รักยุ่งๆ ของฉันกับเขา

8.5

เขียนโดย tumm

วันที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2554 เวลา 18.30 น.

  12 ตอน
  178 วิจารณ์
  36.04K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
          ฉันนั่งร้องไห้ก่อนจะเข้าไปอาบน้ำเปลี่ยนเป็นชุดนักศึกษาออกมา  วันนี้ฉันมีเรียนตอนบ่ายนี้ก็เกือบสิบโมงแล้ว  ฉันหาเสื้อผ้าในตู้ก่อนจะนึกขึ้นได้ว่าส่งซักแล้วยังไม่ได้ไปเอา  ทำไงล่ะทีนี้   ฉันนึกขึ้นได้ว่ามีชุดนักศึกษาอีกชุดที่ซื้อมาแต่ไม่กล้าใส่เพราะกระโปรงมันสั้นเหนือเข่ามานิดหน่อย แถมยังรัดรูปอีก  ฉันหยิบขึ้นมามองก่อนจะใส่ไป  
       " หวัดดีครับ ผมมาหาแก้วครับ" โทโมะเอ่ยบอกเมื่อเห็นว่ามีผู้ชายนั่งอยู่ในบ้าน
       " แก้วอาบน้ำอยู่นะครับ เดี๋ยวลงมา" จงเบบอกชายหนุ่มก่อนจะยิ้มให้
       " แล้วคุณเป็นอะไรกับแก้วนะครับ" โทโมะถามพร้อมเดินมานั่งตรงข้าม
        " พี่ชาย แล้วคุณล่ะ"
        " พี่ชายของยัยฟาง เพื่อนของแก้วนะครับ"
        " ผมจงเบครับ"
        " ผมโทโมะ" ทั้งสองแนะนำตัวก่อนจะยิ้มให้กัน  เมื่อแก้วเดินลงมาก็มานั่งข้างๆ พี่ชาย
         " วันนี้ไปเองนะ พี่มีธุระ" จงเบบอกแล้วเดินออกไปสวนกับฟางที่เดินมาตามพี่ชาย
         " หวัดดีค่ะพี่จงเบ" ฟางทักทายพี่ชายของเพื่อนแล้วเดินเข้ามาในบ้าน
         " แก้วไปเรียนกัน"  ฟางชวนเพื่อนสาว
         " วันนี้แก้วไม่ไปเรียน เรามีเรื่องต้องคุยกัน" โทโมะเอ่ยบอก  แก้วหันมามองอย่างไม่พอใจ
         " ทำไม ฉันจะไปเรียน" แก้วทำท่าจะเดินไปแต่ต้องหยุดชะงัก
         " พี่จะคุยเรื่องเมื่อคืน" โทโมะเอ่ยออกมาทำให้หญิงสาวหยุดก้าวทันที
         " เรื่องอะไรหรอพี่โมะ" ฟางถามพี่ชาย
         " ไม่มีอะไรหรอกฟาง ฟางไปเรียนเถอะ  วันนี้แก้วหยุดวันนึง" ฉันบอกทำให้โทโมะยิ้มออกมาได้  ฟาจึงเดินกลับไปยังบ้านตัวเองแล้วขึ้นรถที่ป๊อบปี้ แฟนหนุ่มรุ่นพี่ตัวเองไป
          " มีอะไร" แก้วเดินมาถามชายหนุ่มที่นั่งอยู่
          " ว๊าย" แก้วตกใจที่ชายหนุ่มดึงมานั่งบนตัก
           " ปล่อยนะ" ฉันดิ้นให้หลุดแต่โทโมะไม่ยอมปล่อย แถมรัดแน่นยิ่งกว่า
           " เรื่องเมื่อคืนพี่จะ." ชายหนุ่มหยุดพูดเพราะว่าหญิงสาวหันมาเอามือปิดปากเขาไว้
           " ไม่ต้องพูด "
           " ทำไม" โทโมะถามหญิงสาวอย่างไม่เข้าใจ
           " แก้วรู้ว่าพี่ไม่ได้ตั้งใจ"  ฉันบอกแล้วหันหน้าหนี
           " ถ้าพี่ตั้งใจพี่รับผิดชอบได้ใช่ไหม" โทโมะเอ่ยบอกแล้วจับให้หญิงสาวนอนราบกับโซฟา ก่อนจะเอนตัวเข้าหา
           " ปล่อยแก้วนะ ปล่อย" ฉันร้องบอก  โทโมะดึงฉันลุกขึ้นมากอด
           " พี่ขอโทษ ให้พี่รับผิดชอบที่พี่ทำนะครับ" ผมถามหญิงสาว
           " เอ่อ.." โทโมะไม่ฟังก่อนจะประกบหญิงสาวอย่างเบาๆ ก่อนจะถอนปากออก  แก้วหันหน้าหนีด้วยความเขิล  โทโมะมองหญิงสาวอย่างยิ้มๆ
            " แก้วเป็นขอพี่รู้ไหม พี่หวง" โทโมะกระซิบบอกหญิงสาว
            " บ้า" ฉันตีแขนชายหนุ่มอย่างอายๆ 
           
 
 
    อาจจะสั้นไปหน่อย เด๊วตอนเย็นมาอัพใหม่นะจ๊ะ
 
           
      
           
        
       
         

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา