รักวุ่นวาย..ของนักแต่งเพลง

8.8

เขียนโดย tanopa

วันที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2555 เวลา 00.06 น.

  50 chapter
  291 วิจารณ์
  72.98K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

9) การเริ่มงานครั้งแรกเสร็จลง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ทีมงาน - เอาล่ะค่ะ ตอนนี้จะได้เวลาขึ้นแสดงคอนเสริ์ตแล้วน่ะค่ะหนุ่มๆ พร้อมไหมค่ะ ไม่พร้อมก็ต้องพร้อมแล้วล่ะค่ะ เอาเป็นว่า อีกห้านาทีพร้อมหน้าเวทีเลยน่ะค่ะ น้องฟางช่วยดูหน้าตานักร้องอีกนิดเพื่อความชัวร์น่ะค่ะ น้องเฟย์เรียบร้อยแล้วพักกันได้เลยน่ะค่ะ เอิ่ม......คือว่า.....
ทีมงานฝ่ายเวทีและเสียง - บอกไปสิ น้องแก้วอยู่ไหนครับพอดีพวกพี่อยากพาไปเช็คเวทีรอบสุดท้ายก่อนแสดงจริง อ่ะครับ
เฟย์ - แก้วเดินไปหน้าเวทีได้สักพักใหญ่ๆแล้วค่ะ ด้านหน้าเวทีแล้วพี่
จากนั้นทีมงานก็รีบตามหาแก้วเพื่อตรวจความพร้อม แก้วก็เอ่ยว่าทุกอย่างเป็นไปตามความต้องการของทุกฝ่ายแล้วไม่มีปัญหาอะไร จึงไม่ต้องปรับเปลี่ยนอะไรแล้ว 
ฟาง - เอาล่ะทุกคนค่ะ ฟางเชรตหน้าให้แล้วมีใครอยากเติมแป้งไหมค่ะ เดี๋ยวฟางเติมให้ก่อนขึ้นเวที
ปีอปปี้ - ไม่เป็นไรแล้วครับน้องฟางทำให้พวกพี่หล่อขนาดนี้แล้ว
เขื่อน - แหวะชมกันออกนอกหน้าแบบนี้เลยหรือไงว่ะเฮ้ยเพื่อน ชักยังไงๆๆล่ะคู่นี้
ฟาง - พี่เขื่อนพูดมากไปแล้วน่ะ ไปได้แล้วๆคอนเสริตเริ่มแล้ว
ช่วงเวลาการแสดงคอนเสริตนั้นทั้งห้าหนุ่ม ทั้งร้องทั้งเต้น โชว์เต็มที่เพื่อแฟนเพลงของพวกเขา ส่วนแฟนคลับเองก็ไม่แพ้กัน ร้องเล่นร่วมกับนักร้องของตนเองอยากเต็มเหนี่ยวไม่มีใครยอมแพ้ ส่วนเขื่อนเองก็ตัวนำทีมสร้างความสนุกของวงสร้างสีสันได้ตามฉบับของเขาตามเคย โทโมะเองเมื่ออยู่บนเวทีเขาก็มองหาแก้ว หญิงสาวที่เขาตามหาเพราะในช่วงเวลาพักเธอเองกลับไม่ไปอยู่กับพวกเขาในห้องพัก เธอแอบไปเดินเล่นและพูดคุยกับทีมจนเขาเองเดินตามหาก็ไม่พบจนมาสะดุด ตามสวยที่ยืนตรงมุมติดเสา ที่ยืนมองพวกเขาเอง เมื่อเขาดูดีจึงพบว่าเป็นแก้ว เขายิ้มแก้มปริทันที และเหมือนมีพลังชีวิตยังไงยังงั้น สร้างความสนุกสนานของโชว์นี้ได้ดีกว่าก่อนหน้านี้หลายเท่า
......... - แก้ว แก้วๆใช่ไหมจำเราได้ป่าว ไม่เจอกันตั้งนาน 
แ้ก้ว - อืม......หน้าคุ้นๆน่ะเดี๋ยวขอแก้วคิดก่อน อ๋อ นึกออกแล้วไอ้นัม แฟนยัยขิม น้องสาวไอ่เป้งหรือง่ายๆ
นัท - น้องเขยไอ่เป้งเพื่อนพวกเรา แหม๋ยัยแก้ว ฉันกลับมาจากอังกฤษก่อนแก แกยังคอนเซปเดิมเลยน่ะเพื่อนเ่อ่อแล้วนี่พวกแกกลับมาฝึกงานที่เมืองไทยนี่น่ะพอกันทั้งคู่เรียนที่ลอนดอนกลับมาฝึกงานที่กรุงเทพ ไม่ฝึึกงานเหรอคร้าบถึงได้แล้นมาดูคอนเสริ์ตที่พัทยาอ่ะคร้าบบบ
แก้ว - แหม๋ไอ่นัทได้ทีบ่นเลยน่ะแก ถ้าไม่ติดตามมาง้อยัยขิม ตามคำประกาศิตไอ่เป้ง แกจะได้กลับมาก่อนเหรอห๊ะ ฉันก็มาืทำงานนี่ไง ฉันฝึกงา่นกับพี่เอก แล้วพี่เอกส่งฉันมาดูแลคอนเสริ์ตของวงนี้อ่ะ ว่าแต่ฉันแกไม่ฝึกงานเหรอหรือว่าไม่เรียนล่ะ
นัท - เฮ้ยเรียนสิว่ะแต่ฝึกงานเสร็จไปแล้วรอทำวิทยานิพนธ์แล้ว งานที่ห้างจัดคอนเสริตอ่ะโปรเจคฉันทำฉันก็ต้องมาดูแลสิว่ะแกลืมไงว่าห้างนี้ของบ้านฉัน
แก้ว - เอ่อ ว่ะ ฉันก็ว่าชื่อคุ้นๆ ว่าแต่แกว่างๆไปกรุงเทพ เมื่อไหร่บอกน่ะจะได้กกินข้าวด้วยกันสี่คน อ่อฉันมีเพื่อนหญิงอีกสองคนจะแนะนำให้รู้จักด้วยแต่ไม่อยู่อ่ะสงสัยอยู่กะพวกพี่ๆทีมงานตรงหลังเวทีโน้น
นัท - เคๆได้ คอนเสริตเสร็จพอดี ไงเจอกันน่ะเพื่อนเ่อ่อแก้วขอเบอร์แกหน่อยดิจะได้โทรหาง่ายๆ
  จากเหตุการณ์นี้เองทำให้คนที่แอบมองจากเวที นั้นไม่พอใจขึ้นมาทันที เพราะเขาเห็นเหตุการณ์และคิดไปว่าชายหนุ่มดังกล่าวมาจีบแก้วแล้วขอเบอร์โทรกับ เขาได้แต่สถบในใจว่า เขามาก่อนคนอื่นแต่กลับโดนคนอื่นแย่งไปเขาได้แต่กลุ้มใจเพราะไม่สามารถเอ่ยถามและบังคับให้หญิงสาวห้ามคุยผู้ชายคนอื่นได้เพราะเขายังไม่มีีสิทธิ์เมื่อการแสดงเสร็จหนุ่มๆได้กล่าวลาแฟนคลับแล้วรีบกลับไปพักผ่อน นั้นโทโมะรีบลงเวทีไปยังห้องพักคนแรก เมื่อเขากลับมาในห้องเขาก็เห็นแก้ว ยืนกับผู้ชายคนดังกล่าวพร้อมทั้งเฟย์และฟาง แก้วนั้นยิ้มและหัวเราะกับผู้ชายคนนั้นจนเขาอดหึงหวงไม่ได้เพราะเขายังไม่อยากให้ใครไ้ด้รับรอยยิ้มนั้นจากแก้วอีกนอกจากเขาคนเดียว ใช่เขาต้องเป้นคนเดียวที่ได้
แก้ว -มากันเหนื่อยๆพักก่อนน่ะค่ะ วันนี้เยี่ยมมากเลย เก่งมากๆแก้วดูไกลยังเห็นสปิริตเยี่ยมยอดๆ
เขื่อน - โอ๊ะมองเห็นอยู่เหรอแต่พี่เห็นช่วงท้ายๆแก้วคุยกับผู้ชายคนข้างๆแก้วจนลืมพวกพี่สะอีก (เขื่อนพูดกับแก้วแต่แอบเสมองโทโมะ)
แก้ว - จริงๆแก้วดูสิ อ๊ะแก้วลืมแนะนำ นี่นัท ค่ะทุกคน นัท นี่พี่วงเคโอติก มีพี่ป๊อปปี้ พี่เคนตะ พี่เขื่อน พี่จงเบและพี่โทโมะ แล้วนี่ก็เฟย์ฟางเพื่อนแก้ว
นัท - สวัสดีครับทุกคน
แก้ว - นัทเขาเป็นเจ้าของงานในวันนี้แล้วก็เป็นเพื่อนของแก้วตอนที่เราเรียนกันที่ลอนดอนค่ะ
โทโมะ ได้แต่คิดในใจว่าเพื่อนแค่เพื่อนทำไมดี๊ด้าขนาดนี้ คิดได้ก้ได้แต่หึงและอิจฉาผู้ชายคนนี้
เขื่อน - เพื่อนจริงอ๊ะเปล่าคร๊าบน้องแก้ว ทำไมสนิทเกินเพื่อนเลย
แก้ว - เพื่อนจริงๆ พี่อย่าพูดดังไป เดี๋ยวหัวมันจะแบะเพราะปากพี่ นัทน่ะมันเป็นแฟนกะน้องของเป้ง เพื่อนสนิทของแก้วอีกคน 
ป๊อปปี้ - จริงเหรอครับน้องนัทไม่ใช่สร้างภาพเด้อ นักธุระกิจมักเหมือนดาราทำตัวปริศนา
เคนตะ - ถูกต้อง...........
แก้ว - พอเลย สงสัยแก้วมาก พวกพี่หันสงสัยตัวเองบ้างดีไหมว่าจะมีแฟนตอนไหน แล้วบอกยังไงกับแฟนคลับดีกว่า นัทเขาจะมาขอบคุณพวกพี่ไม่ใช่มา่ให้พวกพี่นิ ไอ่นัทเว้ยฉันว่าแกกลับบ้านไปนอนกอดยัยขิมดีกว่าว่ะ อยู่แถวนี้มีมลพิษ เยอะ 
เขื่อน - เจ๊ยน้องแก้ว ทำไมว่าพวกพี่แบบนี้อ่ะครับ พี่ขอโทษษษษษษษษ
แก้ว - ป่าวพี่เขื่อนแก้วจะให้นัทกลับแล้ว พวกพี่จะได้พักกันไง โชคดีเว้ยนัทแล้วเจอกันที่กรุงเพื่อน ว่างๆแวะไปหาเด้อ
จงเบ - แก้วพูดเพราะดีเนอะกับเพื่อนผู้ชาย ............. แล้วใครจะกล้าจีบนี่(ว่าแล้วแลโทโมะทันที)
ฟาง - แก้วๆหล่อดีอ่ะ มีแฟนแล้วจริงๆเหรอแก 
แก้ว - มีแล้วคบกันจะ ห้าปีแล้ว นัทมันบอกว่าอีกสามเดือนจบจะหมั้นเลย เสียใจด้วยน่ะฟางจ้าาา
ฟาง - ถามเฉยๆมาเสียจงเสียใจไรกับฉันเล่า เอ๊ยยัยเฟย์จะกินขนมอีกนานไหม ไปๆดึกแล้ว ฟางว่าเราแยกย้ายกันไปพักกว่าไหมค่ะ พรุ่งนี้จะได้สดชื่นและกลับกรุงเทพกัน
จากนั้นทุกคนก็แยกย้ายไปพักผ่อนและในห้องของหนุ่มๆนั้นเองพวกเขาก็มานั่งร่วมตัวกันทันที
เขื่อน - พี่จงเบ พวกเราคุยกันแล้ว พวกเราลงคะแนน เสียงสามเสียงยกให้พี่ไปถามแก้ว
จงเบ - เฮ้ยทำไมต้องพี่ล่ะ ป๊อปไม่ถามล่ะ
ป๊อปปี้ - ไม่ๆๆๆ พี่นั้นแหละเหมาะที่สุดแล้วเพราะพี่สนิทกับแก้วกว่าพวกเรา ขอบคุณค๊าบบ รีบๆถามน่ะพี่พวกเราจะได้หาทางช่วยไอ่โมะกัน
จงเบ - เฮ่ออออออ........... ก็ได้พี่จะลองฟาจังหวะถามมาล่ะกัน โทโมะ ว่าแต่นายล่ะคิดได้ยัง ว่าไงโทโมะๆ
โทโมะ - หือว่าไงน่ะพี่จงเบ โทษทีคิดไรเพลินไปหน่อย วันนี้เหนื่อยมาทั้งวัน นอนก่อนน่ะฝันดีทุกคน
 
 
....................................
ตะเอ๋ เค้ามาให้ทุกคนทายกันสิว่า จงเบจะได้คำตอบที่พวกเขางงงวยกันไหม
ค้างกันไหมค่ะ ตัวละครเริ่มเยอะขึ้นๆทุกคนอย่าพึ่งเบื่อกันน่ะค่ะ มาโดนไรเตอร์หลอกให้อ่านกันต่อไป
สำหรับคืนนี้ ฝันดีค๊าาาาาาาาาา >x<

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา