ลูกพี่ ลูกน้อง (TK)

8.3

เขียนโดย aoommy

วันที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2555 เวลา 15.45 น.

  49 ตอน
  284 วิจารณ์
  70.19K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
3 ชั่วโมงหลังจากที่โทโมะไปอเมริกา
แก้ว:ป่านนี้พี่โมะเขาทำอะไรอยู่น้า.... คิดถึงจัง
หวาย:พี่แก้วเป็นไรคะ
แก้ว:คิดถึงพี่โมะอยู่น่ะสิ ไม่รู้เป็นไงมั่ง
หวาย:แค่ไม่กี่ชั่วโมงนี่พี่แก้วคิดถึงแล้วหรอ คิดไรกะพี่โมะป่ะเนี่ยะ
แก้ว:(เขิน) บ้าไม่ได้คิด หวายนั่นแหละคิดอะไรอยู่ ตัวแค่นี้เดี๋ยวโดนหรอก
หวาย:โดนไร หวายไม่กลัวพี่แก้วหรอก แบร์ :b
แก้ว:ยัยหวายนี่...
แม่มล:พอๆๆๆ สองคนนี้ พี่โทโมะไม่อยู่เข้าหน่อยนี่ตีกันเลยนะ เดี๋ยวแม่จะโทร.ไปฟ้องพี่เค้า
แก้ว:โทร.เลยค่ะแม่ แก้วคิดถึงพี่เค้าแล้วอ่ะ
แม่มล:คิดถึงแล้วหรอ พี่เค้าไปได้ไม่นานเองนะ
แก้ว:นั่นแหละค่ะ คิดถึงอ่ะ ไม่มีคนทะเลาะด้วยเลย
หวาย:งั้นพี่แก้วก็ทะเลาะกับหวายแทนสิ
แก้ว:ไม่เอาไม่อยากทะเลาะกับหวายอ่ะ หวายขี้แงจะตายพี่พูดแรงๆกับหวายเดี๋ยวหวายก็ร้องไห้ไปฟ้องแม่อีก
แม่มล:พอๆๆๆ หยุดทะเลาะกันได้แล้ว มาทานข้าวเย็นกันได้แล้วจ้า
แก้ว+หวาย:ค่า....
 
ที่โต๊ะอาหาร
แม่มล:แก้ว เป็นอะไรลูก
แก้ว:แก้วทานไม่ลงอ่ะค่ะ คิดถึง...
"คิดถึงชั้นสักครั้งเมื่อไม่ได้คิดถึงใคร ทำตัวตามสบายแล้ว....."
แม่มล:ฮัลโหล สวัสดีค่ะ
???:๓๔๘๗๕๖๕๔ู฿๔๓ู๒@##(&(_&**&$#%
แม่มล:แก้วหรอ ทานข้าวอยู่จ้ะ แต่ดูจะไม่ค่อยอยากทานเท่าไร
???:$%&)(_(*(%^$%^#@#!@#$&^%&(*(
แม่มล:ได้ค่ะ แก้วจ้ะมีคนอยากคุยด้วย
แก้ว:สวัสดีค่ะ
โทโมะ:พี่เองนะแก้ว
แก้ว:พี่โมะ
โทโมะ:ได้ข่าวว่าไม่อยากทานข้าวหรอ เป็นไร...อ๋อ!คิดถึงพี่ล่ะสิ
แก้ว:บ้า!!!แก้วจะคิดถึงพี่ทำไมอ่ะ
โทโมะ:เออน่า ไม่คิดถึงแน่นะ งั้นพี่วางละ
แก้ว:พี่โมะๆๆๆๆๆ เดี๋ยวสิคะ คิดถึงสิ คิดถึงมากเลยด้วย
โทโมะ:อื้ม...พี่ก็คิดถึงแก้วนะ
แก้ว:พี่โทโมะทานข้าวรึยังคะ
โทโมะ:กำลังจะทานอ่ะ งั้นเรามาทานข้าวพร้อมกันนะ
แก้ว:ค่ะ พี่โมะ
โทโมะ+แก้ว:1 2 3 ทานเลยนะคะ/ครับ
โทโมะ:แก้วทานอะไรอยู่น่ะ
แก้ว:ทานข้าวกับไข่ยัดไส้ แล้วก็....แกงเขียวหวานด้วย
โทโมะ:โห...อยากทานมั่งอ่ะ พี่ทานแต่อะไรก็ไม่รู้ไม่อร่อยเลย อยากทานฝีมืออามลมากกว่า
แก้ว:พี่โมะก็กลับมาเร็วๆสิคะ แก้วจะให้แม่ทำอาหารเตรียมไว้ให้เยอะๆเลย
โทโมะ:เอ่อแก้ว แค่นี้ก่อนนะ เงินจะหมดแล้วเดี๋ยวพี่โทร.ไปใหม่นะบาย
แก้ว:ค่า....ฝันดีล่วงหน้าเลยละกันนะ
โทโมะ:จ้า...ฝันดี
แม่มล:แหมๆๆๆๆๆๆๆ พอคุยกับพี่เค้าปุ๊ป อยากอาหารขึ้นมาปั๊ปเลยนะ
แก้ว:แม่อ่ะ พูดงี้ได้ไงเล่า
แม่มล:ทานอิ่มกันแล้วใช่มั๊ยจ้ะ
หวาย+แก้ว:ค่า....
แม่มล:งั้นเดี๋ยวแม่เอาจานไปเก็บให้ แล้วจะเอาผลไม้มาให้ทานนะจ้ะ
 
ระหว่างที่แม่มลนำจานไปเก็บที่ห้องครัว และไม่มีโทโมะอยู่แล้ว หวายก็แผลงฤทธิ์ทันที
 
หวาย:พี่แก้ว!!! ทำไมพี่แก้วไม่ให้หวายคุยมั่งอ่ะ
แก้ว:เออใช่ พี่ลืมอ่ะ
หวาย:พี่จะลืมได้ไงอ่ะ
แก้ว:ก็พี่ลืมนี่นา
หวาย:นี่พี่แกล้งลืม หรือ ลืมจริงๆคะ!!!
แก้ว:แล้วพี่จะแกล้งลืมทำไมฮ่ะ!!!
หวาย:ทำไมพี่แก้วต้องตะคอกหวายด้วยอ่ะ (ร้องไห้)
แก้ว:นี่หวายจะเลิกสำออยได้รึยังฮ่ะ จะร้องไห้ทำไม 
หวาย:ฮึกๆๆ ก็พี่แก้วตะคอกใส่หวายทำไมอ่ะ
แก้ว:แล้วหวายอ่ะ ร้องไห้ทำไม!!!! 
แม่มล:พอแล้ว!!!! แก้วจะดุน้องทำไม
แก้ว:โถ่แม่คะ ก็ดูน้องเค้าสิ มาหาว่าแก้วแกล้งลืมไม่ให้หวายคุยกับพี่โทโมะอ่ะ
แม่มล:แล้วทำไมไม่ให้น้องคุยมั่งล่ะ
แก้ว:ก็หวายไม่ได้บอกว่าจะขอคุยมั่งอ่ะ แก้วเลยวางสายไป
แม่มล:ตกลงน้องผิดใช่มั๊ย
แก้ว:ใช่ค่ะ หวายอ่ะผิด!!!
แม่มล:แก้ว นี่เดี๋ยวนี้กล้าเถียงแม่หรอ!!!
แก้ว:แก้วไม่ได้เถียงนะ
แม่มล:แต่นี่แก้วกำลังเถียงแม่อยู่นะ!!!
แก้ว:แต่.... (น้ำตาคลอ)
แม่มล:แก้ว ถ้าเถียงแม่อีกทีแม่จะตีแก้วแล้วนะ!!!
แก้ว:(ร้องไห้) แม่ แม่กล้าตีแก้วหรอ ถ้าแม่กล้าตีลูกแท้ของตัวเองอย่างแก้วเพราะไอ้ลูกชู้อย่างหวาย           (ลูกของพ่อแก้วกับแม่โทโมะ) แม่ก็ตีเลย!!! 
แม่มล:แก้วอย่าว่าน้องแแบนี้นะ ได้เดี๋ยวแม่จะตีให้ดู!!!
แม่มลเดินไปหยิบไม้เรียวมาจากมุมห้อง
แม่มล:เพี๊ยะๆๆๆๆๆ !!! ทำไมเป็นเด็กแบบนี้ ฮ่ะแก้วทำไมเกเรแบบนี้
แก้ว:โอ๊ยๆๆๆ แม่แก้วเจ็บนะ!!!!
แม่มล:เจ็บสิดีจะได้จำ!!!
แก้ว:ฮือๆๆ แม่พอแล้วแก้วเจ็บฮือๆๆๆ
แม่มล:เพี๊ยะๆๆๆ ลูกเป็นแบบนี้แม่ต้องตีให้จำไง
แก้ว:แม่!!! (ไม้เรียวหัก!!! เลือดของแก้วไหลออกมาจากขาอย่างไม่ขาดสาย) ฮือๆๆๆ 
แม่มล:แก้ว แม่ขอโทษ
แก้ว:ไม่ต้องมายุ่ง เพราะแม่เป็นแบบนี้ไง พ่อถึงได้ทิ้งไปอยู่กับคนอื่นอ่ะ แม่กล้าตีแก้วต่อหน้าคนอื่นแม่ทำได้ไง แก้วไม่รักแม่แล้ว ได้ยินมั๊ย แก้วไม่รักแม่แล้ว!!! ฮือๆๆๆๆ (วิ่งขึ้นห้องไป)
แม่มล:แก้ว แม่ขอโทษแก้ว!!! 
 
บนเตียงในห้องของโทโมะ
แก้ว:ฮือๆๆๆ พี่โมะคะ แม่เค้าตีแก้วอ่ะ พี่โมะอยู่ไหนทำไมไม่มาดูแลปกป้องแก้วเหมือนตอนเด็กๆอ่ะ ฮือๆๆๆ
 
(ในอดีต)
แก้ว:แน่จริงก็จับแก้วให้ได้สิพี่โมะ
โทโมะ:แก้วหยุดเดี๋ยวนี้นะ
แก้ว:ใครจะหยุดให้โง่กันเล่า โอ๊ย!!!
โทโมะ:แก้ว!! (วิ่งเข้าไปหาแก้ว) แก้วเป็นไรมั๊ย
แก้ว:ฮือๆๆๆ เจ็บอ่ะพี่โมะ
โทโมะ:เดี๋ยวพี่พาไปหาพ่อของพี่นะ
แก้วนอนร้องไห้คิดถึงภาพตอนเด็กๆ ที่โทโมะเคยดูแลแก้วเป็นอย่างดี แต่ตอนนี้ไม่มีอีกแล้ว                 
แก้ว:แก้วโดนตีเพราะน้องของพี่อ่ะ พี่เป็นคนเดียวที่เข้าใจแก้ว แล้วตอนนี้พี่หายไปไหน แก้วคิดถึงพี่โมะนะ
แก้วนอนกอดรูปโทโมะแล้วร้องไห้อยู่บนเตียง จากนั้นแก้วก็เผลอหลับไปจนเช้า 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา