลยลูก"
 
 
" ขอบคุณนะครับ ถ้ากลับมาถึงป๊อปจะพาไปส่งครับ" บอกก่อนวางสายไป พร้อมกับที่เค้าขับรถมาถึงร้านเพิงเล็กๆที่เค้าดูถูกมันไว้นี่อีกรอบนึง
 
 
" อ่าว คุณ หนุฟางไปซื้อน้ำมันนะค่ะ เดี๋ยวมา" ป้าที่เห็นผมก็ทักทันที
 
 
" อ่าว แล้วเธอยังไม่กลับบ้านเหรอครับ"
 
 
" กลับไปไหนละค่ะ หนุฟางไม่มีที่อยู่ พูดแล้วป้าก็สงสาร ร้านนี้ก็จะปิดแค่สิ้นเดือนนี้เอง" ป้าบอกผมแล้วถอนหายใจ
 
 
" ทำไมละครับ"
 
 
" นี่คุณไม่ใช่เพื่อนหนูฟางเหรอค่ะ" 
 
 
" ผมเพิ่งรู้จักกับเธอนะครับ"
 
 
" หนุฟางนะ เคยมีที่อยู่ แต่โดนโกงไปนะค่ะ เลยไม่มีที่อยู่" ป้าเล่าให้ผมฟัง ผมถึงกับชะงัก
 
 
" นั่นไง มาพอดีเลย คุยกันเองละกันนะค่ะ"
 
 
" อ่าว มาทำไมอีก" ทันทีที่เธอเห็นหน้าผม เธอก็ถามขึ้น
 
 
" โห ถามซะเพราะเลยนะ มาบอกว่ารถเธออ่า อยู่ที่คอนโดฉัน"
 
 
" อืม ขอบใจ กินอะไรมาหรือยัง"
 
 
" ยังเลย หิวอ่า"
 
 
" งั้นรอแปปนึง" เธอหายเข้าไปในครัว แล้วออกมาพร้อมกับข้าวหนึ่งจาน
 
 
" เธอทำเองเหรอ กินได้หรือเปล่า" ผมถามเธออย่างฉงน
 
 
" นายนี่มัน ไม่กินก็ไม่ต้องกิน"
 
 
" เดี๋ยวๆๆๆ กินดิ" แล้วผมก็กินข้าวผผัดฝีมือเธอจนหมดจาน อร่อยดีเหมือนกัน
 
 
" กลับไปได้แล้ว ฉันจะช่วยปิดร้าน"
 
 
" แล้วทำไมเธอไม่กลับ" ผมถามเธอ
 
 
" เอ่อ คือ คือ ฉันยังไม่อยากกลับ"
 
 
" อืม ไปทำงานกับฉันไหม สามวัน" ผมถามเธออกไปแล้ว
 
 
" ไม่เอาอ่า เกิดนายปล้ำฉันอีก ฉันจะทำยังไง"
 
 
" เธอนี่มัน ฉันไม่ทำหรอกนา ฉันสัญญา "
 
 
" แล้วนายทำงานอะไรละ"
 
 
" ก็พนักงานออกแบบทั่วไปนะ พอดีต้องออกแบบรีสอร์ทต่างจังหวด ผู้ช่วยลาป่วย เธอไปทำปะละ" ผมโกหกเธอไป ถึงผมจะเรียนสถาปนิก ถึงผมจะออกแบบ แต่ผมก็เจ้าของเลยละ
 
 
" แล้วต้องทำอะไรบ้างละ ฉันจะทำได้เหรอ"
 
 
" ก็แค่ ตามถืออุปกรณ์ กล้องถ่ายรูปอ่า ที่เหลือฉันก็ทำ"
 
 
" แล้วนายทำไมไม่ไปจ้างคนอื่นที่เค้าทำได้ละ"
 
 
" ก็เห็นๆอยู่ ว่าเธอต้องการเงิน อีกอย่าง ฉันไม่ชอบทำงานกับคนที่ไม่รู้จักด้วย"
 
 
" แล้วนายรู้จักันเหรอ"
 
 
" รู้ดิ รู้ดีด้วย เธอชื่อฟาง จะให้บอกสัดส่วนไหม"
 
 
" ไม่ต้องๆ พอๆๆ แล้วจ้างกี่บาท"
 
 
" เธอต้องการเท่าไหร่ละ"
 
 
" นี่ ฉันไม่ได้ขายตัวนะ " เธอตีหน้ายักษ์อีกแล้ว
 
 
" เออ วันละสามพัน " โอเคป่ะ
 
 
" แล้วอาหาร ที่พักละ"
 
 
" จะออกเองหรือให้ฉันออกให้ละ"
 
 
" นายก็ต้องออกให้ฉันซิ"
 
 
" งั้นก็ไปได้ละ อย่าพูดมาก" แล้วผมก็ฉุดยายนี่ลุกขึ้นทันที
 
 
" เดี๋ยวนี่มันมืดขนาดนี้ นายจะพาฉันไปทำอะไรกันแน่"
 
 
"แล้วเธอจะนอนที่นี่ได้ยังไง ป้าก็อึดอัดแย่ซิ รบกวนป้าเค้าไปได้แล้วไม่ต้องถามว่าฉันรู้ได้ไง ฉันฉลาดจบไหม"
 
 
" ........" ผมลากเธอไป ทั้งที่เธอกัดฟันจ้องหน้าผมโกรธๆ
 
 
" ผมไปนะครับป้า ขอบคุณมากนะครับ ที่ดูแลยายนี่ทั้งวันเลย คงเหนื่อยแย่เลย" ผมบอกป้าก่อนป้าจะยิ้มรับ
 
 
" นี่นาย ฉันไม่ใช่ตัวปัญหานะ ฉันช่วยป้าทำงาน"
 
 
" ก็รู้แล้ว ต่อไปนี้ไปช่วยฉัน แล้วก็อยู่คอนโดฉัน" ผมบอกเธอไป เพราะผมมีคอนโดหลายห้อง หลายที่
 
 
" ไม่ ฉันรับจ้างนายเสร็จ ก็พอมีค่าประกันห้องเช่าแล้ว"
 
 
" เหรอ แต่ฉันให้เธออยู่ฟรีๆนะ"
 
 
" พูดตรงๆนะ  นายมันไม่น่าไว้ใจเลยซักนิดเดียวเลย"
 
 
" ที่ให้อยุ่ เพราะฉันอยู่อีกที่นึง อย่าคิดจะลวนลามฉันง่ายๆ ฉันบอกแล้วคนอย่างฉันไม่ชอบกินซ้ำ "
 
 
" นาย.........." เธอตะคอกใส่ผม ก่อนเราจะนั่งรถออกมา
 
 
   แล้วทำไมผมต้องโกหกเธอว่าผมเป็นพนักงานที่กำลังหาผู้ช่วย ทำไมถึงให้ที่พักเธอโดยไม่เอาอะไรตอบแทน
 
 
ไม่หรอกนะ ผมทำไมเพราะสงสารที่ป้าเล่าเรื่องเธอให้ฟังต่างหาก............
 
 
 
 
ยิปปี้...มาแล้วตอนสอง เม้นท์กันหน่อยนะค่ะ กำลังใจจะได้ไม่หาย
 
 
 
 
 

 
 
 
 
 

 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

✓ เรื่องนี้ไม่มีเจตนาทำให้บุคคลที่อ้างถึงเสียชื่อเสียง และฉันจะยอมรับผิดเมื่อบุคคลนั้นตำหนิหรือเตื่อนมา

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา