Timed out คงสายเกินไป...ถ้าจะบอกว่ารักเธอ (NC)

8.5

เขียนโดย OUM_PF

วันที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2555 เวลา 10.10 น.

  45 ตอน
  986 วิจารณ์
  193.26K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

42) แต่งงานกันนะ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
Time out คงสายเกินไป...ถ้าจะบอกว่ารักเธอ ตอนที่42 แต่งงานกันนะ
 
 
“อือ”ฟางที่ตื่นขึ้นมาก่อน มองไปยังป๊อปปี้และลูกชายที่กำลังนอนกอดกันอยู่ ก่อนเธอจะลุกขึ้นไปอาบน้ำ
 
และเก็บของเล่นที่เจ้าตัวแสบทำรกไว้ตั้งแต่หลายวันที่แล้ว เมื่อเปิดประตูห้องออกมาเจอกับคนตัวโตที่
 
เพิ่งเดินขึ้นมาพร้อมกับลูกชายตัวแสบ
 
 
“ฟาง อาบน้ำให้ฟร้องซ์หน่อย ร้อน”ลูกชายตัวแสบรีบวิ่งมาหาเธอและกอดหมับเข้าที่เอวบาง
 
 
“ครับ ไปเปิดน้ำก่อนสิ เดี๋ยวฟางขอคุยกับพ่อก่อน”เจ้าตัวแสบจึงวิ่งเข้าห้องไป
 
 
“ว่าไง...”ป๊อปปี้ถามก่อนจะก้มลงหอมแก้มคนตัวเล็ก ทำเอาใบหน้านวลแดงก่ำทันที
 
 
“คะ คือฟางอยากรู้ว่าพี่ป๊อปจะมาทำรีสอร์ทข้างๆไร่ฟางหรือคะ”
 
 
“ครับ ฟางมีอะไรรึเปล่า”ก่อนเขาจะลูบหัวคิ้วมนที่ตอนนี้ขมวดเป็นปมใหญ่อยู่
 
 
“ฟาง ได้ยินจากคุณวิศวะว่าพี่ป๊อปอยากได้ที่ดินของฟางด้วย ฟางขอได้มั้ยคะ...”ฟางเล็กเอ่ยและรอคำ
 
ตอบอย่างใจจดใจจ่อ
 
 
“ได้สิ แต่ฟางต้องอาบน้ำให้พี่ก่อนนะ”เขาเองก็ยกเลิกความตั้งใจนั้นตั้งแต่ไอ้เพื่อนรักมาบอกเขาว่าเจ้า
 
ของที่ไม่ยอมขาย แล้วที่ๆเขาประมูลมาได้ก็เยอะพอสมควรแล้วพูด ก่อนจะเหยียดยิ้มเจ้าเล่ห์
 
 
“คะ...ค่ะ”ร่างเล็กตอบอย่างประหม่า ก่อนจะเดินเข้าไปในห้องนอน ซึ่งป๊อปปี้ก็รีบเดินตามไปทันที
 
 
“ฟร้องซ์อยู่ไหนลูก”ฟางเรียกชื่อลูกชายตัวแสบเมื่อไม่เห็นเจ้าตัวอยู่ในห้อง ก่อนจะตกใจเมื่อหันมาเจอกับ
 
ร่างสูงที่กำลังสะลัดอาภรณ์ออกจากร่างกายอย่างไม่รู้จักอาย เธอจึงรีบหันกลับมาแล้วยกมือปิดหน้าทันที
 
ก่อนจะรู้สึกถึงความอบอุ่นของออกแกร่งของเขาที่เขามากอดเธอจากด้านหลัง
 
 
“ลูกอยู่ในห้องน้ำ ป่ะ ไปอาบน้ำ”ก่อนที่ร่างสูงจะลากคนตัวเล็กเข้าไปในห้องน้ำก็เจอกับเจ้าตัวแสบที่
 
หัวเราะคิกๆ อยู่
 
 
“หัวเราะอะไรฟร้องซ์ อาบน้ำได้แล้ว”
 
 
เธอรู้สึกอายๆที่ต้องมาอาบน้ำให้สองพ่อลูกที่กำลังเล่นกันอยู่ในอ่างอาบน้ำที่ทำจากหินอ่อนเนื้อดี อีกคนก็
 
เป็นเด็กหัวดื้อรั้น นิสัยไม่ยอมใครง่ายๆ อีกคนก็ทำตัวเป็นเด็กที่ให้เธออาบน้ำให้อยู่ ส่วยนิสัยนั้นไม่ต้อง
 
ถามถึงลูกเป็นอย่างไรพ่อเป็นยิ่งกว่านั้น
 
 
“พ่อมีกล้ามด้วย เอ๊ะ มีซิกแพ็กด้วย”เจ้าตัวแสบพูดขณะที่จิ้มไปที่ผิวของคนเป็นพ่อ
 
 
“เดี๋ยวฟร้องซ์โตมาก็มีเองแหละลูก แต่ต้องขยันออกกำลังกายด้วยนะ”
 
 
“ฟร้องซ์อยากโตเร็วๆจัง จะได้มีกล้ามเหมือนพ่อ”ก่อนคนเป็นแม่จะพูดขึ้นมา
 
 
“โตช้าๆน่ะดีแล้วลูก”และลูบไปที่ศีรษะทุยของลูกชาย
 
 
“ฟางไปทานข้าวนอกบ้านกันมั้ย”ป๊อปปี้โพล่งถามออกมา
 
 
“ที่ไหนคะ”
 
 
“แถวๆนี้แหละ ตอนพี่นั่งรถมาเห็นอยู่ร้านนึง”ก่อนเจ้าลูกชายตัวแสบจะเกาะหมับเข้าที่แขนของเธอและ
 
เขย่ารัวๆ
 
 
“ฟางไปเหอะนะ ฟร้องซ์ไม่ได้ไปมานานแล้ว น้าๆๆ”เจ้าตัวแสบอ้อนเธอยกใหญ่อย่างกลัวว่าเธอจะไม่ไป
 
 
“ฟางขอหอมแก้มหน่อย”เธอยื่นข้อเสนอไป
 
 
“ฟางเป็นอย่างนี้อยู่เรื่อยเลย แก้มฟร้องซ์ช้ำหมดแล้ว ถ้าน้องมะยมหึงขึ้นมานะฟร้องซ์จะโทษฟางคนเดียว
 
เลย”เจ้าตัวแสบบ่นอุบอิบ แต่ก็ยอมยื่นแก้มตุ้ยนุ้ยมาให้เธอ เธอก้มลงไปฟัดแก้มนุ่มอย่างหมั่นเขี้ยว ก่อน
 
เจ้าตัวแสบจะมองเธอตาคว่ำ แต่เธอก็ไม่ได้ว่าอะไรปล่อยเลยตามเลย
 
 
“หล่อจังเลย”เธอพูดขณะแต่งตัวให้ลูกชายเสร็จ
 
 
“ฟางก็...”เจ้าตัวแสบพูดอย่างเคอะเขิน ก่อนจะวิ่งไปเกาะหมับเข้าที่เอวหนาของป๊อปปี้ที่เพิ่งเดินออกมา
 
จากห้องน้ำ
 
 
“เห้ย ฟร้องซ์เดี๋ยวจะตกนะ”ป๊อปปี้รีบรับลูกชายที่โหนเอวหนาของเขาอยู่ในตอนนี้
 
 
“ฟร้องซ์ปล่อยก่อนลูกเดี๋ยวจะตกนะ”ฟางรีบมาดึงลูกชายตัวแสบออกจากเอวหนาของป๊อปปี้
 
 
ด้วยความลื่นของพื้น ทำให้ป๊อปปี้ล้มลงมาทับฟางและลูกชายตัวแสบ.... เหมือนมีมนต์สะกดเข้าค่อย
 
เลื่อนหน้าเข้าไปใกล้คนตัวเล็ก
 
 
“ฟร้องซ์หายใจไม่ออก...”เจ้าตัวแสบโพล่งออกมาเสียงอู้อี้
 
 
“ขอโทษครับ”ป๊อปปี้รีบลุกขึ้นมาจากตัวของฟางและเจ้าตัวแสบ
 
 
“เมื่อกี้ พ่อจะทำอะไรฟางอ่ะ”เจ้าตัวถามอย่างช่างสงสัย
 
 
“ไม่ได้ทำอะไรหรอกลูก”ฟางพูดก่อนจะจูงมือลูกชายออกไปนอกห้อง ป๊อปปี้มองตามคนตัวเล็กที่หน้า
 
แดงก่ำ และลูกชายเจ้าสงสัย...คืนนี้คงต้องจัดหนักซะแล้วมั้ง
 
 
คิดก่อนจะเหยียดหรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ออกมา เขาเดินออกห้องตามสองแม่ลูกไป
 
 
“ฟางกุญแจรถล่ะ”ป๊อปปี้ถาม ก่อนฟางจะยื่นกุญแจรถให้ ทั้งสามคนเดินไปขึ้นรถคันงามที่จอดไว้
 
 
“เดี๋ยวนี้ขับรถเป็นแล้วหรอ”ป๊อปปี้ถามขณะสตาร์ทรถ
 
 
“พอได้บ้างค่ะ”ฟางตอบขณะที่ดึงสายเข็มขัดนิรภัยคาดให้ลูกน้อย ก่อนจะคาดให้ตัวเอง
 
 
“กลัวพี่เอารถไปคว่ำรึไง”ป๊อปปี้ถามน้ำเสียงยียวน
 
 
“พี่น่ะไว้ใจได้ที่ไหน”ฟางตอบก่อนจะทำหน้ามู่ทู่ ทำเอาป๊อปปี้อดหมั่นเขี้ยวไม่ได้บีบไปที่ปลายจมูกรั้น
 
เบาๆ
 
 
“พ่อ ทำอย่างนั้นฟางก็หายใจไม่ออกสิ”เจ้าตัวแสบพูดก่อนจะดึงมือเขาออกจากจมูกรั้นของคนเป็นแม่
 
 
เขามองลูกชายตัวแสบตาคว่ำ ก่อนจะผลักศีรษะทุยของเจ้าตัวแสบเบาๆ ‘ขัดจังหวะจริงๆเลยไอ้ตัวแสบ’
 
 
ก่อนเขาจะออกรถไปที่ร้านอาหาร
 
 
ร้านอาหารที่นี้ก็คือสวนอาหารดีๆนี่เอง ร้านถูกออกแบบมาอย่างเรียบง่าย แต่ทว่าดูอบอุ่น เหมาะสำหรับ
 
ครอบครัวที่มานั่งทานอาหารด้วยกัน ร้านถูกโอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ มีโต๊ะตั้งอยู่ที่หน้าร้านบริเวณที่ทำ
 
เป็นสนามเด็กเล่น มีชิงช้าที่ทำอย่างง่ายห้อยอยู่กับต้นไม้ใหญ่ ด้านหน้ามีน้ำตกจำลองตั้งอยู่กับมวล
 
ดอกไม้ที่ถูกจัดไว้อย่างสวยงาม ส่วนด้านในก็จะเป็นคาราโอเกะ สำหรับนั่งสังสรรค์กับเพื่อนฝูง อากาศที่
 
กำลังเข้าสู่ฤดูหนาวของที่นี่ทำให้อากาศเย็นสบาย ลมที่พัดผ่านทำให้คนตัวเล็กสั่นน้อยๆ
 
 
“หนาวหรอ”ป๊อปปี้ถามเมื่อเห็นเธอยกมือขึ้นกอดอก
 
 
“นิดหน่อยค่ะ”เขาหันหน้ามามองเธอก่อนจะอุ้มเจ้าตัวแสบขึ้นไปนั่งบนเก้าอี้
 
 
“ฟาง ฟร้องซ์หิวแล้ว”ลูกชายตัวแสบประท้วงเมื่อนั่งเก้าอี้แล้ว
 
 
ก่อนป๊อปปี้จะเรียกบริกรมาสั่งอาหาร
 
 
“เอาอันนี้ นี้ นี้ นี้ นี้ นี้ นี้ โอ้ย...ฟาง”เจ้าตัวแสบร้องโอดโอยเมื่อโดนคนเป็นแม่ตีเข้าให้ที่มือเล็ก ก่อนจะ
 
ส่งสายตาขอความช่วยเหลือไปทางคนเป็นพ่อ
 
 
“ไม่ต้องเลย สั่งมั่วอย่างนี้ ถ้ากินไม่หมดฟางจะตีจริงด้วย”ฟางเอ็ดลูกชายเบาๆ
 
 
“ปล่อยลูกเถอะฟาง เดี๋ยวพี่เลี้ยงเอง เอาอันไหนบ้างนะครับฟร้องซ์”ฟางส่งค้อนเล็กๆให้ชายหนุ่มที่ตามใจ
 
เจ้าลูกชายตัวแสบไปเสียทุกอย่าง เข้ากันเป็นปี่เป็นขลุ่ยจริงๆ ก่อนสองพ่อลูกจะสั่งอาหารชนิดที่สามารถ
 
เลี้ยงคนทั้งหมู่บ้านได้
 
 
“ว้าว น่ากินจังเลยฟาง พ่อ”เจ้าตัวแสบพูดก่อนจะลงมือจัดการอาหารตรงหน้า ผ่านไปเพียงครู่หนึ่งอาหารก็
 
ค่อยๆพร่องลงเรื่อยๆแต่ยังไม่ทันหมด เจ้าตัวแสบก็ขอยอมแพ้ บอกว่าจะขอไปย่อยอาหารก่อน จึงเดินไป
 
โลดโหนชิงช้าอย่างสนุกสนาน ก่อนจะหลุดออกจากภวังค์เมื่อชายหนุ่มจูงมือเธอเดินมายืนอยู่ที่สวน
 
ดอกไม้ที่จัดไว้อย่างสวยงามของสวนอาหาร
 
 
“พี่ป๊อปมีอะไรรึเปล่าคะ”ก่อนจะต้องตกใจเมื่อเขาลงไปนั่งคุกเข่าลงกับพื้น
 
 
“ฟาง พี่รักฟางนะ แต่งงานกับพี่นะครับ”ก่อนจะล้วงเข้าไปในประเป๋าเสื้อหยิบแหวนทองคำขาวออกมา
 
 
“ค่ะ”ก่อนเขาจะบรรจงสวมแหวนให้เธออย่างนุ่มนวล เขาค่อยลุกขึ้นมายืนอยู่ตรงหน้าเธอ
 
 
ก่อนค่อยปะทับจูบแสนหวานลงบนกลีบปากบาง และถอนจูบแสนหวานออกมา มองใบหน้านวลที่ขึ้นสีจัด
 
ของคนตัวเล็ก
 
 
“ฟางนึกว่าจะไม่มีวันนี้ซะแล้ว”ฟางพูด ขณะที่น้ำตาแห่งความปิติยินดีไหลลงมา
 
 
“พี่ซะอีกที่ต้องพูดคำนั้น รู้มั้ยพี่นึกว่าต้องไปตามหาเราเป็นครั้งที่114ซะแล้ว”ก่อนร่างเล็กจะทำหน้าเหวอ
 
 
“พี่ตามหาฟางด้วยหรอคะ”เธอนึกว่าเขามาเจอเธอโดยบังเอิญเสียอีก
 
 
“เปล่า...พี่ตามหาหัวใจตัวเอง”คำตอบของเขายิ่งทำเอาคนตัวเล็กหน้าแดงเข้าไปใหญ่
 
 
“ฟางรักพี่นะคะ”เธอแปลกใจน้อยๆเมื่อร่างสูงเหยียดรอยยิ้มแปลกๆ
 
 
“ฟังเบื่อแล้ว...ตอนเคลิ้มใกล้หลับ”นั้นยิ่งทำให้ใบหน้าหวานของฟางแทบระเบิด
 
 
“พี่รู้หรอคะ”ฟางถามอย่างแปลกใจ
 
 
“ครับ พี่ฟังเบื่อแล้ว...ขอเป็นจูบหวานๆสักจูบแล้วกัน”คนตัวเล็กหน้าแดงก่อนจะค่อยเขย่งขึ้นไปจูบปลาย
 
คางบึกบึน และพูดออกมา
 
 
“ถ้าอย่างนั้นก็ต้องรอค่ะ...”ฟางเหยียดยิ้มเจ้าเล่ห์ ก่อนจะเดินจากไป...
 
 
เขาเห็นหน้าเธอแล้วมันน่าจับกดเสียจริงๆ
 
 
 
 

 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา