รักเธอได้ไง...อัยการตัวแสบ

10.0

เขียนโดย Tonpalm

วันที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 เวลา 13.47 น.

  12 session
  204 วิจารณ์
  22.73K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

10)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
session 10 “นี้คงเป็นรอยเลือดสินะ”แก้วพูดพร้อมกับมองรอยเลือดที่พื้นซึ่งก็ตรงตามรูป “ขับรถมาจากโค้งนี้ ผู้ตายก็เดินออกมาจากตรงนี้ แบบนี้สินะ”แก้วพูดพร้อมกับจำลองเหตุการณ์ “ลองขับรถวนดูหน่อยมั้ย ?”โทโมะถาม “อื้ม”แก้วตอบ จากนั้นทั้งคู่ก็ขึ้นรถแล้วขับในความเร็วที่พริ้งบอก “ฉันว่ามันไม่ได้ผลน่ะ เอางี้ฉันจะไปเป็นผู้ตายเอง ส่วนนายก็ขับรถมานะโอเค๊ ?”แก้วถามพร้อมกับกำลังจะเดินลงรถไป “ไม่ได้นะ”โทโมะตะโกน “เอาน่า ไปนะ”แก้วพูดแล้วเดินไปยังที่ที่ผู้ตายเดินออกมา โทโมะก็ค่อยๆถอยรถไปแล้วขับมาด้วยความเร็วแก้วก็เดินออกมา แต่โทโมะเบรกไว้ก่อน “นายจอดไม่ตรงกับที่คุณพริ้งจอดเลย”แก้วโวยใส่โทโมะทันทีที่โทโมะลงจากรถ “ฉันทำไม่ได้”โทโมะพูด “ทำไมล่ะ ?”แก้วถาม “ก็ฉันกลัวพลาดน่ะสิ ถ้าเธอเป็นอะไรไปฉันคงไม่ให้อภัยตัวเอง”โทโมะพูด “ขอบใจนะ”แก้วพูด “เรื่อง ?”โทโมะถาม “ที่เป็นห่วงฉัน”แก้วตอบ “ไม่เป็นไร ก็เราเป็นเพื่อนกัน”โทโมะพูด “เรากลับกันเถอะ”แก้วพูด ที่สำนักงานอัยการ “ไง ได้เรื่องมั้ย ?”เฟย์ถาม “ไม่เลยอ่ะ”แก้วตอบพร้อมกับนั่งลง “เด็ดๆ เด็ดจริงๆ”เขื่อนโวยวาย “อะไร ?”แก้วถาม “ก็คดีที่เธอกำลังทำอยู่ไง รู้แล้วว่าคนที่สามีผู้ตายโทร.ไปบ่อยๆเมื่อ 3 เดือนก่อนคือใคร ?”เขื่อนพูด “ใคร ?”แก้วถาม “คุณพริ้ง!”เขื่อนตอบ “จริงหรอ ? เยี่ยมมากคุณภัทรดนัย”แก้วพูด “แสดงว่าสองคนนั้นต้องรู้จักกันมาก่อน”เฟย์พูด “เป็นญาติ เป็นเพื่อน หรือเป็นใคร ?”เขื่อนถามต่อ “แฟนเก่า”อยู่ดีดีแก้วก็พูดขึ้น “หรือจะเป็นกิ๊ก ?”เฟย์ถาม “แล้วทำไมอยู่ดีดีก็ไม่ติดต่อกัน ?”แก้วถาม “นั้นสิ”เฟย์เขื่อนพูดพร้อมกัน “ฉันกลับบ้านก่อนนะ บาย”แก้วพูดแล้ววิ่งออกไป ที่บ้าน ในห้องแก้ว “นี้โทโมะๆ”แก้วเรียกเมื่อเห็นว่าโทโมะกำลังเดินผ่านห้องเธอไป “ว่า ?”โทโมะถาม “นายเคยมีแฟนเก่าป่ะ ?”แก้วถาม “เคย”โทโมะตอบ “แล้วนายยังติดต่อกับเธออยู่มั้ย ?”แก้วถาม “อื้ม ก็ตอนนี้เราเป็นเพื่อนกัน”โทโมะตอบ “แล้วมันมีเหตุผลอะไรบ้างที่จะทำให้คนที่เป็นแฟนเก่ากันเลิกติดต่อกัน ?”แก้วถามต่อ “ ???”โทโมะ งง “ก็หมายถึงว่า นายกับแฟนเก่าติดต่อกันมาตลอด แต่อยู่ๆก็เงียบหายไป สาเหตุที่จะทำให้เกิดเหตุการณ์แบบนั้นมีอะไรบ้าง ?”แก้วถาม “ก็มีแฟนปัจจุบันจับได้ คนใดคนหนึ่งไม่อยากติดต่อ อะไรทำนองนี้มั้ง”โทโมะตอบ “ทำไม ?”โทโมะถาม “ก็คดีเมื่อเช้าไง ฉันสงสัยว่าสามีผู้ตายกับคุณพริ้งอาจจะเคยมีสัมพันธ์อะไรกันมาก่อน”แก้วพูด “เพราะในประวัติการโทร.ฉันเห็นเขาโทร.หากันมาตลอดจนกระทั่งสามเดือนก่อนเกิดเหตุ เขาก็ไม่ติดต่อกันเลย”แก้วพูด “แถมพอเจอหน้ากันก็ยังทำเป็นไม่รู้จักกันด้วย”แก้วพูด “ฉันว่าสองคนนี้คงสมรู้ร่วมคิดกันฆ่าคุณเจน”โทโมะพูด “ฉันก็คิดแบบนั้นเหมือนกัน งั้นพรุ่งนี้ฉันจะลองถามพวกเขาทั้งสองคนดู”แก้วพูด “อื้ม ตั้งใจทำงานล่ะ”โทโมะพูดก่อนจะเดินออกไป

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา