รักวุ่นวายของนายทะเล้น

6.3

เขียนโดย praewlovewaii

วันที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2555 เวลา 13.00 น.

  1 chapter
  7 วิจารณ์
  7,313 อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) ห้องน้ำหญิง O_0

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ณ school dance internationnal
"นี่ไอโมะเราจะอยู่ในห้องนี้อีกนานป่ะวะ" เขื่อนถามขึ้นเพราะเขาอยู่ในห้องนี้มาร่วมชั่วโมงแล้ว
"ก็อยู่จนกว่าสาวๆพวกนั้นจะเลิกตามมาไงหล่ะวะ" เขาเองก็เริ่มจะเบื่อแล้วเหมือนกันที่ต้องมาหลบอยู่ในนี้
"แต่นี้ัมันห้องน้ำหญิงนะโว้ย" หลังจากที่ป็อปปี้เพื่อนหนุ่มอีกคนเงียบอยู่นานก็เริ่มโวยวายเพราะที่ๆพวกเขาอยู่มันคือห้องน้ำผู้หญิงและแถมยังอยู่ในห้องเล็กๆแคบห้องเดียวกันอีกต่างหาก
"ใช่!ฉันเห็นด้วยกับไอป็อป อยู่ในนี้โคตรร้อนเลย" เขื่อนเริ่มโวยวายขึ้นอีกครั้งทำให้โทโมะถึงกับส่ายหน้าด้วยความเหนื่อยหน่าย พอนายเขื่อนเริ่มจะโวายวายอีกครั้งโทโมะก็ส่งสัญลักษณ์มือให้นายเขื่อนเงียบ
"ไม่ต้องเลยไอโมะอย่ามาสั่งให้เงียบ!"เขื่อนโวยวายด้วยเสียงกระซิบที่ดูเหมือนโกรธ
"ไอเขื่อนหยุดพูด!แล้วฟังดีๆว่าในห้องน้ำมันมีเสียงอะไร" โทโมะสั่งด้วยเสียงเฉียบขาดทำให้นายเขื่อนเงียบลง
ตึก ตึก ตึก ตึก
"เสียงคนเดินเข้ามาและท่าทางจะไม่ได้มาเข้าห้องน้ำด้วย" ป็อปปี้พูดด้วยน้ำเสียงเรียบเฉย
"ใช่ไอป็อปพูดถูก" นายเขื่อนพูดขึ้นหลังจากโดนโทโมะสั่งให้เงียบ ก่อนที่โทโมะจะพูดขึ้นก็มีเสียงผู้หญิงดังขึ้นมาข้างนอกซะก่อน
"พี่ฟาง!" เสียงหญิงสาวนิรนามพูดขึ้น
"อะไรยัยเฟย์?พูดซะเสียงดังเลยนะรีบๆหาซะจะได้กลับซักที" ผู้หญิงที่ชื่อฟางตวาดใส่ผู้หญิงที่ชื่อเฟย์อย่างโมโห
"เฟย์ว่าเฟย์ลืมโทรศัพท์ไว้ห้องสุดท้ายนะเพราะตอนนั้นเฟย์มาเข้าห้องน้ำห้องนั้นหลังจากคาบdanceอ่ะ" หญิงสาวเอ่ยบอกผู้หญิงที่ชื่อฟาง
ด้านโทโมะ ป็อปปี้ เขื่อน
"ซวยและไง" โทโมะพูดด้วยน้ำเสียงตกใจสุดขีด
"ยะ ยะ อย่าบอกนะว่าเราอยู่ห้องน้ำห้องสุดท้ายอ่ะ" เขื่อนพูดออกไปด้วยน้ำเสียงตกใจเหมือนกันแต่ยังรักษาระดับความเบาไว้ได้
"ก็ใช่อ่ะสิวะ" ป็อปปี้พูดขึ้นด้วยน้ำเสียงตกใจเหมือนกัน
ด้านเฟย์และฟาง
"พี่ฟางมีคนเข้าห้องน้ำห้องสุดท้ายอยู่อ่ะ ทำยังไงดีอ่ะ" เฟย์เอ่ยถามพี่สาวของเธอด้วยความตกใจ
"เดี๋ยวพี่จัดการเอง" ฟางพูดพลางเดินไปเคาะประตู
ก๊อก ก๊อก ก๊อก
"คนที่อยู่ข้างในช่วยเปิดประตูออกมาหน่อยได้ไหมค่ะแล้วก็หยิบโทรศัพท์ที่อยู่ในห้องมาให้หน่อยค่ะ" ฟงพูดด้วยน้ำเสียงที่ดูดีที่สุดแล้วก็หันไปยิ้มกับน้องสาวด้วยอารมณ์ประมาณว่าถ้าได้โทรศัพท์คืนแล้วตายแน่เพราะทำให้เธอกลับบ้านไปไม่ทันดูละครเรื่องโปรดที่กวินเล่นเป็นพระเอก
โอ๊โอ!แล้วสามหนุ่มของเราจะทำยังไงต่อไปติดตามต่อตอนหน้าเน้อรับรองตอนหน้าสนุกกว่านี้แน่นอนจ้า ปล.อย่าลืมเม้นท์ด้วยน้าใครไม่เมนท์เค้าโป้ง

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา