รักครั้งใหม่ หัวใจบอกว่าคือเธอ TK

8.8

เขียนโดย tumm

วันที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2554 เวลา 18.16 น.

  30 ตอน
  570 วิจารณ์
  64.67K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

24)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
         ทางด้านป๊อบปี้ก็เข้ามาในห้อง  ฟางไม่พูดด้วยได้แต่ยื่นผ้าเช็ดตัวให้ชายหนุ่มเข้าไปอาบน้ำ  ป๊อบปี้หอมแก้มภรรยาสาวก่อนจะถอดเสื้อผ้าออกแล้วเดินเข้าไปอาบน้ำ  แต่มีบางสิ่งหล่นลงมาที่พื้นโดยชายหนุ่มไม่ทันสังเกตุ
      " ป๊อบปี้ นี้เบอร์ใคร" ฟางถามสามีด้วยเสียงดุ พร้อมชูกระดาษที่มีเบอร์โทร แล้วเขียนว่าน้องกิ๊ฟอีกด้วย
      " เอ่อ.ไม่รู้สิครับที่รัก"
      " แต่มันอยู่ในเสื้อของป๊อบนะ บอกมาดีๆ" ฟางถามสามีที่ยืนแต่งตัวอยู่
      " ไม่มีอะไรจริงๆ ครับ"
      " ไม่มีงั้นก็ไปนอนนอกห้องเลย ฟางไม่อยากคุยกับคนโกหก" ฟางบอกพร้อมลากแฟนหนุ่มมาไว้นอกห้อง
     
  
       " เฟย์ ปล่อยก่อนได้ไหมอ่ะ เขื่อนเข็บนะ" เขื่อนเอ่ยบอกภรรยาสาวที่บิดหูจนแดงขึ้นเรื่อยๆ
       " ได้สิจ๊ะ" เฟย์บอกมือเมื่อถึงหน้าห้องนอน
       " เค้าขอโทด" เขื่อนกอดภรรยาสาวไว้
       " ใครบอกให้กลับเอาป่านนี้ห่ะ ดูบ้างว่ากี่โมงกี่ยามแล้ว" เฟย์เอ่ยถามออกมา
       " ก็มันสนุกจนลืมเวลาไปหน่อยครับฮันนี่"
       " เดี๋ยวเฟย์จะให้สนุกต่อเอาไหม" เฟย์ถามแล้วยิ้มให้กับสามี
       " จริงเหรอที่รัก"
       " จริงสิ รอเฟย์แปบนึงนะ" เฟย์บอกแล้วเดินหายเข้าไปในห้องนอน ก่อนจะกลัลออกมาพร้อมชุดนอน หมอน และก็ผ้าห่ม
       " เอามาทำไมอ่ะเฟย์"
       " ก็เฟย์จะให้เขื่อนนอนสนุกกับยุงข้างนอกไงจ๊ะที่รัก" เฟย์วางของทั้งหมดหน้าห้องก่อนจะเดินเข้าห้องนอนของตัวเองไป
       " เฟย์จร้า เค้าขอโทด ต่อไปจะไม่ไปเที่ยวแล้ว ปิดประตูให้เขื่อนเถอะนะครับที่รัก"
       " ไม่เปิดหรอกไอ้น้องรัก" ป๊อบปี้เอ่ยพร้อมเดินเข้ามากับโทโมะ  ทั้งสามคนจึงไปนอนรวมห้องเดียวกัน
       
 
         " เป็นไงล่ะ ชวนกลับแล้วไม่กลับ อดนอนกอดเมียเลย" ป๊อบปี้บ่นออกมาคนแรก
         " ไม่น่าเลย เซ็ง เซ็ง เซ็งเว้ย" โทโมะบ่นอย่างอารมณ์เสีย
         " นอนเถอะพี่ เดี๋ยวพรุ่งนี้ค่อยง้อใหม่" เขื่อนบอกพร้อมเดินเข้าไปอาบน้ำในห้องน้ำ  ก่อนจะออกมานอนที่พื้น เพราะเตียงโดนป๊อบปี้กับโทโมะแย่งนอนไปแล้ว
 
 
           เช้าวันรุ่งขึ้นสามหนุ่มเดินลงมายังโต๊ะอาหารก็เจอภรรยาสาวทั้งสามเตรียมอาหารเช้าไว้ให้ก็ยิ้มก่อนจะเดินไปกอดภรรยาของตัวเองไว้
         " วันนี้มีอะไรกินบ้างครับ" โทโมะเอ่ยถามพร้อมนั่งลง
         " ข้างต้มหมู" แก้วเอ่ยบอก
         " วันนี้พี่ๆ จะต้องทำงานแทนพวกเรานะค่ะ เพราะพวกเราจะพักผ่อน" เฟย์เอ่ยบอกกับสามหนุ่ม ก่อนจะเดินเอาข้าวต้มมาให้สามี  แล้วเดินขึ้นห้องไป
         " แล้วลูกๆ ไปไหนแล้วครับแก้ว" โทโมะเอ่ยถาม
         " ไปโรงเรียนสิค่ะ ถ้ารอให้คุณพ่อไปส่งคงไม่ได้ไปพอดี" แก้วบอกแล้วเดินตามเฟย์ขึ้นไป
         " ข้าวต้มค่ะพี่ป๊อบ ฟางไปดูลูกก่อนนะค่ะ เชิญทำงานให้มีความสุข" ฟางบอกกับสามีแล้วเดินไปดูลูกทันที
 
            ++ อัพแค่นี้ก่อนนะ เดี๋ยวจะทะยอยอัพให้ครบทุกเรื่อง ++
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา