Girl or Boy เธอเป็นหญิงหรือชาย

9.5

เขียนโดย tourtoi_kaewjai

วันที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 14.49 น.

  12 ตอน
  217 วิจารณ์
  24.67K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

11) ขอแค่เบาๆ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ตอนที่ 11
ความเดิมตอนที่แล้ว
“นี่! พี่ฉวยโอกาสแก้วหรอ” เมื่อโทโมะพูดเสร็จก็ก้มหน้าลงไปฉวยโอกาสกับคนตัวเล็ก
“ก็โอกาสมันมีไว้ให้ฉวยนิ แล้วตอนนี่แก้วก็เป็นผู้หญิงด้วยพี่ว่าเรามาหาอะไรดีทำกันไหม” พูดแล้วทำหน้าเจ้าเลห์ใส่แก้ว
“พี่อย่าคิดอะไรบ้าๆนะ”
“หึหึ แก้วรู้หรอว่าพี่คิดอะไร”
“ว้ายยย พี่โทโมะปล่อยแก้วนะ”..............
.
.
"ไม่ปล่อยๆ มีอะไรไหมคับ"  
 
   ไอ้พี่โทโมะบ้านี่ ไม่ต้องมายิ้มกวนประสาทเลยนะคิกว่าหล่อแล้วรึไง (ถึงจะหล่อจิงๆก็เถอะ)
 
"พี่โทโมะ!! แก้วไม่เล่นนะ"  ฮึ้ย~ คนอะไรฟังภาษาคนไม่รู้เรื่องน่าโมโหจิงๆ
"พี่ก็ไม่ได้เล่นนะคับ"
"ไม่เล่นก็ลุกออกไปได้แล้ว แก้วหนักนะ แล้วพี่ก็ไปอาบน้ำได้แล้วไป"
"งั้น..~ ก่อนไปขอจุ๊บทีนะ"
จุ๊บ~ จุ๊บ~~
ไม่ทันที่คนตัวเล็กจะได้ตอบอะไร โทโมะก็รีบก้มลงจูบปากคนด้านล่างเบาๆ  แร้วถอนออกอย่างรวดเร็วแล้วกระโดดลงจากเตียงไปหยิบผ้าเช็ดตัวเดินเข้าห้องน้ำไป
 
 
 อร๊ายยยย~ ~ ไอ้พี่โทโมะบ้า แก้วยังไม่ได้ตอบเลย มาจูบแก้วทำไม
ทำแบบนี้ จะถามกันทำไม 
.
.
นี้ก็ผ่านไปหลายอาทิตย์แล้ว ทำให้แก้วกับโทโมะใกล้ชิดและสนิทกันมากขึ้น
แต่บางครั้งโทโมะกับแก้วก็โดนเขื่อนล้อบ้างล่ะ แซวบ้างล่ะ ว่าแก้วกับโทโมะเป็นคู่เกย์กัน
บางครั้งเวลาที่กลับห้องหรืออยู่กันสองคนโทโมะก็ชอบหาเรื่องลวนลามแก้วตลอด
และวันนี้ก็เป็นอีกวันหนึ่ง
.
"นี่! พี่โทโมะอย่ามากอดแก้วได้ไหมมันอึดอัดนะ"
"พี่ขอกอดแค่นิดเดียวเองอย่าบ่นน่า"
"แก้วจะนอนแล้วง่วง อย่ากวนได้ไหม"
 
 
                คนอะไรน่าด้านจัง กอดอยู่ได้แก้วอึดอัด  
 
 
"งั้น..พี่ขอแค่เบาๆ ก่อนนอนนะ" แก้วทำหน้างงอย่างไม่เข้าใจ กับคำว่าเบาๆ  
                       เบาๆก่อนนอน? มันคืออะไร ไม่เข้าใจจิงๆ
.
.
"อือ..พะ..พี่โทโมะ.." โทโมะพรมจูบตามใบหน้าของร่างบางอย่างเอาแต่ใจ 
ครั้งแล้วครั้งเล่าที่จูบผ่านไปมาอยู่บนใบหน้าสวย จูบจากลิมฝีปากบางเลื่อนไปยังแก้มด้านขวา
แล้วไล้ไปที่หน้าผากเนียนแล้ววนกลับมาที่เดิม
ส่วนคนที่ถูกกระทำไม่แม้แต่จะต่อว่าเขาเลยแม้แต่น้อย ซ้ำยังตอบสนองเขาอีกต่างหาก
"อย่าเพิ่งไล่พี่นะคับ"
 
ตอนนี้ผ่านไปเกือบครึ่งชั่วโมงโทโมะระดมจุบแก้วอย่างไม่ยั้ง จูบวนอยู่แค่บนใบหน้าหวานซ้ำไปซ้ำมา 
ส่วนมือโทโมะก็ดึงคนตัวเล็กเข้ามากอด ซึ้งมันทำให้แก้วรู้ว่ามันอบอุ่น จูบที่อ่อนหวานยังคงดำเนินไปเรื่อยๆ
 
แล้วสักพักโทโมะก็ถอนจูบออก
"นอนได้แล้วนะคับ" เมื่อถอนจูบออกก็กล่าวบอกคนตัวเล็กอย่างยิ้มๆ
แต่แก้วก็ยังคงทำหน้าไม่เข้าใจกับการกระทำของชายหนุ่ม
"ยังจะทำหน้างงอีก เบาๆก่อนนอนที่พี่หมายถึงก็คือแค่ได้จูบแก้วเบาๆก่อนนอนก็แค่นั้น หรืออยากให้พี่ทำมากกว่านั้นคับคนสวย"
 
เบาๆก่อนนอนที่ว่าคือจูบใช่ไหม
 
 
"ไม่ๆ พี่นอนได้แล้ว" แก้วตอบด้วยใบหน้าที่แดงขึ้นเรื่อยๆเพราะความเขิน
            เขินๆ ทำไมทำอะไรไม่ปรึกษากันก่อนเลย
"+55 เขินหรอหน้าแดงด้วย" รู้ว่าเขินยังจะมาล้ออีก
"อะไรใครเขินไม่มี นอนได้แล้ว"
"ไม่เขินแน่นะ" โทโมะถามซ้ำเพื่อให้คนขี้อายเขินเข้าไปอีก
 
 
                           โว๊ย!!  เมื่อไหร่จะเลิกถาม แก้วเขินจะบ้าแล้วนะ 
 
 
" นะ..แน่สิ! ไม่คุยด้วยแล้ว แล้วก็อย่านอนเลยมาเขตของแก้วนะ" ตอบแล้วนอนหันหลังให้เพราะอายกับสายตาของโทโมะที่ส่งมาล้อเลียน
"คับ งั้นฝันดีนะคับแก้วใจ...ครั้งต่อไปพี่ขอจัดหนักเลยแล้วกัน" ประโยคแรกพูดให้ฟังอย่างชัดเจน แต่ประโยคหลังก้มลงมากระซิบที่ข้างๆหู้ของแก้ว ทำเอาคนที่ฟังขนลุกไปเลย
 
 
          อร๊ายยยย~  ~ จัดหนักหรอ พูดมาได้พี่อายบ้างไหม
 
++++++++++++++++++++++++++++++++++
ไรเตอร์หายไปนานเลย 
 คิดถึงรีดเดอร์ที่น่ารักทุกคนเลย(คิดถึงกันไหม)
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา