แผนมัดใจ3คุณชายเพลย์บอย

9.1

เขียนโดย FERNLOVETKPFKF

วันที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 เวลา 18.34 น.

  32 session
  470 วิจารณ์
  68.13K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3) มันมี.... NCล้วนๆ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ที่คอนโดของโทโมะ.....


“ว้าว ดูดีจังเลยนะค่ะเนี่ย ห้องพี่โมะ”หญิงสาวบอกเมื่อเข้ามาในคอนโดแล้ว

 

“น้องแก้วคับ น้ำส้ม คับ”ชายหนุ่มยืนน้ำมาให้หญิงสาว

 

“ขอบคุณค่ะ”หญิงสาวรับแก้วน้ำมาแล้วก้อดื่มโดยที่ไม่รู้เลยว่า ชายหนุ่มนั้นได้ใส่ยานอนหลับลงไป

 

“เอ่อ..น้องแก้วคับพี่มีธุระ เดี๋ยวมานะคับ ^^”

 

“รีบมาแล้วกันนะค่ะ งั้นเดียวแก้วไม่ให้น่า~”

ฟึบ~

“คับ”จากนั้นชายหนุ่มก้อออกไปแต่ยังไม่ทันพ้นประตู หญิงสาวก้อสลบลงไปที่โชฟาแหละ

 

“หึหึ ถึงน้องแก้วไม่ยอมให้พี่ยังไงพี่ก้อจะบังคับให้น้องแก้วให้พี่จนได้ หึหึ ”ชายหนุ่มพูดแหละหัวเราะอย่างเจ้าเหล์ ก่อนจะอุ้มหญิงสาวมาวางลงบนเตียง ก่อนจะเอา ผงสีขาว มาใส่ในปากของหญิงสาว

 

“งั้น พี่ไปอาบน้ำก่อนนะ น้องแก้ว หึหึ”


เมื่อชายหนุ่มอาบน้ำเสร็จ ก้อเหลือแค่รอ เพราะตอนนี้ ฤทธิ์ยานอนหลับได้หมดลงแล้วเหลือแค่รอให้ยานั่นออกฤทธิ์

 

ทิ้งเขาซะ ทิ้งเขาซะ ถ้าไม่รักก้อเกลียดเขาไป~(ขอโทดเนอ ที่ใช้เพลงเก่าไปหน่อย..)


“อัลโหล ไงไอ้เขื่อนโทรมาไหม”เสียงของชายหนุ่มถามถึงเพื่อนคนสนิท ที่โทรมาขัดจังหวะการ....นั้นแหละของเขา

 

“หายกันไปไหนหมดว่ะ กูอยู่คนเดียว เหงาอ่ะ”

 

“อ้าว เหงามากไหม ก้อเห็นเมื่อหนักกูก้อนึกว่าเพีย”

 

“ใครเพลีย กูยังฟิดเว้ยยย เอ่อ มึงจัดมาให้กูหน่อยสิว่ะ เอาแบบ ขาว สวย เร้าใจอ่ะ”

 

“เอ่อๆเดียวกูเอาไปให้ อ่อ แล้วทีหลังหัดเก็บสต๊อกของแกไว้ด้วยนะ เดียวของกูชำรุด”

 

“เออๆเร็วกูเซ็ง”

 

“อืมๆ”จากนั้นชายหนุ่มก้อกดเบอร์ของสาวๆต่างๆจัดไปให้เพื่อนรัก 2-3 คน

 

 

“ร้อน ร้อนอ่ะ แก้วร้อน”เสียงของหญิงสาวดังออกมา คราวนี้ทำให้ชายหนุ่มถึงกับยิ้มแป้น

 

“น้องแก้วร้อนมากไหมล่ะ คับ”ถามไปทั้งๆที่รู้อยู่ว่าทำไรลงไปให้หญิงสาว

 

“พี่โมะแก้ว แก้ว ไม่ไหวแล้ว พี่โมะช่วยแก้วที”หญิงสาวดิ้นพลุกพล่างอยู่บนเตียงของชายหนุ่ม                  ชายหนุ่มก้อยังไม่เลิกเล่นกับความทรมารของหญิงสาวต่อ


“จะดีหรอน้องแก้ว อืม...... งั้นก้อได้เดียวพี่ช่วยเอง”

 

ชายหนุ่มก้อบรรจงเอาริมฝีปากจูบไปที่ปากของหญิงสาวเพื่อหาความหวานจากโพรงปาก ก่อนจะลงมาที่ซอกคอขาวเนียนชายหนุ่มไซร์อย่างบ้าคลั่ง มือที่ไม่อยู่สุขของชายหนุ่มก้อลุกล่ำเข้ามาในใต้เสื้อของหญิงสาว เพื่อที่จะบีบเคล็น

 

ทรวงอกของหญิงสาว ส่วนหญิงสาว ก้อเอามือมาลูบไลไปมาที่อกแกร่งแล้วไล่ลงมาจนถึงสะดือ เพราะชายหนุ่มไม่ได้ใส่เสื้อผ้าเพียงแค่นุ่งผ้าเช็ดตัวไว้เท่านั้น

 

ซึ่งมันก้อทำให้เกินความเสียวส่านน แกชายหนุ่มเป็นอันมาก  เมื่อชายหนุ่มเริ่มทนไม่ไวเลยจัดการ ถอดเสื้อของหญิงสาวออกแต่มันจะไปเร็วอะไร เลยจับมันกระชากออกไปเลยดีกว่า เผยให้เห็นอกงาม แต่ก้อยังไม่วาย

 

มีบราสีชมพูป้องกันไว้อยู่ แต่ก้อใช้ว่ามันจะช่วยป้องกันอะไรได้ แค่ชายหนุ่มกระชากออกอีกครั้งก้อจบแหละ ส่วนหญิงสาวก้อกระชากผ้าเช็ดตัวของชายหนุ่มออกมันทำให้รู้ว่าหญิงสาวพร้อมแล้วชายหนุ่มจึงนึกสนุก               จับขาของหญิงสาวแยกออก แล้วใช้ลิ้นเลียไปที่กลีบกุหลาบของหญิงสาว

 

“อือออ อ๊า อ่าส์ พี่โมะ”หญิงสาวครองออกมา

 

ชายหนุ่มก้อยังเลียต่อไปจนน้ำรักของหญิงสาวออกมาอย่างเรื่อยๆ แล้วชายหนุ่มเปลี่ยนเป็นเอานิ้วแยงเป็นที่กลีบกุหลาบของหญิงสาว

 

“อ่าส์ พี่โมะ เอาเข้า อืมม มาอีก อ่าส์”หญิงสาวก้อครองออกมาอีกเหมือนเดิม ชายหนุ่มยิ่งยิ้มเข้าไปใหญ่       เลยใส่เข้าไป 2-3 นิ้ว


“พี่โมะ แก้วไม่ไหวแล้ว เอาของจิงมาเลยดีกว่า อ่าส์”หญิงสาวร้อง ออนวอน ให้ชายหนุ่มเอาสิ่งนั้นเข้ามาดีกว่า

 

“แหมน้องแก้ว พี่เหนื่อยแล้วนะ”ชายหนุ่มบอก เพราะเขาต้องการให้หญิงสาวทำเองบ้างไรบ้าง

 

“งั้น แก้วขอเป็นฝ่ายรุกนะ อ่าส์”เมื่อหญิงสาวพูดจบ จับชายหนุ่มพลิกตัวแล้วตัวเองมาค่อมอยู่ข้างบน

 

หญิงสาวจับแกนกลางของชายหนุ่มที่ใหญ่และยาวมามาที่ถูวนที่ช่องรักของตัวเองก่อนจะสอดเข้าไป และมันทำให้ชายหนุ่มรู้ว่า เหมือนได้ผ่านเหยื่อบางๆมา ชายหนุ่มยิ้ม ก่อนที่จะจับตัวหญิงสาวนอนลงให้เขาเป็นฝ่ายลุกแทน


เพราะว่าธารน้ำรักของหญิงสาวไหลออกมาแล้ว ทำให้รู้ว่าหญิงสาวนั้นไปถึงสวรรค์ก่อนแล้ว                       ชายหนุ่มกระแทกแรงๆแล้วซอยถี่ๆ ขยับเข้าออกเร็วขึ้น แล้วปล่อยน้ำรักเข้าไปในตัวของหญิงสาว

 

“อ่าส์ พี่โมะ อ่าส์”

 

“น้องแก้ว อ่าส์ เหนื่อยแล้วใช่ไหมคับ อ่าส์”ชายหนุ่มถามทั้งๆที่รู้อยู่ว่าหญิงสาวเป็นยังไง เข้าเอาแกนกลางออกแล้วพูดกับหญิงสาวที่สลบไปว่า....


"น้องแก้วมันก้อแค่ของเล่นของพี่เท่านั้น"ก่อนที่จะนอนกอดหญิงสาวแล้วหลับไป...


มาอัพแย้ว หนุกไหมเอ่ย NC ครั้งแรก ห่วยป่ะ 555+ อย่าเอาแต่อ่านเพลิน เม้น+โหวตด้วยน่าาาา

ที่โมะพูดไปน่ะ แก้วจะได้ยินไหมเอ่ย? แล้วอยากให้มี NC อีกป่ะ 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา