Girl or Boy เธอเป็นหญิงหรือชาย

9.5

เขียนโดย tourtoi_kaewjai

วันที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 14.49 น.

  12 ตอน
  217 วิจารณ์
  24.67K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

11) ขอแค่เบาๆ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ตอนที่ 11

ความเดิมตอนที่แล้ว

“นี่! พี่ฉวยโอกาสแก้วหรอ” เมื่อโทโมะพูดเสร็จก็ก้มหน้าลงไปฉวยโอกาสกับคนตัวเล็ก

“ก็โอกาสมันมีไว้ให้ฉวยนิ แล้วตอนนี่แก้วก็เป็นผู้หญิงด้วยพี่ว่าเรามาหาอะไรดีทำกันไหม” พูดแล้วทำหน้าเจ้าเลห์ใส่แก้ว

“พี่อย่าคิดอะไรบ้าๆนะ”

“หึหึ แก้วรู้หรอว่าพี่คิดอะไร”

“ว้ายยย พี่โทโมะปล่อยแก้วนะ”..............

.

.

"ไม่ปล่อยๆ มีอะไรไหมคับ"  

 

   ไอ้พี่โทโมะบ้านี่ ไม่ต้องมายิ้มกวนประสาทเลยนะคิกว่าหล่อแล้วรึไง (ถึงจะหล่อจิงๆก็เถอะ)

 

"พี่โทโมะ!! แก้วไม่เล่นนะ"  ฮึ้ย~ คนอะไรฟังภาษาคนไม่รู้เรื่องน่าโมโหจิงๆ

"พี่ก็ไม่ได้เล่นนะคับ"

"ไม่เล่นก็ลุกออกไปได้แล้ว แก้วหนักนะ แล้วพี่ก็ไปอาบน้ำได้แล้วไป"

"งั้น..~ ก่อนไปขอจุ๊บทีนะ"

จุ๊บ~ จุ๊บ~~

ไม่ทันที่คนตัวเล็กจะได้ตอบอะไร โทโมะก็รีบก้มลงจูบปากคนด้านล่างเบาๆ  แร้วถอนออกอย่างรวดเร็วแล้วกระโดดลงจากเตียงไปหยิบผ้าเช็ดตัวเดินเข้าห้องน้ำไป

 

 

 อร๊ายยยย~ ~ ไอ้พี่โทโมะบ้า แก้วยังไม่ได้ตอบเลย มาจูบแก้วทำไม

ทำแบบนี้ จะถามกันทำไม 

.

.

นี้ก็ผ่านไปหลายอาทิตย์แล้ว ทำให้แก้วกับโทโมะใกล้ชิดและสนิทกันมากขึ้น

แต่บางครั้งโทโมะกับแก้วก็โดนเขื่อนล้อบ้างล่ะ แซวบ้างล่ะ ว่าแก้วกับโทโมะเป็นคู่เกย์กัน

บางครั้งเวลาที่กลับห้องหรืออยู่กันสองคนโทโมะก็ชอบหาเรื่องลวนลามแก้วตลอด

และวันนี้ก็เป็นอีกวันหนึ่ง

.

"นี่! พี่โทโมะอย่ามากอดแก้วได้ไหมมันอึดอัดนะ"

"พี่ขอกอดแค่นิดเดียวเองอย่าบ่นน่า"

"แก้วจะนอนแล้วง่วง อย่ากวนได้ไหม"

 

 

                คนอะไรน่าด้านจัง กอดอยู่ได้แก้วอึดอัด  

 

 

"งั้น..พี่ขอแค่เบาๆ ก่อนนอนนะ" แก้วทำหน้างงอย่างไม่เข้าใจ กับคำว่าเบาๆ  

                       เบาๆก่อนนอน? มันคืออะไร ไม่เข้าใจจิงๆ

.

.

"อือ..พะ..พี่โทโมะ.." โทโมะพรมจูบตามใบหน้าของร่างบางอย่างเอาแต่ใจ 

ครั้งแล้วครั้งเล่าที่จูบผ่านไปมาอยู่บนใบหน้าสวย จูบจากลิมฝีปากบางเลื่อนไปยังแก้มด้านขวา

แล้วไล้ไปที่หน้าผากเนียนแล้ววนกลับมาที่เดิม

ส่วนคนที่ถูกกระทำไม่แม้แต่จะต่อว่าเขาเลยแม้แต่น้อย ซ้ำยังตอบสนองเขาอีกต่างหาก

"อย่าเพิ่งไล่พี่นะคับ"

 

ตอนนี้ผ่านไปเกือบครึ่งชั่วโมงโทโมะระดมจุบแก้วอย่างไม่ยั้ง จูบวนอยู่แค่บนใบหน้าหวานซ้ำไปซ้ำมา 

ส่วนมือโทโมะก็ดึงคนตัวเล็กเข้ามากอด ซึ้งมันทำให้แก้วรู้ว่ามันอบอุ่น จูบที่อ่อนหวานยังคงดำเนินไปเรื่อยๆ

 

แล้วสักพักโทโมะก็ถอนจูบออก

"นอนได้แล้วนะคับ" เมื่อถอนจูบออกก็กล่าวบอกคนตัวเล็กอย่างยิ้มๆ

แต่แก้วก็ยังคงทำหน้าไม่เข้าใจกับการกระทำของชายหนุ่ม

"ยังจะทำหน้างงอีก เบาๆก่อนนอนที่พี่หมายถึงก็คือแค่ได้จูบแก้วเบาๆก่อนนอนก็แค่นั้น หรืออยากให้พี่ทำมากกว่านั้นคับคนสวย"

 

เบาๆก่อนนอนที่ว่าคือจูบใช่ไหม

 

 

"ไม่ๆ พี่นอนได้แล้ว" แก้วตอบด้วยใบหน้าที่แดงขึ้นเรื่อยๆเพราะความเขิน

            เขินๆ ทำไมทำอะไรไม่ปรึกษากันก่อนเลย

"+55 เขินหรอหน้าแดงด้วย" รู้ว่าเขินยังจะมาล้ออีก

"อะไรใครเขินไม่มี นอนได้แล้ว"

"ไม่เขินแน่นะ" โทโมะถามซ้ำเพื่อให้คนขี้อายเขินเข้าไปอีก

 

 

                           โว๊ย!!  เมื่อไหร่จะเลิกถาม แก้วเขินจะบ้าแล้วนะ 

 

 

" นะ..แน่สิ! ไม่คุยด้วยแล้ว แล้วก็อย่านอนเลยมาเขตของแก้วนะ" ตอบแล้วนอนหันหลังให้เพราะอายกับสายตาของโทโมะที่ส่งมาล้อเลียน

"คับ งั้นฝันดีนะคับแก้วใจ...ครั้งต่อไปพี่ขอจัดหนักเลยแล้วกัน" ประโยคแรกพูดให้ฟังอย่างชัดเจน แต่ประโยคหลังก้มลงมากระซิบที่ข้างๆหู้ของแก้ว ทำเอาคนที่ฟังขนลุกไปเลย

 

 

          อร๊ายยยย~  ~ จัดหนักหรอ พูดมาได้พี่อายบ้างไหม

 

++++++++++++++++++++++++++++++++++

ไรเตอร์หายไปนานเลย 

 คิดถึงรีดเดอร์ที่น่ารักทุกคนเลย(คิดถึงกันไหม)

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา