รักของ5หนุ่มกับหนึ่งสาว

8.8

เขียนโดย tumm

วันที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 14.58 น.

  12 ตอน
  401 วิจารณ์
  22.14K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
       แก้ว สาวน้อยที่เรียนมาทางด้านการร้องและเต้นโดยเฉพาะ  เธอสอบชิงทุนไปเรียนต่อที่ต่างประเทศได้ 
    " ว่าไงค่ะพี่เอฟู" แก้วเอ่ยทักทายรุ่นพี่ที่โทรศัพท์มาหาเธอถึงอเมริกา
    ' ทำอะไรอยู่หรือเปล่า พี่มีเรื่องจะคุยด้วย'
    " ว่างค่ะ พี่เอฟูไม่ทำงานเหรอค่ะ" 
    ' ทำสิ แต่พี่มีเรื่องจะถามเราหน่อยว่าเรียนจบหรือยัง'
    " จบแล้วค่ะ แก้วว่าจะลองหางานที่นี้ทำดูก่อนค่ะ อีกสักพักค่อยกลับ" แก้วเอยบอกรุ่นพี่ของเธอ
    ' พี่จะชวนแก้วมาทำงานที่ค่ายเพลงแห่งหนึ่งเอาไหม เขากำลังต้องการครูสอนเต้นอยู่ พี่เห็นว่าทางบริษัทต้องการพี่เลยนึกถึงเราเป็นคนแรก' พี่เอฟูเอ่ยบอกกับหญิงสาวรุ่นน้อง
    " ก็ได้ค่ะ งั้นอีกสองวันแก้วถึงจะกลับได้นะค่ะพี่เอฟู" แก้วเอ่ยบอก
    ' โอเค มาถึงก็โทรหาพี่แล้วกัน เดี๋ยวพี่ไปรับ'
    " งั้นแก้วฝากพี่หาที่พักให้แก้วด้วยนะค่ะ แก้วไม่อยากไปหาเอง"
    ' ได้เลยน้องสาว จะเอาห้องแบบที่ดีที่สุดเลย'
    " ค่ะ แล้วเจอกันนะค่ะ บาย" แก้วบอกก่อนจะวางสายไป
 
 
 
          วันนี้นักร้องหนุ่มทั้งห้าคนก็มาอยู่ที่บ้านของพี่เอฟู  เพื่อซ้อมร้องเพลงและลองหัดเสียงก่อน  ช่วงนี้เป็นเวลาพักทั้งหมดจึงผ่อนคลายด้วยการกินและนอนพักสายตา
     " อยู่บ้านกันไปก่อนนะพวกเด็กๆ" พี่เอฟูเอ่ยบอกห้าหนุ่ม
     " พี่จะไปไหนอ่ะครับ"
     " ไปรับรุ่นน้องที่สนามบิน พี่ไปก่อนนะ" พี่เอฟูบอกก่อนจะเดินออกไป  ห้าหนุ่มจึงอยู่กันอย่างสบายๆ   
          ทางด้านพี่เอฟูไม่นานก็ฌดินทางมาถึงสนามบินสุวรรณภูมิ  เขารอหญฺงสาวรุ่นน้องตามที่นัดหมายเอาไว้
      " พี่เอฟูค่ะ" เสียงใสๆ เอ่ยเรียกก่อนจะวิ่งเข้ามาหา
      " ไม่เจอกันนาน สวยขึ้นนะเรา"
      " ไม่ขนาดนั้นหรอกค่ะพี่เอฟู"
      " ป่ะ พี่จะพาไปส่งที่คอนโด  แล้วพรุ่งนี้พี่จะพาเขาไปคุยเรื่องงาน" พี่เอฟูบอกก่อนจะเดินคุยกับหญิงสาวมาถึงรถ  ไม่นานพี่เอฟูก็พาหญิงสาวมายังคอนโดที่เขาเตรียมไว้ให้หญิงสาว  ซึ่งเป็นคอนโดที่มีห้าหนุ่มเคโอติคพักกันอยู่ด้วย
       " ห้องกว้างและก็สวยมากเลยค่ะพี่เอฟู" แก้วเอยบอกเมื่อเดินเข้ามา
       " นี้เป็นห้องของพี่เอง แก้วอยู่ไปเถอะ" เอฟูเอ่ยบอกหญิงสาว
       " แก้วต้องขอบคุณพี่อีกครั้งนะค่ะ"
       " ไม่เป็นไร วันนี้เราพักผ่อนเถอะ พรุ่งนี้ค่อยลุยเรื่องงาน"
       " ขอบคุณมากนะค่ะพี่เอฟู" แก้วยกมือไหว้ก่อนจะโบกมือลาชายหนุ่มรุ่นพี่

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา