I have loved you for a thousand year ฉันจะรักคุณตลอดไป

8.5

เขียนโดย siscode

วันที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2555 เวลา 20.36 น.

  34 chapter
  144 วิจารณ์
  65.20K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

20)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เลิกเรียน
 
 
"วันนี้จะไปหาแก้วหรือป่าว"ฟางถามขึ้น
 
 
"เฟย์ไป เมื่อวานสัญญากับแก้วไว้นะ"
 
 
"งั้นเดี๋ยวฉันกับฟางจะไปเฝ้าร้านล่ะกัน งั้นแยกกันตรงนี้นะ ฝากทักทายแก้วด้วยนะ เจอกันพรุ่งนี้"จินนี้โบกมือลาพร้อมกับเดินลากแขนฟางไปด้วย
 
 
"ฉันก็ไปคนเดียวอ่ะดิ เฮ้อ~"เฟย์ถอนหายใจออกมาเบาๆ แล้วเดินไปรอรถที่หน้าโรงเรียน
 
 
ปี้น!ปี้น!
 
 
เสียงแตรรถดังมาจากข้างหลังเฟย์จึงทำให้เธอนั้นต้องหันกลับไปดู นั่น!พี่เขื่อน 
 
 
เขื่อนลงมาจากรถพร้อมกับดึงมือเฟย์ไปที่รถ โดยไม่สนสายตาของคนรอบข้างหรือแม้แต่เสียงโวยวายของเฟย์ พอขับเฟย์ขึ้นรถแล้ว เขื่อนที่กำลังจะเดินอ้อมไปด้านคนขับก็ถูกผู้หญิงคนนึงดึงแขนเอาไว้ พร้อมกับโวยวายเสียงดัง
 
 
"เขื่อน!!!นี่มันหมายความว่ายังไงกัน!!!!"แนนตะโกนพร้อมกับทุบตีร่างกายของเขื่อน ส่วนเขื่อนที่ปล่อยให้แนนทำร้าบร่างกายตัวเองอยู่นาน ก็เริ่มหงุดหงิด
 
 
จากนั้นเขาก็จับแขนทั้งสองข้างของแนนที่ทุบตีตัวเองไว้ด้วยมือข้างเดียว ส่วนอีกมือนึงก็บีบคางของแนนแน่น
 
 
"เธอมันก็แค่ของเล่นชั่วคราวเท่านั้นแหละ"พูดขบเขื่อนก็ผลักแนนออก แล้วเดินมาขึ้นรถหน้าตาเฉย ตลอดทางต่างคนก็ต่างเงียบเหมือนครั้งก่อน
 
 
จนเฟย์นั้นพึ่งนึกได้ว่าตัวเองจะต้องไปหาแก้ว ก็รีบจับแขนของเขื่อนเอาไว้
 
 
"อะไร!ฉันขับรถอยู่ไม่เห็นหรือไง!"เขื่อนบอกอย่างหัวเสีย ที่เขาไม่ยอมพูดจาก็เพราะอารมณ์เสียจากเรื่องเมื่อกี้
 
 
"เฟย์จะไปหาแก้ว พี่เขื่อนปล่อยเฟย์ลงเดี๋ยวนี้นะ"
 
 
"ไปวันอื่นไม่ได้ไง" ปากร้าย 
 
 
"ก็เฟย์นัดกับแก้วเอาไว้แล้ว"
 
 
"ก็ได้ๆ"หลังจากนั้นก็ไม่มีใครพูดอะไรอีกเลย จนกระทั่ง...
 
 
"ปีหน้าพี่จะเขามหาวิทยาลัยแล้ว ทำไมพี่ถึงไม่อ่านหนังสือหรือไปติวหนังสือกับเพื่อนล่ะ"
 
 
"เรื่องของฉัน...แวะซื้อของให้แก้วก่อนล่ะกัน"เขื่อนขัดขึ้น เมื่อเห็นเฟย์กำลังจะพูดอะไรสักอย่าง
 
 
"ค่ะ"
 
 
@โรงพยาบาล
 
 
ก๊อก ก๊อก ก๊อก
 
 
"แก้ว เฟย์มาเยี่ยม"เฟย์บอกพร้อมกับเดินมาชูถุงขนมที่เอามาฝากแก้ว
 
 
"เฟย์~แก้วนึกว่าเฟย์จะไม่มาซะแล้วTT"
 
 
"พี่ก็มานะ ทำไมทักเฟย์อยู่คนเดียวล่ะ"เขื่อนขัดขึ้น
 
 
"อ้าวพี่เขื่อน เข้ามาตั้งแต่เมื่อไหร่"แก้วถาม
 
 
"พร้อมเฟย์"
 
 
"เอ๊!สองคนนี้แอบกุ๊กกิ๊กกันหรือป่าวนะ^^"
 
 
"แก้ว!!!"สองคนที่โดนล้อก็ตะโกนกลับด้วยความเขินอาย
 
 
"TT ทำไมต้องตะโกนใส่เขาด้วย"
 
 
ก๊อก ก๊อก ก๊อก
 
 
"ตัวเล็กพี่มาแล้ว...อ้าว!ทำไมทำหน้าอย่างนั้นล่ะ"
 
 
"พี่โทโมะ~"แก้วพูดพรางทำหน้าเหมือนจะร้องไห้ พร้อมกับอ้าแขนเหมือนอยากให้กอด โทโมะเดินเข้ามาสวมกอดคนที่นั่งอยู่บนเตียงคนไข้พร้อมกับลูบหัวเบาๆ
 
 
"สองคนนี้แกล้งแก้วหรอ"โทโมะถามพรางทำสายตาเจ้าเลห์ไปทางสองคนนั้น
 
 
"เดี๋ยวนี้เห็นแฟนดีกว่าเพื่อนหรอ"เขื่อนถาม
 
 
"ก็แล้วจะทำไม"โทโมะตอบ พร้อมยักคิ้วล้อเลียนใส่เขื่อน
 
 
"นี้เย็นแล้ว เฟย์กลับก่อนดีกว่า บ๊ายบายนะแก้ว"
 
 
"จะกลับแล้วหรอ"แก้วถาม
 
 
"อืม กะว่าจะแวะไปหาพี่ฟางที่ร้านด้วย"
 
 
"อ๋อๆ วันหลังอย่าลืมเอาเค้กมาให้แก้วด้วยนะ" แก้วพูดแล้วโบกมือให้เฟย์ เฟย์ยิ้มรับพร้อมกับรีบเดินออกจากห้อง เพราะเธอไม่อยากเห็นหน้าใครอีกคนนึง
 
 
หมับ!
 
 
"จะรีบไปไหน"เขื่อนที่หลังจากลาทั้งสองคนในห้องก็รีบเดินตามเฟย์ออกมา
 
 
"เมื่อกี้ก็บอกแล้วว่าจะไปหาพี่ฟาง"
 
 
"เดี๋ยวฉันไปส่ง"
 
 
"เฟย์ไปเองดีกว่า ไม่อยากรวกวนน่ะค่ะ"
 
 
"มันใกล้จะมืดแล้ว เดี๋ยวฉันไปส่ง" เขื่อนไม่รอคำตอบจากเฟย์รีบลากตัวเธอไปที่รถ ก่อนที่เธอจะพูดอะไรไปมากกว่านี้
 
 
"พี่เขื่อน!!!!นี้มันไม่ใช่ทางไปร้านของเฟย์นะ!!!"เธอร้องโวยวาย หลังจากที่นั่งรถมาสักพักมันก็ไมุ่ถึงร้านเธอสักที
 
 
"ฉันมีเรื่องอยากคุยกับเธอ"เขื่อนพูดแค่นั้น
 
 
ต่อมาเขาก็พาเธอมายังสวนสาธารณะแห่งหนึ่ง ตอนนี้ก็มืดแล้วจึงไม่ค่อยมีคนสักเท่าไหร่ เขื่อนเดินนำเฟย์ไปก่อนจะมาหยุดอยู่ที่หน้าน้ำพุ
 
 
"พี่มีเรื่องอะไร"เฟย์ถามขึ้น
 
 
ตอนนี้บรรยากาศรอบๆตัวเธอมันช่างน่าวังเวง เธอจึงอยากรีบๆคุยให้มันเสร็จ จะได้ไปหาพี่ฟางสักที
 
 
"พี่ชอบเรานะ"เฟย์ถึงกับตกใจที่เขื่อนพูดคำนี้ออกมา
 
 
ถ้าเป็นผู้หญิงคนอื่นก็ตอบรับรักไปแล้วล่ะ แต่สำหรับเธอมันไม่ใช่แบบนั้น
 
 
"โกหก" เธอพูดออกมาแค่นั้น แล้วเดินหนีออกมา แต่เดินไม่กี่ก้าวก็ถูกเขื่อนดึงแขนเอาไว้ เขื่อนหันตัวเธอให้มามองหน้าเขาตรงๆ
 
 
"ใช่ครั้งแรก ที่พี่พูดที่งานเลี้ยงเป็นเรื่องโกหก แต่ครั้งนี้ฉันพูดจริง"
 
 
"พี่คงอยากปั่นหัวเฟย์เล่นเฉยๆ"
 
 
"ไม่ พี่ไม่ได้คิดแบบนั้น"เขื่อพูด
 
 
เฟย์มองหน้าเขื่อนผ่านแววตานั้น มันไม่ใช่แววตาขี้เล่นเหมือนตอนที่เจอเขาครั้งแรก และมันไม่ใช่แววตาเศร้าสร้อยเหมือนวันที่เขาควงแนนผ่านหน้าเธอไป แต่มันเป็นสายตาที่จริงจัง!
 
 
จะเชื่อได้จริงๆหรอ เฟย์คิดในใจ เธอก็เหมือนผู้หญิงทั่วไปที่อยากมีคนรักที่เขารักเราจริงๆ
 
 
"เฟย์~พี่รักเราจริงๆ คบกับพี่นะ"เขื่อนพูดอย่างมีความหวัง แต่ก็ต้องทำหน้าสลดเมื่อเฟย์ส่ายหัว
 
 
"เรื่องแบบนี้มันต้องใช่เวลานะพี่เขื่อน"เธอพูดยิ้มๆให้เขื่อน
 
 
"ฟะ...เฟย์ๆ เฟย์ให้โอกาสพี่ใช่มั้ย ขอบคุณนะเฟย์ ขอบคุณมากๆ"เขื่อนพูดพร้อมกับสวมกอดร่างบางแน่นเหมือนกลัวเธอจะหายไป
 
 
"นี่พี่เขื่อน เรายังไม่เป็นแฟนกันสักหน่อย เยอะไปล่ะ"
 
 
"เชื่อพี่สิ พี่จะให้เฟย์ตอบตกลงเป็นแฟนพี่ไม่เกินหนึ่งอาทิตย์"เขื่อนพูดอย่างมั่นใจพร้อมกับส่งยิ้มให้กับว่าที่แฟนสาวของเขา
 
 
คนนี้แหละที่ผมจะรักตลอดไป 
 
 
เวลา เป็นสิ่งที่พิสูจน์ความรักของคนสองคนว่าเหมาะสมกันมากน้อยเพียงใด
 
 
The End of Part Faye
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา