รักครั้งใหม่ หัวใจบอกว่าคือเธอ TK

8.8

เขียนโดย tumm

วันที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2554 เวลา 18.16 น.

  30 ตอน
  570 วิจารณ์
  64.72K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

23)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
      ตอนเย็นโทโมะชวนภรรยาสาวสวยไปรับลูกที่โรงเรียนพร้อมกัน  ก่อนจะแวะร้านไอติมเพื่อพาลูกๆ ทานก่อนจะกลับบ้าน
       “ เอาไอติมรสอะไรดีค่ะน้องที น้องเค” แก้วเอ่ยถามลูกแฝดทั้งสองของเธอ
       “ น้องทีเอาไอติมรสช็อคโกแลตชิพครับม๊า”
      “ น้องเคละครับ” โทโมะเอ่ยถามลูกสาว
      “ น้องเคไอติมรสมะนาวค่ะ”
      “ เดี๋ยวรอป๊าแปบนึงนะครับ” โทโมะบอกพร้อมเดินไปสั่งไอติมก่อนจะกลับมาให้ลูกชายกับลูกสาวฝาแฝด
      “ ได้แล้วครับของน้องที น้องเค ส่วนนั้นนี้ของม๊าแก้วครับ” โทโมะบอกแล้ววางถ้วยไอติมตรงหน้าภรรยาสาวสวยพร้อมหอมแก้มเป็นรางวัล
      “ อายลูกบ้างก็ได้” แก้วเอ่ยอย่างเขิลๆ  พร้อมกับโทโมะที่นั่งลงข้างๆ ภรรยาสาว
     “ ป๊าน่ารักจังเลยครับ” น้องทีเอ่ยยิ้มๆ
     “ ดูสิม๊าหน้าแดงเลย” น้องเคบอกแล้วชี้ไปที่หน้าม๊าที่แดงเป็นลูกมะเขือเทศ
     “ ยังเขิลอีกเหรอ ลูกสองแล้วนะ” โทโมะกระซิบข้างหูคนที่นั่งข้างๆ
     “ ใครมันจะหน้าด้านเหมือนพี่ล่ะ”  แก้วบอกชายหนุ่มก่อนจะหันมาบอกให้ลูกแฝดทานไอติมให้หมดแล้วกลับบ้าน
 
         ผ่านไปนานจนเฟย์และฟางคลอดลูก  ต้องอยู่เลี้ยงลูกๆ ที่บ้าน  สามหนุ่มวันนี้ที่นั่งทานข้าวเที่ยงกันสามคนก็นั่งปรึกษา
      “ วันนี้ออกไปเที่ยวกันไหม” โทโมะเอ่ยชวนสองหนุ่ม
      “ จะดีเหรอครับพี่” เขื่อนเอ่ยถาม เพราะเกรงใจภรรยาอยู่นิดหน่อย
     “ ก็ลองขอสิ” ป๊อบปี้เอ่ยขึ้น แต่ก็แอบกลัวนิดๆ
     “ เดียวพี่จัดการเอง” โทโมะบอกแล้วเดินมาหาแฟนสาว
     “ แก้ว พี่มีเรื่องจะคุยด้วยหน่อย”
     “ มีอะไรเหรอพี่โมะ” แก้วเอ่ยถามแฟนหนุ่ม
     “ คืนนี้ป๊อบปี้ เขื่อน และก็พี่จะไปงานเลี้ยงกับเพื่อนหน่อยได้ไหมครับ ที่รัก” โทโมะอ้อนภรรยาสาวพร้อมกอดเอวไว้หลวมๆ
     “ ก็ได้ค่ะ แต่ว่าห้ามกลับเกินสามทุ่มนะค่ะ” แก้วเอ่ยบอกตามือยังคงอ่านแฟ้มในมือไปด้วย
     “ ขอบคุณครับที่รัก” โทโมะหอมแก้มแฟนสาวแล้วเดินกลับมาหาสองหนุ่ม
     “ ยัยแก้วว่าไงบ้าง” เขื่อนเอ่ยถาม
     “ ได้สิ แต่ห้ามกลับเกินสามทุ่ม” โทโมะบอก แต่ในใจคิดว่าคืนนี้ยาวแน่ๆ  ทั้งสามหนุ่มจึงยิ้มออกมาที่จะได้ออกไปเที่ยวเหล่สาวๆ บ้าง
 
 
      “ แก้ว แน่ใจเหรอที่จะปล่อยสามหนุ่มนั้นออกไป” เฟย์เอ่ยถาม เพราะตอนนี้ลูกๆ อยู่ในความดูแลของพี่เลี้ยงกันไปหมดแล้ว
     “ ปล่อยบ้างเถอะ แต่ถ้ากลับดึกล่ะน่าดู” แก้วเอ่ยบอก แต่ไม่ค่อยมั่นใจสักเท่าไร  แต่ไม่อยากกักขังสามีไว้นาน กลัวจะเบื่อ
     “ ถ้าเกิดหนุ่มไปมีกิ๊กล่ะแก้ว” ฟางเอ่ยถาม
    “ ลองดูสิ แก้วมีแผนรับมือไว้แล้ว ” แก้วบอกพร้อมเล่าเรื่องแผนการเอาไว้ เพื่อหนุ่มๆ มีกิ๊กจะได้รับมือทัน  สาวๆ ต่างแยกย้ายอาบน้ำและลงมานั่งรอสามี 
    “ แก้ว นี่มันจะเที่ยงคืนแล้วนะ” เฟย์เอ่ยถามด้วยความร้อนใจ
    “ มากันแล้ว พวกเราเตรียม” แก้วเอ่ยบอกเมื่อได้ยินเสียงรถเข้ามาจอด
    “ ยังไม่นอนกันอีกเหรอครับสาวๆ” โทโมะเอ่ยถามพร้อมกับสามหนุ่มเข้ามากอดภรรยาตัวเอง
    “ นี้มันกี่ทุ่มแล้วป๊อบ” ฟางเอ่ยถามสามีตัวเอง
    “ เที่ยงคืนครับ”
    “ ไปอาบน้ำ แล้วเราค่อยคุยกัน” ฟางบอกแล้วเดินนำขึ้นไปยังห้องนอน
    “ มานี้เลยพ่อตัวดี” เฟย์บอกแล้วบิดหูสามีแล้วลากขึ้นมาบนห้องนอน
    “ เขื่อนเจ็บนะเฟย์เย่” เขื่อนร้องเลยเดินตามภรรยาสาวไป
    “ เจ็บแล้วจำ คราวหลังจะได้กลับไม่เกินสามทุ่ม” เฟย์ลากแฟนหนุ่มเข้าห้องไป
    “ ปล่อยแก้วนะ” แก้วสะบัดตัวออกจากอ้อมกอดแล้วเดินหนี
    “ พี่ขอโทษนะครับที่รัก” โทโมะรั้งแขนภรรยาไว้
    “ ไม่ต้องพูด คืนนี้นอนห้องนู้นเลย” แก้วบอกแล้วเดินขึ้นห้องไป โทโมะวิ่งตามมาจะเข้าไป แต่ภรรยาสาวล็อคห้องไปแล้ว
    “ แก้วเปิดประตูให้พี่หน่อยสิ ” โทโมะเคาะห้องเรียกภรรยาสาว  แก้วเดินมาเปิดประตูให้
    “ ขอบคุณนะครับที่รัก”
    “ อ่ะ เผื่อจะต้องใช้” แก้วโยนเสื้อผ้า หมอน ผ้าห่มมาให้ก่อนจะเปิดและล็อคประตู  โทโมะทำหน้าผิดหวังก่อนจะเดินไปยังห้องนอนที่ว่าง
 
             ++ อัพแล้วนะ เม้น เม้นให้ด้วย อิอิ ++

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา