แผนมัดใจ3คุณชายเพลย์บอย

9.1

เขียนโดย FERNLOVETKPFKF

วันที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 เวลา 18.34 น.

  32 session
  470 วิจารณ์
  67.99K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3) มันมี.... NCล้วนๆ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ที่คอนโดของโทโมะ.....

“ว้าว ดูดีจังเลยนะค่ะเนี่ย ห้องพี่โมะ”หญิงสาวบอกเมื่อเข้ามาในคอนโดแล้ว
 
“น้องแก้วคับ น้ำส้ม คับ”ชายหนุ่มยืนน้ำมาให้หญิงสาว
 
“ขอบคุณค่ะ”หญิงสาวรับแก้วน้ำมาแล้วก้อดื่มโดยที่ไม่รู้เลยว่า ชายหนุ่มนั้นได้ใส่ยานอนหลับลงไป
 
“เอ่อ..น้องแก้วคับพี่มีธุระ เดี๋ยวมานะคับ ^^”
 
“รีบมาแล้วกันนะค่ะ งั้นเดียวแก้วไม่ให้น่า~”
ฟึบ~
“คับ”จากนั้นชายหนุ่มก้อออกไปแต่ยังไม่ทันพ้นประตู หญิงสาวก้อสลบลงไปที่โชฟาแหละ
 
“หึหึ ถึงน้องแก้วไม่ยอมให้พี่ยังไงพี่ก้อจะบังคับให้น้องแก้วให้พี่จนได้ หึหึ ”ชายหนุ่มพูดแหละหัวเราะอย่างเจ้าเหล์ ก่อนจะอุ้มหญิงสาวมาวางลงบนเตียง ก่อนจะเอา ผงสีขาว มาใส่ในปากของหญิงสาว
 
“งั้น พี่ไปอาบน้ำก่อนนะ น้องแก้ว หึหึ”

เมื่อชายหนุ่มอาบน้ำเสร็จ ก้อเหลือแค่รอ เพราะตอนนี้ ฤทธิ์ยานอนหลับได้หมดลงแล้วเหลือแค่รอให้ยานั่นออกฤทธิ์
 
ทิ้งเขาซะ ทิ้งเขาซะ ถ้าไม่รักก้อเกลียดเขาไป~(ขอโทดเนอ ที่ใช้เพลงเก่าไปหน่อย..)

“อัลโหล ไงไอ้เขื่อนโทรมาไหม”เสียงของชายหนุ่มถามถึงเพื่อนคนสนิท ที่โทรมาขัดจังหวะการ....นั้นแหละของเขา
 
“หายกันไปไหนหมดว่ะ กูอยู่คนเดียว เหงาอ่ะ”
 
“อ้าว เหงามากไหม ก้อเห็นเมื่อหนักกูก้อนึกว่าเพีย”
 
“ใครเพลีย กูยังฟิดเว้ยยย เอ่อ มึงจัดมาให้กูหน่อยสิว่ะ เอาแบบ ขาว สวย เร้าใจอ่ะ”
 
“เอ่อๆเดียวกูเอาไปให้ อ่อ แล้วทีหลังหัดเก็บสต๊อกของแกไว้ด้วยนะ เดียวของกูชำรุด”
 
“เออๆเร็วกูเซ็ง”
 
“อืมๆ”จากนั้นชายหนุ่มก้อกดเบอร์ของสาวๆต่างๆจัดไปให้เพื่อนรัก 2-3 คน
 
 
“ร้อน ร้อนอ่ะ แก้วร้อน”เสียงของหญิงสาวดังออกมา คราวนี้ทำให้ชายหนุ่มถึงกับยิ้มแป้น
 
“น้องแก้วร้อนมากไหมล่ะ คับ”ถามไปทั้งๆที่รู้อยู่ว่าทำไรลงไปให้หญิงสาว
 
“พี่โมะแก้ว แก้ว ไม่ไหวแล้ว พี่โมะช่วยแก้วที”หญิงสาวดิ้นพลุกพล่างอยู่บนเตียงของชายหนุ่ม                  ชายหนุ่มก้อยังไม่เลิกเล่นกับความทรมารของหญิงสาวต่อ

“จะดีหรอน้องแก้ว อืม...... งั้นก้อได้เดียวพี่ช่วยเอง”
 
ชายหนุ่มก้อบรรจงเอาริมฝีปากจูบไปที่ปากของหญิงสาวเพื่อหาความหวานจากโพรงปาก ก่อนจะลงมาที่ซอกคอขาวเนียนชายหนุ่มไซร์อย่างบ้าคลั่ง มือที่ไม่อยู่สุขของชายหนุ่มก้อลุกล่ำเข้ามาในใต้เสื้อของหญิงสาว เพื่อที่จะบีบเคล็น
 
ทรวงอกของหญิงสาว ส่วนหญิงสาว ก้อเอามือมาลูบไลไปมาที่อกแกร่งแล้วไล่ลงมาจนถึงสะดือ เพราะชายหนุ่มไม่ได้ใส่เสื้อผ้าเพียงแค่นุ่งผ้าเช็ดตัวไว้เท่านั้น
 
ซึ่งมันก้อทำให้เกินความเสียวส่านน แกชายหนุ่มเป็นอันมาก  เมื่อชายหนุ่มเริ่มทนไม่ไวเลยจัดการ ถอดเสื้อของหญิงสาวออกแต่มันจะไปเร็วอะไร เลยจับมันกระชากออกไปเลยดีกว่า เผยให้เห็นอกงาม แต่ก้อยังไม่วาย
 
มีบราสีชมพูป้องกันไว้อยู่ แต่ก้อใช้ว่ามันจะช่วยป้องกันอะไรได้ แค่ชายหนุ่มกระชากออกอีกครั้งก้อจบแหละ ส่วนหญิงสาวก้อกระชากผ้าเช็ดตัวของชายหนุ่มออกมันทำให้รู้ว่าหญิงสาวพร้อมแล้วชายหนุ่มจึงนึกสนุก               จับขาของหญิงสาวแยกออก แล้วใช้ลิ้นเลียไปที่กลีบกุหลาบของหญิงสาว
 
“อือออ อ๊า อ่าส์ พี่โมะ”หญิงสาวครองออกมา
 
ชายหนุ่มก้อยังเลียต่อไปจนน้ำรักของหญิงสาวออกมาอย่างเรื่อยๆ แล้วชายหนุ่มเปลี่ยนเป็นเอานิ้วแยงเป็นที่กลีบกุหลาบของหญิงสาว
 
“อ่าส์ พี่โมะ เอาเข้า อืมม มาอีก อ่าส์”หญิงสาวก้อครองออกมาอีกเหมือนเดิม ชายหนุ่มยิ่งยิ้มเข้าไปใหญ่       เลยใส่เข้าไป 2-3 นิ้ว

“พี่โมะ แก้วไม่ไหวแล้ว เอาของจิงมาเลยดีกว่า อ่าส์”หญิงสาวร้อง ออนวอน ให้ชายหนุ่มเอาสิ่งนั้นเข้ามาดีกว่า
 
“แหมน้องแก้ว พี่เหนื่อยแล้วนะ”ชายหนุ่มบอก เพราะเขาต้องการให้หญิงสาวทำเองบ้างไรบ้าง
 
“งั้น แก้วขอเป็นฝ่ายรุกนะ อ่าส์”เมื่อหญิงสาวพูดจบ จับชายหนุ่มพลิกตัวแล้วตัวเองมาค่อมอยู่ข้างบน
 
หญิงสาวจับแกนกลางของชายหนุ่มที่ใหญ่และยาวมามาที่ถูวนที่ช่องรักของตัวเองก่อนจะสอดเข้าไป และมันทำให้ชายหนุ่มรู้ว่า เหมือนได้ผ่านเหยื่อบางๆมา ชายหนุ่มยิ้ม ก่อนที่จะจับตัวหญิงสาวนอนลงให้เขาเป็นฝ่ายลุกแทน

เพราะว่าธารน้ำรักของหญิงสาวไหลออกมาแล้ว ทำให้รู้ว่าหญิงสาวนั้นไปถึงสวรรค์ก่อนแล้ว                       ชายหนุ่มกระแทกแรงๆแล้วซอยถี่ๆ ขยับเข้าออกเร็วขึ้น แล้วปล่อยน้ำรักเข้าไปในตัวของหญิงสาว
 
“อ่าส์ พี่โมะ อ่าส์”
 
“น้องแก้ว อ่าส์ เหนื่อยแล้วใช่ไหมคับ อ่าส์”ชายหนุ่มถามทั้งๆที่รู้อยู่ว่าหญิงสาวเป็นยังไง เข้าเอาแกนกลางออกแล้วพูดกับหญิงสาวที่สลบไปว่า....

"น้องแก้วมันก้อแค่ของเล่นของพี่เท่านั้น"ก่อนที่จะนอนกอดหญิงสาวแล้วหลับไป...

มาอัพแย้ว หนุกไหมเอ่ย NC ครั้งแรก ห่วยป่ะ 555+ อย่าเอาแต่อ่านเพลิน เม้น+โหวตด้วยน่าาาา
ที่โมะพูดไปน่ะ แก้วจะได้ยินไหมเอ่ย? แล้วอยากให้มี NC อีกป่ะ 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา