เลวแค่ไหนหัวใจก็ให้เธอ

9.1

เขียนโดย dada

วันที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 เวลา 13.16 น.

  23 ตอน
  512 วิจารณ์
  55.73K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
“ขอบคุณนะ”บันนี่ยิ้มกว้างขึ้น บีสก้มหน้าลงประทับริมฝีปากให้กับบันนี่บางๆ บันนี่หลับตาพริ้ม บีสถอนจูบออกและเดินออกจากห้องไปโดยที่บันนี่ยังคงไม่รู้ตัวหลับตาเคลิ้มอยู่กับที่
เช้าตรู่
“ยินดีต้อนรับคะ”แก้วเสียงใสในวันเสาร์ เธอใส่เสื้อสีขาวคอกลมและกางเกงยีนส์สบายๆ
“ไม่ทราบว่ามีดอกกุหลาบขาวไหมครับ”ผู้ชายผมยาวใส่หมวกเท่ๆคนนึงเดินเข้ามาในร้าน
“อ๋อ มีคะ ไม่ทราบว่าจะเอาเท่าไหร่ดีคะ”แก้วเดินเข้าไปรับลูกค้า
“เอาสัก50ดอก”ชายคนดังกล่าวพูดขึ้น
“งั้นเชิญเลิกกระดาษห่อด้านนู้นนะคะ ริบบิ้น การ์ด จะเอาอะไรก็หยิบได้นะคะ แล้วเอามาให้ทางด้านนี้ ทางเราจะห่อให้”แก้วพูดแล้วเปิดตู้ไอน้ำที่มีดอกกุหลาบอู่ในนั้นเพื่อคงความสวยงามและสด
-------------------
-------
“ขอบคุณมากคะ”แก้วเอ่ยหลังจากลูกค้าออกไปจากร้าน วันนี้ขายดีจัง แก้วนึกในใจเพราะตั้งแต่เช้ายันตอนนี้ 18.00น. ยังไม่ได้พักเลย แก้วนั่งลงกับเก้าอี้แล้วฟุบลงกับเค้าเตอร์
“ฮึ....”เสียงพิศวงกรอกหูแก้วดังขึ้น แก้วยืดตัวตรงหันมองทั้งทางซ้ายทางขวา
“มะ...มาอีกแล้วหรอ”แก้วมองหาและไปเจอผีชุดดำคนเมื่อคืนอยู่หน้าตู้ไอน้ำดอกทิวลิป แต่วันนี้ผีชุดดำไม่เอาหมวกคลุมหัวและไม่ก้มหน้า เขาเผยรอยยิ้มที่แสนจะชวนหลงไหลออกมา และค่อยๆก้าวเท้าเข้าไปใกล้กับแก้ว
“ฮึๆ.....”ชั้นละเบื่อกับคำนี้ แก้วนึกแล้วหันไปมองผีชุดดำที่ยืนข้างๆกายแล้วมองดูรอบๆร้านเหมือนเป็นคนขายแทนแก้ว
“นะ...นายมาทำไม”แก้วถามขึ้น
“ฮึ....”ผีชุดดำหันมามองหน้าแก้ว
“ขอโทดนะ แต่...นายพูดคำอื่นไม่ได้หรอ”แก้วถามขึ้น
“ทำไมจะพูดไม่ได้หละ”ผีชุดดำหันไปมองด้านนอกแล้วพูดขึ้น
“นายมาที่นี่ทำไม ทำไมไม่ตอบชั้นหละ”แก้วเอ่ยถาม
“มาเที่ยว”ผีชุดดำพูดขึ้น
“ที่นี่ไม่ใช่ดรีมเวิลด์นะ”แก้วพูดแล้วขยับตัวเล็กน้อย
“จะกลัวชั้นทำไม”ผีชุดดำหันมองแก้ว
“ก็นายเป็นผีนี่หน่า ใครเจอแบบชั้นแล้วไม่กลัวก็โคตรจะกล้าแล้วหละ”แก้วพูดขึ้น
“เธอชื่ออะไร”ผีชุดดำพูดขึ้นแล้วหันไปมองทางอื่น
“กะ....แก้ว”แก้วเอ่ยช้าๆ
“เธอเป็นทอมหรอ”ผีชุดดำหันมามองแก้วอีกครั้ง
“ไอบ้า ชั้นเป็นผู้หญิงเว้ย”ฟิ่ว.... แก้วเผลอฟาดมือลงบนหัวผีชุดดำแต่ดันทะลุไปได้ทำให้แก้วรีบถอยหลัง
“ไม่เห็นจะต้องโมโห”โทโมะหันมองแก้วที่หลังชนกำแพง
“เอ่อ... ชั้นผู้หญิงจริงๆค่ะ”แก้วพูดออกมา
“อืม เชื่อ”ผีชุดดำพูดแล้วเดินไปใกล้ๆแก้ว
“ว่าแต่...นายชื่ออะไร ทำไมถึงตายหละ”แก้วรวบรวมจิตใจ นโมตาสะ หลายรอบอยู่ก่อนที่จะถามขึ้น
“ชั้นชื่อ....โทโมะ รถคว่ำตาย”โทโมะพูดแล้วเดินถอยห่างจากตัวแก้วเล็กน้อย
“ทำยังไงให้คว่ำ”แก้วไม่อยากให้บรรยากาศเงียบจนวังเวงเลยถามขึ้น
“โดนตัวเชี้ยเอาถั่วโรยถนน”โทโมะพูดแล้วเดินไปนั่งบนเก้าอี้ นายนั่งได้ แก้วนึกในใจ
“ตัวเชี้ยทำได้ด้วยหรอ”แก้วถามขึ้นแล้วค่อยๆก้าวเท้าเดินไปนั่งข้างๆ
“ชั้นประชด”โทโมะพูดแล้วหันควับไปมองแก้ว
“ขะ....ขอโทด อ่าว แล้วทำไมนายนั่งได้หละ”แก้วทำหน้างง
“ก็ชั้นมีก้นไง”โทโมะหันไปมองแก้วแล้วยักคิ้วเบาๆ
“แล้วทำไมชั้นจับตัวนายไม่ได้หละ”แก้วหันไปทำหน้างง
“เธออยากจับชั้นหรอ”โทโมะถามขึ้น
“เอ่อ...ปละ...ปล่าว”แก้วหันไปมองทางอื่น
“หรือว่าเธอชอบชั้น”โทโมะเอาหน้าเข้าไปใกล้ๆแก้ว ไอบ้าเอ้ย...นายหล่อชะมัด แก้วนึกในใจ ใบหน้าแดงเป็นลูกตำลึง
“จะ...บ้าหรือไง ใครจะไปชอบนาย หลงตัวเอง”แก้วพูดแล้วหันหน้าหนี
“ฮึๆ...ที่ชั้นทำอยู่เนี้ยไม่ใช่นั่งหรอกนะ แต่ชั้นใช้จิตควบคุมตัวเองให้ลอยอยู่บนเก้าอี้ก็เลยเหมือนนั่ง แต่ความจริงชั้นลอยตัวอยู่ไง ชั้นจะทำให้ดอกไม้เธอลอยทั้งร้านก็ทำได้นะ”โทโมะไม่รอช้าสบตาแก้วอยู่แต่ดอกไม้ในร้านลอยวุ่น ตู้ไอน้ำเปิดออกดอกไม้ทุกชนิดลอยวนจนน่าทึ่ง แก้วตาโตในทันที
“ชั้นเชื่อแล้ว กรุณาเอามันลงเถอะ ขอร้อง T^T”แก้วยกมือขึ้นประนม โทโมะยิ้มแล้วดอกไม้ทุกดอกก็ถูกวางในที่เดิมอย่างสวยงาม
“นายมาที่นี่ได้ยังไง...และมาทำไม”แก้วถามประโยคที่อยากรู้ที่สุดในตอนนี้ขึ้น
“ชั้นมาของชั้นเรื่อยๆมาเจอที่นี่เลยแวะเข้ามาหลอกคนในนี้เล่น”โทโมะพูดและทำหน้าเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น
“นายคิดว่ามันเป็นเรื่องเล่นหรอ...สนุกมากเลยช๊ะ...แต่ชั้นไม่สนุกนะโว๊ย โดนผีหลอกคงให้ชั้นนั่งปรบมือเปาะแปะ เย้ผีมาหลอกชั้นดีใจจังงั้นหรอ ไอผีบ้าเอ้ย!!”แก้วขึ้นเสียงแล้วลุกขึ้นว่าโทโมะ
“แก้ว...เป็นอะไร”สาวน้อยกระโปรงสีฟ้าที่เดินเข้ามาในร้านถามขึ้นเมื่อเห็นแก้วยืนด่าสายลมอยู่ปาวๆๆ
“เอ่อ....แฮะๆๆ เมื่อคืนดูหนังมากไปหนะ เลยซ้อมบทนิดหน่อย ว่าแต่แกมาได้ไง”แก้วนั่งลงแล้วหันไปส่งสายตาจิกกัดใส่โทโมะแต่โทโมะกำลังอึ้งและมองหญิงสาวผู้มาเยือนตาค้าง
“เฮ้อ...”หญิงสาวกระโปรงฟ้านั่งลงบนโซฟาต้อนรับลูกค้าและถอนหายใจ
“ทะเลาะกับไอแฟนหน้าหม้อของแกอีกแล้วหรอ”แก้วเดินออกไปยืนเท้าเอวมองหน้าเพื่อน
“อืม...แต่คราวนี้บีสไม่ยอมคุยกับชั้นอ่ะ ทำไงดี”ใช่ คนคนนี้คือบันนี่
“กี่ทีๆแกก็ต้องง้อทั้งๆที่แกไม่ผิด ชั้นก็ไม่รู้หรอกนะว่าคนรักกันเค้าทำกันยังไงเพราะชั้นไม่เคยมีแฟน แต่ถ้าชั้นมีแล้วมันเป็นแบบแกชั้นยอมพลีชีพถวายชาติดีกว่าหวะ ทะเลาะกันทุกวัน ไม่มีสักวันที่ไม่ทะเลาะกัน ชั้นว่าแกสองคนน่าเอาเรื่องราวไปลงกินเนสบุ๊คนะ คู่รักที่ทะเลาะกันบ่อยที่สุดในโลก ชั้นละเซ็ง”แก้วหย่อนสะโพกลงนั่งข้างๆเพื่อน
“แกไม่รู้หรอกว่าชั้นรักบีสมากแค่ไหน ชั้นก็เสียใจนะเวลาที่ทะเลาะกับเค้าแม้ชั้นจะไม่ผิด แต่ชั้นก็ไม่อยากจะเสียเค้าไป ชั้นรู้ดีว่ายังไงเค้าก็ไม่มีทางง้อชั้นอยู่แล้ว”บันนี่พูดแล้วทำหน้าเศร้า
“แก้วๆ”โทโมะพูดขึ้นเบาๆ แก้วหันไปมองแล้วเลิกคิ้ว
“มีอะไร”แก้วถามขึ้น
“แกพูดกับใครหรอ”บันนี่หันซ้ายหันขวาเพื่อมอง
“เอ่อ....ชั้นซ้อมละคร ฮิฮิ”แก้วพูดแล้วยิ้ม
“ยัยนี่เป็นแฟนของบีส บีสคือเพื่อนรักชั้นเอง ช่วยบอก......”โทโมะยังไม่ทันพูดจบ
“อ๋อ ที่แท้ก็อย่างงี้นี่เอง ช่วยไปบอกเพื่อนนายด้วยนะว่าอย่าทำตัวแย่กับเพื่อนชั้นอีก เพื่อนนายมันแย่มากๆ เห็นผู้หญิงเป็นอะไรกัน เลว เลวที่สุด บนโลกนี้มีใครเลวอย่างมันอีกไหม ไม่มีเลย วันๆหาแต่เรื่องทะเลาะ ถ้าไม่รักทำไมไม่บอกมาเล่าจะได้เลิกๆกันไป นี่มาทำให้ผุ้หญิงปลูกฝังแล้วทำตัวเสเพล ทุเรศที่สุด!!”แก้วตะคอกใส่โทโมะอย่างรุนแรง
“แก....เป็นอะไร”บันนี่ที่กำลังทำหน้าอึ้งถามขึ้น
“อ๋อ...ซ้อมบทละครเอาไว้ด่าหมาหนะ ชิชะ!!”แก้วพูดแล้วส่งสายตาใส่โทโมะก่อนจะนั่งลง จู่ๆโทโมะก็หายไปทันที
แว๊บ จุ๊บ กรี๊ด!! (อะไร งง) โทโมะมาปรากฎตัวอีกทีตรงหน้าของแก้วแล้วยื่นปากไปจูบปากของแก้วถึงแม้จะไม่รู้สึกอะไรมากไปกว่าอากาศผ่านหน้าก็ตามเถอะแต่มันก็ให้ความรู้สึกที่บอกไม่ถูกในเมื่ออากาศตรงหน้าก่อตัวเป็นรูปร่าง
“กรี๊ดดดดดดดดดดดด ไอบ้า นายมาจูบชั้นทำไม นี่มันจูบแรกของชั้นเลยนะ โอ้ไม่ ไอบ้าๆๆๆๆ”แก้วยืนขึ้นด่าโทโมะที่ตอนนี้หายไปแล้วอย่างหัวเสีย
“แกเป็นเอามากนะแก้ว”บันนี่ที่เห็นก็พูดขึ้น
“ฮือๆๆๆ จูบแรกของชั้น”แก้วใช้มือจับปากตัวเอง เอ๊ะ...นายนั่นเป็นผีหนิ จูบชั้นจริงแต่ก็ไม่ได้โดนจริงๆซะหน่อย ก็แค่อากาศ นายนั่นสัมผัสตัวชั้นไม่ได้ ชั้นยังไม่เสียจูบแรกซะหน่อย ฮิฮิ แก้วนึกแล้วยิ้มออกมาอีกครั้ง เขิน หน้าแดง บ้า ประสาท รวมกันออกมาเป็นหน้าที่แก้วเป็นอยู่ตอนนี้
“สีหน้าแกคืออะไร ชั้นไม่เข้าใจ แกติ๊งต๊องไปแล้วหรอแก้ว”บันนี่ยืนขึ้นตามแก้ว
“เฮ้ย...ปล่าวๆๆ ชั้นดูหนังมากไป ฮิฮิ”แก้วพูดแล้วหันไปยิ้มให้เพื่อน
“เออ ชั่งเหอะ ปิดร้านแล้วไปเที่ยวกัน”บันนี่ออกปากชวน แก้วไม่เคยปฏิเสธเรื่องเที่ยวอยู่แล้วนิ
ณ ห้างดัง
“เอาอันนี้ด้วยสิ”แก้วหยิบแผ่นซีดีซีรีย์เกาหลีขึ้นมา
“แกยังไม่เลิกบ้าดูไอพวกนี้อีกหรอ”บันนี่ต่อว่า
“ชั้นไม่ได้บ้านะ ซีรีย์ดูแล้วได้อารมณ์ดี ไม่ค้างๆคาๆเหมือนละคร”แก้วว่าแล้วยิ้ม
“ชั้นไม่ให้แกดู ถ้าจะดูดูของไทย เราต้องสนับสนุนของไทยว๊อย”บันนี่ทำท่าสู้ตาย
“เฮอะ...ชั้นหละเซ็ง เอ๊ะ....บันนี่ นั่นมันใช่บีสแฟนแกหรือปล่าว”แก้วชี้นิ้วไปที่ชายหนุ่มร่างสูง ใช่ เค้าคือบีพ แต่ที่น่าแปลกคือเค้ามากับหญิงสาวตัวเล็กน่ารักดูหน้าอ่อนอย่างกับอยู่ม.ต้น บันนี่หันไปมองก็ถึงกับผงะเมื่อเจอแฟนตัวเองที่กำลังจับมือถือแขนกับผู้หญิงร่างบาง มีโอบกันบ้าง หยิกแก้มกันบ้าง นี่มันไม่ใช่พี่น้องแล้วแหละ บันนี่นึก
“ใช่ นั่นใช่บีส”บันนี่พูดช้าๆแล้วเดินบึ่งเข้าไปผลักสองร่างให้แยกออกจากกัน
“บันนี่”ชายหนุ่มหันมามองอย่างไม่พอใจนัก
“ใครหรอค่ะบีส”สาวร่างน้อยพูดอย่างน่ารักๆขึ้น
“ชั้นเป็นแฟนบีส แล้วเธอหละเป็นใคร มีสิทธิ์อะไรมายุ่งกับแฟนคนอื่น”ผลั่ก ตึก บีสผลักร่างบางของบันนี่จนก้นกระแทกพื้นแล้วเดินออกไปพร้อมกับสาวร่างบางอย่างหน้าตาฉุนเฉียว
“บีส ๆๆ”บันนี่ค่อยๆลุกขึ้นแล้วเรียกชื่อ
“ไอ้บีส”แก้วทนไม่ไหวดึงไหล่บีสแล้วต่อยหน้าเข้าอย่างจัง ผลั่วววว
“เฮ้ย...อีทอม ผิดเพศแล้วยังกล้าดีมายุ่งกับมาเฟียอย่างชั้นอีกใช่ไหมว่ะ”บีสจับปากตัวเองที่มีเลือดซึมออกมาแล้วพูด ทันใดนั้นคนชุดดำนับสิบล้อมตัวกันเป็นวงกลมปิดผู้คนไม่ให้เข้าออก แก้วหันมองรอบตัวแล้วหันมาสู้หน้า
“ชั้นไม่ใช่ทอมเว้ย ชั้นก็เป็นผู้หญิง ก็มีหัวใจ แต่ที่แกทำกับเพื่อนชั้น คิดว่าเพื่อนชั้นไม่มีหัวใจหรือไงว่ะ ถ้าสักวันเพื่อนชั้นมันต้องตายเพราะแกแกคงไม่เสียใจหรอกนะ เพราะแกเห็นผู้หญิงเป็นแค่ของเล่นสำหรับแกอยู่แล้ว เดี๋ยวควงคนนู้นเดี๋ยวควงคนนี้ พอเบื่อก็หาเรื่องทะเลาะ แกคงเบื่อเพื่อนชั้นเข้าเส้นแล้วใช่ไหมถึงได้หาเรื่องทะเลาะทุกวันทุกชั่วโมงแบบนี้ ก็ใช่สิ คบกันมาตั้ง4ปีแล้วนิ แกคงจะอยากสลัดเพื่อนชั้นออกจากร่างตลอดเลยใช่ไหมหละเพื่อให้แกได้เป็นอิสระ ชั้นเกลียดผุ้ชายแบบนี้ที่สุดในโลกเลย ถ้าชั้นมีแฟนแล้วมีคนอย่างแกชั้นขอลาหมาตายดีกว่าเว้ย!!”แก้วพูดแล้วผลักอกของบีสจนเอียง
“ฮึกๆๆ บีส เค้าขอโทดนะ”บันนี่เกาะแขนบีสแล้วพูดขึ้น
“นี่แกยังต้องขอโทดมันอีกหรอ แกไม่ผิดเลยนะบันนี่”แก้วพูดขึ้นแล้วดึงบันนี่ออก
“ชั้นจะไม่ให้อภัยเธอถ้าเธอไม่ยอมพายัยเพื่อนทอมของเธอออกไป”บีสออกคำสั่ง
“ได้ๆ ชั้นจะพาแก้วออกไป”บันนี่พูดทั้งน้ำตาอย่างว่านอนสอนง่ายแล้วดึงแขนแก้วออกจากวงล้อมคนชุดดำนั้นโดยเร็ว
“ฮึ...ไปกันต่อเถอะจ๊ะน้ำฝน นั่นมันแฟนเก่าคอยราวี ก็ผลัดๆไปวันๆ”บีสพูดแล้วหันไปพยักหน้าให้ลูกน้องเป็นเชิงบอกว่าให้ไปได้แล้วและออกเดินกับสาวร่างเล็กต่อ
“แกยอมมันขนาดนั้นเลยหรอว่ะ”แก้วสะบัดมือออกจากบันนี่
“ฮึกๆ ชั้นไม่อยากเลิกกับเค้า ชั้นจะยอมเค้าทุกอย่าง”บันนี่พูดขึ้นทั้งน้ำตา
“แกฟังชั้นนะ ถ้าเค้ารักแกจริงๆทำไมเค้าทำกับแกอย่างงี้หละ ที่เค้าทำอยู่มันไม่เรียกว่ารักหรอกนะถึงชั้นจะไม่เคยมีความรักแต่ทำแบบนี้ชั้นก็พอรู้ คนรักกันเค้าไม่ควงผุ้หญิงใหม่โดยไม่แยแสเราหรอก ถ้าเค้ารักแกจริงเค้าต้องมีแต่แก วันเวลา4ปีมันไม่ใช่จะหมายความว่าเค้าจะมีแกคนเดียว แกต้องทำให้เค้ารู้ว่าแกก็มีค่าเหมือนกัน แกก็มีความคิดเหมือนกัน แกก็มีหัวใจเหมือนกัน”แก้วจับไหล่เพื่อนตัวเองแล้วพูดขึ้น บันนี่ส่ายหัวเบาๆ
“จะให้ชั้นทำยังไง ชั้นทำร้ายเค้าไม่ลงจริงๆ”บันนี่พูดขึ้น
“คนอย่างงั้นมันเจ็บไม่เป็นหรอก ถ้ามันรักแกจริงๆแกก็ต้องทำให้ตัวเองรู้บ้างสิว่าไอบ้านั่นมันยังรักแก แค่มันจูบแกแค่มันกอดแก แกก็ถือว่ามันรักแกงั้นหรอ มันไม่ใช่เลย มันอาจจะคิดว่าแกเป็นที่ระบายอารมณ์ นี่มันไม่ใช่นะ แกต้องทำอะไรสักอย่างบ้าง แกอยากให้คนอื่นเค้าดูถูกแกงั้นหรอว่าแกมันไอผุ้หญิงอ่อนแอ อยากให้มันเหยียดหยามเพศแม่อย่างเราเลยหรอ แกต้องสู้สิ”แก้วพูดขึ้น
“ใช่ๆๆๆ”ผู้คนบริเวณนั้นที่เป็นหญิงมองดูเหตุการณ์ต่างพากันพูดเออ ออ ห่อหมกด้วย
“ฟืด....แล้วแกจะให้ชั้นทำยังไง”บันนี่สูดหายใจแล้วถาม
“ตั้งใจฟังนะ ซุบซิบๆๆ”แก้วพูดกรอกหูบันนี่เบาๆ
ณ ร้านขายดอกไม้
“ฝันดีเพื่อน”แก้วโบกมือบ๊ายบายบันนี่ที่หน้าตาดูสดใสขึ้น แก้วปิดร้านแล้วขึ้นไปอาบน้ำบนห้องก่อนจะเอนตัวลงนอนบนเตียงนุ่มๆแล้วหลับตา
“ฮึๆ...”เสียงหัวเราะชวนพิศวงมาอีกแล้ว
“นี่ ออกมาเลยนะ อย่าทำตัวให้หลอนได้ไหม”แก้วพูดขึ้น โทโมะปรากฎกายให้เห็นจากท่อนบนไปท่อนล่างแล้วยิ้มพร้อมกับขึ้นมานอนบนเตียงกับแก้ว
“ลอยตัวอีกแล้วสิท่า”แก้วพูด
“เก่งดีนิ”โทโมะพูดขึ้นเบาๆ
“เพื่อนนายแย่มากเลยรู้ตัวไหม”แก้วเล่าเรื่องของบีสให้โทโมะฟังแล้วอินไปตามนั้น
“ชั้นรู้นานละว่ามันแย่ แต่ชั้นก็บอกอะไรมันไม่ได้ เพราะชั้นตายแล้ว”โทโมะพูดขึ้น
“และตอนนายมีชีวิตทำไมไม่สอนเพื่อนนายหละ”แก้วพูดขึ้น
“เพราะชั้นก็เป็นแบบมันไง จะมารู้ตัวอีกทีก็ตอนไม่เหลือใครแล้ว และก็ตอนตายแล้วนี่แหละ”โทโมะยิ้มบางๆ
“ผู้ชายเป็นแบบนี้ทุกคนเลยหรือปล่าวนะ”แก้วหันหน้าหนี
“แต่ชั้นรักใครรักจริงนะ แค่ชั้นยังไม่เจอคนที่รักสักคน คนที่เข้ามาล้วนแต่เป็นคนที่รักชั้นทุกคนไม่มีคนที่ชั้นรักเลยสักนิด”โทโมะพูดแล้วทำหน้าเฉไฉ
“แหวะ”แก้วห่มผ้าแล้วหลับตาลง
“จะหลับทำไมไม่บอกฝันดีกันบ้าง”โทโมะพูดแล้วยิ้ม
“ทำไมต้องบอกนายด้วย นายเป็นใครชั้นยังไม่รู้เลย”แก้วลืมตาแล้วมองผีที่นั่งเอาหลังพิงหัวเตียงอยู่
“เธอรู้จักชั้นแล้ว ชั้นชื่อโทโมะไงหละ....และเธอก็เป็นแฟนชั้นด้วย”โทโมะทำหน้าเป็นเด็กแล้วมองแก้ว
“แฟน...อะไร ใครแฟนนาย”แก้วลุกขึ้นนั่งแล้วมองโทโมะ
“ไม่รู้สิ แต่เธอต้องเป็นแฟนชั้น ชั้นจูบเธอแล้ว ไม่สนหละ”โทโมะพูดแล้วยิ้ม
“นี่ นายจะบ้าหรือปล่าว คนเป็นแฟนกับผี”แก้วทำหน้างง
“ทำไม เป็นไม่ได้หรอ”โทโมะยื่นหน้าเข้าไปหาแก้ว แก้วหน้าแดงก่ำขึ้นมาอีกครั้ง เลือดสูบฉีดจ้าเลือดสูบฉีด แก้วนึกในใจแล้วหลับตาปี๋ โทโมะค่อยๆเลื่อนหน้าไปใกล้ขึ้นๆๆๆ
“จุ๊บ”โทโมะส่งเสียงเบาๆออกมา ตอนนี้ริมฝีปากที่เป็นแค่อากาศของโทโมะประกบเข้ากับริมฝีปากแท้จริงของแก้วแล้ว จนโทโมะเอาหน้าออกแต่แก้วยังคงหลับตาเพราะเค้าไม่รู้สึก ยังนึกว่าชั้นจูบอยู่สิท่า โทโมะนึกและยิ้ม
“ชั้นถอนจูบแล้วนะ”โทโมะพูดเบาๆ แก้วลืมตาอย่างเขินๆ
“ไอบ้า มาจูบชั้นทำไมเล่า”แก้วเอาหมอนฟาดฟันแต่ก็ทะลุโทโมะไปได้ซะงั้น
“เธอเป็นแฟนชั้น เราเป็นแฟนกัน จูบกันก็ไม่แปลก งั้นชั้นไปแล้วนะ ฝันดีครับที่รัก”อยู่ดีๆโทโมะก็หายไปกับสายลม แก้วตกใจนิดหน่อยก่อนที่จะนอนลงบนเตียงแล้วยิ้มอยู่คนเดียว
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
ปรื้อออออ หลอน 555+ ฝากติดตามกันด้วยน้า ไม่แน่
อาจอัพอีกถ้ามีค้นเม้นเยอะนะ ฮิฮิ คิดถึงรีดเดอร์จังเลยยยย
muah!!!

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา