รักวุ่นวายของสามสาว

8.5

เขียนโดย tumm

วันที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 19.14 น.

  68 ตอน
  938 วิจารณ์
  107.28K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

15) ตอนที่15

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
         " ไอ้โมะมันไม่ทำอะไรแก้วหรอก มันห่วงแก้วนะเว้ย" เขื่อนบอกเพื่อนที่ยืนมองรถที่ไปไกลลับตาแล้ว
         " ฟางว่าป๊อบควรที่จะฟังแก้วอธิบาย ไม่ใช่ทะเลาะกับแก้วแบบนั้น" ฟางบอกออกไป
         " ป๊อบเป็นห่วงแก้ว แก้วยังเด็กอยู่นะ"
          " แก้วโตพอจะรู้อะไรแล้วนะป๊อบ แล้วถ้าเรื่องที่เกิดขึ้นคือเพื่อนของแก้วล่ะ ป๊อบอย่าลืมนะว่าที่อเมริกา
ธรรมเนีนมเขาเป็นแบบนั้น " ฟางอธิบายให้ชายหนุ่มเข้าใจ
          " ป๊อบขอโทษ ป๊อบใจร้อนเกินไปที่จะฟังน้องอธิบาย"
          " เข้าไปในบ้านก่อนเถอะ เดี๋ยวไอ้โมะก็คงพากลับมา" จงเบบอกแล้วพาเพื่อนเข้ามาในบ้าน  เมื่อทั้งหมดเดินเข้ามาในบ้านก็ได้ยินเสียงรถที่คุ้นหูออกมาจากหน้าบ้าน  ฟางรีบวิ่งออกมาดูทันที
          " ฟาง พี่ป๊อบล่ะ" ฉันถามเพื่อสาวทันทีที่ลงจากรถ
          " ในบ้านนะ" เมื่อได้ยินฉันรีบวิ่งเข้าไปหาพี่ชายฉันทันที " พี่ป๊อบ พี่ป๊อบ" ฉันตะโกนเรียกหาพราชายทันที
           " พี่ป๊อบ ฟังแก้วก่อนนะ" ฉันเข้ามาเกาะแขนพี่ชายตัวเองทันที
           " ว่ามาสิ" ผมเอ่ยโดยไม่มองหน้าน้องสาว  อาการนั้นทำให้แก้วหวั่นๆ อยู่บ้าง
           " คือว่าคนที่โทรมาชื่อจีโฮกับเควิน เขาอายุน้อยกว่าแก้วอีก  สองคนนั้นย้ายมาเรียนที่อเมริกา  แล้วก็มาเช่าห้องของแม่ที่อยู่ข้างๆ ห้องของแก้ว เราทั้งสามคนก็เลยสนิทกัน"
           " ทำไมต้องเรียกว่าฮันนี่ ดาร์ลิ่ง ที่รักด้วยล่ะ"
           " พี่ป๊อบก็รู้ว่าที่นั่นเขาก็เป็นแบบนี้ ไม่มีใครสนใจหรอก" ฉันอธิบายเพิ่ม
           " พี่ขอโทษที่โมโหเกินไป" ป๊อบปี้บอกแล้วกอดน้องสาวอย่างห่วงใย
           " แก้วไม่โกรธพี่หรอก เพราะแก้วรู้ว่าพี่เป็นห่วงแก้ว" ฉันบอกออกมาพร้อมรอยยิ้ม 
           " ดีกันแล้วใช่ไหมสองพี่น้องคู่นี้ เฟย์มีเรื่องจะถาม" เฟย์บอกออกไป
           " อะไรเหรอเฟย์" ฉันถามเพื่อนสาว
           " เพื่อนแก้วชื่อจีโฮกับเควินใช่ไหม หล่อป่ะ" เฟย์ถามออกมาพร้อมกับเขื่อนที่รั้งเอวแฟนสาวมากอดไว้
           " หล่อสิ หล่อมากด้วย แถมโสดสนิท" ฉันบอกแล้วยิ้มกว้าง
           " แก้ว" ป๊อบปี้เรียกน้องสาว
           " ป๊อบอย่าดุแก้วสิ แก้วโตแล้วนะ แล้วก็มีแฟนได้แล้วด้วย" ฟางบอกแฟนหนุ่ม
           " งั้นข้าขอจีบได้ป่ะ" จงเบกับเคนตะพูดแล้วหัวเราะออกมาทันที  โทโมะมองอย่างไม่ค่อยพอใจสักเท่าไร
 
 
          

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา