ป่วนใจนักขอรักซะเลย…ยัยตัวแสบ

10.0

เขียนโดย sweetza

วันที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2555 เวลา 19.31 น.

  14 ตอน
  53 วิจารณ์
  24.91K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2) Chapter2…

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ฉันย้ายมาอยู่หอพักกับแก้วได้สองอาทิตย์แล้ว คิดถึงบ้านมาก แต่แม่นะแม่บังคับให้ฉันมาอยู่หอในมหาวิทยาลัยเพราะฉัน…ตื่นสาย -O-
และวันนี้ก็เป็นอีกวันที่เซ็งมากๆไม่ได้เรียนยังต้องมานั่งบ้าอยู่ในห้องคนเดียวเพราะยัยแก้วไปเรียน TOT
 
ก๊อก! ก๊อก! ก๊อก!
“เอ๊ะ! ยัยแก้วกลับมาแล้วเหรอ? พึ่งสิบโมงเองนะปกติยัยนั่นเลิกเที่ยงนี่นา” ฉันพูดไปพลางไปเปิดประตู ก็เห็นสาวน้อยคนหนึ่งสูงกว่าฉันนิดๆยืนยิ้มอยู่หน้าประตูห้อง
“เอ่อ….แก้วให้ฉันมาอยู่เป็นเพื่อนเธอน่ะ เธอชื่อฟางใช่มั้ย?” สาวสวยคนนั้นถามฉัน
“จ้าๆ ฉันชื่อฟาง เธอชื่อ…..”
“มินจ้า ^^”
“จ้าๆมินเข้ามาก่อนนะ ^^” ฉันบอกมิน พอมินเดินเข้ามาฉันก็ปิดประตู
“เอ่อ! ฟาง ฉันว่าเราไปเที่ยวดีกว่ามั้ย? อยู่ที่นี่ไม่มีอะไรทำมันเหงานะ ^^” มินพูดเป็นเชิงชวนฉัน
“ไปก็ได้จ๊ะ แต่ฟางว่าเรารอแก้วมาก่อนดีมั้ย? แก้วจะได้ไปด้วย” ฉันบอก
“ไม่ต้องหรอกจ้าฟาง แก้วบอกให้มินพาฟางไปก่อนแล้วเดี๋ยวแก้วจะตามไป ^^” มินพูด
“งั้นไปก็ได้จ้า รอฟางแปบนะมิน” ว่าแล้วฉันก็เดินไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า ส่วนมินก็คุยโทรศัพท์ไป
 
ผ่านไป 30 นาที ฉันและมินก็มาอยู่ที่วัดเรียบร้อยแล้ว ^O^
“ฟางเดี๋ยวรอเพื่อนมินแปบนะ เดี๋ยวเขาจะมา” มินพูดในขณะที่คุยโทรศัพท์ไปด้วย สงสัยคุยกับเพื่อนที่จะพามาแหละ
“ได้สิมิน ^^”
สักพักเพื่อนของมินก็มาอีก 2 คน เป็นผู้ชายทั้งคู่ คนหนึ่งหล่อ เท่ห์ หน้าใส สูงโปร่ง อ๊าก!!! หล่อ!! ใส่แว่นตากับเสื่อโค๊ซสีดำยิ่งเท่ห์เข้าไปใหญ่ แต่ไม่ร้อนบ้างไง บ้านเรามันเมืองร้อนจะตาย แต่เขาหล่ออยู่แล้ว ให้อภัย ฮ่าๆๆ ^O^ ส่วนอีผู้ชายอีกคน… เอ๊ะ! นั่นมัน เฮ้ย!!! นายปากหมานี่ มาทำไมเนี่ย!!! >O<
“ฟางจ๋า เพื่อนมินมาแล้วจ้า คนนี้ชื่อโทโมะนะ” มินแนะนำคนที่ใส่แว่นตาให้ฉันรู้จัก ก็คนที่หล่อๆแหละ อิอิ
“ดีจ้าโทโมะ ^^” ฉันพูด
“ดีครับฟาง” นายโทโมะพูดยิ้มๆ แต่ค่อนข้างเรียบร้อย
“ฟาง อีกคนชื่อป๊อปปี้จ้า ^^” มินแนะนำนายปากหมานั่นให้ฉันรู้จัก
“หึ! ไม่อยากรู้จักเท่าไหร่หรอก” นายปากหมานั่นตอบแล้วเดินนำเพื่อนไป กรี๊ดดดดดดด!!! อีตาบ้า! นิสัยไม่ดีเหมือนหน้าตา ฉันจะสรรหาคำไหนมาด่านายเนี่ย!!! นายปากหมา!!
“เอ่อ…ฟางอย่าถือสาป๊อปปี้เลยนะเขาก็เป็นคนแบบนี้แหละปากไม่ค่อยดีแต่เขานิสัยดีนะ”มินพยายามขอโทษแทนนายปากหมานั่น
“เฮ้อ! มิน ปากหมาก็กินไปครึ่งไปจ้าสำหรับนิสัย” ฉันพูดแล้วเดินนำมินกับโทโมะมาเรื่อยๆ
ฉัน มิน โทโมะ และ นายปากหมานั่นพากันเข้าไปไหว้พระ โทโมะเป็นสุภาพบุรุษมาก ชอบช่วยเหลือทุกอย่างส่วนนายปากหมานั่นเอาแต่ใจตัวเองสุดๆ ชอบทำอะไรเองแต่บางครั้งก็ช่วยมิน ชิ! ทีกับฉันทำอย่างกับคนไม่มีตัวตน เซ็ง!!!
“ไหว้พระเสร็จแล้ว เราไปที่ไหนต่อดีน้า” มินพูดขึ้นลอยๆ
“ไม่รู้สิ ตามใจฟางละกันไปไหนดี” โทโมะถามฉันขึ้น
“ตอนนี้ก็เที่ยงกว่าแล้วฟางว่าเราไปหาอะไรกินกันก่อนดีมั้ย?” ฉันพูดขึ้น
“นั่นสิ! ฉันลืมไปเลยอ่ะ” มินพูดขึ้น
“งั้นเราไปกินข้าวกัน แต่ที่ไหนดีวะป๊อป” โทโมะหันไปถามนายปากหมานั่นที่เอาแต่เล่นโทรศัพท์ - -“
นายจะมาทำไมก็ไม่รู้ ฮ่วยยยย!
“ฟาง!!!” เสียงยัยแก้วเรียกนี่ ฉันรีบหันไปหาต้นเสียงนั้นทันที O_O
“แก้ววววววววว!!!” เย้ๆ แก้วมาแล้วๆ ^O^
“ทุกคน หวัดดีๆ จะไปไหนกันต่ออ่ะ” แก้วพูดแล้วเดินไปกอดคอโทโมะ
“กะว่าจะไปกินข้าวกันน่ะ” มินตอบยิ้มๆ
“ไปที่ร้านเดิมของเรามั้ยแก้ว ที่นั่นอาหารอร่อยเนอะๆ” โทโมะถอดแว่นตาออกแล้วบอกแก้ว
“ตกลง ทุกคนว่าไง” แก้วมองพวกเราทุกคนเพื่อออกความเห็น
“ก็ได้อ่ะ” ฉันตอบ แต่ฉันเริ่ม งง กับยัยแก้วกับโทโมะอ่ะ ทำไมต้องกอดคอกันด้วย ยืนด้วยกันกันเฉยๆ ฉันจะไม่ว่าเลย ทำอะไรกันเนี่ย! ยัยแก้วนะยัยแก้วไม่ปรึกษากันเลย Y_Y หรือว่าสองคนนี้…..เป็นแฟนกัน ทำไมไม่บอกช้านนนน!!!
“ฉันไม่มีปัญหาอยู่แล้ว” มินตอบแล้วเหลียวไปทางนายป๊อปปี้ปากหมา แต่นายนั่นไม่ตอบพยักหน้าอย่างเดียว ชิ!
“งั้นไปกันเลย ^^” แก้วพูดแล้วเดินจูงมือไปกับโทโมะแล้วตามไปด้วยมิน
“หึ! อิจฉาเขาล่ะสิ” นายปากหมานั่นยื่นหน้าเข้ามากระซิบหูฉันเบาๆ แล้วก็เดินตามไปติดๆ ไอ้บ้านี่! ตกใจหมด >O<
“ใครอิจฉายะ เชอะ!!!” ฉันตะโกนไล่หลังแล้ววิ่งตามไป
 
หลังจากที่ทานอาหารเสร็จ ฉันก็มองแต่ยัยแก้วกับโทโมะเพื่อจับผิดอย่างเดียว ไม่ใช่เพราะฉันหวงยัยแก้วหรืออิจฉานะ แต่ยัยแก้วเพื่อนฉันนะ เป็นแฟนกับนายโทโมะทำไมไม่บอกกันบ้าง แล้วไปคบกันตอนไหนด้วย ทำไมฉันไม่รู้ อย่างนี้ฉันต้องงอนซะแล้วล่ะ เชอะ!
“ทุกคน ฟางกลับหอแล้วนะ >”<” ฉันพูดขึ้นทำให้ทุกคนเหลียวมาทางฉันเป็นตาเดียว
“ทำไมฟาง ไม่สนุกเหรอ?” มินถามฉัน
“ป่าวจ้า” >O<
“ง่วงหรือเหนื่อยหรือป่าว” โทโมะถามฉัน เชอะ! นั่งกับยัยแก้วเพื่อนเลิฟฉันด้วย เซ็ง
“ป่าวไม่ได้ง่วงไม่ได้เหนื่อย” >O<
“แล้วทำไมล่ะฟาง” แก้วทำหน้าอ้อนๆฉัน
“ไม่มีอะไร!!” >O<
“เรียกร้องความสนใจน่ะสิ” เสียงนี้คงไม่ใช่ใครที่ไหน? กวนประสาทจริงๆ
“นี่นาย! ไม่รู้อะไรอย่ามาพูดเลย! ฉันเกลียดนาย ไอ้บ้า! ปากไม่ดี” ฉันโวยใส่นายนั่นแล้ววิ่งไปอีกทางคนเดียว เชอะ! เที่ยวกันให้สนุกเถอะ ไม่อยู่แล้วววว กลับหอ!!!

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา