รักของ5หนุ่มกับหนึ่งสาว

8.8

เขียนโดย tumm

วันที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 14.58 น.

  12 ตอน
  401 วิจารณ์
  22.14K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

       แก้ว สาวน้อยที่เรียนมาทางด้านการร้องและเต้นโดยเฉพาะ  เธอสอบชิงทุนไปเรียนต่อที่ต่างประเทศได้ 

    " ว่าไงค่ะพี่เอฟู" แก้วเอ่ยทักทายรุ่นพี่ที่โทรศัพท์มาหาเธอถึงอเมริกา

    ' ทำอะไรอยู่หรือเปล่า พี่มีเรื่องจะคุยด้วย'

    " ว่างค่ะ พี่เอฟูไม่ทำงานเหรอค่ะ" 

    ' ทำสิ แต่พี่มีเรื่องจะถามเราหน่อยว่าเรียนจบหรือยัง'

    " จบแล้วค่ะ แก้วว่าจะลองหางานที่นี้ทำดูก่อนค่ะ อีกสักพักค่อยกลับ" แก้วเอยบอกรุ่นพี่ของเธอ

    ' พี่จะชวนแก้วมาทำงานที่ค่ายเพลงแห่งหนึ่งเอาไหม เขากำลังต้องการครูสอนเต้นอยู่ พี่เห็นว่าทางบริษัทต้องการพี่เลยนึกถึงเราเป็นคนแรก' พี่เอฟูเอ่ยบอกกับหญิงสาวรุ่นน้อง

    " ก็ได้ค่ะ งั้นอีกสองวันแก้วถึงจะกลับได้นะค่ะพี่เอฟู" แก้วเอ่ยบอก

    ' โอเค มาถึงก็โทรหาพี่แล้วกัน เดี๋ยวพี่ไปรับ'

    " งั้นแก้วฝากพี่หาที่พักให้แก้วด้วยนะค่ะ แก้วไม่อยากไปหาเอง"

    ' ได้เลยน้องสาว จะเอาห้องแบบที่ดีที่สุดเลย'

    " ค่ะ แล้วเจอกันนะค่ะ บาย" แก้วบอกก่อนจะวางสายไป

 

 

 

          วันนี้นักร้องหนุ่มทั้งห้าคนก็มาอยู่ที่บ้านของพี่เอฟู  เพื่อซ้อมร้องเพลงและลองหัดเสียงก่อน  ช่วงนี้เป็นเวลาพักทั้งหมดจึงผ่อนคลายด้วยการกินและนอนพักสายตา

     " อยู่บ้านกันไปก่อนนะพวกเด็กๆ" พี่เอฟูเอ่ยบอกห้าหนุ่ม

     " พี่จะไปไหนอ่ะครับ"

     " ไปรับรุ่นน้องที่สนามบิน พี่ไปก่อนนะ" พี่เอฟูบอกก่อนจะเดินออกไป  ห้าหนุ่มจึงอยู่กันอย่างสบายๆ   

          ทางด้านพี่เอฟูไม่นานก็ฌดินทางมาถึงสนามบินสุวรรณภูมิ  เขารอหญฺงสาวรุ่นน้องตามที่นัดหมายเอาไว้

      " พี่เอฟูค่ะ" เสียงใสๆ เอ่ยเรียกก่อนจะวิ่งเข้ามาหา

      " ไม่เจอกันนาน สวยขึ้นนะเรา"

      " ไม่ขนาดนั้นหรอกค่ะพี่เอฟู"

      " ป่ะ พี่จะพาไปส่งที่คอนโด  แล้วพรุ่งนี้พี่จะพาเขาไปคุยเรื่องงาน" พี่เอฟูบอกก่อนจะเดินคุยกับหญิงสาวมาถึงรถ  ไม่นานพี่เอฟูก็พาหญิงสาวมายังคอนโดที่เขาเตรียมไว้ให้หญิงสาว  ซึ่งเป็นคอนโดที่มีห้าหนุ่มเคโอติคพักกันอยู่ด้วย

       " ห้องกว้างและก็สวยมากเลยค่ะพี่เอฟู" แก้วเอยบอกเมื่อเดินเข้ามา

       " นี้เป็นห้องของพี่เอง แก้วอยู่ไปเถอะ" เอฟูเอ่ยบอกหญิงสาว

       " แก้วต้องขอบคุณพี่อีกครั้งนะค่ะ"

       " ไม่เป็นไร วันนี้เราพักผ่อนเถอะ พรุ่งนี้ค่อยลุยเรื่องงาน"

       " ขอบคุณมากนะค่ะพี่เอฟู" แก้วยกมือไหว้ก่อนจะโบกมือลาชายหนุ่มรุ่นพี่

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา