รักวุ่นวายของสามสาว

8.5

เขียนโดย tumm

วันที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 19.14 น.

  68 ตอน
  938 วิจารณ์
  107.28K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

15) ตอนที่15

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

         " ไอ้โมะมันไม่ทำอะไรแก้วหรอก มันห่วงแก้วนะเว้ย" เขื่อนบอกเพื่อนที่ยืนมองรถที่ไปไกลลับตาแล้ว

         " ฟางว่าป๊อบควรที่จะฟังแก้วอธิบาย ไม่ใช่ทะเลาะกับแก้วแบบนั้น" ฟางบอกออกไป

         " ป๊อบเป็นห่วงแก้ว แก้วยังเด็กอยู่นะ"

          " แก้วโตพอจะรู้อะไรแล้วนะป๊อบ แล้วถ้าเรื่องที่เกิดขึ้นคือเพื่อนของแก้วล่ะ ป๊อบอย่าลืมนะว่าที่อเมริกา

ธรรมเนีนมเขาเป็นแบบนั้น " ฟางอธิบายให้ชายหนุ่มเข้าใจ

          " ป๊อบขอโทษ ป๊อบใจร้อนเกินไปที่จะฟังน้องอธิบาย"

          " เข้าไปในบ้านก่อนเถอะ เดี๋ยวไอ้โมะก็คงพากลับมา" จงเบบอกแล้วพาเพื่อนเข้ามาในบ้าน  เมื่อทั้งหมดเดินเข้ามาในบ้านก็ได้ยินเสียงรถที่คุ้นหูออกมาจากหน้าบ้าน  ฟางรีบวิ่งออกมาดูทันที

          " ฟาง พี่ป๊อบล่ะ" ฉันถามเพื่อสาวทันทีที่ลงจากรถ

          " ในบ้านนะ" เมื่อได้ยินฉันรีบวิ่งเข้าไปหาพี่ชายฉันทันที " พี่ป๊อบ พี่ป๊อบ" ฉันตะโกนเรียกหาพราชายทันที

           " พี่ป๊อบ ฟังแก้วก่อนนะ" ฉันเข้ามาเกาะแขนพี่ชายตัวเองทันที

           " ว่ามาสิ" ผมเอ่ยโดยไม่มองหน้าน้องสาว  อาการนั้นทำให้แก้วหวั่นๆ อยู่บ้าง

           " คือว่าคนที่โทรมาชื่อจีโฮกับเควิน เขาอายุน้อยกว่าแก้วอีก  สองคนนั้นย้ายมาเรียนที่อเมริกา  แล้วก็มาเช่าห้องของแม่ที่อยู่ข้างๆ ห้องของแก้ว เราทั้งสามคนก็เลยสนิทกัน"

           " ทำไมต้องเรียกว่าฮันนี่ ดาร์ลิ่ง ที่รักด้วยล่ะ"

           " พี่ป๊อบก็รู้ว่าที่นั่นเขาก็เป็นแบบนี้ ไม่มีใครสนใจหรอก" ฉันอธิบายเพิ่ม

           " พี่ขอโทษที่โมโหเกินไป" ป๊อบปี้บอกแล้วกอดน้องสาวอย่างห่วงใย

           " แก้วไม่โกรธพี่หรอก เพราะแก้วรู้ว่าพี่เป็นห่วงแก้ว" ฉันบอกออกมาพร้อมรอยยิ้ม 

           " ดีกันแล้วใช่ไหมสองพี่น้องคู่นี้ เฟย์มีเรื่องจะถาม" เฟย์บอกออกไป

           " อะไรเหรอเฟย์" ฉันถามเพื่อนสาว

           " เพื่อนแก้วชื่อจีโฮกับเควินใช่ไหม หล่อป่ะ" เฟย์ถามออกมาพร้อมกับเขื่อนที่รั้งเอวแฟนสาวมากอดไว้

           " หล่อสิ หล่อมากด้วย แถมโสดสนิท" ฉันบอกแล้วยิ้มกว้าง

           " แก้ว" ป๊อบปี้เรียกน้องสาว

           " ป๊อบอย่าดุแก้วสิ แก้วโตแล้วนะ แล้วก็มีแฟนได้แล้วด้วย" ฟางบอกแฟนหนุ่ม

           " งั้นข้าขอจีบได้ป่ะ" จงเบกับเคนตะพูดแล้วหัวเราะออกมาทันที  โทโมะมองอย่างไม่ค่อยพอใจสักเท่าไร

 

 

          

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา